Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lo âu

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lo âu

Tử vi hàng ngày 26/12/2020 nhận thấy, thời điểm sao Kim tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã khó có thể thoát khỏi tâm trạng muộn phiền lo lắng trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 26/12/2020, tâm trạng Bạch Dương trở nên bồn chồn lo lắng không yên trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hỏa này. 
 
Công việc: Bạn phải đối mặt với không ít vấn đề phát sinh trong ngày thứ 7 này. Đó cũng chính là lý do khiến bạn trở nên vội vàng hơn trong các quyết định của bản thân. Nếu chưa chắc chắn ở bất cứ vấn đề nào thì bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất. 
 
Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này dây dưa vào chuyện tiền nong, vay mượn đâu. Hãy tỉnh táo và suy xét kỹ càng hơn mọi khía cạnh của vấn đề, đặc biệt là những rủi ro tiềm ẩn mà chúng đem lại. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Nhi tuy chưa có dấu hiệu cải thiện tích cực nhưng những hy vọng mới đã khiến tâm trạng của chòm sao này tốt lên khá nhiều.’

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/12/2020, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 144 độ, Kim Ngưu có thể thoải mái tận hưởng ngày thứ 7 mà không phải vướng bận bất cứ điều gì.
 
Công việc: Bạn có thể thử sức mình với những điều mới mẻ, những kiến thức, những trải nghiệm này sẽ giúp cho kho tàng kiến thức của bạn ngày một lớn hơn. Gạt bỏ mọi giới hạn, với những gì bạn thể hiện, bạn hoàn toàn có thể đạt được những mục tiêu cao xa hơn nữa.  
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Những khoảnh khắc vui vẻ tràn ngập tiếng cười bên nhau chính là nguồn động lực lớn cho bạn vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày này. Nguồn thu chi cân bằng giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính quá nhiều. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 45 độ giữa sao Mộc và sao Kim sẽ khiến Song Tử gặp không ít vấn đề rắc rối trong ngày 26/12/2020 này.
 
Công việc: Những công việc còn tồn đọng chính là vấn đề đáng lưu tâm nhất của chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải vất vả ngược xuôi thì mọi việc mới có thể ổn định hơn đôi chút. 
 
Tình cảm: Những buổi tụ họp bạn bè, người thân sẽ giúp cho đời sống tình cảm của Tử Nhi trở nên phong phú hơn trước nhiều. Hãy tiếp tục mở rộng và phát triển các mối quan hệ mà bạn vẫn luôn trân trọng và giữ gìn suốt bấy lâu nay nhé. 
 
Sức khỏe: Nếu cứ tiếp tục nuông chiều bản thân như thế này chẳng mấy chốc sức khỏe của bạn sẽ tụt dốc không phanh đó. Hãy xốc lại tinh thần và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt sao cho phù hợp hơn nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 26/12/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thủy, Cự Giải trở nên nhạy cảm và dễ xúc động hơn trong thứ 7 này. 
 
Tình cảm: Có vẻ như những lời nói vô tình của người ấy khiến cho trái tim bạn bị tổn thương không ít. Bạn đau lòng vậy mà đối phương chẳng hề hay biết. Đừng tự gặm nhấm nỗi buồn trong lòng một mình như vậy nữa, hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy thì họ hiểu được những tâm tư suy nghĩ của bạn lúc này nhé. 
 
Công việc: Vì khó kiểm soát được cảm xúc của mình nên Giải Giải dễ trở nên nóng nảy và hành xử có phần lỗ mãng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho công việc của bạn bị đình trệ và liên tục gặp những bất ổn không đáng có.  
 
Tiền bạc: Túi tiền của Giải Nhi mới đầy đây thôi mà đã vơi ngay được rồi. Cũng bởi thói quen mua sắm chi tiêu có phần hơi quá đà của bạn nên mới thành ra cớ sự này. Giờ thì bạn tỉnh ngộ và hiểu ra tầm quan trọng của việc tích lũy là như thế nào rồi, hãy mau chóng sửa sai để có thể bù lấp vào số tiền đã mất nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Mộc, Sư Tử trở nên rạng rỡ và vui vẻ chỉ với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. 
 
Tình cảm: Mỗi khoảnh khắc trôi qua đều mang đến cho chòm sao này những câu chuyện thú vị và ý nghĩa. Bạn sẽ sớm tìm gặp được nhân duyên của đời mình và nhanh chóng kết đôi trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Làn gió tình yêu đã tìm thấy bến đỗ nơi bạn rồi đó. 
 
Công việc: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện công việc trong ngày này nữa. Bạn có thể gạt bỏ mọi vướng bận và nghỉ xả hơi một cách đúng nghĩa rồi đó. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt bạn, nhất là với những người làm ăn kinh doanh buôn bán, đừng bỏ lỡ nhé. Những khoản tiền bạn sẽ thu về trong dịp này sẽ không hề nhỏ một chút nào đâu, rất đáng để bạn bỏ công sức ra đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 xu nu
 
Hôm nay, góc 72 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ cơ hội được tỏa sáng với những tài năng tiềm ẩn của bản thân. 
 
Công việc: Một sân chơi được tạo ra dành riêng cho bạn lúc này, còn chần chừ gì mà không bộc lộ hết khả năng của mình đi Xử Nhi. Hãy mạnh dạn chia sẻ những ý tưởng sáng tạo, những dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi rất tích cực đó. 
 
Tình cảm: Đừng vội từ chối những lời đề nghị gặp gỡ, hẹn hò trong ngày thứ 7 này nhé. Bạn không biết mình sẽ bỏ qua cơ hội gặp được một nửa của mình như thế nào đâu. 
 
Sức khỏe: Chòm sao này quả thực rất biết cách chăm sóc bản thân mình. Đó là lý do ai nhìn vào bạn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Nếu cứ tiếp tục duy trì chế độ ăn uống tập luyện này, sẽ chẳng có bệnh tật nào dám lại gần bạn đâu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 thien binh
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trời vuông góc với tiểu hành tinh, Thiên Bình phải đối diện với những căng thẳng mà công việc đem tới. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh khiến Bình Nhi chẳng thể có được một ngày cuối tuần yên bình. Bạn phải một mình xử lý những công việc này mà không có sự trợ giúp của bất cứ ai. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, chắc chắn bạn sẽ sớm tìm ra phương án xử lý phù hợp thôi, hãy tự tin vào năng lực của mình nhé. 
 
Tình cảm: Bất đồng quan điểm khiến những tranh cãi giữa hai bạn cứ ngày một căng thẳng hơn trong những ngày này. Nếu không ai chịu suy nghĩ cho đối phương hoặc ít nhất là đứng trên lập trường của nhau thì tình hình sẽ chỉ thêm tồi tệ hơn mà thôi. Sự rạn nứt này sẽ chẳng thể nào hàn gắn trong ngày một ngày hai được đâu. 
 
Tiền bạc: Tốt nhất là Thiên Thiên không nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong trong thời điểm này. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì bao nhiêu công sức tiền của của bạn sẽ trôi đi trong chớp mắt đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày 26/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 120 độ, Hổ Cáp dễ dàng khẳng định năng lực của bản thân mình, khiến cho mọi người xung quanh không ngớt lời khen ngời. 
 
Công việc: Khả năng xử lý vấn đề trơn tru của bạn nhận được sự đánh giá của đồng nghiệp và cấp trên. Những ý tưởng của bạn liên tiếp nhận được những phản hồi tích cực của mọi người, có vẻ như thời vận của bạn đang tới rồi đó. Hãy tận dụng cơ hội này để bứt phá một cách ngoạn mục đi nhé. 
 
Tình cảm: Dường như cả bạn và người ấy đều chưa thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Quãng thời gian hai người ở bên nhau đủ dài để có thể nhận thấy đó chính là lỗ hổng lớn trong mối quan hệ này. Nếu không muốn tình cảm cứ thế phai nhạt đi mỗi ngày, hãy tìm cách lấp đầy nó ngay và luôn đi. 
 
Sức khỏe: Hãy cẩn thận và đảm bảo an toàn cho bản thân khi làm việc cũng như khi tham gia giao thông Cáp Nhi nhé. Hãy luôn ý thức rằng ngoài kia có rất nhiều mối nguy đang rình rập để bản thân không được phép lơ là hay chủ quan. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 nhan ma
 
Thời điểm sao Kim tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã khó có thể thoát khỏi tâm trạng muộn phiền lo lắng trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Dường như chẳng có việc gì diễn ra như mong đợi của bạn. Những chông gai trở ngại cứ xuất hiện ngáng đường khiến bạn không khỏi mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn có biết mọi thành công đều phải đánh đổi bằng sự nỗ lực không ngừng không? Hãy xốc lại tinh thần và sẵn sàng vượt qua những thử thách này bằng chính năng lực của mình. 
 
Tình cảm: Có lẽ bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Bạn đã quá bận rộn với công việc, với thế giới của riêng mình rồi. Đừng để tình cảm của hai người trở nên phai nhạt hơn nữa.

Tiền bạc: May mắn là bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ nhận được không ít sự trợ giúp của mọi người xung quanh khi gặp phải những tình huống xảy ra ngoài mong đợi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 ma ket
 
Xem tử vi hôm nay 26/12/2020, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết đang dồn không ít tâm huyết của mình vào chuyện tình cảm trong ngày thứ 7 này.
 
Tình cảm: Bạn dành phần lớn thời gian của ngày hôm nay cho gia đình và những người thân yêu của mình. Bạn đang cố sức bù đắp cho khoảng thời gian xa cách vừa qua bằng cách chăm lo và quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương, để nối lại những đoạn tình cảm đang đứng trên bờ vực đứt gãy này. 
 
Tiền bạc: Kết Nhi không khỏi đau đầu về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Nguồn thu nhập ngày càng hạn hẹp trong khi các khoản chi tiêu thì không ngừng tăng lên. Bạn luôn tự nhủ mình phải gắng sức hơn nữa mới có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 
Sức khỏe: Lười vận động vừa khiến cho cơ thể bạn trở nên chậm chạp lại khiến cho tinh thần bạn thiếu sức sống đó. Hãy thử sức mình với những môn thể thao nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe của bản thân hơn Kết Kết nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thổ, Bảo Bình sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những thành tích bạn đạt được trong khoảng thời gian này khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ. Năng lực được khẳng định, chẳng mấy chốc, cơ hội thăng quan tiến chức sẽ đến với bạn thôi. 
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp cho mình trong khoảng thời gian này. Bạn hãy mở lòng mình để đón nhận những tình cảm chân thành mà đối phương dành cho mình đi nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang không ngừng đầy lên nhờ những khoản thu từ nghề tay trái. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng thêm nữa rồi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (26/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26122020 song ngu
 
Tử vi hàng ngày 26/12/2020, Song Ngư có thể thỏa sức sáng tạo và khám phá những điều mới mẻ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Trí tưởng tượng phong phú của bạn có thể mang đến những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngợi. Chắc chắn bạn đã để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh rồi đó. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như mong đợi. Những mơ hồ trong mối quan hệ của hai người khiến bạn cứ mông lung để rồi tự lừa dối chính bản thân mình. 
 
Tiền bạc: Kế hoạch tài chính mà bạn đã lập ra đã phát huy những tác dụng không ngờ. Dù đã là những ngày cuối cùng của tháng nhưng túi tiền của Ngư Nhi không quá trống vắng. Bạn vẫn có thể chi tiêu mua sắm những thứ mình yêu thích trong giới hạn cho phép. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X