Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 26/10/2019 của cung hoàng đạo: Ma Kết mỏng manh

Tử vi Thứ 7 ngày 26/10/2019 của cung hoàng đạo: Ma Kết mỏng manh

Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, Ma Kết thể hiện sự mỏng manh, yếu đuối quá mức, khác hẳn với ngày thường. Kết Nhi dễ bị tổn thương, người ấy chẳng có ý chỉ trích, chỉ góp ý thôi nhưng bạn cũng thấy phật lòng rồi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mặt trăng 45 độ sao Thủy nhắc nhở Bạch Dương hãy tỉnh táo hơn và lý trí hơn, chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ chưa chắc đã là sự thật. 
 
Xem bói tình duyên, vợ chồng bạn có chút cãi cọ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Dương dương không nên quyết định gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.
 
Một khi tức giận, Bạch Dương sẽ tự che giấu cảm xúc và không muốn ai tiếp xúc với mình. Cừu trắng thấy mọi thứ tiêu cực phải được xóa sạch trong người ngay khi nó vừa xuất hiện. Trừ khi bạn thích làm to chuyện lên không thì những chú Cừu cũng chẳng oán trách gì đâu. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Sao Kim hợp với sao Mộc một góc 30 độ, Kim Ngưu thường phản ứng mọi thứ thái quá theo những cách của riêng mình mặc dù bạn có thể cư xử hòa nhã, cởi mở hơn. 
 
Kim Ngưu đang mơ về cuộc sống dễ dàng, không phải lo nghĩ hay chịu nhiều áp lực. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng trải hoa hồng. Hãy mạnh mẽ đối mặt với khó khăn bằng năng lực của mình.
 
Mọi thứ đều không hoàn hảo, và bạn không thể lường trước điều gì sẽ phát sinh trong quá trình phát triển của sự việc. Nếu bạn cứ tính toán và so đo quá nhiều trước một sự việc thì bạn càng dễ thất bại, mất mát. Xem thêm: Trong 6 tháng cuối năm, may mắn hết phần thiên hạ sẽ đến với những ai sinh vào 3 tháng Âm lịch này
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hỏa, Song Tử chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả. Bạn chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai tỏ vẻ bất đồng với quyết định của mình.
 
Có vẻ như Song Song đang quá mức độc đoán đấy. Bạn không nên coi mình là người đứng đầu thiên hạ và bắt mọi người phải tuân theo ý muốn của mình như vậy. Điều ấy chỉ khiến mọi người khó chịu hơn về bạn mà thôi.
 
Song Tử cũng nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn thôi. Dành thời gian để lắng nghe người khác cũng không khó lắm đâu mà.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, xem tử vi hàng ngày, Cự Giải có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình đó. Bạn có năng lực thì ngại gì mà không thể hiện cơ chứ, hãy biết nắm bắt cơ hội để tỏa sáng thôi nào.
 
Sự sáng tạo là thứ không phải cứ muốn là có được, nó sẽ khiến bạn trở nên khác biệt đó. Nếu có ý tưởng gì mới lạ, hãy mạnh dạn đề đạt ý kiến của mình với cấp trên Giải Giải nhé!
 
Tuy nhiên, đừng có dành hết thời gian cho công việc. Cự Giải có thể khiến cho người ấy cảm thấy buồn bã tủi thân vì chẳng được người mình yêu quan tâm gì hết đó. Hãy nói cho người ấy hiểu và thông cảm.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trời 72 độ sao Thổ, Sư Tử có những suy nghĩ cực kỳ logic và sáng suốt. Bạn làm việc gì cũng rất lý trí, và nếu như có ai có ý định bắt bẻ bạn, bạn có thể lý sự một cách đâu ra đấy.
 
Nếu có tranh cãi hoặc mâu thuẫn gì xảy ra, Sư Tử sẵn sàng là người đứng ra hòa giải. Nhờ tính cách khách quan và công bằng của bạn mà mọi việc đều có thể được giải quyết một cách êm thấm. Ai ai cũng rất tin tưởng bạn.
 
Tình cảm giữa Sư Tử và người ấy tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời có cánh với người mà mình yêu thương nhất cả.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ mọi người. Trong lúc này, bạn vô tình mở cửa cho cả những kẻ không phù hợp bước vào để làm hại mình nữa đấy.
 
Lời khuyên dành cho Xử Nhi trong ngày hôm nay là bạn nên khiêm tốn trong từng câu nói. Sự khoe khoang và tâng bốc bản thân một cách quá mức không những chẳng khiến bạn tiến bộ hơn, mà còn khiến bạn nhận lấy sự ác cảm của người khác. Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt những chòm sao dễ nổi cáu, để cảm xúc lấn át lý trí
 
Nếu cảm thấy thường xuyên khó ngủ hoặc ngủ không sâu, hãy dành ra 15-30 phút để đọc sách, đi tắm, nghe nhạc nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để cơ thể dần dần thư giãn. Tuyệt đối tránh xa những hoạt động gây phấn khích, căng thẳng hay lo lắng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Thiên Bình cho thấy bạn biết cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng từng ngày trôi qua. Thái độ của bạn với mọi người vừa nồng ấm vừa thân thiện khiến ai ai cũng yêu mến.
  
Nếu Thiên Bình cảm thấy rối ren khi thực hiện các việc trong ngày, hãy tạo danh sách các nhiệm vụ hàng ngày của bạn và ghi lại khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành từng nhiệm vụ một. Sau đó, bạn có thể bắt tay thực hiện từng thứ một.
 
Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền, hãy nghĩ tới khoản tiết kiệm cho tuổi già trước khi muốn mua món gì đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hỏa, tử vi ngày 26/10/2019 nhận thấy, Hổ Cáp có vẻ khá thiếu kiên nhẫn. Mỗi khi có ai có ý định góp ý với mình, Cáp Cáp đều lựa chọn cách gạt phắt đi, hoặc dù có yên lặng lắng nghe đi nữa thì cũng không hề có ý định tiếp thu.
 
Chính vì thế, Hổ Cáp cũng không nên lấy làm khó chịu khi người ta không chịu làm theo ý mình, bởi bạn và người ta cũng giống hệt nhau thôi mà. Muốn công việc được tiến triển thuận lợi, đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau một chút.
 
Nếu đang thầm mến ai, có thể Cáp Nhi sẽ không giấu kín được nữa mà quyết tâm sẽ đi bày tỏ tình cảm của mình. Trước khi làm việc này, hãy tính trước một số kết quả có thể xảy đến đến không quá bất ngờ trước tình huống xấu nhất nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trời 72 độ sao Thổ, Nhân Mã thể hiện là một người rất chân thành và tốt bụng. Sự nhiệt tình của Mã Nhi được mọi người đánh giá rất cao và có sức lan tỏa khắp mọi nơi.
 
Nhân Mã khá hăng hái khi bắt tay vào công việc và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp trục trặc. Nếu bạn cứ giữ vững phong độ như thế này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người đấy.
 
Tình hình tài chính của những chú Ngựa hôm nay khá ổn định. Bạn có kế hoạch không chi tiêu quá nhiều vào thời điểm này mà sẽ tiết kiệm để dành tiền đi du lịch. Cả năm đã làm việc vất vả rồi, phải thưởng cho mình một vài ngày nghỉ đi thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, Ma Kết thể hiện sự mỏng manh yếu đuối quá mức, khác hẳn với ngày thường. Kết Nhi dễ bị tổn thương, người ấy chẳng có ý chỉ trích, chỉ góp ý thôi nhưng bạn cũng thấy phật lòng rồi.
 
Hãy mạnh mẽ hơn nào, chúng ta đều là người trưởng thành rồi, Kết Kết không còn là đứa trẻ được bố mẹ cưng chiều nữa. Yêu đương không phải trò chơi, không thể nào đòi hỏi người ấy lúc nào cũng bỏ qua cho bạn được.
 
Trong công việc, Ma Kết đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Sự mạnh mẽ ấy của bạn đâu phải tự nhiên mà có, cũng là do rèn luyện mà nên, vậy thì hãy rèn luyện bản thân cả trong tình yêu nữa nhé. Đọc ngay: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Trong ngày Mặt trăng 45 độ sao Thủy, tiếp nối tử vi ngày 25/10/2019, Bảo Bình thể hiện mình là một người trung thực, đáng tin cậy và có mục tiêu rõ ràng. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì, Bảo Bảo sẽ theo đuổi đến cùng.
 
Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, Bảo Bình đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ. 
 
Đừng cố giành lấy thành công như cách mọi người vẫn nói đến. Chỉ cần Bảo Bình sống chính trực và phù hợp với các giá trị mà bản thân tôn sùng, bạn sẽ có nhiều khả năng hạnh phúc hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (26/10/2019)

Tu vi thu 7 ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Ngư đừng vội nhìn vẻ ngoài lấp lánh của ai đó mà đánh giá sai tình hình. Nên nhớ, việc gì cũng cần thời gian, rồi từng việc sẽ sớm ra ngoài ánh sáng mà thôi.
 
Có những việc, Ngư Nhi không cần phân định đúng sai làm gì vì càng cố hiểu bạn càng bị cuốn theo vòng luẩn quẩn. Hãy tập trung làm tốt những việc được giao, nếu ai đó có phạm sai lầm một chút thì nên bỏ qua cho họ.
 
Trong một ngày thời tiết khá lý tưởng thế này, ra ngoài hít thở không khí trong lành sẽ giúp tâm trạng của những chú Cá nhỏ trở nên tốt hơn, nhờ đó, tinh thần học tập và làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn bội phần.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X