Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 27/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ích kỷ

Tử vi Thứ 2 ngày 27/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp ích kỷ

Hổ Cáp không nên ích kỷ, thích làm mọi việc theo ý mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với Mặt Trời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất chăm chỉ và tháo vát trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Thổ, nhờ vậy bạn được rất nhiều người yêu quý.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này bắt tay vào công việc nào cũng nhanh chóng và chính xác, do đó, lãnh đạo rất tin tưởng bạn và sẽ giao cho bạn nhiều trọng trách.
 
- Tình cảm: Bản tính cởi mở giúp bạn dễ dàng hòa nhập dù ở bất cứ đâu. Bạn còn có thể gây ấn tượng với rất nhiều bạn khác giới, khiến đối phương xuyến xao.
 
- Tiền bạc: Những phương án đầu tư, kinh doanh hợp lý giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn có thể trở thành tấm gương cho nhiều người noi theo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu có vẻ khá nhạy cảm. Bạn dễ tranh cãi với mọi người.
 
- Công việc: Đừng suy nghĩ vấn đề theo hướng quá tiêu cực. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để có thể dễ tiếp thu ý kiến mọi người hơn.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc bất chợt của bạn khiến người ấy khó có thể chiều theo. Thậm chí, hai còn còn có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Có vẻ việc kiếm tiền sẽ diễn ra không mấy suôn sẻ trong thời điểm này. Bạn cần bước chậm lại và kiểm tra xem mình có sai lầm ở đâu không.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Song Tu
 
Song Tử luôn thận trọng và tập trung vào công việc của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc mà bạn tránh được những lỗi sai không đáng có. Bạn cũng khẳng định được thế mạnh của bản thân.
 
- Tình cảm: Sự chân thành chính là yếu tố quan trọng nhất giúp duy trì tình cảm giữa hai bạn. Hai người luôn cố gắng thấu hiểu và dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo trong hôm nay. Bạn hoàn thành tốt công việc nên sẽ nhận được các khoản thưởng nóng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải nên nhìn thẳng vào thực tế trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, đừng mơ mộng xa vời.
 
- Công việc: Hãy biết lượng sức mình để lựa chọn những định hướng phù hợp. Bạn không nên chạy theo bước chân của người này người khác.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày hôm nay. Bạn nên lắng nghe quan điểm của người ấy trước khi vội vàng gạt đi.
 
- Tiền bạc: Hãy bình tĩnh dành thêm thời gian học hỏi, trang bị vốn kiến thức cho mình. Bạn đừng vội vàng bước chân vào lĩnh vực kinh doanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề rất chuẩn xác trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Mộc.

- Công việc: Hãy mạnh dạn nói lên quan điểm, ý kiến của mình trước tập thể, bạn có thể giúp mọi người tìm ra hướng phát triển mới triển vọng hơn.
 
- Tình cảm: Những mặt tính cách nổi bật giúp bạn dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Hãy áp dụng những kiến thức đã học hỏi được vào việc làm ăn kinh doanh. Bạn sẽ thấy công việc của mình nhanh chóng có những cải thiện rõ rệt.

Xem thêm: Phong cách giao tiếp của 12 chòm sao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khá bất an và lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không tin tưởng vào chính mình.
 
- Công việc: Đừng sợ hãi thất bại, hãy mạnh dạn thử sức của bản thân, như vậy bạn mới phát hiện ra mình còn yếu ở đâu, mình có điểm mạnh nào cần phát huy.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho nửa kia tương lai, vì thế mà bạn không muốn tốn thời gian cho những người không phải “gu” của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy tiến hành việc kinh doanh thận trọng và từng bước nhỏ một. Bạn có thể chưa thấy lợi nhuận ngay lập tức nhưng tương lai thì rất triển vọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình có cái nhìn rất thực tế và tỉnh táo trong mọi vấn đề vào ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 60 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Nhờ có khả năng phân tích công việc đâu ra đấy mà bạn chẳng gặp phải rắc rối nào lớn. Bạn còn hoàn thành công việc sớm và giúp đỡ mọi người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Nếu bạn tỏ tình với người mình thầm mến, có thể bạn sẽ nhận được một lời đồng ý đấy.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không có gì đáng lo trong hôm nay. Bạn có cách chi tiêu hợp lý, không lãng phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/5/2024, Hổ Cáp không nên ích kỷ, thích làm mọi việc theo ý mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Nếu muốn mọi người nghe theo ý kiến của mình, bạn phải trình bày vấn đề sao cho thuyết phục, đừng đưa ra những quyết định độc đoán.
 
- Tình cảm: Muốn tình cảm được bền vững, bạn cần bao dung hơn cho những lỗi lầm của nửa kia, nhất là khi người ấy vô tình phạm phải lỗi sai.
 
- Tiền bạc: Những mâu thuẫn với khách hàng, đối tác có thể khiến đồng tiền chảy vào túi không được suôn sẻ như dự tính. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã luôn kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi bắt tay vào công việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng mà bạn biết đâu là cơ hội nên nắm bắt. Bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng và được nhiều người nể phục.
 
- Tình cảm: Bạn bắt đầu chú tâm hơn đến những đối tượng xung quanh mình. Bạn không còn mơ mộng đến những đối tượng quá hoàn hảo nữa.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi bạn ào ào trong ngày hôm nay. Bạn đoán được nhu cầu của thị trường nên luôn đi trước một bước.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Ma Kết nhận được sự yêu mến của mọi người bởi bạn luôn chan hòa, ấm áp.
 
- Công việc: Mọi việc tiến hành khá suôn sẻ, bạn hợp tác ăn ý với mọi người nên nhiều việc khó cũng được giải quyết nhanh chóng hơn dự kiến.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn chuyện tình cảm của mình tiến triển một cách tự nhiên, chính vì vậy mà bạn không quá vồ vập khi tiếp xúc với người mình có thiện cảm.
 
- Tiền bạc: Có người có thể giới thiệu cho bạn cơ hội làm ăn kinh doanh khá đáng thử sức. Bạn nên mạnh dạn bắt tay vào làm thử xem sao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình cởi mở và thân thiện nên đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó bạn trong thời điểm này. Bạn cũng sẵn sàng học hỏi và nhờ sự giúp đỡ của người khác khi gặp khó khăn.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể ngay lập tức bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Nếu có thiện cảm với người ta thì bạn hãy thử bắt chuyện xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn kinh doanh tiến hành đều đặn. Mọi việc đã vào guồng nên bạn không cần quá vất vả vẫn có tiền về túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (27/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư không nên có những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ, ngay cả khi bạn đang thất bại.
 
- Công việc: Đừng dành quá nhiều để oán trách bản thân hay đổ lỗi cho người này người khác. Bạn nên nhìn nhận những gì mình đã và chưa làm được để rút kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Chớ nên thổi phồng những khuyết điểm của người ấy. Nếu chuyện có thể tha thứ được thì bạn nên bao dung cho đối phương, như vậy quan hệ đôi bên mới lâu bền.
 
- Tiền bạc: Vì không tự tin nên bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội làm ăn kinh doanh. Bạn nên tin tưởng nhiều hơn vào năng lực của chính mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X