Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 26/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải dễ cáu

Tử vi Thứ 2 ngày 26/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải dễ cáu

Hôm nay Cự Giải rất dễ cáu vì một hành động vô ý nhỏ nhặt của người khác cũng dễ khiến bạn nổi khùng lên. Thế nhưng bạn sẽ vẫn khăng khăng rằng không phải vậy đâu, cố chấp không nhận lỗi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn rất chăm chỉ và tập trung, thế nhưng phải đối mặt với một sự thật rằng không phải khi nào cố gắng cũng có được kết quả như ý.
 
- Sự nghiệp: Để hạn chế tối thiểu các rắc rối, bạn cần lập kế hoạch chắc chắn và có tổ chức. Có như vậy bạn mới tóm gọn được mọi việc trong tầm tay.

- Tình cảm: Hãy đối xử với một nửa của bạn bằng thái độ cởi mở vui vẻ, nếu không đối phương sẽ tỏ ra chống đối và không muốn chia sẻ điều gì cùng bạn nữa.

- Tiền bạc: Bạn sẽ tham dự các vấn đề tài chính hoặc kinh doanh nhiều hơn mọi ngày. Điều này là cần thiết để giúp bạn thoát khỏi những sai lầm về tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy bất an, không tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình và muốn nổi loạn khi Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang có điều kiện thuận lợi, hãy tận dụng năng lượng của bạn để thăng tiến, ngay cả khi bạn phải nỗ lực thêm nha, cố gắng lên đây là cơ hội tốt.
 
- Tình cảm: Tình yêu đã rực rỡ hơn bao giờ hết. Hôm nay bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn để tình cảm khăng khít, gắn bó hơn. Hội độc thân muốn tìm một người để sẻ chia sự vất vả.
 
- Tiền bạc: Có thể từ đây đến lúc nhận được lương thì bạn sẽ phải cố gắng tằn tiện từng đồng đấy nhé. Tài chính không dư dả nhưng chòm sao này cứ ngắm nghía hết món này đến món khác.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 120 độ sao Diêm Vương cho thấy có ai đó khơi ra nỗi sợ hãi khiến cung hoàng đạo Song Tử phản ứng thái quá, bạn cảm thấy lo lắng nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Bạn không thể có cái nhìn khách quan trong hôm nay, làm ơn đừng đưa ra quá nhiều ý kiến trong công việc. Chiêm tinh khuyên bạn nên giữ im lặng, làm tốt nhiệm vụ của mình là quá giỏi rồi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý tác động rất lớn tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mỗi lần giận nhau, tâm trạng của bạn lúc nào cũng bộc lộ ra cả nét mặt khiến người khác sợ và xa lánh.
 
- Tiền bạc: Có lời mời đi đám cưới trong thời gian gần đây, tiền thì ít nhưng đi đám thì nhiều đến nỗi muốn nghèo luôn. Có vẻ như thời gian này bạn phải mua sắm tằn tiện hơn trước khá nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Hỏa 30 độ sao Thiên Vương, Cự Giải sẽ gạt cảm xúc sang một bên để hoàn thành một việc quan trọng.
 
- Sự nghiệp: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Cuối cùng khi bạn đã về đích, sẽ rất đáng để ăn mừng với bạn bè và gia đình.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn rất dễ cáu vì một hành động vô ý nhỏ nhặt của người khác cũng dễ khiến bạn nổi khùng lên. Thế nhưng bạn sẽ vẫn khăng khăng rằng không phải vậy đâu, cố chấp không nhận lỗi.
 
- Tiền bạc: Bạn đã nỗ lực trong một thời gian dài và thành quả của ngày hôm nay chính là công sức và trí tuệ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã có và mình đã làm được trong thời gian qua.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
 
Sao Thủy trùng góc sao Kim khuyên bạn đừng cố gắng tính điều gì quá xa xôi, hãy từng bước thực hiện, xử lý từng việc một.
 
- Sự nghiệp: Hãy sắp xếp, đơn giản hóa và giúp mọi công việc bạn làm trở nên hiệu quả hơn. Trong quá trình này, bạn sẽ sớm nhận ra việc ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc chỉ ảnh hưởng xấu đến công việc của bạn.
 
- Tình cảm: Căng thẳng có thể đang bùng phát giữa các thành viên trong gia đình hoặc những người thân yêu.
 
- Tiền bạc: Đừng lãng phí số tiền mà bạn khó khăn lắm mới kiếm được. Nhớ rằng không mua nếu đó chỉ là để gây ấn tượng với bạn bè cùng trang lứa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Hỏa 30 độ sao Thiên Vương chỉ ra những rắc rối không mong muốn. Thay vì cứ than phiền thì bạn nên dành thời gian để xử lý nó.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng trong công việc. Mọi người đều coi trọng sự cố gắng của bạn, họ rất thích tiếp cận với bạn để tìm được cảm hứng.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ cần chú ý hơn vào những mối quan hệ của mình, dù cho đó là quan hệ đồng nghiệp hay tình cảm. Bạn xem nhẹ điều gì thì bạn sẽ phải hối hận vì điều đó. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tích tiền và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, đừng quá tiết kiệm, nên tự thưởng cho bản thân mình một chút. 
Phản ứng của 12 chòm sao vô tình là người thứ 3: Bạn níu kéo hay dứt khoát ra đi?
Khi 12 chòm sao vô tình là người thứ 3 lại là cơ hội để một số người thể hiện bản lĩnh và lòng tự trọng của mình một cách rõ ràng nhất dù bình thường họ khá

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn dễ tính đối với mọi người và được họ yêu mến. Tuy nhiên, khi bạn vô tư quá cũng có kẻ sẽ muốn lợi dụng điểm yếu của bạn đấy nhé.
 
- Sự nghiệp: Bạn đam mê dự án mới mà bạn đang phải đối mặt. Bạn háo hức đảm nhận những trách nhiệm mới. Tuy nhiên, nếu bạn không bắt tay vào bất cứ điều gì mới, bạn sẽ hơi thất vọng vì sự thiếu tiến bộ này.
 
- Tình cảm: Hãy tránh xa với người mà bạn nghĩ rằng họ đang lợi dụng bạn. Nói “không” sẽ là thông điệp giúp bạn tránh khỏi trách nhiệm vốn không phải của mình, bạn không có nhiệm vụ phải sống vì người ta đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay đầu tư, kinh doanh không có lợi, do đó bạn cần cẩn thận trong vấn đề tài chính vào hôm nay. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương chịu ảnh hưởng từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy nên sống rất nguyên tắc, dễ dàng thích nghi với những thứ mới mẻ.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần chút tĩnh lặng, rời khỏi những tất bật trong công việc và suy ngẫm về sự nghiệp của mình. Bạn nên nhận ra việc gì cần ưu tiên thì nên dành nhiều thời gian hơn cho nó.
 
- Tình cảm: Tình cảm không diễn ra như ý. Bạn tiếp tục thấy mình bị cuốn vào những mối quan tâm của người khác và các vấn đề trong mối quan hệ.

- Sức khỏe: Nếu không thận trọng, sức khỏe sẽ có thể xấu đi, có người nhập viện hoặc cần được chăm sóc tại nhà hoặc sự hỗ trợ của gia đình để phục hồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/9/2022, hôm nay Mặt trời 135 độ sao Thiên Vương mang lại năng lượng tích để bạn có tinh thần vui vẻ, thoải mái khi làm việc, hoàn thành các mục tiêu trong ngày.

- Sự nghiệp: Bạn nên nhường chỗ cho điều gì đó mới mẻ, đừng để cơ hội bị vụt mất. Hỏi han hoặc thảo luận về những thay đổi có thể xảy ra sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều lựa chọn mới.
 
- Tình cảm: Không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình bên nội. Tốt nhất là không quá quan tâm đến mọi người trong nhà.
 
- Tiền bạc: Sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp, nó sẽ cho bạn một cơ hợi tốt hơn để thực hiện những ý muốn đã ấp ủ. Bạn cần lên một kế hoạch du lịch, đi dã ngoại đặc biệt với người yêu trong thời gian tới nha.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa chỉ ra một số tư duy có phần mù quáng, cả tin của bạn. Thậm chí có ai đó chỉ ra lỗi sai bạn vẫn một mực phủ nhận họ.

- Sự nghiệp: Nếu cần, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các mối quan hệ xung quanh khi đang gặp bế tắc. Liên hệ với bạn bè, cộng sự nếu bạn cần trợ giúp để hoàn thành công việc nhanh hơn hoặc hiệu quả hơn.
 
- Tình cảm: Đừng quá chi li, toan tính trong tình cảm, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên rồi bạn sẽ dần nhận ra đâu là một nửa đích thực cho mình bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn đang sử dụng quá nhiều gia vị, bạn nên hạn chế lượng muối, đường và dầu ăn vào thức ăn, giúp giữ nguyên hương vị ban đầu của thực phẩm và an toàn hơn cho sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy sự nóng vội của bạn. Nếu bạn điềm đạm hơn sẽ có thể nhìn ra vấn đề một cách sáng tỏ hơn đấy nhé.
 
- Sự nghiệp: Có dấu hiệu của một sự thay đổi như rời bỏ một công việc, một vị trí hoặc một mối quan hệ. Nó cũng có thể mang nghĩa là một sự thay đổi từ bên trong.
 
- Tình cảm: Bạn nên ưu tiên sự chân thành trong các mối quan hệ của mình. Lòng tốt thực sự bao gồm lòng biết ơn và sự tha thứ, sự phục vụ đối với người khác và nhận thức về thế giới bên ngoài bản thân bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn cảm thấy tạm hài lòng khi tình hình tài chính của bạn đã ổn định hơn rất nhiều sau một thời gian biến động vừa qua. Bạn đang thắt chặt chi tiêu dù việc này thực sự khó khăn và thử thách.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (26/9/2022)

 
Tu vi ngay 26/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, Song Ngư trở nên khá mạnh mẽ nhưng đôi lúc có chút nóng nảy, bức bối, thích làm mọi thứ theo ý mình. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay không được tỏ ra lười biếng trong công việc mang tính chuyên môn của mình. Bởi vì trong khi bạn mất tập trung, đồng nghiệp sẽ nhanh nhẹn, chăm chỉ hơn. Họ sẽ nhận được vị trí mà bạn mong đợi.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Ngư sẽ là một người tình tuyệt vời, vừa dịu dàng vừa cuồng nhiệt, miễn là đối phương biết cách xoa dịu những thất thường trong cảm xúc của bạn.
 
- Tiền bạc: Tiền nong may mắn hơn mọi ngày, có người trả nợ, có tiền dư để đi du lịch. Bạn khá có duyên bán hàng khi mà những món đồ bạn muốn thanh lí sẽ được bán nhanh chóng.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 27/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X