Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mệt

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mệt

Xử Nữ mệt mỏi, bi quan và nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương trong ngày Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/11/2023, Bạch Dương bị thu hút bởi những ý tưởng mới, thích tìm hiểu những thứ mới mẻ nhờ Mặt Trăng quá cảnh Song Tử.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là ngày may mắn của bạn. Đừng để bản thân bị chểnh mảng trong công việc, hãy cứ tập trung vào nhiệm vụ chính, rồi bạn sẽ thấy vui vẻ hơn rất nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn là một người có trái tim yêu thương. Dành một chút thời gian cho riêng bạn và gia đình là điều nên làm trong hôm nay, họ sẽ cho bạn những lời khuyên tuyệt vời.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn thật tuyệt vời. Hãy duy trì điều này và tiếp tục chăm sóc bản thân bằng mọi cách.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Kim Nguu
 
Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, nay bạn hãy cố gắng thư giãn và bớt nói chuyện do ảnh hưởng từ Mặt Trăng ngũ chiếu sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Ai rồi cũng có ngày không ổn và điều đó chẳng sao cả. Hôm nay bạn được phép cho bản thân ngủ nhiều hơn và tạm rời xa công việc, học hành, quá đủ mệt mỏi rồi.
 
- Tình cảm: Về mặt tình cảm, bạn đang hồi phục sau những sự kiện đau thương trong quá khứ. Hãy tự hào về bản thân và hành trình mà bạn đã thực hiện.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể bị đau họng hoặc sổ mũi, hãy cẩn thận nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Song Tu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Song Tử có giác qua nhạy bén và thích giao tiếp nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này khá nhanh nhẹn trong công việc và khó ai có thể bắt bẻ được bạn. Nhiều người được cấp trên trọng dụng và thích xông pha làm việc.
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn rất dễ bị cảm xúc lấn át. Hãy cố gắng duy trì sự kiểm soát cảm xúc của bạn ngày hôm nay. Hãy lưu tâm để đối xử tốt với bạn bè của mình, đừng nổi cáu với họ.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này có sức khỏe khá tốt, đặc biệt là đường tiêu hóa vì gần đây bạn ăn khá nhiều rau xanh.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và có thể bị xao lãng khỏi công việc do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Công việc của bạn bắt đầu ổn định, bạn bắt đầu được chú ý vì nỗ lực đã bỏ ra, do đó, mặt tài chính cũng sẽ được thúc đẩy. 
 
- Tình cảm: Hãy chủ động trong chuyện tình cảm, đặc biệt nếu người bạn ngưỡng mộ đang gặp khó khăn, hãy đưa ra lời trấn an và mọi việc sẽ ổn.
 
- Sức khỏe: Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, cả về thể chất lẫn tinh thần, giờ là lúc bạn nên suy nghĩ nhiều hơn về bản thân.

Xem thêm: Các hành tinh nghịch hành năm 2024
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương, hãy cởi mở với những ý tưởng mới và khám phá những chân trời mới mẻ nhé Sư Tử.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ có tâm trạng vui vẻ. Thái độ tích cực của bạn sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu dài hạn. Nhiều người có một ngày bình yên nhờ tinh thần cởi mở và thoải mái.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ đi du lịch cùng người ấy và tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn. Nhiều người có tin vui về con cái hoặc nhận được tin tức tốt từ người thân.
 
- Sức khỏe: Hãy nạp vào mình những suy nghĩ tích cực, những điều này không chỉ giúp ích cho tinh thần của bạn mà còn có tác dụng tốt cho cơ thể bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ mệt mỏi, bi quan và nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương trong ngày Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Hãy tiếp tục đi theo con đường này và đừng bỏ cuộc, cố gắng lên. Nếu những ai đang gặp bế tắc và suy nghĩ quá bi quan thì nên đi theo con đường mà bố mẹ khuyên.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cần một người nào đó vực dậy tinh thần của bạn ngày hôm nay. Nếu cảm thấy bản thân không được đối đãi tử tế trong chuyện tình cảm, bạn nên xem lại mối quan hệ này.
 
- Sức khỏe: Cà phê rất tuyệt nhưng đừng quá phụ thuộc vào caffeine. Ăn thực phẩm giàu vitamin C và magiê để nâng cao tâm trạng và năng lượng của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng lục hợp sao Hải Vương nên Thiên Bình mơ mộng và có những suy nghĩ khác người.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, bạn cần phải tập trung và cố gắng hết sức để không mắc bất kỳ sai lầm nào. Rất có thể bạn sẽ xảy ra bất đồng với đồng nghiệp trong tuần tới.
 
- Tình cảm: Là con người ai cũng có lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn vẫn ổn. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số vấn đề với bàng quang, đừng uống quá nhiều nước nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể khám phá thông tin mới, thông tin ẩn hoặc một món đồ bị mất do Mặt Trăng tam hợp sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này sẽ khám phá ra một thông tin mới hữu ích cho công việc hiện tại của mình. Những thứ bạn từng đánh mất sẽ quay trở lại trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Nếu bạn có bất kỳ mâu thuẫn nào với những người thân yêu của mình, hôm nay sẽ là ngày hoàn hảo để giải quyết mọi mâu thuẫn đó. Một số người sẽ cãi nhau với nửa kia về vấn đề cưới hỏi.
 
- Sức khỏe: Rất có thể cổ họng sẽ là điểm yếu của bạn trong ngày hôm nay. Đừng làm bất cứ điều gì có thể gây hại cho cổ họng nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã hơi tủi thân vì thấy mình không được bất cứ ai hỗ trợ, thông cảm trong ngày Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres đối góc.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi là những người làm việc chăm chỉ và cầu toàn, nhưng bạn cần cẩn thận để không phạm phải sai lầm. Đôi khi phải biết im lặng và thảo mai một chút để được hỗ trợ nhé.
 
- Tình cảm: Chìa khoá của hạnh phúc là sự chân thành, người đáng để trân trọng chỉ có người tử tế! Vì thế nên nếu nửa kia không tôn trọng bạn thì bạn cũng nên cho họ một vé bước ra khỏi cuộc đời mình.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi bản thân được nằm ngủ một giấc sâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết hơi lúng túng, cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm do Mặt Trăng ở góc 90 độ sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Lúc này Kết Kết cần sức mạnh của cha mẹ để được hướng dẫn, bạn cần một người thầy giúp bạn đưa ra những quyết định quan trọng.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy hài lòng về mọi khía cạnh của cuộc sống. Dành thời gian với ai đó mà bạn đã lâu không gặp, chẳng hạn như một người bạn thời trung học xem sao.
 
- Sức khỏe: Thiền hoặc tập yoga sẽ cực kỳ tốt cho cơ thể và tinh thần của bạn. 

Xem thêm: Dự đoán cơ hội tài chính cho 12 chòm sao năm 2024
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy nên Bảo Bình sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề liên quan tới cảm xúc.
 
- Sự nghiệp: Bạn có nhiều cảm hứng trong ngày hôm nay nhưng chưa thực hiện được. Một số người cảm thấy mình thật sự đang bế tắc vì những nhiệm vụ trước mắt.
 
- Tình cảm: Bạn là người tin vào tình yêu đích thực. Sao Kim đang bảo vệ bạn và trái tim của bạn ngày hôm nay. Người đang yêu sẽ có một ngày ngọt ngào như ở trên phim.
 
- Sức khỏe: Cố gắng ăn cơm ở nhà nhiều hơn để sức khỏe được cải thiện nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (26/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/11/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Kim nên Song Ngư khá rụt rè, bạn nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. 
 
- Sự nghiệp: Nếu thường xuyên đi làm muộn, bạn cần phải cải thiện thói quen xấu này. Một số người cần xem lại thái độ của bản thân khi giao tiếp với khách hàng.
 
- Tình cảm: Gọi điện cho các thành viên trong gia đình hoặc anh chị em nếu bạn đang tủi thân. Bạn đang tán tỉnh và chỉ thích ở bên người mình thích.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể gặp một vài cơn đau đầu, nhưng ngược lại, bạn hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng hành động.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X