Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 27-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 27-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (27/4/2017)
 

Một mùa hè rạng rỡ đang chào đón Bạch Dương. Những anh chàng, cô nàng còn cô đơn lẻ bóng hôm nay sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều bạn bè khác giới, đừng coi thường bởi trong số họ, có một người chính là “chân mệnh thiên tử” của bạn đó. 
 
Giữ tinh thần vui vẻ và ngoại hình tươi tắn nhé, chắc hẳn bạn không muốn cuộc gặp gỡ đầu tiên mà “nhan sắc” của mình để lại trong mắt người ấy là đôi mắt thâm quầng và khuôn mặt đầy mụn đâu.
 
Chuyện học hành hay công việc cũng khá suôn sẻ. Bạn vốn thông minh, chỉ cần chú ý tập trung và quyết tâm hơn để hoàn thành mục tiêu đã định thì chắc chắn sẽ thành công.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (27/4/2017) 


Kết thúc vận đen trong tử vi thứ 4 ngày 26/4/2017, có vẻ như thứ 5 này là ngày lộc lá của Kim Ngưu rồi đây. Xem bói tử vi cho thấy bạn đang có vận tài lộc, tiền vô như nước. Nhưng đừng quá vui mừng mà vung tay quá trán nhé, hãy làm một người tiêu dùng thông minh đi nào.
 
“Đỏ bạc thì đen tình”, câu này chắc hẳn là nhìn bạn mà nói rồi. Hai bạn cãi vã triền miên từ những điều nhỏ nhặt, giận hờn vô cớ chẳng kể lý do. Giận hờn vừa phải sẽ làm gia vị cho tình yêu, tranh cãi sẽ khiến chúng ta hiểu nhau nhiều hơn, song khi mọi chuyện đi quá giới hạn thì hậu quả khôn lường.
 
Chuyện công việc cũng không được như ý khiến tâm trạng bạn càng thêm tồi tệ. Có điều, bạn đã bao giờ tự hỏi, liệu có phải chính thái độ của mình khiến cho công việc không được như ý muốn. Đời thay đổi khi bạn đổi thay, hãy vui sống nhé.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (27/4/2017) 

 
Tình yêu của Song Tử đang thăng hoa rực rỡ. Hai bạn đang có những ngày tháng ngọt ngào, luôn muốn gặp nhau mỗi ngày, chẳng muốn xa nhau dù chỉ một phút giây. Vận đào hoa nở rộ cũng giúp cho những bạn còn FA sẽ có cơ hội đổi đời, chẳng cần phải nhăm nhe hâm mộ mỗi khi thấy người ta đôi lứa xứng đôi.
 
Song Tử cũng được khá nhiều người yêu mến. Nhân duyên tốt, giỏi xã giao, bạn đi đâu cũng có người ủng hộ và giúp đỡ. Công việc thuận buồm xuôi gió, tựa như có quý nhân phù trợ. Song cũng đừng quá kiêu ngạo mà hãy khiêm tốn học hỏi thêm nhé. Mình còn trẻ và còn rất nhiều điều chưa biết, hãy luôn ghi nhớ để không ngừng tìm tòi và bổ sung thêm kiến thức mới cho mình.
 
Tiền bạc cũng không phải là mối lo quá lớn của bạn. Công việc tốt nên đương nhiên thu nhập cũng ổn định phần nào. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cho tốt nhé.
 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (27/4/2017) 


Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang trên đà phát triển. Những buổi hẹn hò lãng mạn, những buổi tối đi dạo và trò chuyện cùng nhau là động lực mỗi ngày của bạn. Tình cảm từ từ vun đắp qua năm tháng chắc chắn sẽ cho được hoa trái ngọt lành. Hãy tận hưởng từng phút giây trong đời nhé, bởi bạn sẽ chẳng có cơ hội thứ hai quay trở lại nữa đâu.
 
Tinh thần vui vẻ, hứng khởi tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong công việc. Những ý tưởng mới cứ không ngừng sinh sôi, tuôn trào trong trí óc. Bạn sáng tạo lại cần cù chăm chỉ nên rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Cố gắng giữ vững phong độ và tinh thần làm việc như vậy nhé. Bạn có tò mò về mối quan hệ của Cự Giải với các chòm sao khác không?
 
Công việc và tình yêu dường như lấp đầy khoảng thời gian của bạn. Chớ làm một người “trọng sắc khinh bạn” nhé. Đôi khi dứt khỏi người yêu và dành thời gian bên bạn bè sẽ tạo cho bạn nhiều niềm vui hơn đó. Đừng lo người ấy không thể thiếu bạn dù chỉ một ngày, xa cách sẽ thổi bùng ngọn lửa lớn và dập tắt ngọn lửa nhỏ, để cho nhau chút không gian riêng tư đi Cự Giải!


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (27/4/2017)

 
Nhìn vào bạn, chắc hẳn ai cũng bảo “Đúng là người đang yêu”. Tâm trạng hân hoan vui vẻ bộc lộ qua từng ánh mắt nụ cười của bạn. Tình yêu đúng là liều thuốc bổ dành cho Sư Tử.
 
Nhưng đừng vì yêu đương mà lơ là công việc nhé. Đi làm mà tâm hồn treo ngược cành cây thì không tốt chút nào. Chẳng sếp nào chấp nhận nhân viên cả ngày cắm cúi chát chít nhắn tin facebook với người yêu đâu. Công việc đang suôn sẻ, đừng để điều gì làm ảnh hưởng đến nó nhé.
 
Dạo này tiền bạc không có duyên lắm với Sư Tử. Tiền như gió vào nhà trống vậy. Có phải bạn đang chi tiêu, mua sắm quá đà không nhỉ? Hãy kiểm tra lại những nguồn thu chi và lên kế hoạch tài chính cụ thể xem nào.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (27/4/2017) 
 

Xử Nữ đang có một ngày thứ 5 trên cả tuyệt vời. Như thế là sao á? Thì là mọi thứ đều rất là tốt đẹp ấy mà. Tình yêu thắm thiết gắn bó qua từng ngày, những lần giận dỗi nho nhỏ chỉ khiến hai bạn yêu nhau nhiều hơn. Sắp tới nghỉ lễ dài, có vẻ các bạn sẽ phải nhung nhớ nhiều đây.
 
Bạn làm việc khá tốt và được mọi người đánh giá cao. Tuy còn nhiều vấp váp nhưng thái độ ham học hỏi và tinh thần cầu tiến của bạn khiến cho không ai có thể trách mắng bạn nhiều. “Vạn sự khởi đầu nan”, đừng để những khó khăn ban đầu dập tắt ngọn lửa trong bạn. Cố gắng để biến nó thành bàn đạp, tạo dựng cho mình sự nghiệp vững chắc sau này nhé.
 
Tiền bạc không mua được tất cả. Bố mẹ không cần nhiều những thứ bạn mua về, thứ bố mẹ thực sự muốn là khoảng thời gian bên bạn. Hãy dành thêm thời gian ăn cùng bố mẹ bữa cơm, cả nhà quây quần bên nhau xem một bộ phim, bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc đơn giản ấy.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (27/4/2017) 
 

Tử vi hàng ngày báo hiệu Thiên Bình đang có người để ý, người ấy quan sát bạn đã lâu, phải lòng bạn từng chút một. Không biết bạn có cảm nhận được tâm ý của người ấy không. Nếu có, hãy thử xem xét và cho người ấy cũng như cho mình một cơ hội nhé. Duyên phận nghe dễ mà khó, gặp được nhau đôi lúc đã là một mối duyên lành.

Bạn có muốn biết Thiên Bình khi kết đôi với các chòm sao khác sẽ thế nào không?
 
Tình yêu với công việc khiến nó trở nên nhẹ nhàng hơn. Bạn thấy hứng thú với công việc của mình, luôn hứng khởi với mỗi sáng đi làm. Động lực đi làm mỗi ngày của bạn chẳng là gì ngoài niềm vui công việc. Hãy duy trì nó, bởi chẳng gì ám ảnh hơn khi ta ghét bỏ 8 tiếng làm việc mỗi ngày.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (27/4/2017) 
 

Đôi khi chúng ta nên để người ta yêu thương đi thật xa. Để nếu họ quay lại với ta… điều ấy có nghĩa là họ yêu ta rất nhiều. Tình yêu khiến bạn trở nên ích kỉ hơn, chỉ luôn muốn giữ người ấy bên mình. 
 
Tất nhiên ai yêu nhau cũng muốn ở bên nhau, nhưng nếu vì nhiều lý do mà ta không thể luôn ở cạnh nhau thì hãy cho người ấy có cơ hội vẫy vùng nơi biển lớn nhé. Hãy tin tưởng vào tình yêu của mình hơn.
 
Công việc không mấy suôn sẻ nhưng với khả năng của mình, bạn đang từng bước chinh phục khó khăn và giành được lòng tin của sếp. Những giọt mồ hôi nước mắt bạn bỏ ra ngày hôm nay chính là những hạt mầm tương lai cho ngày mai hạnh phúc. Hổ Cáp ơi, đừng bỏ cuộc, cũng đừng nản lòng, bạn có thể làm được, bạn nhất định rồi sẽ thành công.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (27/4/2017) 
 

Tình yêu và tình bạn, không phải là cả đời không cãi nhau, mà là cãi nhau rồi vẫn có thể ở bên nhau trọn đời. “Bát đũa còn có lúc xô nhau”, bạn và người ấy cũng vậy. Hai cá thể khác biệt muốn ở bên nhau cần trải qua quá trình cọ xát. Có vẻ bạn hiểu điều này nên tình yêu của đôi bạn khá êm đềm.
 
Cuộc chiến nơi công sở dường như là điều quá xa vời đối với bạn. Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, công việc đúng sở trường… mọi thứ khiến bạn luôn thấy “happy” với mỗi sớm mai thức dậy.
 
Có điều, dạo này bạn đang hơi nhiều mối lo toan, tiền bạc cũng khó giữ nổi trong tay. Hết việc này đến việc kia cần phải chi tiêu khiến bạn có chút hoang mang. Ai cũng có lúc khó, đừng quá lo lắng bởi công việc ổn định thì chẳng lo thiếu thốn quá đâu.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (27/4/2017)

Người hạnh phúc nhất không phải là người có được mọi thứ tốt nhất, họ chỉ đơn giản hài lòng với những gì mình đang có và làm cho mọi chuyện đều diễn ra cơ bản theo ý mình. Hạnh phúc thường đánh lừa những ai khóc lóc bi quan, những ai tổn thương vì bị phản bội, những ai đã tìm kiếm và đã thử. Nhưng nó chỉ đánh lừa được bạn một vài lần, nếu kiên trì và vững tin vào hạnh phúc thì bạn sẽ vượt qua thử thách của nó và có được cuộc sống mình mong muốn.
 
Bạn bè luôn ở bên và ủng hộ bạn. Vậy thì lần này, bạn hãy bỏ qua những điều mình còn thắc mắc, đừng quá bận tâm với câu hỏi “tại sao” mà hãy đứng về phía người bạn ấy nhé. Khi ta không ở vào hoàn cảnh của họ, ta khó có thể hiểu được tại sao người bạn mà ta quen biết bấy lâu lại có thể hành động bất ngờ đến thế. Tuy nhiên, tình bạn cũng như tình yêu, đều cần sự sẻ chia và tin tưởng tuyệt đối. Hãy tin vào bạn mình, Ma Kết nhé.
 
Kì nghỉ sắp tới, kì lương lại chưa về, bạn có chút khủng hoảng về tiền bạc. Có ít tiêu ít, có nhiều tiêu nhiều, cứ nghĩ thế thôi cho đời tươi sáng.
 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (27/4/2017)

 
Chân lý cuối cùng trên cuộc đời này là gì? Sống là để yêu và yêu là để sống. Bạn chỉ sống có một lần, hãy làm theo những điều trái tim mình mách bảo, đón nhận những tình cảm người khác dành cho mình. Nếu bạn cứ mãi e ngại bị tổn thương thì trái tim sẽ chỉ mà một mầm cây trên sa mạc mà thôi.
 
Công việc cho ta thêm một lý do để sống trên đời. Công việc cho ta không gian để khẳng định mình, kiến tạo nên giá trị của bản thân. Bạn hài lòng với công việc hiện tại của mình và có những thành công nhất định. Hãy tiếp tục cố gắng và phát huy năng lực của mình hơn nữa nhé.

Những điều khiến Bảo Bình reo lên thích thú có phải là những việc này không?
 
Có vẻ dạo này sức khỏe bạn không được tốt lắm. Nhiều chuyện chi phối khiến bạn phải nghĩ suy. Giữ gìn sức khỏe nhé Bảo Bình. Có sức khỏe mới làm được những gì bạn muốn. Kì nghỉ dài sắp tới, đừng quá mải vui chơi mà hãy cho cơ thể thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi sau quãng thời gian làm việc vất vả trước đó nhé.


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (27/4/2017) 
 

Bạn cảm thấy dường như mình và người ấy có quá nhiều điểm khác biệt nhau. Khi mới bắt đầu, đó là thứ thu hút các bạn đến với nhau, sự khác biệt làm nên điều kì diệu. Song ngày tháng qua đi, các bạn nảy sinh mâu thuẫn liên miên.
 
Nhưng mà Song Ngư ơi, con người trên đời này không ai hoàn hảo, cũng không ai giống với ai hoàn toàn. Nói lời xin lỗi không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn sai và người kia đúng. Điều ấy chỉ có nghĩa là bạn coi trọng mối quan hệ với người ấy hơn cái tôi của bạn mà thôi. Hãy trân trọng những gì mình đang có.
 
Bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Không cần phải cạnh tranh sứt đầu mẻ trán, những người đồng nghiệp thân thiện sẵn sàng chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm trong công việc, giúp bạn vượt qua những ngày đầu bỡ ngỡ. Quả là một sự may mắn cho bạn khi được làm việc trong một môi trường như vậy đấy.
 
 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 2704
 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 28/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X