Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 27/1/2020 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bình tĩnh

Tử vi Thứ 2 ngày 27/1/2020 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bình tĩnh

Trong ngày Mặt trăng 30 độ Mặt trời, Ma Kết bình tĩnh đối mặt với những thử thách trong công việc và không có gì ngạc nhiên khi thành công nối tiếp nhau đến với chòm sao này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/1/2020, Sao Kim trùng với vị trí của sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương đang thích chìm đắm trong những mộng tưởng mà quên đi cuộc sống hiện tại.
 
Về công việc: Bạn mong muốn tìm cho mình một công việc đáp ứng được tiêu chuẩn “việc nhẹ lương cao”, không mất quá nhiều công sức mà vẫn có thể hưởng thành quả như ý.
 
Về tình cảm: Bạn và người ấy không thực sự hiểu và cảm thông cho cảm xúc của đối phương nên vận trình tình cảm có dấu hiệu xuống dốc, cần dành thêm thời gian vun vén.
 
Về tài lộc và sức khỏe: Mọi thứ đều duy trì ở mức ổn định, không đáng quan ngại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Kim Ngưu không thoải mái, cũng không đủ tự tin trong việc thể hiện cảm xúc của mình.
 
Về công việc: Bạn không muốn cố gắng mà thích được dựa dẫm. Tuy nhiên, nếu cứ dựa vào người khác, đó sẽ không phải cách sinh tồn lâu dài. Hãy học cách tự đứng trên đôi chân của mình.
 
Về tình cảm: Sự chán nản có thể khiến cho chòm sao này nóng nảy và làm cho người mình yêu thất vọng. Ngưu Nhi hãy thả lỏng mình chút nữa nhé, bạn cứ gồng mình lên chịu đựng cũng chưa chắc đã là điều tốt đâu.
 
Về sức khỏe: Hãy duy trì việc luyện tập thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe, phòng tránh nhiều bệnh.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Tại thởi điểm Mặt trăng 60 độ sao Mộc, Song Tử trở thành một người vô cùng thân thiện. Bạn sẵn sàng làm quen với người lạ nên có thể tạo ấn tượng tốt cho người ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Về công việc: Bạn hăng hái bắt tay vào làm việc với tốc độ đáng kinh ngạc, không chỉ đảm bảo số lượng mà chất lượng cũng rất tốt, khiến mọi người phải thốt lên đầy ngạc nhiên. Liệu bạn có thuộc Top chòm sao được quý nhân giúp đỡ năm 2020, một bước chạm tới "trời xanh"?
 
Về tình cảm: Bạn là một người vô cùng mạnh mẽ và chủ động, chỉ cần thích ai là bạn sẽ tiếp cận ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự chút nào. Bạn tin rằng chỉ cần mình ngỏ ý thì người ta chắc chắn sẽ đáp lại mình thôi.
 
Về tài lộc: Sự chăm chỉ, cần mẫn suốt thời gian qua đã giúp Song Tử tích góp được một khoản tiền kha khá cho bản thân và bạn vẫn đang phát huy tốt điều này.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng 30 độ Mặt trời cho thấy Cự Giải không có quá nhiều khó khăn trong việc xử lý những mối mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm khi bạn luôn tìm được tiếng nói chung trong mọi việc.
 
Về công việc: Bạn tiến hành tuần tự những việc mình đã lên kế trước đó và gần như không vấp phải bất cứ khó khăn nào cả. Bạn thấy thật nhẹ nhàng khi mà con người ta ở vào trạng thái cân bằng và ổn định như thế này.
 
Về tình cảm: Hai bạn có thể huyên thuyên đủ mọi thứ chuyện trên đời, mỗi phút mỗi giây trôi qua đều vô cùng ý nghĩa.
 
Về tài lộc: Mấy ngày nghỉ tết khiến túi tiền của bạn cũng đã bị tiêu tốn kha khá rồi. Bạn bắt đầu lên kế hoạch tiết kiệm khoản tiền còn lại và kiếm thêm một chút cho năm mới dư dả hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Xem tử vi ngày 27/1/2020, Sư Tử cảm thấy mình cần phải thay đổi tại thời điểm Mặt trăng 60 độ sao Thiên Vương, cần phải tìm ra những hướng đi mới để nhanh chóng tiến tới thành công.
 
Về công việc: Bạn biết được những ưu điểm, khuyết điểm của mình và cố gắng hết sức để không phạm phải sai lầm không đáng có. May thay những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của bạn được mọi người đón nhận nhiệt tình.
 
Về tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý khiến cho niềm vui hôm nay của Cự Giải không được trọn vẹn cho lắm. Bạn không muốn phải làm cho người ấy tổn thương nhưng dường như người ấy chẳng hề trân trọng tình cảm của 2 người.
 
Về sức khỏe: Việc ăn uống vô tội vạ mấy ngày Tết khiến dạ dày của bạn không ngừng kêu than. Dù có là kỉ nghỉ lễ đi nữa, bạn cũng nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Trong ngày Mặt trăng 45 độ sao Thổ, Xử Nữ làm việc rất chăm chỉ vì bạn xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.
 
Về công việc: Sự chăm chỉ giúp bạn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc. Nếu đang phải trực Tết, chắc chắn bạn sẽ được cấp trên đánh giá rất cao và tặng thưởng hậu hĩnh.
 
Về tình cảm: Chuyện tình cảm lại khiến cho Xử Nữ phiền muộn khi mà những nỗi đau trong quá khứ trở về, khiến bạn đắm chìm trong những kỉ niệm chẳng mấy vui. Bạn muốn biết sẽ có điều gì đón nhận mình trong tương lai.
 
Về tài lộc: Những món tiền thưởng bất ngờ giúp túi tiền của Xử Nữ lúc nào cũng đầy ăm ắp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Sao Kim trùng với vị trí của sao Hải Vương dự báo Thiên Bình có cơ hội để phát huy năng lực của mình. Vì thế, bạn hãy cứ tự tin thể hiện hết khả năng của mình và bạn sẽ nằm trong top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu.
 
Về công việc: Sự sáng tạo và nhiệt tình của bạn là một sự đóng góp lớn cho sự lớn mạnh của công ty và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng cho những gì đã bỏ ra.
 
Về tình cảm: Bạn và người ấy có nhiều mối quan tâm chung, từ những sở thích cá nhân đến những vấn đề ngoài xã hội. Những phút giây bên nhau trôi đi rất nhanh như thể thời gian chẳng hề tồn tại vậy.
 
Về sức khỏe: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn. Vì thế, hãy cười nhiều lên bạn nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng 60 độ sao Mộc mang đến một ngày Tết đầm ấm, hạnh phúc, suôn sẻ mọi mặt cho Hổ Cáp.
 
Về công việc: Mọi chuyện đều tiến triển khá tốt và bạn có thể sẽ nhận được lời khen ngợi của cấp trên đó. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé.
 
Về tình cảm: Có thể chòm sao này còn phải chờ đợi thêm 1 khoảng thời gian nữa trước khi tình yêu đến gõ cửa trái tim. Chuyện tình cảm không thể vội vàng, càng chẳng thể cưỡng ép, bạn sẽ phải hối hận nếu vơ bèo gạt tép đó.
 
Về tài lộc: Dịp Tết có nhiều khoản cho tiêu, đặc biệt việc lì xì cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ nhỏ trong gia đình đã ngốn một khoản kha khá túi tiền của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay đề cao sự nhanh chóng và đó là lý do bạn có phần vội vàng, bốc đồng hơn trong các quyết định của mình. 
 
Về công việc: Hãy chú ý hơn tới việc giao tiếp với mọi người, việc bạn chan hòa, phối hợp cùng những người xung quanh cũng là kỹ năng vô cùng quan trọng không kém gì khả năng hoàn thành công việc đấy nhé.
 
Về tình cảm: Sự tinh tế và duyên dáng của bạn sẽ trở thành sức hút không thể cưỡng lại được với người khác phái. Đừng để cho người ấy phải thất vọng khi mà trái tim bạn cũng hướng về đối phương. Sống thật với mình đi nhé.
 
Về sức khỏe: Mặc dù trái cây rất tốt cho sức khỏe, nhưng nó có chứa một lượng đường nhất định, và nếu tiêu thụ quá mức, có thể gây ra béo phì hoặc các bệnh liên quan. Vì thế, chỉ nên ăn vừa đủ thôi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng 30 độ Mặt trời, xem tử vi hàng ngày, Ma Kết cho rằng mình nên vượt qua mọi giới hạn mà mình đã từng đặt ra cho bản thân để hướng tới thành công.
 
Về công việc: Bạn bình tĩnh đối mặt với những thử thách trong công việc và không có gì ngạc nhiên khi thành công nối tiếp nhau đến với chòm sao này.
 
Về tình cảm: Hãy thể hiện bản thân mình trước khi để cho người khác cướp mất người mình thầm thương trộm nhớ nhé. Thẳng thắn với chính bản thân mình, cũng chính là thẳng thắn với tình yêu.
 
Về tài lộc: Bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề về tiền bạc. Bạn không ý thức được việc mình cần phải cân đối chi tiêu, mua sắm quá đà vượt quá khả năng khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình đang đi đến mục tiêu mình đã định trước với sự quyết đoán khó có thể ngăn cản được. 
 
Về công việc: Bạn nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực. Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng bạn không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ. 
 
Về tình cảm: Chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ như ý vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.
 
Về tài lộc: Bạn biết cách kiểm soát chi tiêu nên trong hoàn cảnh nào cũng có cách xử lý linh hoạt. Đọc ngay: Bản lĩnh chi tiêu của 12 chòm sao và những điều không phải ai cũng biết
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (27/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 27012020 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư cho thấy chòm sao này trở lên duyên dáng và đáng yêu đến lạ thường. Điều này giúp bạn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
 
Về công việc: Tâm trạng thoải mái giúp những chú Cá nhỏ làm việc hiệu quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bình thường Song Ngư hay mơ mộng là thế nhưng một khi đã tập trung cao độ thì kết quả thu được luôn khiến mọi người phải bất ngờ.
 
Về tình cảm: Đôi lứa quan tâm yêu thương lẫn nhau, tạo dựng nền tảng vững chắc để tiến tới một tương lai sum vầy, hạnh phúc bên nhau. Chúc cho mối tình của hai bạn mãi bền chặt như thế.
 
Về tài lộc: Túi tiền đầu năm rủng rỉnh giúp những chú Cá nhỏ thoải mái chi tiêu trong tâm trạng hạnh phúc và hứng khởi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X