Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 27-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 27-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (27/3/2017)
 

Bạn chỉ tập trung vào bản thân mà quên để ý tới tâm lý của người khác. Bạn hơi vô lý khi tỏ ra khó chịu với một nửa của mình vì họ không hiểu bạn. Chính bạn còn không hiểu chính mình mà lại muốn người ta phải hiểu mình? Hãy thử làm điều gì nho nhỏ để người ấy cảm thấy hạnh phúc vì chỉ có như vậy bạn mới được đền đáp xứng đáng.
 
Bạn vui vẻ hơn thường ngày và khiến mọi người vui lây vì năng lượng tích cực của bạn đã được truyền tới mọi người. Nếu muốn thay đổi hoặc cải tạo gì đó cho phòng của mình thì nên thử trong hôm nay. Mọi người rất vui nếu được giúp đỡ triển khai ý tưởng của bạn.
 
Những tham vọng trong nghề nghiệp đang dần trở nên thành công. Sự tự tin kết hợp với nhiệt tình góp phần giúp bạn tiến gần hơn tới ước mơ của mình. 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (27/3/2017)

Tình yêu của bạn khá êm đềm và người ấy quan tâm bạn bằng sự chân thành nhưng bạn đôi khi vì bận rộn mà quên chăm sóc họ. Bạn nên nhớ rằng tình yêu, gia đình và công việc đều rất quan trọng nên biết phân bổ thời gian hợp lý cho tất cả những điều trên để họ không có cảm giác tủi thân bạn nhé.
 
Hôm nay nếu ai nói gì cũng hãy giữ nguyên lập trường của mình bạn nhé. Mọi người yêu quý vì chính con người hiện tại của bạn, đừng vì muốn làm hài lòng tất cả mà cố thay đổi bản thân. Thậm chí bạn thay đổi rồi thì những người kia vẫn có lý do gì đó để không hài lòng về bạn.
 
Mọi người đánh giá cao lời khuyên của bạn và bạn rất nhiệt tình trò chuyện với mọi người. Họ cũng mang lại cho bạn rất nhiều ý tưởng mới hay ho áp dụng được cho công việc của mình.

kimnguu27.3
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (27/3/2017)


Hôm nay bạn lâng lâng trong cảm xúc ngọt ngào của tình yêu. Bạn và người ấy có tình yêu vô cùng lãng mạn và rất đáng ghen tị. Đây được xem là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho cả hai người khi đối mặt với giông bão ngoài kia.
 
Mới thứ Hai nhưng bạn bè đã muốn tụ tập cùng bạn để được buôn chuyện phiếm. Đừng từ chối và hãy xem đây là cơ hội để cùng lưu giữ kỷ niệm tuyệt vời bên nhau.
 
Nếu đã muốn mua thứ gì đó quan trọng thì hôm nay là ngày thích hợp. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của mọi người trước khi ra quyết định cuối cùng.
 
songtu27.3
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (27/3/2017)


Có tác nhân gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn. Dù chuyện có xảy ra thế nào cũng không nên suy nghĩ tiêu cực. Bạn nên tập trung vào những gì bạn đang may mắn có được để tĩnh tâm hơn và đừng vội phản ứng thái quá.
 
Mọi người thi nhau chỉ trích và tìm ra lỗi sai của bạn. Tuy nhiên họ cũng có một phần lỗi trong đó nhưng Cự Giải đừng quay sang chỉ trích họ vì như vậy chỉ khiến sự việc tệ đi mà cuối cùng không thể giải quyết được việc gì. Đợi lúc khác mọi người bình tĩnh hơn để nói ra một lần rồi thôi.
 
Công việc có chút trở ngại nhưng cứ bình tĩnh tháo dần từng vướng mắc một. Giải pháp hiện nay sẽ có ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng ngại yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác.
 
cugiai27.3
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (27/3/2017)

Một nửa của bạn rất vui vì nhờ có bạn mà họ sống tích cực hơn, hoàn thành công việc nhanh chóng hơn và có nhiều năng lượng hơn để đối mặt với cuộc sống khó khăn. Tuy nhiên bạn không nên đòi hỏi ở người ấy quá nhiều vì họ không luôn phản ứng theo những gì bạn mong đợi.
 
Bạn cảm thấy mình rất may mắn nên thứ gì cũng muốn thử. Tuy nhiên, dù sở thích đa dạng nhưng bạn nên nhớ rằng chỉ tập trung thì công việc mới thực sự hiệu quả.
 
Tinh thần làm việc của bạn rất lạc quan và mọi người hào hứng hơn với những ý tưởng của bạn. Sự tự tin của bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy bớt lo ngại cho những dự án sắp tới.

sutu27.3
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (27/3/2017)


Bạn cảm thấy chán nản vì gần như một nửa không quan tâm tới bạn nhiều lắm. Mối liên hệ của hai người chỉ là những tin nhắn qua lại mỗi tối. Bạn thấy cô đơn trong tình yêu của mình. Hãy thử làm mới tình cảm để hàn gắn hoặc nếu không thể thì buông nhau ra để mỗi người đi tìm niềm vui mới.
 
Bạn liên tục bị người khác gây áp lực, họ thậm chí có thể làm tổn thương cảm xúc của bạn. Thử nhìn nhận bằng con mắt tích cực trong tình huống này xem sao. Xem đây là cơ hội để bạn củng cố vị trí của mình để mọi người thấy bạn bình tĩnh, chín chắn trong suy nghĩ và hành động.
 
Chuyện tiền bạc của bạn hôm nay không được tốt vì vậy hãy cẩn thận tránh mất mát, thiệt hại. Nếu ai cho bạn lời khuyên gì cũng hãy cẩn thận. Nếu không thấy tin tưởng thì đừng giao tiền của mình cho người khác.
 
xunu27.3
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (27/3/2017)


Những điều nhỏ nhặt thường xuyên bị bạn thổi phồng lên. Nếu bạn tiếp tục suy nghĩ như vậy sẽ khiến tình cảm của mình đi vào ngõ cụt. Nhưng đừng quên rằng những cảm xúc sẽ có lúc lên lúc xuống, vì thế chỉ cần bạn kiểm soát được những suy nghĩ tiêu cực là tình yêu của hai người sẽ lại nồng cháy như xưa.
 
Bạn gần như không thể trò chuyện với người thân. Có lẽ bạn cần phải xem lại mình đã có lỡ lời gì khiến họ mất lòng hay không. Dù sao tình cảm gia đình cũng rất quan trọng nên bạn đừng vì bận rộn mà quên chăm sóc mối quan hệ này.
 
Bạn thường có ý chống đối với đồng nghiệp nên điều đó sẽ ảnh hưởng tới công việc của bạn. Cố gắng kết hợp làm việc với mọi người nhiều vì như thế sẽ giúp công việc suôn sẻ hơn.
 
thienbinh27.3
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (27/3/2017)


Với người ấy thì bạn bè và công việc hiện đang được ở chế độ ưu tiên hơn cả bạn. Tình cảm của hai người đang ở tình trạng như vậy không phải chỉ do mình người ấy, bạn cũng có một phần trách nhiệm trong chuyện này. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn ở bên nhau và trước tiên bạn phải là người thay đổi, quan tâm đến người ta nhiều hơn nữa.
 
Hôm nay những vấn đề của bạn chỉ mình bạn có thể giải quyết được. Nếu ai đó góp ý thêm cho bạn cứ ghi nhận chứ không nên kháng cự lại. Nhiều khi cách nhìn nhận chủ quan của bạn không giúp công việc tiến triển gì tốt hơn đâu.
 
Nếu bạn có quyết định gì liên quan tới tiền bạc thì nên đợi lúc khác. Thậm chí nếu muốn mua món đồ gì thì hãy đợi sang ngày hôm sau nếu bạn vẫn thấy thích thì hãy mua.

hocap27.3
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (27/3/2017)


Càng ngày có càng nhiều cám dỗ vây quanh nên hơn một lần bạn đã muốn từ bỏ mối quan hệ hiện tại. Hãy bình tĩnh lại Nhân Mã nhé, nhiều khi những gì đang có trong tay mình không quý trọng nắm giữ nhưng đến khi mất đi rồi lại hối tiếc. Thực tế là bạn đang có người yêu thương và hiểu mình như thế thì để tìm người thay thế là điều không hề dễ dàng gì.
 
Bạn cảm thấy vui và hạnh phúc khi được ở bên bạn bè và người thân vì họ như là những người tiếp thêm cho bạn sức mạnh, niềm tin trong cuộc sống. Ngoài công việc nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình bạn nhé.
 
Mặc dù bạn không muốn quan tâm tới tiền bạc nhưng bạn vẫn cần phải để ý tới chúng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bạn. Nếu bạn để tình trạng này quá lâu sẽ có nguy cơ thâm hụt tiền bạc mà không biết.
 

nhanma27.3
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (27/3/2017)


Để có được mối quan hệ bền lâu bạn cũng nên biết nhạy cảm và nhún nhường một chút. Bạn cũng nên trò chuyện với người ấy nhiều hơn để tránh hiểu nhầm dẫn đến những lần giận dỗi vô cớ khiến ai cũng thấy mệt mỏi.
 
Việc gì xảy ra cũng có lý do của nó. Hãy thay đổi cách bạn nhìn nhận sự việc để tìm ra hướng giải quyết tốt hơn. Nếu không giúp được gì bạn cũng có thể cảm thấy mình tự tin hơn vì sự linh hoạt và nhanh nhạy của bản thân.
 
Hoãn bất kỳ kế hoạch mua sắm hay chi tiền tại thời điểm hiện tại. Có thể sắp tới bạn đang cần khoản tiền lớn đấy. 
 
 
maket27.3
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (27/3/2017)


Cuối tuần vừa qua cả hai bạn đều bận nên hôm nay là ngày lý tưởng để dành thời gian lãng mạn cho nhau. Hãy thử tạo những bất ngờ nho nhỏ bằng bữa tối lãng mạn với nến và hoa để làm mới tình yêu của mình Bảo Bình nhé.
 
Cố gắng duy trì liên lạc với mọi người bao gồm các mối quan hệ xã giao, bạn bè và người thân của bạn. Họ cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống nên đừng bao giờ cho phép bản thân lơ là việc này.
 
Đây là thời gian thích hợp để ra ngoài đi mua sắm. Hãy chọn mua cho mình món đồ đã thích lâu nay nhưng đừng chi tiêu hoang phí không là tháng sau bạn phải hạn chế mua sắm để trả nợ đấy.

baobinh27.3
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (27/3/2017)


Bạn mong muốn tình yêu của mình trở nên gắn bó hơn nhưng không biết làm cách nào bày tỏ với đối phương. Không có gì nhanh chóng hơn bằng việc nói ra điều bạn muốn. Tuy khó nhưng chỉ như thế mới đủ giúp người ấy thực sự hiểu vấn đề chứ thái độ lập lờ của bạn chỉ khiến hai người thêm căng thẳng mà thôi.
 
Hôm nay bạn khá vô tư và thoải mái nên nhận được sự tin tưởng của người thân. Bạn đừng quên bày tỏ cho họ biết họ quan trọng với bạn tới nhường nào vì như thế càng tăng sự gắn kết với các thành viên trong gia đình.
 
Hạnh phúc có thể lây lan và điều này đúng với trường hợp của bạn hôm nay. Bạn không hề gặp vấn đề với chuyện tiền bạc và công việc cũng khá suôn sẻ nên tinh thần bạn rất hứng khởi khiến ai cũng vui lây. 
 
 
songngu27.3
 
 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X