Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Tử vi Thứ 7 ngày 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Ma Kết ủ rũ chẳng muốn làm việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy rất mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/5/2023, Bạch Dương từ trước đến nay luôn là người tốt bụng và thân thiện. Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Mộc, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Mọi việc đều được hoàn thành suôn sẻ trong thời điểm này. Mọi người biết cách đồng tâm hiệp lực với nhau nên chẳng có việc nào là không thể giải quyết.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa. Dù bận rộn đến đâu đi nữa, đôi bên cũng luôn cùng chia sẻ mọi điều với nhau.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn, buôn bán trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên cứng đầu quá mức trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa. Đôi khi, bạn cần dừng lại và lắng nghe lời khuyên của người khác.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, đừng cố gắng tìm cách giải quyết một mình. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm ý kiến của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Có thể bạn đang hiểu lầm người ấy trong một việc gì đó. Để giải quyết vấn đề, hãy cho đối phương có thời gian giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn đang ở trạng thái cực kì rủng rỉnh. Bạn không những kiếm tiền tốt mà còn có cách chi tiêu vô cùng khoa học.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Song Tu
 
Song Tử chớ nên nhạy cảm quá mức trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như ngày hôm nay. Nóng nảy chỉ khiến mọi việc dễ lâm vào bế tắc.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn. Những người nghiêm khắc với bạn thật sự muốn tốt cho bạn.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Tránh đôi co với khách hàng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân mình gây dựng. Hôm nay bạn có thể phải tốn một khoản tiền đền bù cho khách hàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá buồn bã. Bạn đánh mất niềm tin ở chính bản thân mình.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể luôn luôn thành công trong mọi việc. Bạn cần tìm cách khích lệ tinh thần cho mình, học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Nếu đang có tiền trong tay, bạn hãy giữ cho chắc. Tin theo những lời rủ rê của kẻ xấu sẽ khiến bạn rơi vào cảnh bị lừa gạt đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn muốn khắc phục những sai lầm trước đó của mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn được mọi người đánh giá rất cao. Chẳng ai lại lên tiếng trách móc một người có trách nhiệm như bạn đâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Ngày hôm nay, dù chỉ trò chuyện bình thường thôi, bạn cũng có thể khiến không ít người chú ý.
 
- Tiền bạc: Hãy tìm ra hướng đi mới nếu muốn kiếm tiền về đầy túi. Có vẻ phương pháp kiếm tiền theo lối mòn khiến bạn không thu được một khoản nhiều như dự tính.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có thể phát huy được trí thông minh của mình trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn giải quyết công việc rất khéo léo.
 
- Công việc: Bạn có thể hoàn thành sớm các nhiệm vụ được phân công, khiến lãnh đạo rất hài lòng. Bạn còn có thể giúp đồng nghiệp vượt qua khó khăn nữa.
 
- Tình cảm: Những điểm độc đáo trong tính cách của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn thật là quyến rũ. Người ấy yêu mến bạn vì chính con người của bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc đầu tư trong ngày hôm nay. Những quyết sách đúng đắn sẽ giúp bạn kiếm tiền về đầy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Mộc, Thiên Bình được trải qua một ngày yên bình. Bạn đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Với kinh nghiệm phong phú và đầu óc linh hoạt, bạn luôn tìm ra các cách khác nhau để giải quyết vấn đề.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có quan hệ rất gắn bó và ngọt ngào. Hai người luôn đặt đối phương lên hàng đầu và sẵn sàng thay đổi bản thân để làm vừa lòng nửa kia.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu cho việc mua sắm, du lịch sẽ khiến cho bạn tốn một khoản tiền kha khá. Cũng may là bạn có một túi tiền rủng rỉnh đủ để chi tiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp làm việc gì cũng rất nghiêm túc. Chính vì vậy mà bạn sẽ không phạm phải lỗi sai.
 
- Công việc: Một số người có thể nhận được lời tuyên dương của lãnh đạo trong ngày hôm nay. Đó sẽ trở thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển một cách rất ổn định. Khi ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy rất yên tâm.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã dễ xảy ra tranh cãi với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời.
 
- Công việc: Việc tranh cãi với đồng nghiệp không đem lại tác dụng gì đáng kể. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và thử suy nghĩ theo chiều hướng của đối phương xem.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực vì công việc trước mắt, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ nỗi niềm với người ấy. Chắc hẳn người ấy sẽ khiến bạn tiếp tục giữ vững niềm tin.
 
- Tiền bạc: Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra các quyết định đầu tư vội vàng. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết ủ rũ chẳng muốn làm việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy rất mệt mỏi.
 
- Công việc: Muốn gặt hái thành công và chứng tỏ giá trị của mình, bạn cần chăm chỉ hơn và chấp nhận vất vả. Nếu chỉ muốn nghỉ ngơi, bạn sẽ dần trở nên tụt hậu.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và đừng quản lý người ấy quá chặt chẽ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay cho các hoạt động mua bán, sắm sửa. Hãy cân nhắc kĩ hơn trước khi mua một món đồ nhé.

Xem thêm: Ý nghĩa của 12 nhà trong chiêm tinh học.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình bỗng đánh mất sự tự tin của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thấy bất an.
 
- Công việc: Nếu cứ sợ phạm phải sai lầm, bạn sẽ chẳng dám làm điều gì cả. Bạn cần mạnh dạn hơn và tiếp xúc với những điều mới mẻ, học hỏi kinh nghiệm từ lỗi sai.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn còn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về tình cảm trong quá khứ nên mới khó có thể mở lòng cho người mới bước chân vào.
 
- Tiền bạc: Có thể những kế hoạch làm ăn kinh doanh của bạn sẽ không tiến triển thuận lợi được như ý muốn. Bạn cần bình tĩnh tìm hiểu xem nguyên nhân ở đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (27/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/5/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy. Bạn thể hiện mình là một người rất thú vị.
 
- Công việc: Nhờ có cảm hứng làm việc mà bạn giải quyết việc gì cũng nhanh chóng và chính xác. Bạn còn khiến mọi người xung quanh cũng hăng hái làm việc theo.

- Tình cảm: Đừng vội đến với một ai đó trong khi bạn vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ trái tim mình. Mọi việc đều cần phải chờ đợi thời gian trả lời.

- Tiền bạc: Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Những quyết sách đúng đắn trước đó giúp bạn kiếm về một khoản kha khá.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X