Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 7 ngày 27/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cứng nhắc, Sư Tử thoải mái

Tử vi Thứ 4 ngày 27/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bình cứng nhắc

Tử vi Thứ 4 ngày 27/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bình cứng nhắc

Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình, mật ngữ 12 chòm sao khuyên bạn nên bớt cứng nhắc trong việc yêu đương. Hãy cứ thả lỏng cảm xúc, để chúng thuận theo tự nhiên, bạn sẽ tìm được những phút giây yên bình, nhẹ nhàng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Bach-Duong
 
Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Sao Hỏa hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, Bạch Dương có ý chí mạnh mẽ cùng nghị lực phi thường. Bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn.
 
Những khó khăn đối mặt bài học quý giá mà chúng ta có được không hề dễ dàng từ cuộc sống. Vì thế, hãy đón nhận nó bằng thái độ tích cực nếu bạn không thể làm gì khác hơn.
 
Kỳ nghĩ lễ 5 ngày đã bắt đầu rồi, hãy dành thời gian làm đẹp và chau chuốt cho bản thân thôi nào. Đi spa làm một kiểu tóc mới, ra shop chọn một bộ váy mới,…chắc chắc sẽ làm bạn quyến rũ hơn đấy.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Kim-Nguu
 
Xem tử vi ngày 27/4/2019, Sao Hỏa hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ cho thấy Kim Ngưu đang gặp khó khăn trong việc nắm bắt cảm xúc và đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vì có những tâm sự không thể chia sẻ cùng ai.
 
Có thể ra ngoài bạn là người thành công nhưng lại không giỏi trò chuyện với bố mẹ mình. Hãy làm bạn với bố hoặc mẹ để gắn kết tình cảm gia đình và là nơi để bạn thoải mái trút bầu tâm sự một cách thoải mái nhất.
 
Hãy nghiêm túc từ bỏ thói quen vừa ăn, vừa xem tivi, máy tính, hay điện thoại để duy trì một sức khỏe tốt hơn nhé! Top cung hoàng đạo nữ đảm đang chuẩn “mẹ hiền vợ đảm” có tên bạn không?
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Song-Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/4/2019, Song Tử cần phải chú ý đến sức khỏe Sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương. Rượu bia và các chất kích thích không tốt cho sức khỏe, nên hạn chế uống.
 
Thịt rất tốt nhưng lạm dụng sẽ không tốt, đặc biệt trong tình hình dịch tả đang lan rộng như hiện nay. Do đó, nhớ ăn thêm nhiều rau xanh để cân bằng dưỡng chất, giúp duy trì vóc dáng và làn da như ý. 
 
Mới là ngày đầu tiên của kì nghỉ lễ thôi, chưa phải ngày đi làm đâu, cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống đi nhé. Nạp năng lượng cho mình thật tốt để chuẩn bị bước vào trận chiến mới thôi nào.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Cu-Giai
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ cho biết Cự Giải đang gặp chút rắc rối nhỏ vì chưa làm xong việc trước kì nghĩ lễ, khiến bạn suy nghĩ và rước thêm bận bịu vào lòng.
 
Cả năm dài không thể tiêu tan vì một đôi lúc lỡ làng, cấp trên sẽ nhận định chuẩn xác và công bằng, nên hãy cứ yên tâm vui chơi thả ga trong kì nghỉ lễ này nhé! Sau đó, mình sẽ giải quyết tất cả tồn đọng khi đi làm lại, không có gì phải lo lắng cả. 
 
Ngoài ra thông báo tin mừng là thu nhập của bạn vẫn ổn, các khoản thưởng đáng được nhận không bị suy giảm mấy đâu. Chòm sao sống có trách nhiệm, xứng đáng là VỊ THẦN CỨU CÁNH khi bạn gặp khó khăn là ai?
 
 
 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Su-Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử có thể thoải mái làm những việc mình muốn trong ngày Mặt trăng hợp với sao Kim góc 60 độ. Bạn đã suy nghĩ kĩ càng, cẩn trọng cho mọi chuyện rồi, vậy thì sao phải từ bỏ những việc mà mình cho là đúng cơ chứ.
 
Chòm sao này có nhiều mong muốn nhưng cũng cần phải từ từ mới thực hiện được hết. Ai cũng tham lam, mong muốn làm được hết mọi điều nhưng khả năng của con người cũng chỉ hữu hạn mà thôi.
 
Hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình nhé. Hôm nay là thứ 7, là cuối tuần, cũng là ngày nghỉ lễ đầu tiên. Nếu có người để yêu thương thì hãy dành tình cảm thật nhiều cho họ thay vì để đến lúc mất đi rồi mới tiếc nuối.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Xu-Nu
 
Trong ngày Sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương, Xử Nữ nhận được nhiều lời khen bởi sự năng nổ và nhiệt tình của mình. Mọi người đều cảm thấy thoải mái khi mà bạn khiến cho mọi người cười không ngớt bởi những câu chuyện cười mà mình tự nghĩ ra, khiến cho không khí vô cùng vui vẻ.
 
Tuy nhiên, hãy coi chừng tiền bạc cho cẩn thận bởi có điềm báo cho thấy bạn dễ bị mất tiền ngày hôm nay đó. Đi đâu cũng nhớ phải kiểm tra đồ đạc tùy thân của mình, đừng ham vui quá mà để quên hết thứ này đến thứ khác nhé, mất ngay chưa biết chừng đó. 

Những ai đang độc thân sẽ cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Hai người đến với nhau bằng sự rung động và tận hưởng hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất, với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ “đốn gục” trái tim 12 cung hoàng đạo nam
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Thien-Binh
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ cho biết, Thiên Bình sẽ gặp phải một số trục trặc nhỏ nhưng bạn sẽ nhanh chóng khắc phục và làm chủ được mọi chuyện, nên không có gì phải lo lắng quá.
 
Cung hoàng đạo này có một buổi chiều cuối tuần đầy lãng mạn, là thời điểm hẹn hò tuyệt vời nhất, đừng bỏ lỡ nhé. Cùng người ấy tạo lên những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau thôi nào.
 
Hãy cùng người ta đi dạo trò chuyện, tới những nơi cả hai yêu thích và thưởng thức bữa tối đầm ấm. Thú vị nhất là hai bạn hãy thử một việc gì đó chưa từng làm, lần đầu tiên bao giờ cũng gây ấn tượng mạnh mà.
 
 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Ho-Cap
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 30 độ, Hổ Cáp có một ngày bình thường, không có gì nổi bật. Càng hi vọng lại càng thất vọng, có nhiều tác động ngoại cảnh khiến kế hoạch chệch hướng, điều này không mới mẻ gì, phấn chấn lên nào.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo cho hay, tình cảm có tiến triển dù không nhiều, người độc thân cứ mạnh dạn mở rộng các mối quan hệ để có thêm cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp. 
 
Quan trọng nhất là bản thân phải sống tích cực, tự tin và vui vẻ, khi người khác cảm nhận được năng lượng tốt từ con người bạn thì sẽ nhanh chóng bị thu hút thôi.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Nhan-Ma
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 60 độ, Nhân mã hứa hẹn sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp bởi sự bình tĩnh và quyết đoán khiến của bản thân.
 
Khi có khó khăn, việc đầu tiên bạn làm là tìm hiểu kĩ càng về khó khăn đó rồi tìm cách giải quyết chứ không phải ở đó than thân trách phận. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến,có tránh cũng chẳng được. Cung hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng là ai?
 
Trong ngày hôm nay, Thần Tài Chính sẽ đem đến cho Mã Nhi sự may mắn với một khoản tiền nho nhỏ trong tay đó. Đây là may mắn không phải ai cũng có được, nhưng cũng là nhờ bạn đã biết cách tiết kiệm, cũng biết cách nắm lấy cơ hội khi cần thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Ma-Ket
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ, Ma Kết luôn tìm cách để mở mang đầu óc của mình. Nhân thời gian được nghỉ ngơi ở nhà, bạn dành rất nhiều thời gian để đọc đống sách mình xếp trên giá đã lâu.
 
Những tri thức này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường đời đấy. Hoặc không đó cũng là một cách giúp bạn thể hiện bản thân trước mắt mọi người.
 
Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn dành thời gian ra ngoài để ăn chơi với lũ bạn thì cũng được thôi, nhưng hãy nhớ rằng chơi bời quá đà là tương lai sẽ thảm hại đấy nhé.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Bao-Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình, mật ngữ 12 chòm sao khuyên bạn nên bớt cứng nhắc trong việc yêu đương. Hãy cứ thả lỏng cảm xúc, để chúng thuận theo tự nhiên, bạn sẽ tìm được những phút giây yên bình, nhẹ nhàng.
 
Một nụ cười lạc quan cùng thái độ thân thiện, ham học hỏi sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên bạn. Người hay cười cũng có khả năng truyền năng lượng tích cực đến mọi người và được nhiều người quý mến. 
 
Được nghỉ lễ tới 5 ngày cơ mà, tranh thủ thời gian xách ba lô lên và khám phá những điều thú vị mà tạo hóa đã ban tặng thôi nào. Hiếm khi mới có được dịp thế này, phải nắm bắt ngay thôi.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (27/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-27042019-cua-Song-Ngu
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ, Song Ngư dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch xem mình sẽ làm gì trong tương lai.
 
Bí quyết để đưa ra một bản kế hoạch hợp lý là bạn phải ý thức được khả năng của bản thân để đưa ra những mục tiêu phù hợp. Những mơ ước viển vông sẽ chẳng bao giờ đưa bạn đến đâu cả.
 
Kì nghỉ dài là thời gian để làm những điều mình thích, ăn những món mình mê, do đó, cứ yên tâm chi tiêu thoải mái đi nhé, đừng nên tiết kiệm quá mức. Tiêu rồi mình lại kiếm ra mà.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X