Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 26/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mệt mỏi

Tử vi Thứ 3 ngày 26/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mệt mỏi

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 25/9/2023, Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời, vì không có thói quen đặt ra các mục tiêu nên Bạch Dương dễ rơi vào tình trạng trì trệ như hôm nay.
 
- Công việc: Cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình giúp bạn nhìn nhận vị trí của bản thân, cũng như các khó khăn trước mắt.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn và người ấy nên có một cuộc hẹn lãng mạn để giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi.
 
- Sức khỏe: Phương diện sức khỏe của bạn có phần sa sút, bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ tiểu hành tinh, Kim Ngưu đừng ngại vươn tới một mục tiêu mà trước đây bạn chưa từng dám thử.
 
Công việc: Ngoài công việc thường ngày, bạn có thể dành vài giờ tập trung vào một nhiệm vụ mà bạn cho là quan trọng hoặc cấp bách.
 
- Tình cảm: Bạn nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn thôi.
 
Sức khỏe: Về sức khỏe, bạn cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, Song Tử trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến ai cũng phải nể phục.
 
Công việc: Công việc tiến triển thuận lợi, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác, dám đương đầu với khó khăn thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả công việc mình đang làm.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Tử có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều.
 
- Tiền bạc: Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng và sao Kim cách nhau 180 độ, một cuộc trò chuyện cùng người đi trước có chuyên môn, kinh nghiệm sẽ giúp giải đáp các vướng mắc mà Cự Giải chưa rõ.
 
- Công việc: Hôm nay bạn hãy cẩn thận xem lại các kế hoạch và nhận xét một cách khách quan xem mình đã đi đúng hướng hay chưa. Nếu chưa, đây là thời điểm tốt để bạn điều khiển bánh lái quay về tuyến đường ban đầu.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cua không như ý, giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu.
 
Tiền bạc: Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Sư Tử có thể ghét đưa ra ý tưởng vì sợ mất lòng người này người kia, tuy nhiên đừng để rào cản tâm lý đó hạn chế tinh thần của bạn.
 
Công việc: Ngày này bạn nên dành hôm nay để tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, hồ sơ vì chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn trong những ngày cuối tháng, và tránh những nhầm lẫn không đáng có.
 
- Tình cảm: Thời gian này quan hệ giữa bạn và người ấy không suôn sẻ cho lắm vì giữa hai bạn thiếu niềm tin dành cho nhau.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương có thể là nguyên nhân khiến Xử Nữ cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả.
 
Công việc: Hôm nay sẽ không có gì là lạ khi bạn dần mất đi cảm hứng với mục tiêu của chính mình bởi cảm xúc đã thay đổi nhiều so với lần đầu tiên đặt ra.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn chòm sao này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ Mặt Trời, Thiên Bình biết cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng từng ngày trôi qua.
 
Công việc: Bạn có khả năng hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Điều này, giúp bạn có dư quỹ thời gian dành cho bản thân và gia đình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau.
 
Tiền bạc: Tài chính không có gì phải lo lắng, bạn đang kiểm soát chi tiêu rất tốt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm.
 
Công việc: Bạn có một ngày khá áp lực trong công việc. Nhiều vấn đề phát sinh ập tới khiến bạn trở tay không kịp, vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn nên tìm cơ hội để nói ra những nỗi lòng của mình với người ấy.
 
Tiền bạc: Nếu sau khi đã dành một khoản tiết kiệm và thanh toán hết những khoản nợ mà vẫn còn dư một chút thì bạn có thể thử tìm hiểu các cơ hội đầu tư khác để giúp tiền sinh sôi nảy nở tiếp.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng với sao Thổ, tính cách thẳng thắn, cương quyết của Nhân Mã đôi khi khiến cho người khác không vừa lòng và đánh giá không tốt về bạn.
 
Công việc: Hôm nay bạn cảm thấy khá áp lực trong công việc. Nhân Mã hãy thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nghiêm khắc, đặt áp lực lên bản thân quá nhiều như thế.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn.
 
Sức khỏe: Chỉ số sức khỏe của bạn hôm nay không được đánh giá cao. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, để có thể hồi phục sớm thay vì cố gắng làm việc liên tục.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời, Ma Kết trong thời gian gần đây khá bận rộn khiến bạn không có thời gian dành cho chính bản thân mình nữa.
 
Công việc: Bản mệnh gặp khó khăn trong công việc. Do vậy, hiệu quả ngày làm việc không cao và thêm vào đó nguồn tài chính chưa thấy có được điểm sáng đáng kể.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn cũng giống như bao cặp đôi khác, đều thường xảy ra cãi vã, giận hờn, nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với nửa kia của mình.
 
Sức khỏe: Chế độ ăn uống hàng ngày có ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe mà bạn cần chú ý. Nên hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng cách sao Hỏa 120 độ, Bảo Bình làm mọi thứ với tinh thần thoải mái, hào hứng vì thế mà hiệu quả cũng tăng lên đáng kể.
 
- Công việc: Ngày này bạn giải quyết những khúc mắc trong công việc một cách thuyết phục khiến đồng nghiệp thật sự ngưỡng mộ, cấp trên khá hài lòng.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy có những bước tiến triển mới. Người ấy đã rung động bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc của bạn.
 
Tiền bạc: Một kế hoạch tài chính khôn ngoan dành cho Bảo Bình chính là ngay khi lĩnh lương hãy trích ra một khoản để tiết kiệm, sau đó cân nhắc số tiền cần chi tiêu còn lại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (26/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim khiến Song Ngư có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với người bên cạnh mình.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm có trục trặc. Bạn nên xác định rõ tình cảm của mình và đừng để người thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc mà bạn đang có.
 
Tiền bạc: Nếu muốn giàu có, bạn nên đề ra các mục tiêu cụ thể trong vòng từ 2 đến 5 năm tới, nhờ vậy mà bạn sẽ có thêm động lực để tiết kiệm tiền.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X