Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 27/1/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu sắc bén

Tử vi thứ 7 ngày 27/1/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu sắc bén

Tử vi thứ 7 ngày 27/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy trùng góc với sao Hỏa cho thấy bạn cực kỳ sắc bén trong việc xử lý vấn đề. Bạn còn có thể hỗ trợ người khác giải quyết vấn đề của họ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (27/1/2024)

Tu vi ngay 27/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa chỉ ra rằng những cảm nhận của bạn có thể đúng nhưng đừng nói thẳng ra sẽ khiến người khác ngại ngùng.

- Sự nghiệp: Nghe những ý tưởng kinh doanh táo bạo của người khác bạn rất muốn ngăn chặn nhưng cũng không thể làm nổi vì ý chí quyết tâm của người ta quá lớn. Lúc này chỉ nên góp ý một chút mà thôi.

- Tiền bạc:  Hôm nay bạn nên thận trọng hơn trong hành động, nếu không một bước sai lầm ở hiện tại có thể gây ra nhiều rắc rối hơn trong tương lai.

- Sức khỏe: Bạn cũng nên xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao,… Đừng làm mọi thứ theo thói quen một cách tùy tiện nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (27/1/2024)

Tu vi ngay 27/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Thủy trùng góc với sao Hỏa cho thấy bạn cực kỳ sắc bén trong việc xử lý vấn đề. Bạn còn có thể hỗ trợ người khác giải quyết vấn đề của họ.

- Sự nghiệp: Nghĩ lại những gì bản thân đã làm, đã dám vượt qua giới hạn bản thân cho bạn thêm động lực để tiếp tục thử sức trong thời gian tới.

- Tình cảm: Suy nghĩ quá nhiều về tương lai của hai người không có lợi, chi bằng chú ý tập trung cải thiện hiện tại để chúng trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

- Sức khỏe: Bạn có thể thay đổi triệt để góc nhìn nếu bạn cho rằng tình trạng thể chất của mình đang không ổn. Đó là lúc bạn tìm những cách thức phù hợp hơn để cải thiện tình hình hiện tại.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (27/1/2024)

 
tu vi ngay 27 1 2024 song tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy việc chỉ ra điểm yếu của người khác cũng nên tế nhị, đừng tập trung điểm yếu của người ta vì có thể có lúc bạn sẽ rơi vào tình huống tương tự.

- Sự nghiệp: Chớ nên vội vàng, hôm nay bạn rất cần có sự đánh giá trước khi hành động, nếu không rất dễ xảy ra sai sót không đáng có.

- Tình cảm: Đừng phá hỏng tình yêu tuyệt vời của bạn chỉ vì giận hờn vô lý, trừ khi bạn không có bất kỳ chút tình cảm nào với người ta nữa. 

- Tiền bạc: Hãy hiểu rằng tiền bạc của bạn còn là để giúp đỡ những người khác nữa. Những việc đơn giản như thế có thể xoay chuyển bánh xe và mang sự thịnh vượng của bạn sang một giai đoạn tốt hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 cu giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương giúp cung hoàng đạo Cự Giải tin tưởng hơn với kế hoạch của bản thân. Đó là lý do bạn có chút đặc biệt với cách làm riêng của mình.

- Sự nghiệp: Những quyết định của bạn đã tốt nhất cho hoàn cảnh hiện tại. Nếu không thể đạt được mục tiêu cũng hãy vui vẻ đón nhận.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu của cuộc đời, thì lời khuyên là bạn nên loại bỏ bớt những tiêu chuẩn vì chẳng có ai hoàn hảo đến thế cả.

- Sức khỏe: Bạn phải hiểu rõ bản thân mình nhất về khía cạnh sức khỏe này. Nói vậy không có nghĩa là bạn phải phớt lờ hết mọi dặn dò của bác sĩ, chỉ là hãy nghiên cứu cơ thể mình sâu hơn. 
 
Dự báo vận may của 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2024: Ai có những thay đổi rõ rệt nhất?
Chiêm tinh học đã đưa ra dự báo về vận may của 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2024 dựa trên quá trình vận hành của 2 hành tinh chủ chốt trong thời gian này là

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 su tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 26/1/2024, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy trong lòng bạn còn nhiều suy nghĩ, còn nhiều tham vọng muốn thực hiện nhưng chợt nhận ra thời gian một ngày của mình có hạn.

- Sự nghiệp: Đừng xem nhẹ việc tìm kiếm thông tin, chúng sẽ mang lại hiệu quả đáng kể cho bạn trong công việc của mình ngày hôm nay.

- Tình cảm: Hãy chia sẻ những mong muốn của mình cho người ấy nghe, có thể họ có thể hỗ trợ cho bạn kha khá đấy.

- Tiền bạc: Hãy trân trọng những gì bạn đang có thay vì than vãn về những thứ bạn không có là một yếu tố quan trọng để làm tăng nguồn tài chính cho bạn. Hãy cho đi, giúp đỡ những ai khó khăn khi bạn có thể.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 xu nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ chỉ ra rằng bạn lo lắng thái quá khi ai đó không làm theo ý mình. Có cảm giác mọi thứ không được sắp đặt cẩn thận khiến bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.

- Sự nghiệp: Hãy cẩn thận phân loại nhóm nhiệm vụ và tầm quan trọng của công việc trước khi bắt tay vào làm vì nó tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, công sức.

- Tình cảm: Từ khóa cho bạn lúc này là “buông bỏ”. Ví dụ, buông bỏ người mà bạn không chạm tới được có thể sẽ tạo cơ hội cho người phù hợp xuất hiện với bạn.

- Sức khỏe: Rất có thể có những chuyện bạn nghĩ bạn biết rồi nhưng sự thật không phải vậy, nên làm cách khác thì hơn. Để sức khoẻ sẽ tốt lên đó là cả một quá trình tìm hiểu và thực hành, sửa sai.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 thien binh
 
Mặt Trời vuông góc với sao Mộc khiến bạn có chút tự mãn về những gì mình làm được. Tuy nhiên thành công của bạn là quá nhỏ so với những người xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Hãy tăng tốc độ tra cứu thông tin vì những kiến thức có được sẽ giúp bạn trở nên giàu có về mặt trí tuệ đấy.

- Tình cảm: Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm thì đây là dấu hiệu tốt. Hãy tin tưởng khi mà bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía.

- Tiền bạc: Bạn cần quan tâm một chút tới tài chính, việc kiểm soát chúng rất cần thiết nếu bạn không muốn phải đau đầu sau này. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 ho Cap
 
Sao Thủy trùng góc với sao Hỏa chỉ ra những quyết tâm của bạn không hề nhỏ và để có được điều đó bạn cũng cần chuẩn bị một kế hoạch và bước đệm vững chắc.

- Sự nghiệp: Hãy chấp nhận khó khăn, đương đầu với nó. Cố gắng một chút, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng!

- Tình cảm: Đừng nghĩ rằng chẳng thể hạnh phúc nếu thiếu anh ấy/cô ấy. Hãy đơn giản xem hai người cùng đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc hôn nhân này mà thôi.

- Sức khỏe: Hãy đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được. Khi hiểu được gốc rễ vấn đề bạn cũng sẽ bớt căng thẳng, lo âu hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 nhan ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương hỗ trợ cho khả năng đồng cảm của Nhân Mã, nhờ đó mà bạn hiểu vấn đề mà người khác đang đối mặt trong thời gian này để có thể giúp đỡ.

- Sự nghiệp: Đôi khi bạn phải chấp nhận một sự thật là mọi người thường đánh giá người ta qua vẻ ngoài. Thế nên bạn cần chăm sóc vẻ ngoài trông cho chuyên nghiệp hơn nhé.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức thì có thể bạn đang hoang mang. Thử hỏi về kế hoạch của người ấy, nếu không có hình bóng bạn trong đó thì nên dừng lại.

- Tiền bạc: Bạn có được sự an tâm khi mà tiền bạc có vẻ không phải là vấn đề hay ít nhất không phải là vấn đề đáng ngại đối với bạn lúc này. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên khiêm tốn, biết thừa nhận điểm yếu của bản thân. Việc đó cũng là tránh việc bạn bị tổn thương bởi những lời chỉ trích.

- Sự nghiệp: Những gì bạn biết chỉ là một phần của sự thật mà thôi. Vì thế đừng vội vàng ra quyết định với những gì bạn vừa biết.

- Tình cảm: Nếu bạn đang có mối quan hệ lâu năm, có thể hai bạn đang ở ngã ba đường. Nếu bạn cảm nhận mọi thứ vẫn tốt thì nên tìm hiểu xem đối tác của bạn có cảm nhận giống vậy không.

- Sức khỏe: Một số món bạn không thích ăn có thể vì một vấn đề tâm lý nào đó, bạn có thể thử nhưng không cần gượng ép làm gì. Ăn uống phải tạo niềm vui, sự thoải mái mới hiệu quả.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy khuyên bạn chỉ nên tập trung vào vấn đề của mình mà thôi, hãy tôn trọng cách làm của người ta bạn nhé.

- Sự nghiệp: Bạn gặp một chút ngại ngùng, xấu hổ trong ngày hôm nay. Tuy là khó khăn trong việc đối mặt nhưng lời khuyên là nên tìm cách để cải thiện điểm yếu này của mình.

- Tình cảm: Có thể bạn đang mong chờ điều đó tốt đẹp giữa hai người sắp xuất hiện, vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. Đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách gây chuyện khi mà chẳng có điều gì phải lo lắng.

- Tiền bạc: Nếu bạn đang túng thiếu, thì đến lúc học cách cho đi, để mở rộng dòng chảy, dù tất cả những gì bạn có chỉ là một bữa ăn sáng của bạn. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (27/1/2024)

tu vi ngay 27 1 2024 Song Ngu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Mộc nhắc nhở bạn nên tỉnh táo, vì bạn có thể lạc quan một cách mù quáng, thích nguy hiểm và không biết đâu là điểm dừng.

- Sự nghiệp: Bạn quá thật thà và dễ bị người ta lợi dụng trong ngày hôm nay. Do đó, không nên nói ra hết tất cả những thông tin mà bạn đã biết.

- Tình cảm: Cảm giác ghét ai đó chỉ nên là tạm thời, không để vấn đề của họ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn làm gì.

- Sức khỏe: Nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe thì nên tìm cách chữa trị, đừng vì tiếc tiền mà trốn tránh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X