Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 26-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 26-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (26/11/2017)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bach duong ngay 26112017
 
Sao Kim hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, bạn cảm thấy bản thân có năng lực nhưng chưa được trọng dụng xứng đáng nên muốn thay đổi công việc. Ở thời điểm cuối năm điều này sẽ ảnh hưởng khá lớn tới sự nghiệp và tài chính của cừu trắng nên hãy suy nghĩ thận trọng, đừng vì phút nông nổi nhất thời mà sai lầm.

Bạch Dương là người nói được làm được, dù trong chuyện tình cảm có nhiệt tình ngông cuồng nhưng không cố chấp, nâng lên được đặt xuống được, khiến người ta phải cảm phục. Một khi đối phương không có lòng với mình thì bạn cũng không hề níu kéo giữ người đó ở lại, cực kì phong độ. 

Càng ngày càng lơ là sức khỏe khiến thân thể phải lên tiếng rồi đấy, bạn cần duy trì chế độ sinh hoạt điều độ hơn, nhớ kết hợp tập luyện thể dục thể thao để tăng cường thể lực. Những buổi chơi khuya thâu đêm suốt sáng hoàn toàn không có lợi chút nào đâu nên hạn chế nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung kim nguu ngay 26112017
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời mang tới nguồn năng lượng cuồng nhiệt hiếm có khiến người trầm tĩnh như bạn cũng cảm thấy phấn chấn và vui tươi hơn. Nhờ thế mà tinh thần làm việc, yêu đương, tận hưởng cuộc sống cũng tràn đầy hơn hẳn, hứa hẹn có nhiều thay đổi tích cực.

Dù cuối tuần nhưng Kim Ngưu không ngại làm thêm giờ, không ngại ra ngoài xã giao hay gặp gỡ đối tác, phát triển kiến thức và trau dồi kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn không coi đó là trách nhiệm mà biến thành sở thích, đam mê nên làm việc thoải mái, không hề tù túng.

Yêu đương vốn không phải thế mạnh của chòm sao có gương mặt trẻ thơ mà tính cách thì lão luyện này nhưng một ngày dồi dào sức sống như hôm nay bạn lại có cảm hứng lãng mạn và mong muốn mang tới những điều thú vị cho nửa kia của mình. Người độc thân cũng chẳng cần lo lắng, cách bạn tỏa sáng gây chú ý khá nhiều với người khác giới đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song tu ngay 26112017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 135 độ, bạn có tính cách quyết liệt khiến người khác cảm thấy hơi sợ. Gặp vấn đề gì cần trao đổi chòm sao này cũng lên gân lên cốt, đỏ mặt tía tai khiến tình hình cẳng thẳng hơn. Cách xử lý của bạn làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn và rắc rối hơn đấy.

Song Tử thích làm chủ mọi thứ nhưng bạn không thể áp đặt mọi người phải nghe theo ý mình, công việc như vậy và tình cảm cũng thế. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn để tìm ra tiếng nói chung thay vì cố gồng lên. Quan hệ giữa người với người không thể từ một phía, phải dung hòa đôi bên mới có kết quả tốt.

Địa điểm thư giãn lý tưởng của Tử nhi là thư viện, nơi yên tĩnh và chất chứa đầy sách này có thể giúp bạn bình tâm trở lại, tìm thấy thư thái trong tâm hồn và quan trọng nhất là thu nạp được những kiến thức hữu ích. Người có trí tuệ sẽ biết cách điều tiết cảm xúc và chung sống với người khác văn minh hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung cu giai ngay 26112017
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, tình cảm là cơn sóng ngầm trong lòng bạn, lúc nào cũng cảm thấy mình làm chưa đủ tốt nên đối phương chưa hiểu hết tâm ý của mình. Nếu cứ so đo được mất và tự ti như thế thì mối quan hệ của hai người sẽ nặng nề lắm, thả lỏng ra nhé.

Cự Giải trong ngày cuối tuần không nên ở nhà, lại suy nghĩ quẩn quanh, bạn hãy ra ngoài thay đổi không khí, đi chơi, tham gia các hoạt động xã hội để tự làm mình phấn chấn lên. Tích cực và chủ động sẽ ảnh hưởng tốt tới quan điểm của bạn về tình yêu, góp phần giúp cho mối quan hệ riêng tư trở nên hạnh phúc hơn. 

Nhớ là công việc tuần tới vẫn cần bạn sắp xếp lại nên hãy dành chút thời gian để xem xét và chuẩn bị thật tốt nhé. Càng những lúc trong lòng rối ren càng phải nỗ lực làm việc để quên đi những chuyện khó nghĩ, tự tìm lối thoát cho mình. Về điểm này thì bạn được đánh giá khá cao đấy, năng lực hành động không hề tồi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung su tu ngay 26112017
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, bạn quảng giao và thích kết nối với những người xung quanh nên tập hợp bạn bè vô cùng đông đảo. Con người phóng khoáng thoải mái, thích du lịch và vui chơi , tổ chức tiệc tùng, cùng nhau quậy tung trời trong ngày cuối tuần.

Sư Tử thích tán tỉnh người khác để chứng tỏ sức hút của mình, đào hoa vượng vận nên số người bị bạn đưa vào tầm ngắm không hề ít. Nhưng phải coi chừng đấy nhé, biết đâu bạn cũng là đối tượng mà ai đó hướng tới để tham gia cuộc chơi ái tình, người gian dối sẽ gặp người dối gian mà thôi, hãy vui có chừng dừng đúng lúc, Luật nhân quả trong tình yêu thường đến sớm, đừng coi nhẹ

Dù thích chơi tới đâu cũng phải giữ gìn sức khỏe để tuần tới còn đi làm nhé, đừng thức quá khuya kẻo đầu tuần lại mang gương mặt mệt mỏi tới công sở. Hãy yêu lấy bản thân một cách đúng đắn, tận hưởng cuộc sống lành mạnh, khoa học.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung xu nu ngay 26112017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, tức giận nhất thời làm bạn quên mất chính bản thân mình và không có được quyết định sáng suốt, dễ bị người khác dẫn dắt mà mắc sai lầm. Tỉnh táo lại đi nào, ở hoàn cảnh càng khó khăn càng cần trí lực để định hướng cho mình, đừng đi theo ai cả.

Xử Nữ rối loạn vì công việc, bạn không biết cách xử trí thế nào với những phiền phức ập tới với mình và bất lực trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Một mặt bạn muốn thể hiện khả năng của bản thân nhưng mặt khác bạn không thể quá quyết liệt vì lo ngại điều đó làm mất vị trí hiện có.

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi để bạn bình tâm suy nghĩ lại, hãy gạt bỏ mọi gánh nặng công việc, giải tỏa áp lực tâm lý và cho mình thả lỏng. Khi có sự tự nhiên bạn sẽ tìm thấy hướng đi mà mình mong muốn cũng như nhìn thấu suốt hơn vấn đề, không còn bối rối nữa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung thien binh ngay 26112017
 
Khác với tử vi ngày 25/11/2017 hôm nay bạn cực kì thoải mái vì Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời mang tới sự hưng phấn dạt dào. Tình yêu nhiệt tình như lửa, bạn thăng hoa với cảm xúc của mình và sẵn sàng làm những điều lãng mạn điên rồ nhưng vô cùng đáng yêu.

Thiên Bình chú trọng tới đời sống tinh thần, bạn tới những nơi có khuynh hướng nghệ thuật đậm nét, tham gia các hoạt động giải trí tích cực để làm phong phú bản thân. Rủ bạn bè người thân cùng chơi đi, sẽ tăng thêm tình cảm gắn bó và xây đắp những kỉ niệm rất tuyệt vời đấy.

Bình nhi lao tâm vì cái gì thì hỏng cái đấy, bạn cứ thuận theo tự nhiên vạn sự tùy duyên là được. Nhất là trong tình yêu, càng ráo riết truy đuổi thì càng không nắm bắt được, dù phấn chấn tới mức nào cũng nên tiết chế mình một chút nhé, đừng đẩy mọi việc đi quá xa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ho cap ngay 26112017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ, đối với người khác bạn đặc biệt nhiệt tình, chân thành, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào. Cả ngày đi đều chạy đông chạy tây vì bạn bè, mặc dù rất mệt những cũng vui vẻ và cảm thấy tinh thần cởi mở, phóng khoáng rất nhiều, không còn khép kín như mọi khi nữa. 

Hổ Cáp sẵn sàng cho một mối quan hệ lãng mạn hơn hẳn so với trước đây, bạn khám phá ra niềm hạnh phúc vô bờ khi dấn thân vào những điều kích thích, làm những việc thú vị nho nhỏ cho người mình yêu. Có vẻ như năng lượng Hỏa đã tác động rất tích cực tới chòm sao này rồi nhỉ.

Đừng quên rằng bạn còn có những kế hoạch làm việc quan trọng trong tuần tới nên hãy về nhà nghỉ ngơi và đi ngủ sớm để nạp đầy năng lượng nhé. Cáp Cáp nhớ chú ý ví tiền khi ra ngoài kẻo bị trộm cắp, rơi mất đấy, tốt nhất là chỉ mang theo một số tiền vừa phải thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung nhan ma ngay 26112017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, bạn khá mệt sau một tuần làm việc căng thẳng nên muốn ở nhà nghỉ ngơi, lười biếng cả ngày, không tha thiết với những lời mời mọc tụ tập vui chơi. Hãy từ chối khéo léo và đừng tỏ thái độ quá tiêu cực, người ta cũng chỉ muốn mời bạn đi chơi thôi mà.

Nhân Mã không thể nằm lười được, muốn nạp đầy năng lượng và thư giãn hoàn toàn thì bạn nên tập thẻ dục nhẹ nhàng hoặc đi dạo phố. Nằm hoặc ngủ quá nhiều chỉ khiến bạn thêm mệt thôi, ngủ một giâc thật sâu rồi sau đó chạy bộ một vòng, tình hình sẽ khả quan hơn đấy.

Hôm nay bạn tiêu tiền khá nhiều để xả stress mà không để ý rằng cuối tháng rồi, số tiền trong ví của bạn chẳng còn lại bao nhiêu đâu. Cứ vung tay quá trán như thế những ngày kế tiếp Mã Mã phải gặm bánh mì trừ bữa rồi, hãy tiết chế lại đi nhé. 

Bí mật 12 chòm sao: Ai nói dối thành thần - Ai thật như đếm, xem bạn ở mức độ nào nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ma ket ngay 26112017
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, cuối tuần thoải mái danh cho chòm sao này, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê ấm áp và lượn quanh phố phường hoặc rủ bạn bè tụ tập. Lâu lắm rồi chòm sao bận rộn này mới thảnh thơi như thế, phải tận hưởng trọn vẹn chứ nhỉ. 

Đừng quên mặc đủ ấm nhé, dạo này sức khỏe của bạn không tốt lắm đâu, cứ chủ quan thì sẽ ngã bệnh mất. ma kết chú hơn tới chế độ ăn uống của mình đi, đừng chỉ qua quýt cho xong chuyện, dành thời gian chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng phục vụ bản thân không hề phí hoài chút nào đâu.

Vấn đề tài chính đang có chút rắc rối, không phải bạn không kiếm ra tiền mà có nhiều khoản cần chi nên trở tay không kịp. Đừng vội, cuối năm bận rộn và nhiều việc là bình thường, tháo gỡ từng khoản một sẽ xong thôi, không nên dồn vào cùng một lúc sẽ áp lực rất lớn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bao binh ngay 26112017
 
Mặt Trăng đang ở cung Bảo Bình, bạn sống đầy cảm hứng và thích khám phá những thứ mới mẻ một cách tự nhiên nên hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch nho nhỏ đi. Không cần đi xa đâu, lang thang chính thành phố mình đang sống cũng có rất nhiều điều thú vị rồi.

Bảo Bình là kẻ ngốc trong tình yêu, lúc nào cũng chậm hơn người khác một bước nên nhiều khi bỏ lỡ mất người mình thương. Không thể trách bạn được, bản tính ngây thơ và vô tư bẩm sinh vậy rồi, có trách là trách duyên số chưa tới nên có tiếc cũng đành chịu thôi, coi như kỉ niệm đẹp vậy. 

Ai sẽ khiến cung Bảo Bình nam say mê quên cả lối về, cô nàng nào có bản lĩnh lớn thế này!

Bị bạn bè rủ rê chơi bời là Bảo Bảo dễ sa đà, quên mất tình hình tài chính hiện tại của mình. Với những khó khăn về tiền bạc như lúc này bạn hoàn toàn không đủ khả năng chi trả cho những cuộc vui vẻ tụ tập hẹn hò đâu, hãy học cách từ chối khi được rủ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (26/11/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song ngu ngay 26112017
 
Mặt Trăng đang dần dịch chuyển sang cung Song Ngư hứa hẹn mang tới cho bạn một cuối tuần tràn đầy cảm xúc, những rung động nhẹ nhàng len lỏi vào tâm hồn khiến bạn dễ cảm mến con người và cảnh vật. Máu nghệ sĩ dâng cao, bạn có thể thử sức với một bộ môn nghệ thuật hoặc theo đuổi sở thích nào đó.

Song Ngư không biết che giấu cảm xúc, một khi đã thích ai bạn sẽ thể hiện rất rõ và ghét ai cũng vậy. Nhưng vẫn cần giữ phép lịch sự tối thiểu, đừng tỏ thái độ quá tiêu cực sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã giao và gây ấn tượng không tốt chút nào, chỉ thiệt thòi cho mình thôi.

Chú ý đồ đạc nhé, có điềm mất cắp đấy, nhất là những thứ có giá trị như túi xách, ví tiền, điện thoại, xe cộ,... Thêm một chút cẩn thận là có thể hạn chế nguy cơ xuống mức thấp hơn rồi, cuối năm mà còn phải xuất tiền ra mua đồ mới thì sẽ tăng thêm gánh nặng kinh tế cho bạn đấy. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 27/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X