Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 27/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 27/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ cảm thấy khá ủ rũ. Bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương chớ nên hành động bốc đồng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ vướng rắc rối.
 
- Công việc: Lắng nghe người khác là việc rất cần thiết nếu bạn muốn gặt hái thành công. Chớ nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, bạn sẽ không nhận ra các nguy cơ.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia tỏ vẻ thân thiết với người khác. Nếu khó chịu, thẳng thắn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ với người ấy để đối phương biết và thay đổi.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về nhiều tiền bạc, bạn nên chú ý phát huy các điểm mạnh của mình. Chớ nên chạy theo bước chân người khác một cách mù quáng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bỗng trở nên khá bất cẩn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim. Bạn rất dễ mắc phải những lỗi sai ngớ ngẩn.
 
- Công việc: Lỗi sai không đáng có sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt lãnh đạo. Hãy nhắc nhở bản thân tập trung hơn vào nhiệm vụ nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chẳng muốn ai phá vỡ quy luật cuộc sống của mình cả. Chính vì vậy mà bạn từ chối những mối quan hệ được mọi người giới thiệu.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải tìm ra định hướng mới cho con đường làm ăn kinh doanh của mình. Có vẻ cách thức kiếm tiền từ trước tới nay đã không còn hiệu quả nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Song Tu
 
Song Tử tỏ ra khá dè dặt trong mỗi thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ. Bạn ngại ngần không dám nêu lên ý kiến của mình.
 
- Công việc: Nếu cứ giữ những suy nghĩ ở trong lòng, người khác sẽ chẳng thể nào hiểu được bạn. Bạn cũng sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội khẳng định giá trị bản thân.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể cân nhắc về việc dành tặng người ấy món quà bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Hãy dũng cảm và mạnh mẽ hơn trong quá trình thử thách bản thân. Đôi khi, bạn cần phải mạo hiểm một chút thì mới có thể kiếm tiền về đầy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá nhạy cảm. Bạn sẵn sàng đứng lên phản bác người có ý kiến trái chiều với mình.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe cẩn thận quan điểm của người khác trước khi lên tiếng phản đối. Còn nếu quá cứng đầu, bạn sẽ bỏ lỡ những ý kiến hữu ích đấy.
 
- Tình cảm: Trong tình cảm, bạn lại cần phải cảm tính hơn một chút, bởi nếu cứ lý trí quá, người kia sẽ cảm thấy rằng bạn là một người lạnh lùng.
 
- Tiền bạc: Một vài rắc rối có thể xảy ra trong quá trình đầu tư, kinh doanh. Bạn nên bình tĩnh để có thể tìm ra nguyên nhân chính xác cho các vấn đề.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy khá cô độc trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng không ai thấu hiểu mình.
 
- Công việc: Đừng cô lập bản thân với mọi người xung quanh, như vậy bạn sẽ cảm thấy rất nặng nề và mệt mỏi đấy. Đồng thời, công việc cũng sẽ chẳng thể nào tiến triển như ý được.
 
- Tình cảm: Bạn bị khủng hoảng cảm xúc và mỗi lúc như vậy, bạn lại tìm người ấy để trút bầu tâm sự. Nhờ vậy, người ấy có thể đưa cho bạn những gợi ý đúng đắn và hiểu thêm về bạn.
 
- Tiền bạc: Lượng khách hàng ngày càng giảm sút khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong hoạt động kiếm tiền. Hôm nay, túi tiền của bạn không dư dả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ cảm thấy khá ủ rũ. Bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian xem xét lại những điều mình đã và đang làm. Chắc hẳn phải có lý do gì đó thì mọi người mới phản đối bạn chứ.
 
- Tình cảm: Bạn cần tâm sự với nửa kia nhiều hơn chứ không nên giấu mọi cảm xúc trong lòng. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tiền bạc: Chớ nên hấp tấp nếu muốn làm giàu. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần nghiên cứu kĩ tình hình thực tế, chớ vội vã vì muốn bắt kịp người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 
 

Thứ 5 của Thiên Bình (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình tỏ ra khá bảo thủ trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không muốn lắng nghe và tiếp thu lời khuyên nhủ của người khác.
 
- Công việc: Nếu cứ cứng đầu cứng cổ, bạn sẽ vướng phải rắc rối và chẳng thể nào tìm ra cách để khắc phục. Bạn nên nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói dẫu chỉ là vô tình đến từ người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Xem thêm: Cặp cung hoàng đạo chỉ thích hợp làm bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày này. Bạn nên tìm cách mới mẻ hơn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Ho Cap
 
Ngày hôm nay, trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Hổ Cáp dễ gặp xung đột với mọi người xung quanh. Bạn chớ nên cư xử quá nóng nảy.
 
- Công việc: Công việc nhóm chẳng thể tiến hành suôn sẻ nếu mọi người cứ mâu thuẫn ý kiến với nhau. Bạn nên thay đổi cách thức làm việc của mình và hạ cái tôi xuống.
 
- Tình cảm: Bạn nên bước ra khỏi quá khứ để có thể nhìn thẳng vào tương lai. Đừng dành quá nhiều thời gian để nghĩ về người đã đi qua cuộc đời mình.
 
- Tiền bạc: Một vài tranh chấp với khách hàng có thể đẩy bạn vào cảnh danh tiếng bị ảnh hưởng. Việc kiếm tiền trở nên khá khó khăn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Diêm Vương như ngày hôm nay, bạn chớ nên giữ những cảm xúc tiêu cực, vì điều đó sẽ ảnh hưởng tới mọi phương diện cuộc sống của bạn.
 
- Công việc: Đừng ghen ghét người khác chỉ vì người ta gặt hái được thành công nhiều hơn bạn. Thay vào đó, hãy tập trung vào công việc để phát huy điểm mạnh của bản thân.
 
- Tình cảm: Dù yêu nhau đến mấy thì hai người với hai tính cách khác biệt cũng khó có thể tránh được chuyện cãi vã, quan trọng là đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Khi gặp phải mâu thuẫn với khách hàng, bạn cần phải bình tĩnh để tìm cách xử lý. Càng nóng nảy, bạn càng dễ đẩy bản thân lâm vào ngõ cụt.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/4/2023, Ma Kết cần nhắc nhở bản thân không nên quá cả tin trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu đấy.
 
- Công việc: Hãy tập trung cho nhiệm vụ của mình, đừng nên xao nhãng bởi lời bàn ra tán vào của người ngoài. Người khác không thể hiểu tình hình thực tế bằng chính bạn được.
 
- Tình cảm: Bạn nên bỏ qua cho những lỗi lầm nhỏ nhặt của nửa kia, đừng nhắc đi nhắc lại mãi, bởi điều này chỉ khiến người ấy cảm thấy áy náy hoặc mệt mỏi thêm thôi.
 
- Tiền bạc: Có vẻ bạn sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho việc mua sắm hoặc chăm sóc sức khỏe. Hãy nhắc nhở bản thân đừng quá lãng phí nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Bảo Bình làm việc gì cũng rất cẩn thận. Bạn không muốn mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
- Công việc: Bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp cận cái mới, bạn sẽ phát triển nhanh chóng hơn đấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá khắt khe với người ấy đấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính khá dư dả bởi bạn có thể nhận được phần thưởng nóng cho những thành tích từ trước đến nay của mình. Lãnh đạo rất hài lòng với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (27/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư trở nên khá mâu thuẫn trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. Bạn khó đưa ra quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Sự chần chừ, do dự có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội khẳng định bản thân. Có lẽ bạn nên học cách tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn quá vô tư nên đôi khi thành ra vô tâm, không để tâm đến cảm xúc của người ấy, thậm chí khiến người ấy phải chịu tổn thương.

- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền thuận lợi, bạn cần thỏa thuận kĩ càng với các đối tác trước khi tiến hành hợp tác. Đôi bên nên tránh những hiểu lầm không đáng có.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X