Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 27-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 27-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (27/02/2016)
 
Hôm nay, sao Mộc sẽ là người bạn đồng hành đáng yêu giúp bạn thực hiện dự án của mình một cách trơn tru và may mắn hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công, bạn phải giải quyết những rủi ro tiền bạc thật sớm kẻo sao Hỏa nghịch ngợm sẽ đóng vai kẻ phá bĩnh, làm sứt mẻ kết quả cuối cùng.
Phong cách: Kêu gọi sự tham gia của bạn bè là một cách hay để giải quyết phần lớn những khó khăn bạn có thể gặp phải. Dù bạn vô cùng tự tin và thích làm việc độc lập thì có lẽ bạn cũng nên suy nghĩ khi những vì sao tốt lành nhất đều đang tỏa sáng trên các Nhà bạn bè, đồng nghiệp, đồng đội. Vậy bạn chọn điều gì? Tiến lên bằng sức mạnh tổng lực hay chấp nhận một kết quả chưa xuất sắc nhưng hoàn toàn thuộc sở hữu của bạn.
Tối nay ăn gì? Mỗi người một chiếc bánh mì kebap rồi trà chanh chém gió, nghe có vẻ thích hợp cho một tối lang thang cuối tuần, phải không nào?
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hồng
Tiền bạc: $$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (27/02/2016)
 
Sức khỏe của bạn sẽ tiếp tục là điểm sáng. Trong khi đó, Mặt Trời và sao Hải Vương sẽ mang đến cho bạn cơ hội kết nối với một mối nhân duyên tốt lành. Thậm chí người bạn đó có thể là hình ảnh phản chiếu cho những khát vọng của bản thân bạn và thúc đẩy bạn có những hành động tích cực hơn.
Phong cách: Nếu bạn quyết định lười biếng ngồi nhà và chờ đợi mối duyên được chú cò mang đến trước hiên nhà thì xin lỗi bạn, điều đó sẽ không xảy ra. Mặt Trời luôn là một vị thần khoáng đạt song cũng vô cùng nghiêm khắc, Ngài khuyến khích hành động và chỉ trao phần thưởng cho những người siêng năng và can đảm. Vì thế, hãy xỏ giày vào và ra ngoài chạy bộ khi chiều xuống, vừa duy trì sức khỏe tốt, vừa chủ động tạo cho mình nhiều cơ hội hơn. Hãy tưởng tượng, bạn gặp gỡ ai đó trong ánh hoàng hôn, sao Kim thích điều đó!
Tối nay ăn gì? Nhiều rau xanh và một lượng vừa đủ các protein lành mạnh như thịt, cá, đậu. Bạn có thể áp dụng quy tắc bàn tay để đo lượng thức ăn cần thiết cơ thể mình. Chi tiết hãy tra google và cuối cùng, tránh những đồ uống có cồn, cà phê và nước ngọt ít nhất 2 tiếng trước khi đi ngủ nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu bằng lăng nhạt
Tiền bạc: $$
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (27/02/2016)
 
Cuối tuần này, nếu bạn không có kế hoạch đặc biệt nào, bạn có thể xem xét gợi ý của sao Mộc và Mặt Trăng. Đó là xách balo lên và về với gia đình yêu dấu thôi. Tuy nhiên, để chuyến trở về không bị phá đám, bạn sẽ cần dành thời gian buổi sáng để giải quyết hết các công việc còn dư nếu có.
Phong cách: Một khi đã về bên gia đình, bạn không nên chui vào phòng ngủ cho sướng và chờ ba mẹ mang cơm đến tận miệng, trừ phi bạn quá mệt mỏi. Nhưng đừng ngủ quá một buổi trong ngày nhé bởi ngoài kia, sao Mộc đang chờ bạn với rất nhiều những niềm vui nho nhỏ. Bên cạnh đó, dưới sự dung dưỡng của Mặt Trăng,  tình cảm gia đình sẽ đóng vai trò như một niềm cảm hứng lớn, giúp bạn khôi phục tinh thần sau một tuần lao động và tràn trề ý tưởng trở lại. 
Tối nay ăn gì? Muốn ăn thì lăn vào bếp. Hãy lịch sự yêu cầu thực đơn yêu thích của bạn với đầu bếp “mẹ” rồi xách giỏ phụ mẹ đi chợ thôi nào!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu huyết dụ
Tiền bạc: $$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (27/02/2016)
 
Hãy chủ động tham gia vào một tập thể mà bạn yêu quý và vui vẻ, nỗ lực đóng góp cho những hoạt động chung, bạn sẽ biến ngày hôm nay trở nên vô cùng đáng nhớ. Nhờ Mặt Trăng và sao Thiên Vương trợ giúp, bạn có thể kết bạn, học hỏi, mở mang đầu óc thậm chí, tìm thấy tình cảm gia đình trong một tập thể xa lạ.
Phong cách: Chân thành và hòa đồng là những gì bạn cần. Cho dù khả năng giao tiếp của bạn tệ đến đâu thì cũng đừng cố biến mình thành một bản sao lỗi của ai đó, bởi bạn chỉ có thể bắt chước hành động chứ sẽ không thể copy và paste thành công của họ. Mặt khác, sự nữ tính và chu đáo tuyệt vời sẽ khiến bạn rất thích hợp với vị trí hậu cần. Tương tự như vậy, bạn cần tìm cho mình một vị trí và công việc thích hợp. Khi đó, bạn sẽ tự biến mình thành một phần quan trọng của tập thể.
Tối nay ăn gì? Bạn là một phần của tập thể, nhớ không? Bạn sẽ ăn khẩu phần giống như mọi người và không kén cá chọn canh gì hết. Còn nếu lựa chọn nằm trong tay bạn, bạn nghĩ sao với món sườn xào chua ngọt ăn cùng cơm nóng và rau củ luộc?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám bạc
Tiền bạc: $$$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (27/02/2016)
 
Sao Thiên Vương có thể sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng táo bạo, đặc biệt trong vấn đề tiền bạc. Nếu muốn cải thiện thu nhập hay quỹ tiết kiệm đầu tư của bản thân, Mặt Trời khuyến khích bạn hãy bắt đầu một thói quen mới, trong khi Thiên Vương thúc đẩy bạn phá bỏ những cái cũ. Hãy cân nhắc kỹ càng, bạn nhé!
Phong cách: Một tay kiết xu, khum khum giữ tiền rõ ràng không phải là hình ảnh đại diện mà bạn có thể chấp nhận. Do đó, nếu chưa thể ngay lập tức làm tăng thu nhập của mình, bạn sẽ cần những phương cách tiết kiệm khác, khoa học và lành mạnh hơn. Bạn có thể tham khảo phương pháp quản lý tài chính “sáu túi tiền” để có được sự phân loại và đầu tư đúng đắn cho từng nhu cầu của cuộc sống. 
Tối nay ăn gì? Để việc tiết kiệm tiền bạc không ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn của bạn, hãy tiếp tục thỏa mãn sự sành ăn của mình bằng cách tự nấu nướng. Bạn có thể chọn lấy một cuốn sách nấu ăn chất lượng và lần lượt chinh phục từng công thức mỗi ngày. Chưa kể việc khoe chiến tích này trên facebook sẽ vô cùng thú vị. Còn nếu bạn chưa biết làm gì nhiều hơn món mì tôm úp thì một khóa học bài bản sẽ là một khoản đầu tư siêu đúng đắn đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam sữa
Tiền bạc: $$$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (27/02/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ phải đối mặt trực tiếp với những rắc rối và buồn phiền trong gia đình dưới tác động của sao Thổ và sao Diêm Vương. Nếu bạn trốn tránh, những ngày buồn sẽ chỉ kéo dài thêm. Trong khi đó, với sao Mộc may mắn trên cung Xử Nữ, chìa khóa để hóa giải tình trạng này có thể là chính bạn. 
Phong cách: Hãy nhìn vào những mặt tích cực của hai vì sao mang tiếng bất hạnh là sao Thổ và sao Diêm Vương. Sao Thổ khuyến khích con người trưởng thành lên từ những lỗi lầm, đặt ra những rào cản để đôi chân ta rắn chắc hơn mỗi lần vượt qua. Trong khi đó, sao Diêm Vương đại diện cho sự tái sinh từ tro tàn. Vì thế, bạn nên giữ cho mình thái độ lạc quan và tinh thần cầu tiến trước hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Mặt Trời sẽ còn tiếp tục khích lệ sự cố gắng ở bạn, giúp bạn bộc lộ và cải thiện khả năng của bản thân. 
Tối nay ăn gì? Những bữa cơm quây quần luôn là liều thuốc cần thiết khi có sự bất hòa giữa các thành viên. Dù có ghét phải nhìn mặt nhau đến thế nào thì một bát cơm nóng ăn cùng món cá kho tiêu mặn mà và bát canh bắp cải ấm bụng cũng sẽ khiến tâm trạng của mọi người giãn ra đôi chút. Và trời đánh tránh miếng ăn, nếu không muốn cãi cọ thêm nữa, bạn chỉ cần mở TV lên là được.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu xám
Tiền bạc: $$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (27/02/2016)
 
Với Mặt trăng đang ở chính giữa chòm Thiên Bình thì nếu bạn sinh vào giữa tháng Chín, hôm nay bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc mạnh mẽ và đa chiều. Hãy chú ý đến những nhu cầu, cảm xúc và khát vọng của bản thân mình và suy nghĩ làm thế nào để cải thiện cuộc sống của bạn dựa trên những điều đó.
Phong cách: Hôm nay, mọi người có thể thường xuyên thấy bạn trong trạng thái đắn đo, suy nghĩ. Bạn thậm chí có thể bị bất ngờ bới chính nội tâm phong phú, phức tạp của mình – điều thường bị bạn đánh giá thấp hơn lý trí lô-gic. Và với sao Kim tỏa sáng trên Nhà thứ Năm – chủ quản của niềm vui và hạnh phúc, bạn sẽ có những trải nghiệm đong đầy cảm xúc, giúp nâng cao hơn những giá trị tinh thần trong cuộc sống của bạn.  
Tối nay ăn gì? Thưởng thức ẩm thực là một trong những niềm vui cơ bản nhất mà cũng đa dạng nhất trong cuộc sống. Với trời lạnh, các món ốc giòn, ngọt, cay, nóng sẽ chẳng khác cao lương mỹ vị là bao. Còn với trời nóng, một bát canh riêu cua giải nhiệt sẽ thật tuyệt vời.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu lông chuột
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (27/02/2016)
 
Hôm nay, bạn đừng bỏ lỡ những may mắn và niềm vui mà sao Mộc sẽ mang đến. Buổi sáng bạn không nên ru rú ở nhà mà hãy ra ngoài cà phê cà pháo với bạn bè. Đến chiều, bạn có thể tham gia một môn thể thao đồng đội như đá bóng chẳng hạn. Với sự trợ giúp của sao Thiên Vương, sức mạnh thể chất của bạn là không thể coi thường.
Phong cách: Bạn nên rời khỏi giường sớm hơn một chút để khởi động vài động tác thể dục buổi sáng. Sao Thiên Vương sẽ không chỉ cho bạn một sức khỏe khoan khoái mà còn tạo cảm hứng để bạn sẵn sàng ngồi vào bàn làm việc buổi sáng nếu cần. Còn nếu bạn có thời gian để thư giãn thì đàn đúm trò chuyện với bạn bè là điều tốt nhất. Sao Mộc trên cung Tình bạn không chỉ mang lại nhiều niềm vui, may mắn mà còn cả sức sáng tạo mới mẻ. Đừng bỏ phí một ngày tốt lành như vậy chỉ để ngủ, bạn nhé!
Tối nay ăn gì? Sao Diêm Vương sẽ không khuyến khích bạn lang thang phố xá và ăn uống thả ga mà không quan tâm tới an toàn thực phẩm đâu nhé! Tốt hơn hết, bạn hãy rủ bạn bè làm bữa phở cuốn tại gia, hoặc nếu bạn vẫn muốn ra ngoài cho tiện, hãy chọn một quán quen đáng tin cậy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ ối
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (27/02/2016)
 
Bạn sẽ có một trong những ngày nghỉ ngơi dễ chịu nhất trong năm. Sự yên bình và thân ái bao quanh và giúp bạn ngủ ngon giấc, đặc biệt nếu bạn ở bên gia đình của mình. Với sự thông thái được Mặt trời ban tặng, bạn có thể sẽ tìm ra được vị trí và ý nghĩa của mình trong gia đình, xa hơn là trong xã hội bạn đang sống.
Phong cách: Những cái gánh nặng nề trên vai bạn như công việc nhàm chán, tiền bạc thiếu trước hụt sau hay sự thể hiện kém cỏi của bạn trong tuần quá đều nên được đặt xuống. Tiểu hành tinh Chiron trên cung Gia đình sẽ giúp bạn xoa dịu những sự căng thẳng và hồi phục lại cả trong sức khỏe lẫn tinh thần. Nhưng đừng nhầm lẫn mà quá đáng trút giận lên đầu người thân của bạn nhé! Bạn chỉ cần nghỉ ngơi một cách đơn giản và để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.
Tối nay ăn gì? Thịt ếch là thứ thực phẩm vừa bổ dưỡng, vừa thơm ngon lại có tác dụng giúp bạn hồi phục sức khỏe. Cả nhà bạn hẳn sẽ có một bữa rất vui vẻ bên nồi ếch om hoa chuối buổi tối nay.
 
Công việc:
 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím phớt
Tiền bạc: $$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (27/02/2016)
 
Sau một tuần nhiều biến cố, sức khỏe của bạn ít nhiều bị bào mòn, cộng thêm sự kìm hãm tiêu cực của sao Thổ lên nhận thức và tư tưởng, bạn có thể sẽ cảm thấy rõ ràng sự kiệt quệ về cả thể chất lẫn tinh thần của bản thân. Lúc này, những biện pháp nghỉ ngơi đơn giản như ngủ hay bổ sung dinh dưỡng sẽ là không đủ.
Phong cách: Dù sự mệt mỏi và chán nản khiến bạn còn không buồn thò đầu ra khỏi chăn, nhưng nằm một đống cũng không giúp lấy lại được sức mạnh và sự thư thái cho bạn. Trong khi đó, sao Diêm Vương luôn khuyến khích bạn vươn dậy từ chỗ khó khăn còn sao Hỏa thì đang mời gọi bạn ra ngoài vui chơi với bạn bè. Vậy đừng ủ rũ như chú mèo hen thêm nữa mà hãy rủ người bạn thân đi spa hay mua sắm đi nào.
Tối nay ăn gì? Để lấy lại năng lượng, bạn cần bổ sung protein. Tuy nhiên bạn có thể chọn những cách chế biến tốt cho sức khỏe hơn như thịt bò luộc mắm gừng thay vì xào, cá hấp thay vì chiên ngập dầu. Bên cạnh đó, rau cải bó xôi, khoai lang hay xúp lơ xanh cũng giàu năng lượng mà không làm tăng mỡ thừa đâu nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng cánh sen
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (27/02/2016)
 
Khi mà Nhà tình bạn đang bị sao Thổ án ngữ, bạn có thể sẽ phải trải qua ngày nghỉ cuối tuần một thân một mình. Dù chung quanh có bao nhiêu người, bạn vẫn cảm thấy rõ ràng sự đơn độc của mình. Nhưng đừng lo , những sao Thủy, sao Kim, Mặt Trời và sao Hải Vương sẽ biến bạn thành một người độc thân vui vẻ.
Phong cách: Mặt Trời luôn khuyến khích bạn khám phá, đặc biệt khi Ngài đang trị vì trên Nhà tài sản cá nhân của bạn. Cộng thêm sự mau mắn và ưa mới mẻ của sao Thiên Vương, bạn có thể trở nên hiếu kỳ về chính bản thân mình. Vì thế, khi có một lĩnh vực bất kỳ nào đó thu hút được sự chú ý và khiến bạn hào hứng muốn chạm thử, nếm thử, nghiệm thử thì đừng ngần ngại mà không trải nghiệm cho thỏa trí tò mò. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nữa nếu bạn tìm được một người hướng dẫn để đảm bảo sự an toàn cho bản thân đấy nhé!
Tối nay ăn gì? Nếu chỉ có một mình tận hưởng bữa tối, bạn sẽ cảm thấy rất ngại nấu nướng dọn dẹp. Tuy nhiên, cảm giác ăn đĩa pasta carbonara do chính tay mình thực hiện sẽ ngon hơn, vui hơn là sử dụng đồ ăn bán sẵn đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lam tối
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (27/02/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày thuận lợi để bạn chìm đắm trong thế giới riêng trong khi những vì sao không may mắn trấn giữ những mối quan hệ gia đình, bạn bè của bạn, ngoại trừ quan hệ đối tác. Nếu bạn không muốn làm việc, hãy dành thời gian để cải thiện không gian sống của bạn!
Phong cách: Sao Thiên Vương có thể sẽ gieo vào đầu bạn ý nghĩ đập bỏ cái gì cũ kỹ và thay bằng một phong cách mới mẻ, thậm chí đối lập với cái cũ. Mặt tích cực là điều đó sẽ giúp bạn thư giãn gân cốt, làm mới tinh thần và cả cảm hứng trong cuộc sống. Nhưng bạn cần đảm bảo mọi thứ vẫn phù hợp với hầu bao của mình. Để không vung tay quá trán, hãy lên một dự tính chi tiết. Việc lập một kế hoạch chi tiêu hợp lý sẽ không khó khăn như bạn nghĩ, nhất là khi có Mặt Trăng giúp sức.
Tối nay ăn gì? Một bữa gà rán với khoai chiên sẽ khiến tinh thần của bạn vui tươi hơn. Thêm một bộ phim yêu thích là bạn đã có một tối thứ Bảy một mình mà vẫn vui tươi rồi đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá biếc
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X