Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 27/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an tĩnh

Tử vi thứ 4 ngày 27/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an tĩnh

Sư Tử thích cái đẹp, an tĩnh, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn khi Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, giàu lòng trắc ẩn và nhạy cảm vì Mặt Trăng trùng tụ với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Cừu dễ nổi nóng với khách hàng, đồng nghiệp vì phản đối ý kiến của mình, ăn nói nghe không lọt tai. Người khác nói gì bạn cũng không muốn nghe theo, chỉ muốn làm theo ý mình.

- Tình cảm: Yêu đương kém thực tế, hơi mơ mộng như con nít. Thi thoảng bạn còn bị nửa kia càu nhàu vì tính trẻ con của mình. Vì thế nên bạn hơi chạnh lòng và khá buồn trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Coi chừng bị lừa tiền, quỵt tiền vì hướng đi của bạn có chút sai trái. Tốt nhất là không nên đầu tư hoặc nhập hàng trong hôm nay kẻo mất tiền mà chẳng được miếng nào.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/4/2022, hôm nay cảm giác của Kim Ngưu mở rộng hoặc được phóng đại, tốt hơn hoặc xấu đi khi Mặt Trăng trùng tụ với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Bạn muốn làm việc tốt và thể hiện năng lực, cách làm việc nghiêm khắc của mình với đồng nghiệp. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời nếu như chòm sao này hoàn thành hết nhiệm vụ còn bỏ dở.
 
- Tình cảm: Bạn hào phóng với tất cả mọi người, ghét sự thúc ép, keo kiệt. Những ai thân với Ngưu thì sẽ nhận được sự quan tâm và hỏi han từ Ngưu trong hôm nay. Hoặc là chòm sao này sẽ được bạn bè, người yêu tặng quà cho.
 
- Tiền bạc: Nay là thời điểm tốt để dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng bá. Những công việc trên sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập bất ngờ, dồi dào.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Song Tu
 
Song Tử gặp góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy khiến cho họ mạnh dạn, thể hiện bản thân mà chẳng hề ngại ai.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước đám đông và học tập. Một khoảng thời gian tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Sự nghiệp bay lên như diều gặp gió.
 
- Tình cảm: Song Nhi có giác quan thứ 6 khá mạnh trong hôm nay, bạn cảm nhậ rõ sự thay đổi từ người ấy và bạn bè. Ai tốt, ai xấu bạn đều biết tuốt, chẳng qua là bạn có muốn nói ra hay không mà thôi.
 
- Tiền bạc: Ý tưởng trôi chảy tự do, trong đầu nung nấu ý chí kiếm tiền để đi du lịch, mua sắm thỏa thích. Tốt thôi, cuối cùng bạn cũng biết kiếm tiền để nuông chiều bản thân rồi đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Cu Giai
 
Khuyên Cự Giải hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha hết mức có thể nếu như bạn muốn có được thành công khi Mặt Trăng đi vào nhà Bạch Dương.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ rất muốn hành động và đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Tất cả mọi người hôm nay đều có được sự bình đẳng nên đây là thời điểm để bạn bắt đầu các dự án mới.
 
- Tình cảm: Hãy can đảm và thực tế khi yêu để người ta không có cơ hội làm tổn thương bạn. Yếu đuối đủ rồi, hôm nay phải mạnh mẽ lên. Khi bạn cứng rắn và tôn trọng bản thân thì sẽ có người thương bạn thật lòng.
 
- Tiền bạc: Nếu dám đi đầu trong một lĩnh vực nào đó thì thần Tài sẽ ủng hộ bạn. Tôi tin rằng trí thông minh và nhanh nhẹn của Cua nhỏ sẽ là tài nguyên để sản sinh ra đống tiền trong thời gian tới.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Su Tu
 
Sư Tử thích cái đẹp, an tĩnh, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn khi Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Những bạn làm công việc trang trí, chăm sóc sắc đẹp, nghệ thuật, theo đuổi sự sáng tạo sẽ gặp nhiều may mắn và có tin vui bất ngờ trong hôm nay. Bạn là người nổi bật ở cơ quan luôn được sếp chú ý.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm thuận lợi, bạn nào còn độc thân sẽ được người mới tiếp cận. ình cảm, tình yêu và sự lãng mạn đang tràn trề trong các cặp đôi mới yêu, mới cưới.
 
- Tiền bạc: Leo có thói quen mua sắm vô tội vạ, đặc biệt là mua đồ áo chỉ vì thích được nổi bật. Tốt nhất là nên mua đồ áo cần thiết thôi, đừng vung tiền linh tinh, bạn sắp phải ăn mì tôm tới nơi rồi đó.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn công việc tuần mới
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Xu Nu
 
Góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương giúp Xử Nữ cởi mở, quản lý tốt cảm xúc, thời gian của mình trong ngày thứ 4.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ khám phá ra thông tin mới, thông tin ẩn hoặc một mục bị thất lạc. Làm gì cũng nhanh nhẹn chẳng để ai phải nhắc nhở bao giờ. Nay đứa nào mà chê bạn thì cứ nói thẳng, không nên nể mặt những người chỉ biết ghen ăn tức ở.
 
- Tình cảm: Cảm xúc chân thật lộ ra ngoài, bạn dễ bị đỏ mặt trước người mình thích. Đã qua rồi cái thời chỉ lụy một người, đi trong bóng tối đủ lâu, tự nhiên sẽ biết cách hướng về phía ánh sáng.
 
- Tiền bạc: Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu còn mắc nợ ai thì nên trả hôm nay, biết đâu lại có lộc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể dễ dàng nhận ra rằng bản thân đang bị thương và lo lắng nhờ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn đặt lưng ngủ cùng nỗi sợ, rồi thức giấc với cái đầu trống rỗng, không biết phải chờ mong hay hy vọng một điều gì. Sự nghiệp chán nản, mơ hồ, không còn cảm hứng học tập hay làm việc nữa.
 
- Tình cảm: Dạo này bạn hay bị chê là sống thực dục và lý trí quá. Đôi khi trong tình yêu cũng nên mềm mỏng một chút thì mới lâu dài được. Người yêu lâu phải tự biết hâm nóng tình cảm của 2 đứa đi nhé.
 
- Tiền bạc: Bất kể bạn quyết định làm công việc gì, sẽ luôn xuất hiện những người lạnh lùng tạt từng gáo nước lạnh vào mặt bạn. Tốt nhất là làm theo ý mình, hôm nay chưa giàu nhưng nếu kiên nhẫn thì đố ai qua được bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi như bà cụ 80 tuổi, làm gì cũng thấy uể oải vì Mặt Trăng bân vuông góc với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Đi làm, đi học đều không tập trung, dễ bị phân tâm vì dram ở trường lớp, cơ quan. Muốn hoàn thành công việc sớm để về nhà đặt lưng ngủ ngon thì phải tập trung hơn nhé.
 
- Tình cảm: Sống phải có người yêu kẻ ghét, cuộc sống mới trọn vẹn. Đừng quá quan tâm đến sự khác biệt giữa mình và người. Hãy ở bên những người khiến bạn vui vẻ, lạc quan lên thì tình yêu sẽ tới.
 
- Tiền bạc: Tiền nong vẫn ổn định, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Nay bạn chỉ tốn tiền cho những khoản cố định trong sinh hoạt hàng ngày.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng lục hợp với sao Mộc, Nhân Mã lạc quan sống vui vẻ hơn mọi ngày, bạn mang năng lượng mà bao người thèm muốn.
 
- Sự nghiệp: Người ngoài nhìn vào chỉ thấy ánh hào quang, nhưng không ai biết trong lòng bạn trống rỗng. Cung hoàng đạo này không mấy hào hứng với đồng nghiệp ở cơ quan, thầy cô ở trường, họ khiến bạn nản chí.
 
- Tình cảm: Bạn đang sống trong thời đại mà đứng chờ đèn đỏ cũng phải sợ chiếc xe tải phía sau. Vậy thì những điều người khác nghĩ về mình có ý nghĩa gì đâu. Sống cho bản thân và những người yêu thương mình là đủ.
 
- Tiền bạc: Cùng một số tiền, tự mình kiếm cảm giác sẽ "sướng" hơn là đi ngửa tay xin. Mã Nhi độc lập, không thích phải dựa dẫm hay quỵ lụy vì đồng tiền, lòng tự trọng là động lực giúp bạn kiếm tiền.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết chịu ảnh hưởng từ góc trùng tụ giữa sao Kim và sao Hải Vương, bạn muốn trốn đi đâu đó thật xa, thật yên tĩnh để giải tỏa áp lực. 
 
- Sự nghiệp: Thấy người khác không ngừng nỗ lực, bạn nóng lòng đến phát sốt, nhưng lại chẳng dám cử động dù chỉ một ngón tay. Kết là người có năng lực, bạn mà chăm chỉ thì còn hơn người khác nhiều.
 
- Tình cảm: Tình yêu đơm hoa kết trái, chứng tỏ bạn đã gặp đúng mẫu người lý tưởng. Thời gian này chuyện bạn bè, yêu đương khá thuận lợi, hy vọng bạn luôn hạnh phúc bên những người thân thiết.
 
- Tiền bạc: Dù là ngày giữa tuần, công việc chất đống thì bạn cũng nên lên kế hoạch đi du lịch dần là vừa. Đừng tiếc rẻ một vài đồng khiến bản thân phải chịu mệt mỏi, đau khổ dài hạn nhé.

Xem thêm: Những chòm sao gặp tiểu nhân năm 2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Bao Binh
 
Sao Mộc quá cảnh Bạch Dương tạo thêm niềm tin cho Bảo Bình, có thể chọn cho mình lối sống bình dị, nhưng đừng tự ru ngủ bản thân nhé.
 
- Sự nghiệp: Bạn không còn sợ khó khăn nữa. Nơi nào có khó khăn, bạn mạnh dạn lao vào và tìm cách giải quyết. Tinh thần dũng cảm của Bảo Bảo khiến ai cũng phải nể, đặc biệt là những bạn đang kinh doanh. 
 
- Tình cảm: Khi bạn buồn có người an ủi, khi ốm đau có người chăm sóc, đó là diễm phúc lớn lao mà bạn có được trong thứ 4 này. Không ai may mắn trong tình cảm như bạn đâu đó.
 
- Tiền bạc: Có nhiều người chê bai, bĩu môi vì bạn tiết kiệm nhưng họ đâu biết bạn đang gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc. Chẳng ai nuôi bạn nổi một ngày, cứ quản lý tài chính thật tốt, mặc kệ dèm pha.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (27/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/4/2022 - Song Ngu
 
Sao Kim đi vào nhà Song Ngư nên chòm sao này rất mơ mộng, thích yêu đương, có chút lười biếng và thiếu thực tế.
 
- Sự nghiệp: Mỗi khi thất bại, đừng tự ve vuốt bản thân bằng lối suy nghĩ mình đã cố gắng hết sức nhưng thiếu may mắn. Thay vào đó, hãy tự nhủ rằng lần sau, mình vẫn có thể cố gắng thêm chút nữa.
 
- Tình cảm: Bạn bước đến ngày mới với sự tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn và hiểu nhầm trước đó giữa Ngư Nhi và người ấy sẽ được hóa giải.
 
- Tiền bạc: Cẩn thận với đồ đạc, tiền bạc, nhớ bảo quản cẩn thận. Đi đâu nhớ để ý xe, ví tiền, nguy cơ bị mất của khá cao. Cẩn thận vẫn hơn, đừng để đến khi mất đi mới hối tiếc.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 28/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X