Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 27/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay cười

Tử vi thứ 6 ngày 27/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay cười

Hôm nay Xử Nữ hay cười, thích chú ý đến vẻ ngoài của mình hơn, tâm trạng phấn chấn nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Bach Duong
 
Đây là thời gian để Bạch Dương ổn định, thiết lập và duy trì các thói quen hiện tại bởi Mặt Trăng đang quá cảnh nhà Kim Ngưu.
 
- Sự nghiệp: Cừu quan điểm còn mùng là còn Tết nên hôm nay vẫn ham chơi lắm, chưa muốn đi làm hay đi học đâu. Nhiều người còn nghỉ học hoặc nghỉ làm chỉ vì chưa chuẩn bị được tâm thế sẵn sàng.
 
- Tình cảm: Hôm nay là ngày hoàn hảo để mời “người bạn tâm giao” của bạn đi hẹn hò lãng mạn. Bạn cần phải quản lý tính nóng nảy của mình. Nếu không, bạn có thể làm hỏng mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Suy nghĩ của bạn vẫn rất tích cực nên nó sẽ tạo ra hào quang tích cực xung quanh bạn.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/1/2023, đoạn quá cảnh của Mặt Trăng giúp Kim Ngưu dễ dàng định hướng được mọi thứ và duy trì thái độ bình thản.
 
- Sự nghiệp: Giữ bình tĩnh trong công việc và đừng để những vấn đề cá nhân cản trở hiệu suất của bạn nhé. Hãy chuẩn bị để đối mặt với những thách thức lớn vào khoảng thời gian đầu năm này nhé.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ trải qua một đêm đáng nhớ với nửa kia. Chòm sao này sẽ quan tâm đến gia đình và bạn bè nhiều hơn, thời gian này bạn khá rảnh nên có thể tổ chức ăn uống được.
 
- Sức khỏe: Nửa sau của ngày rất tốt để đến phòng tập thể dục để trẻ hóa và giúp bản thân cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn. 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ sao Hỏa khiến Song Tử hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ không thể đối phó với hàng loạt yêu cầu mà những người xung quanh đặt ra cho mình trong hôm nay vì nó quá sức với bạn. Nhiều người nhận ra được tầm quan trọng của học tập nên hôm nay sẽ chú ý nghe giảng hơn.
 
- Tình cảm: Một số bạn đã bắt đầu xây dựng hoặc đang lên kế hoạch sửa sang lại ngôi nhà của mình. Có thể một người họ hàng lớn tuổi sẽ nhờ bạn giúp đỡ, hãy cởi mở vui vẻ giúp họ nhé.
 
- Sức khỏe: Nếu công việc của bạn yêu cầu bạn phải xa nhà trong thời gian dài, thì điều đặc biệt quan trọng là bạn phải ưu tiên sức khỏe và thể chất của mình trong những khoảng thời gian đó.
  

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Cu Giai
 
Đây là thời điểm thuận lợi cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ nhé Cự Giải, đây là lời nhắn từ vũ trụ khi Mặt Trăng lục hợp sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Các bạn học sinh nên tập trung vào việc học ở trường, đừng nói chuyện trong giờ học nữa. Tại văn phòng, mọi thứ có lẽ sẽ không tiến triển nhanh chóng trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Một thiên thần mới của gia đình đang trên đường đến để làm món quá cho các cặp vợ chồng trẻ chưa có em bé. Các bạn độc thân thì vẫn vô tư yêu đời mặc cho bao người hối thúc bạn cũng không vội.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn sợ đói bụng tại nơi làm việc, hãy ăn nhẹ một số loại hạt hoặc trái cây tươi.

Xem thêm: Lời khuyên sự nghiệp cho 12 chòm sao năm 2023
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Su Tu
 
Sư Tử dễ cáu trong ngày có Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương, khuyên bạn hãy chờ cho sự căng thẳng lắng xuống trước khi hành động.
 
- Sự nghiệp: Leo rất tự tin vào bản thân, điều này sẽ giúp bạn hoàn thành xuất sắc những gì mình làm. Nếu phải đàm phán với khách hàng, sếp sẽ đánh giá cao và khen ngợi bạn vì những nỗ lực. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn sẽ cố gắng hết sức để làm cho nửa kia của mình hạnh phúc trong ngày hôm nay. Hội độc thân thiên về gia đình nhiều hơn, bạn không muốn rời xa gia đình của mình quá lâu.
 
- Sức khỏe: Bạn nên tránh lái xe khi đã uống bia rượu bằng mọi giá nếu không muốn chuyến đi của mình bị gián đoạn. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ hay cười, thích chú ý đến vẻ ngoài của mình hơn, tâm trạng phấn chấn nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim.

- Sự nghiệp: Thành công trong công việc có khả năng mang lại cho bạn lời khen ngợi từ cấp trên và những người có ảnh hưởng. Những người đang xin việc sẽ nhận được tin tốt từ nhà tuyển dụng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể bắt đầu ngày mới không suôn sẻ nếu những lời nói cay nghiệt của bạn gây ra rạn nứt trong gia đình. Xử nên chăm sóc các thành viên lớn tuổi trong gia đình, đặc biệt là cha mẹ. 
 
- Sức khỏe: Những người đang điều trị bệnh tật sẽ có phản ứng tốt với liều thuốc mới, lạc quan lên nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Thien Binh
 
Những kỷ niệm và giấc mơ đang hành hạ và thức tỉnh Thiên Bình trong hôm nay khi mà sao Thủy vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Thành quả lao động của bạn trong quá khứ cuối cùng cũng ở đây để bạn tận hưởng. Bạn sẽ thể hiện tiềm năng thực sự của mình trong công việc để cấp trên không thể bắt bẻ được bạn.
 
- Tình cảm: Sẽ thật tuyệt vời nếu lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn bằng việc hẹn hò hoặc đi chơi tối với nửa kia của bạn. Những người đang tìm kiếm tình yêu có thể tìm thấy nửa kia qua mạng xã hội.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang phải vật lộn với sự lo lắng hoặc rối loạn giấc ngủ, hãy ngâm chân với nước ấm và tìm đến yoga.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Ho Cap
 
Có thể có sự căng thẳng về tinh thần và sự vô tổ chức xuất hiện ở Hổ Cáp khi sao Thủy đối góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu của mình. Nếu hôm nay bị đổ oan, chiêm tinh khuyên bạn nên bảo vệ uy tín của mình bằng bất cứ giá nào, đừng để người khác ngồi đó và ăn hiếp bạn.
 
- Tình cảm: Ngoài việc làm phật lòng những người lớn trong gia đình bạn, chòm sao này còn hay cãi lời cha mẹ, phá vỡ sự hòa thuận trong nhà. Bạn còn hung hăng tới mức sẵn sàng đáp trả những hàng xóm xấu tính.

- Sức khỏe: Cáp Nhi nên đi ngủ sớm và bớt suy nghĩ linh tinh để đầu óc được thư giãn vào cuối ngày.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Nhan Ma
 
Ngày mới Mặt Trăng ở góc 45 độ sao Hỏa kích thích Nhân Mã khiến chòm sao này hơi nóng tính và bốc đồng.
 
- Sự nghiệp: Nhiệm vụ quan trọng sẽ đến với bạn trong nửa cuối ngày, chúng tôi tin bạn sẽ làm được. Bạn sẽ hoàn thành công việc của mình với sự siêng năng tuyệt đối khiến đồng nghiệp và sếp phải kinh ngạc.
 
- Tình cảm: Xung đột giữa bạn và anh chị em có thể chấm dứt. Tuy nhiên, sức khỏe của người lớn tuổi của bạn phải được chăm sóc, nếu không nó có thể bị suy giảm rất nhanh vào thời gian tới.
 
- Sức khỏe: Chiêm tinh thấy bạn có sức khỏe tốt hơn vào nửa sau của ngày, buổi sáng thì hơi uể oải, ngáp ngủ thường xuyên
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Ma Ket
 
Sao Thủy đi qua nhà Ma Kết khiến chòm sao này nói nhiều và trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên cảnh giác với việc hình thành mối quan hệ thân thiết với nhân viên dưới quyền. Những bạn đang ngồi trên ghế nhà trường đã làm bài tập Tết chưa? Khả năng cao hôm hay bạn sẽ được gọi lên bảng đó nha.
 
- Tình cảm: Nếu cha mẹ bạn ủng hộ bạn và chấp thuận các lựa chọn của bạn, điều đó sẽ giúp ích cho bạn về lâu dài. Họ sẽ vui mừng khôn xiết nếu bạn dành thời gian cho những thành viên nhỏ tuổi trong nhà.
 
- Sức khỏe: Hãy hít thở không khí trong lành ngay hôm nay và đắm mình trong những cảm giác mạnh mẽ và hồi sinh mới đến.

Xem thêm: Thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Bao Binh
 
Sao Kim quá cảnh Bảo Bình giúp bạn có được bản tính tử tế, thương người và hay thích hoạt động xã hội.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay sẽ là thời điểm thuận buồm xuôi gió và những cơ hội mới sẽ xuất hiện. Điều này sẽ đẩy bạn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp và mang lại những lợi ích bất ngờ.
 
- Tình cảm: Những người hiện đang độc thân có thể cảm thấy cô đơn và bắt đầu muốn hẹn hò. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ lâu năm, hôm nay là một ngày tuyệt vời để bàn đến chuyện cưới hỏi.
 
- Sức khỏe: Ngày hôm nay có thể khiến Bảo Bảo bình tĩnh và tràn đầy năng lượng một cách đáng ngạc nhiên.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (27/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/1/2023 - Song Ngu
 
Góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim khiến Song Ngư hay tự nuông chiều bản thân nhiều hơn là sự kỉ luật. 
 
- Sự nghiệp: Ngư có thể hoàn thành được nhiều nhiệm vụ và tỏa sáng trong công việc. Bạn nên đầu tư vào bất động sản hoặc bán hàng trên mạng vì nó sẽ mang lại lợi nhuận tích cực theo thời gian.
 
- Tình cảm: Bây giờ là thời điểm tốt để lập kế hoạch cho những việc liên quan đến nhà cửa như tu sửa hoặc di chuyển. Đừng phớt lờ những lo lắng của người thân mà thay vào đó hãy cố gắng giải quyết chúng. 
 
- Sức khỏe: Bạn có thể cải thiện sức khỏe thể chất của mình bằng cách bắt đầu thực hiện thói quen đi ngủ sớm và uống nhiều nước.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 28/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X