Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/05/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/05/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (27/5/2018)

 
cung hoang dao Bach Duong ngay 27052018
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trời 135 độ sao Diêm Vương điềm báo hôm nay công việc của Bạch Dương đối mặt với khó khăn, trở ngại lớn. Làm việc gì cũng phải cẩn thận kẻo nguy hại tới bản thân bạn nhé.
 
Phải học cách chăm sóc bản thân, nếu không sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì bạn làm việc không ngừng để trốn tránh điều gì đó đang cố giấu trong lòng.
 
Mỗi khi bị stress, thay vì dùng thuốc giảm đau, hãy thử mát-xa nhẹ nhàng quanh trán và thái dương. Nếu có thời gian, bạn có thể nhờ người mát-xa xoa bóp nhẹ nhàng vùng cổ và vai gáy. Điều này giúp nới lỏng cơ bắp và giảm căng thẳng, nhức đầu nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (27/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy là người cẩn thận, nghiêm túc trong công việc nên bạn được đồng nghiệp quý mến và cấp trên đánh giá cao. Đó là lý do bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
 
Nhiều người coi sự giúp đỡ của những người xung quanh là chuyện bình thường mà quên mất rằng không ai có nghĩa vụ phải làm những điều đó. Học nói lời cảm ơn, tăng đại phúc đại khí. Vì thế, khi ai đó hỗ trợ bạn đừng quên nói lời cảm ơn chân thành nhất tới họ.
 
Kỹ năng công việc, chơi bóng, đánh đàn,… phải rèn luyện là một chuyện mà cảm xúc của bạn thực tế cũng phải rèn luyện. Đừng tỏ ra hờ hững với những gì đang trôi qua trước mắt bạn từng ngày. 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (27/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 26/5/2018, hôm nay Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy tinh thần hôm nay của bạn khá lạc quan, bạn có mối quan tâm tới nghệ thuật, đó có thể là bài hát mới ra hoặc đời tư của một nghệ sĩ nào đó. 
 
Hãy yêu bản thân mình hơn và đừng ngại ra ngoài để có thêm kiến thức mới cho mình. Nhất là phụ nữ, chỉ khi đi ra ngoài xã hội, giao lưu với nhiều người, tiếp xúc với nhiều chuyện, phụ nữ mới hiểu ra được giá trị của mình nằm ở đâu và tự trân trọng lấy mình. 
 
Khi mỏi mắt đừng cố ngồi làm việc thêm mà hãy đứng lên đi lại, tránh xa màn hình máy tính để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc nhỏ mắt để trợ giúp cho đôi mắt của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (27/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy hôm nay bạn khá hào phóng. Đối với bạn, tạo ra nhiều niềm vui cho mọi người mới thực sự đem lại niềm vui cho bạn. Thế nhưng cẩn thận kẻo lòng tốt của bạn  bị người ta lợi dụng.
 
Lo lắng cho tương lai là tốt vì chúng thúc đẩy bạn hành động nhưng lo quá mức lại chỉ làm tốn năng lượng của bạn mà thôi. Vì thế, thay vì ngồi một chỗ lo lắng hãy tìm một việc thiết thực để làm. Hãy cẩn thận với những thói quen cản đường bạn đạt mục tiêu cuộc sống.
 
Bạn nên tăng số lượng chất béo hữu ích trong chế độ ăn uống được chứa trong các sản phẩm như: cá, thịt và dầu thực vật. Chế độ ăn uống này sẽ giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tim cũng như ung thư.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (27/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, cả hai hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc. Bạn có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ, việc này chỉ phù hợp cho ai làm công việc nghệ thuật còn nếu là dân văn phòng bạn hãy tỉnh táo hơn kẻo để xảy ra sai sót.
 
Khi sửa chữa thứ gì đó, việc đầu tiên là tự mình tìm hiểu vấn đề. Thay vì gọi cho thợ, trước tiên họ xem mình có thể làm được hay không vì việc sửa chữa không thực sự khó như bạn tưởng, và bạn có thể tự mình làm với một chút tìm tòi và kiên nhẫn. Muốn giàu có nhất định phải học cách suy nghĩ của người giàu thì bạn mới mong khá lên được.
 
Dù ăn kiêng thì điều quan trọng là cơ thể bạn phải có đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết. Nếu biết lựa chọn đồ ăn, ăn ít hơn làm giảm tần suất bệnh tật và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (27/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Xu Nu
 
Mặt Trời 135 độ sao Diêm Vương mang đến những căng thẳng, bực bội, khó chịu đối với Xử Nữ mà bạn không biết làm cách nào để giải tỏa tình hình hiện tại.
 
Bạn có thể thử cách này: Phương pháp trị liệu bằng hương thơm là một trong những cách hữu hiệu để loại bỏ căng thẳng. Bạn có thể đặt một chiếc đèn xông tinh dầu hoặc đốt một cây nến thơm bên cạnh. 
 
Nợ nần là điều nên tránh, vì thế đừng nên vay mượn để tiêu dùng hàng ngày vì bạn sẽ quên đi khoản nợ của mình lúc nào không hay. Nếu có thể, hãy vạch ra kế hoạch để thực hiện việc mình muốn, còn tạm thời có thể mượn hoặc tìm một thứ khác để dùng thay thế.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (27/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Thiên Bình thu hút mọi người vì sự vô tư, thoải mái của mình. Thậm chí, bạn là chỗ dựa tinh thần cho một số người bạn đăng gặp khó khăn trong cuộc sống. Xem thêm: Lý do khiến Thiên Bình dễ tính nhất trong các cung hoàng đạo
 
Hôm nay có thể cuộc sống đang hạnh phúc viên mãn, nhưng ngày mai giông bão có thể nổi lên bất cứ lúc nào. Đừng để các con đường của mình đều bị bịt kín mà không hay biết. Lúc nào cũng nên sẵn sàng chuẩn bị cho mình một đường lui khi cần.
 
Đối với cơ thể con người, trung bình có khoảng 50-65% là nước. Mệt mỏi là dấu hiệu cho thấy bạn bị mất nước. Vì thế, để đối phó với mệt mỏi đơn giản là bạn chỉ cần uống đủ nước đủ là được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (27/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy tình cảm của bạn căng thẳng vì sự nóng giận, thiếu kiềm chế cảm xúc. Vốn bạn là người tốt nhưng cách bạn thể hiện đôi khi khiến đối phương cảm thấy bất an. 
 
Áp lực trong thời gian dài có thể sẽ khiến tuổi thọ của bạn bị giảm, làn da nhanh chóng bị lão hóa. Hãy học cách kiểm soát áp lực hiệu quả bằng cách suy nghĩ tích cực, thiền định, tập thể dục hay chơi các trò đối vui.
 
Sử dụng thiết bị điện tử ngay trước khi đi ngủ chỉ làm cho bạn khó ngủ thêm, vì thế khi mất ngủ hãy đứng lên đi lại hoặc đọc một cuốn sách thì một lúc sau bạn sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (27/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi năm 2018, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy tâm hồn Nhân Mã như một nghệ sĩ vậy. Vốn là người đi nhiều, có kha khá kiến thức hay ho nên nhiều người có ý định viết cuốn sách chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân.
 
Đừng để lo lắng làm chậm bước tiến của bạn. Ví dụ đang ngày nghỉ mà lo về đống công việc phải làm trong tuần tới? Vậy thì đừng chờ đợi nữa, bạn có thể bắt đầu làm từ hôm nay.
 
Kết thúc một ngày dài mệt mỏi, đôi khi nhiệt tích tụ trong cơ thể sẽ dồn lên đầu khiến bạn bị nóng và đau đầu, gây ra căng thẳng vào cuối ngày. Đây là lúc bạn nên đi tắm bằng nước ấm, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái sau khi bước ra khỏi phòng tắm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (27/5/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Ma Kết hôm nay hồn nhiên, vô tư như một đứa trẻ vậy. Thậm chí có người bất ngờ vì sự thay đổi lạ lùng này của bạn. Thực ra kinh nghiệm sống giúp bạn nhận ra rằng sống càng bao dung thì gia đình càng hạnh phúc ấm êm.
 
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một tình bạn lâu dài không chỉ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn mà còn giúp giảm tốc độ lão hóa. Do đó, bạn càng có nhiều bạn bè và mối quan hệ của bạn càng ấm thì càng tốt.
 
Hoạt động thể chất và tập thể dục giúp cải thiện năng lượng và giảm mệt mỏi. Vì thế nếu bạn đang nằm trong danh sách “kẻ ít vận động” thì phải thay đổi ngay từ hôm nay đi thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (27/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Bao Binh
 
Mặt Trời 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có thể đối mặt với một số khó khăn trong công việc có thể là đồng nghiệp chơi xấu, cấp trên mắng vì bạn để sai sót. Đừng buồn vì những sự cố đó chỉ đang thử thách bạn nghĩ ra cách xử trí phù hợp mà thôi.
 
Đừng ngại dùng đồ cũ để tiết kiệm tiền bạc. Việc mua một chiếc ô tô cũ còn tốt mới qua sử dụng 2-3 năm đã trở thành lời khuyên tài chính cho những ai muốn sở hữu xe hơi. Họ cũng biết rằng điều này không chỉ đúng với xe hơi, mà còn mở rộng sang hầu hết lĩnh vực khác.
 
Giảm lượng thức ăn bạn tiêu thụ nhưng đủ chất sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Nó dẫn đến những thay đổi trong cơ chế sinh hóa ảnh hưởng đến quá trình lão hóa của tế bào trong cơ thể. Vì thế, đừng ngại khi dành thời gian để tìm ra chế độ ăn khoa học cho bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (27/5/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang để cảm xúc thả trôi nên đi hơi xa so với thực tế. Hãy cố gắng nhìn nhận bản chất vấn đề bạn sẽ không bao giờ phạm những sai lầm không đáng có.
 
Đừng mải mê công việc mà quên nuôi dưỡng tình cảm đôi lứa. Đối với đàn ông lăng nhăng là do bản tính nhưng đối với đàn ông cảm thấy đời sống vợ chồng tẻ nhạt mà đi tìm niềm vui mới thì lại có một phần lỗi của người phụ nữ. Vì vậy, đừng bao giờ quên chăm sóc cái cây tình yêu giữa hai vợ chồng. 
 
Hít thở sâu làm tăng lưu thông máu bằng cách mang oxy đến cơ bắp và não của bạn. Hàm lượng oxy tăng lên trong máu giúp các cơ bắp, cơ quan và mô khỏe mạnh hơn. Vì thế, khi căng thẳng, mệt mỏi hãy tập hít thở thật sâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X