Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 26/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Tử vi thứ 4 ngày 26/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương mang lại góc nhìn mới mẻ để cung hoàng đạo Xử Nữ hào hứng khám phá những khía cạnh cuộc sống khác biệt trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/10/2022, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên bạn nên suy nghĩ cẩn thận hậu quả trước khi nói hay làm việc gì đó. Nếu mọi thứ tùy hứng sẽ dễ có thêm rắc rối không đáng có.
 
- Sự nghiệp: Bạn khó khăn trong việc đứng vào vị trí của người khác. Không có hoàn cảnh tương đồng khiến bạn cảm thấy mọi thứ thật khó giải thích. 
 
- Tình cảm: Tình cảm của hai bạn luôn bế tắc bởi tình huống trên mức bạn bè nhưng dưới tình yêu. Với những thứ không rõ ràng thì bạn không nên lãng phí thời gian quá vào đó nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tập trung kiếm tiền thay vì tiêu tiền như hiện tại. Làm việc thông minh là cần thiết để kiếm được tiền trong ngày hôm nay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Thủy 120 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay bạn rất biết cách phát hiện điểm yếu của người khác, và bạn có thể tận dụng lợi thế đó. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn khao khát muốn tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ, hoặc đi tìm những niềm vui thông qua âm nhạc, mỹ thuật hay những thứ gì liên quan đến nghệ thuật.
 
- Tình cảm: Đây là thời gian để bạn thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Những hành động bạn đã làm sẽ mang lại những kết quả tốt.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có dấu hiệu không tốt. Thời gian này, bạn cũng cần lưu ý đề phòng những người có ý định lừa gạt làm ảnh hưởng đến tiền bạc của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - song tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho bạn sự hài hước thú vị. Nhờ thế mà câu chuyện nào qua lời bạn nói cũng trở nên hay ho hơn rất nhiều.
 
- Sự nghiệp: Có người dẫn đường chỉ lối cho bạn trong hôm nay. Có lẽ bạn sẽ nhận được một thông tin hoặc thông điệp dưới dạng nào đó về thứ mà bạn quan tâm.
 
- Tình cảm: Khi bắt đầu tìm hiểu hay dành tình cảm cho ai đó, bạn thường đắm chìm trong mộng tưởng của mình. Bạn ảo tưởng về tình cảm của mình dành cho đối phương mặc dù chưa có đủ sự thấu hiểu. 
 
- Tiền bạc: Nay bạn tiêu khá nhiều tiền cho những nhu cầu cá nhân như mỹ phẩm, sửa sang nhà cửa,... Chúng đang "ngốn" của bạn một khoản tiền kha khá đấy nhé.
Đâu là kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023 để nâng cấp bản thân?
Tiết lộ những kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023 để giúp bạn tập trung, tránh lãng phí năng lượng cho những mục tiêu không thực sự phù hợp với

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
 Mặt Trăng vuông góc sao Thổ chỉ ra rằng bạn chăm chỉ nhưng xem ra làm việc chưa hiệu quả, thường xuyên cảm thấy lãng phí nguồn lực mình đang có.
 
- Sự nghiệp: Lời khuyên cho bạn là hôm nay không nên thúc ép bản thân trong công việc. Tóm lại, bạn nên thư giãn với đồng nghiệp của mình trong suốt cả ngày vì điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. 
 
- Tình cảm: Có dấu hiệu cho thấy rằng người kia đang tiếp cận bạn vì một giá trị lợi dụng nào đó. Và khi trong một mối quan hệ lâu dài, có thể có quá nhiều rắc rối vây quanh bạn.  
 
- Tiền bạc: Tài chính đang được bạn duy trì để đảm bảo mục tiêu lâu dài. Thế nhưng điều đó không hoàn toàn tránh cho bạn chịu một sự mất mát tiền bạc nho nhỏ ở thời điểm hiện tại.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Thủy 120 độ sao Hỏa là lúc để bạn thể hiện khả năng dùng lời nói để thuyết phục người khác. Dường như bạn nói gì cũng đúng và khiến mọi người tin tưởng ngay lập tức.
 
- Sự nghiệp: Một sự lẫn lộn của bạn trong ngày này có thể gây ra khủng hoảng về tinh thần. Bạn cần giữ được sự bình tĩnh và tinh khôn để tránh bị dẫn dụ vào những kế hoạch hão huyền. 
 
- Sức khỏe: Một số kế hoạch liên quan đến việc cải thiện sức khỏe không được thực hiện. Bạn cần nghiêm khắc hơn với bản thân và có thể thực hiện một việc vừa sức với mình làm động lực trước đã nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng để bị cám dỗ bởi những kế hoạch làm giàu nhanh chóng nhưng hãy thận trọng vì không có khoản tiền nào dễ dàng đến nếu bạn không thực sự nỗ lực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương mang lại góc nhìn mới mẻ để cung hoàng đạo Xử Nữ hào hứng khám phá những khía cạnh cuộc sống khác biệt trong ngày hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Hãy để ý tới những thay đổi xuất hiện trong ngày hôm nay, có một ý nghĩa khác là sự xuất hiện của các thông tin, tin tức mới. Chúng thực sự rất giá trị đấy nhé!
 
- Tình cảm: Nếu bạn không thể thì đừng đứng về phía nào, hãy trung lập trong khi đưa ra lời khuyên về khía cạnh tình cảm.
 
- Tiền bạc: Trải qua những kinh nghiệm của biến cố trước, bạn cần nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn. Và biết cách tận dụng những nguồn lực để khôi phục trạng thái ổn định về tiền bạc và tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (26/10/2022) 

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay bạn vui vẻ, ấm áp và chân thành. Bạn ham mê nghệ thuật và dễ bị thu hút vào những thứ gì đẹp đẽ.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn cảm thấy có quá nhiều gánh nặng, hãy nghỉ ngơi trước khi muốn tìm ra giải pháp nếu không muốn tiếp tục sai lầm.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ thì cả hai cần biết lắng nghe nhau, nếu đối phương liên tục đòi hỏi, yêu cầu thì có vẻ như họ thích muốn bạn vuốt ve cái tôi của mình mà thôi. Do đó, đừng hy sinh mù quáng vì những kẻ ích kỷ như vậy!
 
- Tiền bạc: Đây có thể là thời điểm án binh bất động, bạn chớ vội vay tiền khi chưa có kế hoạch tốt cho việc sử dụng nguồn tiền đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn cảm nhận mọi thứ xung quanh mình rất mạnh mẽ. Không những thế, cảm xúc cũng rất dễ bùng phát là làm hỏng việc, do đó bạn cần kiểm soát cả cảm xúc của mình nữa nhé.
 
- Sự nghiệp: Thay đổi nơi ở vì lý do liên quan đến công việc là một khả năng lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể chuyển đổi công việc hoặc xin việc, bạn có thể được thăng chức và được chuyển đến một bộ phận khác.
 
- Sức khỏe: Mọi chuyện chỉ thuận lợi hơn khi tinh thần của bạn yên bình nhất. Vì thế hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ quá nhiều nhé.
 
- Tiền bạc: Nên rạch ròi trong chuyện tiền nong, đừng để chúng ảnh hưởng tới các mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay. Cho dù một khoản nhỏ cũng phải trả cho hết nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc là lúc bạn nên quan tâm hơn tới những thay đổi nho nhỏ đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn nên tránh việc hời hợt đánh giá mọi thứ một cách quá chung chung.
 
- Sự nghiệp: Khó khăn là lúc để bạn học hỏi và từ tìm cách nâng cấp bản thân lên. Đôi khi bạn còn phải học cách chấp nhận thất bại như là một hành trình cần thiết trên con đường theo đuổi thành công của mình vậy. 
 
- Tình cảm: Ngày thuận lợi cho vận trình tình cảm và những mối quan hệ có cam kết sẽ trở nên sâu sắc và ý nghĩa hơn bao giờ hết.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn tỏ ra vô cùng khéo léo trong công việc và việc bạn chú ý đến chi tiết sẽ giành được sự ủng hộ và tán thưởng của cấp trên trong ngày hôm nay. Nhiều người được tiền hoa hồng hoặc thưởng nóng một cách bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn thực sự sáng suốt và bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy hướng đi cho kế hoạch tiếp theo của mình. 
 
- Tình cảm: Sự thay đổi năng lượng của các hành tinh ngày hôm nay có thể khiến bạn đánh giá mối quan hệ của mình theo một khía cạnh mới. Nếu trước đây bạn luôn né tránh tình yêu, thì hôm nay bạn sẽ hoan nghênh chúng.
 
- Tiền bạc: Nay bạn nên dành tiền để kiểm tra sức khỏe hoặc mua một món ăn tốt cho sức khỏe của mình hơn là ăn vặt, la cà lề đường ăn thực phẩm chiên rán không tốt đâu nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy bạn đang có cảm giác của sự mất mát, đó là lý do khiến bạn cảm thấy lo lắng và bất an. Nên nghe lời khuyên của người khác để củng cố niềm tin cho mình bạn nhé.
 
- Sự nghiệp: Thời gian này đang nhắc tới một chuyến đi, sự di chuyển và thay đổi. Bạn cần phải làm mới mọi thứ mới mong có được những điều tốt đẹp đến với mình.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy mình giống như người dự bị, khi nào họ buồn thì tìm đến, còn thực ra không hề để trong tâm trí. Mối quan hệ không rõ ràng như vậy thực sự chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi. 
 
- Tiền bạc: Hãy tìm ra nguyên nhân gốc rễ vì sao bạn thiếu tiền trong những ngày cuối tháng. Từ đó mới có thể lập kế hoạch cho những thay đổi cần thiết được.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (26/10/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
 Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy bạn khó nghĩ mọi thứ thông suốt khi mà luôn bị cảm xúc ngăn cản. Bạn nghĩ quá nhiều tình huống xảy ra cho dù thực tế không nghiêm trọng như thế.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần lưu ý để tránh bị lôi kéo bởi những ý tưởng không thực, suy xét thật kĩ trước khi đưa ra ý kiến.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm bạn cần thực tế hơn, dành thời gian để thấu hiểu thay vì đòi hỏi. Nếu không, nó sẽ khiến bạn ngày càng rời xa hiện thực và ảnh hưởng tiêu cực.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn không nên vay mượn tiền bạc, chỉ nên tiêu trong số mình đang có mà thôi. Việc này đề phòng trường hợp bạn nợ số tiền lớn sau khi mượn mỗi người một chút.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X