Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 27-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 27-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (27/05/2016)
 
Hôm nay, trên phương diện tình yêu, Bạch Dương sẽ “trở lại và lợi hại gấp đôi”. Bạn đang có rất nhiều các vì sao cùng lúc ủng hộ nên nếu muốn lấy lòng đối tượng thì hãy dũng cảm tiến lên theo cách riêng của bạn. Mặt khác, nếu bạn độc thân, đừng ngại rẽ vào một con phố mới khi phía trước đang tắc đường.
 
Sự kiện đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay là khi sao Kim nhận nhiệm vụ mới, trở thành hướng dẫn viên cho hành trình khám phá thế giới của bạn. Ở vị trí mới, sao Kim sẽ tạo một góc lục hợp với sao Mộc, làm tăng sức ảnh hưởng của vì sao may mắn này, đồng nghĩa với những nhân duyên tốt đẹp sẽ xuất hiện nhiều hơn trong đời bạn. Có thể nói, một tháng tiếp theo đây, cuộc đời sẽ “nở hoa” với Bạch Dương.
 
Do đó, ngay từ hôm nay, bạn hãy tập làm quen với việc tin tưởng vào linh cảm của mình. Nếu phía trước đường không thông, hãy dũng cảm và liều lĩnh một chút để rẽ sang một hướng đi mà bạn chưa bao giờ khám phá. Có thể ai đó hoặc điều gì đó đáng giá trong đời đang chờ đón bạn phía trước đó. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa sữa
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/05/2016)
 
Về mặt tiền bạc và vật chất, bạn không lấy gì làm may mắn hôm nay. Công việc vẫn sẽ tiếp tục duy trì trạng thái và nhịp độ như trước đó, dù bạn có muốn hối thúc cũng không được. Bạn có thể cảm thấy chán nản lắm nhưng đừng khước từ sự quan tâm từ bạn bè vì xét về mặt tình cảm, bạn lại khá giàu có.
 
Việc sao Diêm Vương chiếm lĩnh ngôi Nhà tinh thần của bạn đã khá lâu có thể tạo ra những ảnh hưởng thực sự nặng nề, thậm chí làm thui chột khả năng chủ động sáng tạo và lạc quan của bạn. Mặt Trăng khi can dự vào việc của sao Diêm Vương từ hôm qua cũng chỉ có thể giúp bạn dễ chịu hơn trong vài ngày chứ không tạo nên được một tác động cải thiện về lâu dài.
 
Nhưng khi sao Kim vào cuộc thì chuyện lại khác đó nha! Bởi bữa nay, sao Kim hội ngộ với Mặt Trời, tạo nên một liên kết vừa có lý vừa có tình để trung hòa với sự khắc khổ của sao Diêm Vương. Nhưng các yếu tố tình cảm lại rất dễ bị bỏ qua trước lô-gic hay những suy nghĩ tiêu cực, cho nên, mỗi khi cảm thấy chán nản và xui xẻo, bạn hãy nhìn sang bên cạnh mình. Chắc chắn sẽ có ai đó sẵn sàng nhấc máy trả lời cuộc gọi của bạn, để bạn vô tư gọi là “cờ hó” và đến đón bạn cùng đi ăn kem.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tre ngà
Tiền bạc: 
$$

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (27/05/2016)
 
Hôm nay, mức độ tin người của Song Tử lên hơi cao. Dẫu rằng bạn đang có chút may mắn trong chuyện mua bán nhưng những nguy cơ thì vẫn gần kề. Bạn nên chú trọng những bước đầu tiên trong việc thực thi mỗi kế hoạch và chỉ nên tin tưởng một hoặc hai người mà uy tín và phẩm chất đã được chứng minh.
 
Tuy hôm qua, nhờ sự góp mặt của Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc mà bạn có thể gặp may đôi chút nhưng sao Diêm Vương vẫn đóng vai trò là người quản lý chính và lâu dài. Vì thế, nếu bạn sơ sẩy và chủ quan, hậu quả có thể rất tồi tệ.
 
Trong khi vì sao chủ quản của bạn là sao Thủy thì còn đang bận đi ngược với số đông, kéo lùi ý chí và sự tỉnh táo của bạn. Vậy nên, việc sao Kim ghé thăm cung Song Tử lại mang đến nhiều nguy cơ hơn là may mắn trong hôm nay. Sự lãng mạn của sao Kim và Mặt Trăng sẽ dễ khiến bạn thêm phần chủ quan, dễ tin người đến mức hơi AQ.
 
Do vậy, bạn chớ nên trao gửi tiền bạc cho ai trong ngày hôm nay. Mặt khác, hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm chút cho những bước khởi đầu thật chắc chắn. Nhờ đó mà bạn sẽ kiểm soát những tình huống tiếp theo được thuận lợi hơn, tránh việc cuống quýt mà tin lầm người. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đồng thau
Tiền bạc: 
$$

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (27/05/2016)
 
Hôm nay, công việc vẫn có chút gì đó khiến Cự Giải phiền lòng nhưng đồng nghiệp thì có thể sẽ dễ tính hơn. Trong khi đó, các vì sao tiếp tục khuyến khích bạn hướng ngoại hơn. Đừng chỉ chào hỏi vu vơ mà hãy nghiêm túc hướng đến những mối quan hệ xã hội mới, bạn nhé!
 
Bộ ba oan trái là sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương vẫn đương phát huy sự khó tính khó chiều của mình trên hai Nhà công việc và đối tác của bạn. Bạn làm việc vất vả mà chẳng thấy sếp ghi nhận, đồng nghiệp có khi lại cướp công. Nhưng ít ra hôm nay, bạn sẽ có Mặt Trăng giúp làm dịu sự căng thẳng đó.
 
Mặt khác, sao Mộc, Mặt Trời và mới đây là sao Kim sẽ hình thành một liên kết đẹp để phù trợ cho bạn trong quá trình thích nghi, giao lưu với môi trường xung quanh. Kể cả khi bạn đã quen với một môi trường nào đó nhiều năm thì với tính cách rụt rè điển hình của Cự Giải, có khả năng cao là bạn vẫn chưa hiểu những gì xung quanh nhiều như bạn nghĩ đâu nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa súng 
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (27/05/2016)
 
Bữa nay, Sư Tử có thể tạm hài lòng với công việc của mình. Tuy kết quả không mấy xuất sắc nhưng quá trình làm việc của bạn có thể nói là “xuôi chèo mát mái”. Mặt khác, trong lĩnh vực tình cảm, các vì sao khuyên bạn tạm ngừng tìm kiếm và đòi hỏi những điều mới mẻ để trân trọng những cái cũ.
 
Do hôm nay rơi vào ngày sao Diêm Vương khó tính còn bận tiếp đón Mặt Trăng trên Nhà công việc của bạn nên những khó khăn và bế tắc sẽ bớt rơi xuống đầu bạn hơn. Mọi công việc cần thực hiện cũng nhờ thế mà trơn tru hơn dù những rắc rối cũ thì vẫn còn. Bạn nên tranh thủ lúc này để giải quyết những việc quan trọng trước nhé!
 
Mặt khác, trong chuyện tình cảm, mà cụ thể hơn là tình bạn, sao Kim sẽ nhận nhiệm vụ mới bên cạnh Mặt Trời để giúp bạn có được nhận thức đa dạng và ứng xử có tình, có lý hơn. Sao Kim khuyên bạn chú trọng hơn và sự chân thành và những ân tình lâu năm thay vì sự phấn khích trước những điều mới mẻ và niềm vui chớp nhoáng.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ sấu
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (27/05/2016)
 
Xử Nữ hôm nay sẽ nhận được những điều kiện tốt để ghi những ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác. Vì thế, công việc phù hợp với bạn hôm nay chính là giao tiếp với khách hàng, gặp gỡ đối tác, hẹn hò… 
 
Hiện trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn có sự hiện diện của Mặt Trời và sao Kim. Một mạnh mẽ và lý trí, một lại mềm mại, quyến rũ. Sự kết hợp này có thể mang đến cho bạn nhiều ưu thế, tạo dựng hình ảnh hoàn mỹ hơn về bản thân nhưng cũng có thể tạo ra cho người khác những nhận định mâu thuẫn về bạn. Khá là phức tạp phải không nào? 
 
Nhưng nếu bạn khéo léo tận dụng những lợi thế và biến những ấn tượng trái chiều trở thành sự bí ẩn của mình, bạn sẽ cực kỳ thu hút. Hãy nhìn những ngôi sao giải trí, dường như người hâm mộ không thể hiểu họ, không ngừng tranh cãi về họ nhưng cũng không ngừng yêu mến. “Bí mật làm nên sức quyến rũ của người phụ nữ”, nhớ nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lông chuột
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (27/05/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể còn cảm thấy nhớ nhà hơn cả hôm qua. Bạn dễ xúc động trước những câu chuyện tình cảm của người khác, dễ nhập vai và truyền tải cảm xúc một cách tinh tế. Đây sẽ là một ngày làm việc rất hiệu quả nếu bạn làm nghề diễn xuất, đạo diễn hay những công việc liên quan đến sáng tác nghệ thuật.
 
Lichngaytot.com hôm qua đã diễn giải khái quát chiều hướng ảnh hưởng của Mặt Trăng lên lĩnh vực tinh thần của bạn. Theo đó, bạn có xu hướng nhớ tới quê hương, bản quán, cảm nhận độ sâu bền của những mối quan hệ giản dị như gia đình, anh em. Điều đó sẽ giúp bạn có được một nền tảng tương đối tốt để phát huy những ảnh hưởng tích cực của sao Kim trong ngày hôm nay.
 
Cụ thể, sao Kim tăng cường khả năng cảm thụ, sáng tạo và truyền tải cảm xúc của bạn. Cùng với độ sâu sắc trong tâm hồn (điều chỉ có được nếu bạn biết tôn trọng gốc rễ của bản thân), đó sẽ đều là những điều kiện chủ quan cần thiết để bạn thành công trong công việc sáng tạo và trình diễn nghệ thuật. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh da trời
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/05/2016)
 
Công việc của Hổ Cáp hôm nay có phần sôi nổi hơn mọi khi. Đối với những việc liên quan tới quản lý tài sản, thống kê, bảo hiểm thì bạn nên làm theo quy định để đảm bảo sự an toàn. Mặt khác, đối với những việc mua bán, đầu cơ và trao đổi hàng hóa, bạn cần táo bạo và quyết liệt hơn nữa đó!
 
Sao Thiên Vương trên Nhà công việc của bạn có tiếng là kẻ không chịu yên phận. Vì sao này luôn trông mong những thử thách mới nhưng cũng lại mau chán. Sự trái tính trái nết đó có thể giúp bạn ít khi chán nản, luôn tìm thấy niềm vui mới nhưng cùng thiếu quyết tâm và cam kết gắn bó với bất kỳ công việc nào. 
 
Trong bối cảnh đó, việc sao Kim nhận nhiệm vụ chăm sóc những giao dịch tiền bạc của bạn sẽ vừa là may lại vừa là họa. Một mặt, việc đó cung cấp cảm hứng mới cho bạn trong công việc, tạm thời trị bệnh chán của sao Thiên Vương.

Mặt khác, sao Kim thiên về cảm xúc, ít nhiều sẽ góp phần dung túng tính cả thèm chóng chán, nhất là trước những thử thách và đòi hỏi khó khăn của Mặt Trời trong công cuộc đầu tư kiếm tiền. Vì thế, nếu bạn đã đặt ra mục tiêu thì hãy quyết liệt theo đuổi nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc lam
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (27/05/2016)
 
Bạn nên dành thời gian để rà soát, xem xét lại những vốn liếng mình có trong tay. Khác với tiền bạc hay vật chất, thứ bạn có thể kiểm soát bằng các ghi chép và thống kê, những tài sản tinh thần thì lại khá là khó để đánh giá hay ước lượng. Bạn có thể cân nhắc việc dành một ngày để sống chậm lại chút chăng?
 
Trên Nhà tài sản của bạn, có Mặt Trăng làm bạn với sao Diêm Vương, giúp vì sao này bớt khó tính và giúp bạn có thêm một ngày để chăm chút những tài sản mình đang nắm trong tay. Trong đó sao Thủy đang đi lùi trên Nhà công việc, gợi ý bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để xem xét, rà soát, đánh giá và điều chỉnh cách quản lý tài sản cũng như đánh giá tiềm năng của chúng. Ngoài việc tiến lên và nhìn về phía trước, sự đúc rút kinh nghiệm cũng là đáng quý, phải không nào?
 
Bạn không chỉ cần xem xét hiệu quả của các khoản đầu tư tài sản, Mặt Trăng và sao Kim trên Nhà đôi lứa sẽ khuyên bạn để ý tới cả những tài sản tinh thần vô giá mà mình đang nắm giữ. Hãy thử mở điện thoại lên và xem mình đã lỡ bỏ qua bao nhiêu cuộc điện thoại của bạn bè, người thân và tìm cách gọi lại càng sớm càng tốt, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa dã quỳ
Tiền bạc: 
$$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (27/05/2016)
 
Sự bi quan đang và sẽ tiếp tục là nguyên nhân chính cầm chân Ma Kết trước những thử thách thú vị, những cơ hội để vượt qua chính mình trong công việc. Bạn không những khiến bản thân dậm chân tại chỗ mà còn khiến đồng nghiệp nản lòng. Nhưng đừng tự trách mình, ai cũng có một vài ngày thiếu động lực như thế.
 
Sao Diêm Vương dù đang mải chơi cùng Mặt Trăng nên bớt phần khó tính nhưng những tác động tiêu cực của vì sao này tới bạn thì đã đủ lâu để tạo nên một thói quen bi quan và hay bàn lùi. Bạn có thể không nhận ra được điều đó nhưng chính vì không nhận ra nên sẽ khá nguy hiểm nếu bạn làm phiền lòng đồng nghiệp mà bản thân không hay biết.
 
Để hạn chế điều không may đó, lichngaytot.com sẽ khuyên bạn hãy dồn tâm sức ngày hôm nay cho một công việc cụ thể. Ai lại nỡ giận dỗi hay làm phiền một người đang tập trung làm việc hết mình chứ?

Công việc:
Tinh thần:
Màu may mắn:
Màu cam nude
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (27/05/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày đẹp để sống hết mình dành cho Bảo Bình. Sự vận động mới của các vì sao gần như không tạo ra nhiều sự thay đổi so với hôm qua chỉ trừ việc sao Kim sẽ đưa trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn thêm bay cao, bay xa mà thôi.
 
Tương tự như ngày hôm qua, các vì sao phù trợ một cách tích cực cho bạn trong nhiều mặt cuộc sống. Ngoài những gì đã được nêu trong dự báo của ngày hôm qua, hôm nay, sao Kim sẽ nhập hội với Mặt Trời để đưa khả năng tưởng tượng và sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Bạn không chỉ đủ mơ mộng để đưa ra những ý tưởng khác thường mà còn đủ lý trí để khiến chúng có thể xài được trong thực tế. Tuyệt chưa nào!
 
Dù không thể đảm bảo mọi thứ đến với bạn đều là may mắn nhưng nhìn chung, bạn có rất nhiều điều kiện và cơ hội để tìm kiếm niềm vui. Với bản tính tò mò và thông minh, Bảo Bình chắc chắn sẽ có đủ bản lĩnh để tạo nên một ngày vui bùng nổ.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng sen
Tiền bạc: 
$$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (27/05/2016)
 
Tuy hôm nay, những chuyện hẹn hò, yêu đương của bạn vẫn diễn ra tương đối thoải mái, vui vẻ song thực tế, quãng thời gian “mải mê chinh chiến và yêu đương” của bạn đã chính thức kết thúc từ hôm nay. Sự chú ý và tình cảm của bạn sẽ dần dần hướng về gia đình nhiều hơn. 
 
Song Ngư điển hình thường có tính xấu là “cố đấm ăn xôi”, đôi khi, bạn không biết dừng lại đúng lúc. Cho dù thực ra đến hôm nay, hứng thú và đam mê của bạn đối với chuyện hẹn hò và yêu đương đã giảm đi đáng kể so với những ngày trước nhưng bạn có lẽ vẫn còn lưu luyến. Lý do chính là bởi sự ra đi của sao Kim trên Nhà thứ Ba – nơi chăm sóc những sự giao lưu của bạn và thế giới xung quanh.
 
Nhưng nhờ có Mặt Trăng, bạn sẽ vẫn có vài ba ngày để “làm một cú chốt”. Nếu bạn đã tìm được đối tượng ưng ý, hãy nhanh chóng bày tỏ tình cảm đi thôi. Còn nếu bạn vẫn yêu sự độc thân vui vẻ của mình thì bạn cần bắt đầu tập trung hơn cho những vấn đề khác. Gia đình chẳng hạn – theo gợi ý của sao Kim.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu vàng
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X