Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 27/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp

Ma Kết thực sự nghiêm túc suy nghĩ về việc mình có nên thay đổi bản thân trở thành một con người cởi mở hơn trong năm sau hay không. Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 72 độ, bạn nhận ra chỉ có mạnh dạn thay đổi bạn mới có thể đạt được nhiều thành công hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Chủ nhật của Bạch Dương (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Bach Duong
 
Hôm nay, sao Kim tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương lại là một ngày Bạch Dương tỉnh dậy và cảm thấy tràn trề sức sống. Bạn hăng hái và có cảm giác mình có thể làm được tất cả mọi việc trên đời.
 
Với bản tính nhiệt tình của mình, bạn đi xuống phố mỉm cười với tất cả mọi người và chân thành hỏi han những người hàng xóm hay bạn bè mà bạn tình cờ bắt gặp. Đây cũng chính là một trong số những lí do bạn trở nên nổi tiếng và được rất nhiều người để ý đấy.
 
Bạn nghĩ ra một vài kế hoạch hay ho để thực hiện trong ngày hôm nay và tính xem nên rủ ai tham dự vào những phi vụ này nhỉ? Sắm tết này, đi ngắm cảnh này, chụp ảnh này, bao nhiêu là bao nhiêu dự định. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Chủ nhật của Kim Ngưu (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Kim Nguu
 
Theo tử vi 2019, dường như ngày Mặt Trăng nằm ở góc đối với sao Thiên Vương là một ngày không được thuận lợi cho lắm của Kim Ngưu. Bạn đã lên kế hoạch làm việc gì vào ngày hôm nay là bạn cứ thế làm thôi, dù người khác có nhờ vả gì bạn cũng mặc kệ.
 
Có lúc bạn cũng tự cảm thấy bản thân mình quả thật là cứng đầu và ngang ngạnh nhưng biết làm sao được, bạn đã định làm cái gì là phải làm cái đó cho bằng được, bạn không thích bị người khác quấy rầy.
 
Tập trung vào mục tiêu của bản thân là tốt đấy, nhưng có những lúc bạn cũng nên dành thời gian để quan sát xung quanh nữa. Nếu làm được như vậy, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này vui vẻ và đáng để tận hưởng hơn nhiều. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Song Tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng, Song Tử bắt đầu ngày mới khi sao Thủy tạo với sao Hỏa góc 72 độ với một cái đầu vô cùng minh mẫn. Bạn nghĩ đã đến thời điểm mình cần phải thanh toán nốt những công việc còn dở dang của năm nay và dần lên kế hoạch cho năm mới rồi.
 
Với bản tính thích học hỏi của mình, bạn tự hỏi mình có nên thêm vào danh sách những việc cần làm trong năm sau một vài quyển sách hay đi học thêm vài kiến thức mới mẻ hữu ích nữa không nhỉ?
 
Hôm nay bạn cũng tính đến việc rủ người ấy ra ngoài đi dạo tận hưởng không khí một chút. Bạn lạc quan tưởng tượng xem liệu cảnh tượng năm sau sẽ như thế nào nhỉ? Bố mẹ sẽ ra sao? Bản thân bạn ra sao? Cả nửa kia và đám bạn bè của bạn nữa. Lễ cưới như mơ thỏa mong ước cho từng cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Cu Giai
 
Chẳng là sắp sang năm mới đến nơi rồi, mà ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ sao Hải Vương như hôm nay lại rơi đúng vào cuối tuần nên bạn quyết định sẽ dọn dẹp nhà cửa một lát. Vừa dọn dẹp bạn vừa miên man suy nghĩ về đủ thứ chuyện.
 
Bạn nghĩ liệu năm nay, năm sau, năm sau nữa mình có thể làm nên trò trống gì không nhỉ? Đa phần thời gian bạn cũng chẳng có định hướng gì quá rõ ràng cho tương lai cả. Bạn cảm thấy mình hoàn toàn bình thường và chẳng có tài cán gì đặc biệt.
 
Thực ra ai mà chẳng có điểm mạnh của riêng mình. Bạn hãy bình tĩnh và tự quan sát bản thân nhiều hơn, xem bản thân mình giỏi gì, thích gì và phát triển theo hướng ấy nhé! 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Su Tu
 
Theo tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 45 độ khiến Sư Tử xảy ra chút ít bất đồng với bố mẹ. Thật đúng là, cả tuần vất vả mới có một ngày ở nhà mà sao cũng không được yên cơ chứ.
 
Vì thế, bạn bước chân ra khỏi đường và quyết định hôm nay mình sẽ tiêu tiền thật là hào phóng. Đôi khi bạn giải tỏa nỗi buồn bằng cách dùng tiền để ăn uống hoặc là mua này mua nọ. Bạn cảm thấy việc mua sắm có thể cải thiện cảm xúc là có thật đấy.
 
Hừm... và bạn cảm thấy mình rất muốn đi du lịch, nhưng trước mắt thì Tết này bạn chẳng đi được đến đâu xa cả. Bạn miên man nghĩ xem liệu bao giờ thì mình mới đi sang nước ngoài du lịch vào những dịp lễ dài ngày được nhỉ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Xu Nu
 
Hôm nay là chủ nhật, ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ, thế mà Xử Nữ vẫn đang cắm đầu cắm cổ vào công việc. Bạn cảm thấy chỉ khi bận rộn mình mới trở thành người có ích, còn cứ nhàn rỗi là mình lại đi lo những việc đâu đâu ấy.
 
Thực ra mọi người đều muốn nói với bạn rằng bạn đã làm mọi việc rất tốt rồi, sự siêng năng, chính xác và gọn gàng của bạn là một trong số những điểm mà nhiều người có muốn cũng chẳng rèn luyện được đâu.
 
Một cách khác để xua tan sự buồn chán là bạn có thể ra ngoài tận hưởng bầu không khí mà. Vào thời điểm này mà bước chân ra khỏi nhà, bạn sẽ thấy đường phố cực kì nhộn nhịp, bạn có thể cũng sẽ hòa cùng những cảm xúc vui tươi phấn khởi của mọi người đấy.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/1/2019, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Thiên Bình trở thành một con người rất dễ kích động, chuyện vui có thể khiến cho bạn nhảy cẫng lên, mà chuyện không vui cũng có thể khiến cho bạn cáu gắt nhặng xị.
 
Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt, nghe đâu người nào hay giấu giếm cảm xúc thì dễ bị bệnh tim thì phải, nhưng bạn cũng nên học cách tiết chế và thỏa hiệp với mọi người. Đừng để những cảm xúc riêng tư của mình gây khó chịu cho người khác nhé.
 
Ngoài ra bạn còn có sở thích mỉa mai trêu ghẹo nửa kia của mình. Nhìn người kia bực bội mà không biết cãi lại ra sao khiến bạn cảm thấy rất thú vị. Nhưng bạn cũng biết, có lẽ người ta như vậy cũng chỉ là vì nhường mình mà thôi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Ho Cap
 
Người ta thường cho rằng Hổ Cáp là người bí ẩn và không thích phô trương, nhưng có những khi bạn cũng muốn mình được tỏa sáng, như trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 45 độ chẳng hạn. 
 
Bạn muốn ai cũng biết và khâm phục những điểm mạnh của mình, còn với những điểm yếu, bạn sẽ tìm cách giấu đi thật kĩ để không ai phát hiện ra và cười nhạo bạn được. Trong năm mới 2019, 12 cung hoàng đạo lấy điều gì làm hành trang để tự tin tiến bước?
 
Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Liệu bạn đã lập ra những kế hoạch sắm Tết chưa nhỉ? Tết này bạn định đi đến những đâu? Có cần phải mừng tuổi ai chưa thế?  

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời, Nhân Mã vừa mở mắt ra đã cảm thấy hôm nay có lẽ chẳng phải là một ngày vui vẻ gì cho lắm với mình. Bạn mâu thuẫn với chính mình, bởi lúc trước rõ ràng là bạn hừng hực khí thế bắt tay vào công việc, thế mà một lúc sau bạn đã muốn chán nản bỏ đi.
 
Sự khó chịu với chính bản thân mình cũng khiến bạn thấy cáu bẳn khi tiếp xúc với người khác, và nửa kia của bạn quả là một đối tượng xui xẻo nếu có ý định trêu ghẹo gì bạn vào ngày hôm nay. Bạn là một quả bom đang sẵn sàng bùng nổ.
 
Bạn vừa muốn ra ngoài thư giãn lại vừa muốn ngồi lì trong nhà chẳng làm phiền đến ai. Chẳng biết cung hoàng đạo quyết đoán phóng khoáng mọi khi đâu mất rồi, mà hôm nay chỉ còn lại một con người đầy lưỡng lự, phân vân.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Ma Ket
 
Ma Kết thực sự nghiêm túc suy nghĩ về việc mình có nên thay đổi bản thân trở thành một con người cởi mở hơn trong năm sau hay không. Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 72 độ, bạn nhận ra chỉ có mạnh dạn thay đổi bạn mới có thể đạt được nhiều thành công hơn.
 
Hẳn người thân và bạn bè sẽ hoàn toàn ủng hộ quyết định này của bạn. Bạn đã lập ra kế hoạch rõ ràng để thực hiện mọi việc thuận lợi và dễ dàng hơn chưa?
 
Nếu có ai rủ rê bạn ra ngoài trong ngày hôm nay thì đừng lưỡng lự gì nhiều mà hãy đi cùng ngay nhé. Một trong những cách để hòa đồng hơn là sẵn sàng hòa mình vào bầu không khí chung cùng tất cả mọi người mà. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Bao Binh
 
Trong con người Bảo Bình bao giờ cũng có một nguồn năng lượng đặc biệt, giúp bạn nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề khác lạ hơn hẳn người bình thường. Và hiển nhiên, điều ấy cũng được thể hiện rõ ràng trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 72 độ.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải học cách lắng nghe người khác nhiều hơn. Thái độ vùng vằng của bạn mỗi khi nghe thấy ai phản đối ý kiến của mình sẽ khiến mọi người dần dần bỏ mặc bạn thích làm gì thì làm đấy. Tật xấu "vô tội vạ" khiến 12 cung hoàng đạo khó mà thành công.
 
Bạn và nửa kia vẫn có một mối quan hệ phát triển đều đều. Trên thực tế, bạn không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người yêu hay theo người ta chằm chặp, thế nên mối quan hệ của hai người khá là dễ thở.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (27/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2712019 - Song Ngu
 
Song Ngư vốn là người nhạy cảm và lại càng trở nên nhạy cảm hơn khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 180 độ. Bằng cái đầu linh hoạt của mình, bạn dễ dàng thấu hiểu cảm xúc của người khác và đồng cảm với họ.
 
Tuy nhiên, cảm xúc của bạn cũng không phải là quá ổn định trong ngày hôm nay. Có lúc bạn nhẹ nhàng, dịu dàng đến nỗi ai cũng phải thấy ngạc nhiên, nhưng có những lúc bạn cũng sẵn sàng cứng đầu bắt bẻ.
 
Nhưng điều đáng buồn trong ngày hôm nay là bạn và người ấy lại có chút rắc rối nho nhỏ. Bạn không hài lòng về một vài điểm của người ấy nhưng có nói thế nào người ấy cũng chẳng chịu sửa. Thật là tức điên lên được!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X