Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 27/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi Thứ 3 ngày 27/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Mặt Trăng 120 độ sao Kim, Hổ Cáp đang khá tự tin vào năng lực cũng như hiệu quả làm việc của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (27/2/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 26/2/2024, sao Hỏa vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương cần giữ thái độ thỏa hiệp và hợp tác, thay vì tỏ ra chống đối bởi nó sẽ không có lợi cho công việc của bạn.
 
- Công việc: Bạn nên tạm gác sang một bên những tham vọng của mình. Đây chưa phải lúc để bạn thể hiện bản thân, vì vậy hãy lắng nghe và học hỏi từ người khác.
 
- Tình cảm: Bạn cần biết cách giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc. Đừng nên quá nóng nảy, bởi như vậy sẽ mất đi tình cảm với đối phương.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không quá dồi dào như mong đợi nhưng bạn lại chi tiêu khá mạnh tay. Hãy thắt chặt lại tại ngân quỹ của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (27/2/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 72 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu có thể làm việc với nhịp độ vừa phải bởi công việc hiện tại của bạn đang không quá nặng nề.
 
Công việc: Bạn đang có nhiều cơ hội tốt trong công việc để khẳng định năng lực của mình. Tuy nhiên, bạn cần hết sức thận trọng nếu không sẽ đánh mất đi những cơ hội quý giá này.
 
Tình cảm: Bạn hãy chủ động hẹn người ấy đi ăn tối, xem phim hoặc đơn giản là cùng nhau trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống. Chắc chắn không khí sẽ vô cùng lãng mạn.
 
Tiền bạc: Để cải thiện tình hình tài chính, bạn cần có những kế hoạch cụ thể, nghiêm túc và rõ ràng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (27/2/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Song Tử bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của mình với một quyết tâm cao và không ai có thể cản được bạn.
 
- Công việc: Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn cần đề phòng khả năng xảy ra rắc rối, cạnh tranh về quyền lợi. Bạn nên bỏ qua ra sự tranh cãi và không đối đầu một cách căng thẳng.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn có nhiều cơ hội tiến triển thuận lợi, hãy tận dụng thời cơ này để giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ đạt được những mục tiêu về tài chính. Điều này giúp tâm trạng của bạn được cải thiện rất nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (27/2/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Cự Giải có thể vướng phải một số chuyện thị phi không hay mặc dù bạn không có lỗi gì cả.
 
 Công việc: Công việc của bạn trong ngày sẽ không thuận lợi cho lắm, thành quả cũng có nhưng thất thoát cũng nhiều.
 
Tình cảm: Hãy bình tĩnh trò chuyện cùng người ấy để giải quyết được những khúc mắc mà cả hai đang gặp phải. Giận dỗi quá lâu sẽ tạo khoảng cách giữa cả hai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Vì vậy, bạn không thể thể thoải mái mua sắm, mua vui cho bản thân.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (27/2/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc, Sư Tử có xu hướng lo lắng và và bối rối quá mức khi gặp phải một số vấn đề, mặc dù nó không quá nghiêm trọng.
 
Công việc: Đường công danh sự nghiệp trong ngày của bạn khá sáng sủa. Bạn có thể sẽ được tăng lương hoặc nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của mình trong thời gian qua.
 
Tình cảm: Hãy học cách tin tưởng nhau để giúp mối quan hệ được bền vững hơn, nếu không, bạn và người ấy sẽ khó mà hàn gắn được rạn nứt.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Bạn có thể bắt gặp các cơ hội kiếm tiền, dự án tài chính mới.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (27/2/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, Xử Nữ thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình.
 
Công việc: Bạn xác định được mục tiêu của mình và quyết tâm làm đến cùng. Khả năng của bạn sẽ càng được phát huy nếu như biết cư xử khéo léo khi giao tiếp với các đối tác.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang xảy ra một số khúc mắc, hiểu lầm, dường như người ấy đang nghi ngờ điều gì đó về bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đã ổn định hơn, nhưng bạn sẽ cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lí và biết lắng nghe tích cực lời khuyên của người khác.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (27/2/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương, Thiên Bình cuốn hút người khác bằng sự mạnh mẽ, thích thể hiện cá tính của mình.
 
Công việc: Công việc của bạn đang diễn ra rất ổn định và chỉ cần đi theo kế hoạch đã vạch ra thì bạn sẽ thu được kết quả như mong muốn.
 
Tình cảm: Hãy tích cực hơn nữa trong việc chia sẻ cảm xúc và mạnh dạn thổ lộ nếu như đã tìm thấy một nửa lý tưởng đối với mình.
 
Tiền bạc: Tuy là tiền bạc không quá dồi dào nhưng nó đủ để bạn thỏa mãn một ngày mua sắm với bạn bè và dành sự chăm sóc đặc biệt cho bản thân.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (27/2/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim, Hổ Cáp đang khá tự tin vào năng lực cũng như hiệu quả làm việc của mình.
 
Công việc: Ngày này bạn hãy mạnh dạn thể hiện khả năng của bản thân để có cơ hội tốt phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 
Tình cảm: Nếu xảy ra hiểu lầm với người ấy, bạn nên chủ động giải thích và bình tĩnh giải quyết. Đừng hành động một cách đột ngột hoặc thiếu kiểm soát, sẽ khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.
 
Tiền bạc: Vận tài chính khá ổn khi thời gian gần đây cách tiêu tiền và kiếm tiền của bạn khá tốt nó giúp cho bạn có thể an tâm nuông chiều chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (27/2/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thủy, Nhân Mã sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân trước mặt người khác và chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý đúng như mong muốn.
 
Công việc: Trong công việc, bạn sẽ khá bận rộn vì có quá nhiều việc phải giải quyết trong cùng một lúc. Do vậy, hãy cẩn thận hết sức có thể để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công việc.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hết sức hài hòa. Mặc dù đôi khi cả hai cũng xảy ra tranh cãi nhưng đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu bạn muốn có được nguồn ngân sách dồi dào thì chắc chắn sẽ cần tích cực, nỗ lực kiếm tiền nhiều hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (27/2/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ Mặt Trời, Ma Kết nhận được sự giúp đỡ từ người khác khi công việc của bạn gặp phải khó khăn.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này sẽ có vận trình tốt đẹp nếu như tuân thủ chặt chẽ theo kế hoạch đã định, chớ nên làm việc theo cảm tính.
 
Tình cảm: Bạn đang hết sức thuận lợi trong vấn đề tình cảm. Mối quan hệ của bạn được cả người thân gia đình lẫn bạn bè chung quanh ủng hộ và không có bất kỳ sự bất đồng hay phản đối nào.
 
Tiền bạc: Tiền bạc trong ngày hôm nay khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (27/2/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, Bảo Bình luôn giữ được thái độ và cách cư xử thân thiện, hòa nhã, gây thiện cảm với mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bảo Bình nên biết tận dụng các cơ hội tìm đến với mình trong công việc, đừng để lỡ mất nhé.
 
Tình cảm: Một mối quan hệ lành mạnh cần có sự giao tiếp thường xuyên của cả hai bên để trở nên bền chặt và vững vàng hơn.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính hôm nay có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (27/2/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 27-2-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ tiểu hành tinh, Song Ngư nên tự điều chỉnh tâm trạng của mình càng sớm càng tốt.
 
Công việc: Hôm nay bạn không có tinh thần làm việc cho lắm. Mặc dù trong đầu có khá nhiều ý tưởng hay nhưng dường như bạn chẳng buồn thực hiện những điều đó.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy gặp phải một số mâu thuẫn. Cả hai xảy ra sự ghen tuông vô cớ hoặc bị những người xung quanh đồn đại ác ý.
 
Sức khỏe: Bạn cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X