Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ngày Mặt Trăng nằm cách sao Thổ góc 120 độ, Song Tử sẽ nhận được sự mến mộ của khá nhiều người. Bạn được đánh giá cao về khả năng giao tiếp khéo léo và tình tế cũng như năng lực cá nhân vượt trội.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (26/9/2021)


Tu vi hang ngay 26/9/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/9/2021, Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với Mặt Trời mang tới cho Bạch Dương sự vui vẻ khi bạn nhận được những lời khen cho sự cố gắng và thành quả tốt.
 
- Công việc: Hôm nay tâm trạng vui vẻ và dám chấp nhận sự thay đổi giúp cho bạn có thể có được hiệu quả công việc tốt hơn và cũng có thêm kinh nghiệm cho cuộc sống.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn khá thuận lợi khi các bạn khá hiểu ý và đồng tâm hiệp lực. Do vậy hai bạn có thể đạt được những tiếng nói chung và có thể dễ dàng đưa ra các quyết định hợp tình hợp ý đôi bên.
 
- Tiền bạc: Ngày này tài lộc của chòm sao này hạn chế, cơ hội kiếm tiền không có nhiều nên đừng cố chấp mạo hiểm với số tiền mình đang có.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ cho thấy Kim Ngưu có tinh thần và hứng thú rất cao. Nguồn năng lượng tràn đấy sẽ đưa bạn tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.
 
- Công việc: Công việc không quá bận rộn giúp bạn có thể tỉnh táo, tập trung để đưa ra những suy đoán nhanh và nắm bắt chủ động công việc, từ đó đưa ra được các kế hoạch tốt nhất.
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa nghĩ tới việc yêu đương, bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do như hiện tại, không phải lo lắng hay chịu trách nhiệm với ai, thoải mái làm những việc mình thích.
 
- Tiền bạc: Bạn hãy thử đổi mới cách làm việc hiện tại để tạo ra nhiều cơ hội hơn nếu muốn nâng cao thu nhập cho bản thân. Không phải bạn không đủ tốt, mà là chưa đủ để tạo ra đột phá.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Song tu
 
Ngày Mặt Trăng nằm cách sao Thổ góc 120 độ, Song Tử sẽ nhận được sự mến mộ của khá nhiều người. Bạn được đánh giá cao về khả năng giao tiếp khéo léo và tình tế cũng như năng lực cá nhân vượt trội.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này cũng luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, luôn suy xét cẩn trọng trước khi hành động. Bạn luôn yêu cầu cao với bản thân, khi mọi thứ đạt mức hoàn hảo mới chấp nhận, nhưng đừng gây sức ép quá mức cho mình đấy nhé.
 
- Tình cảm: Mặc dù bạn là người thông minh nhưng trong chuyện tình cảm lại chưa đủ tinh tế. Lời khuyên cho bạn chính là hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân như những gì bạn có sẽ tốt hơn là cố trở thành một người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, có thể bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm một khoản thu bên ngoài nào đó. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Cu Giai
 
Cự Giải có sự nhiệt tình và hết mình trong mọi việc vào ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Hỏa. Bạn được đánh giá cao bởi bạn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
 
- Công việc: Dù khối lượng công việc khá chồng chất ngay cả trong cuối tuần nhưng bạn không cảm thấy mệt mỏi, phần lớn nhờ biết cách sắp xếp lịch trình một cách hợp lý, giải quyết từng việc hiệu quả nhất có thể.
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm không có dấu hiệu chuyển biến nhưng cũng không đến nỗi tệ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ ở mức bình thường, không có sự mới mẻ.
 
- Tiền bạc: Vận may của bạn hôm nay đang đến, hãy tận dụng mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn với người khác để làm giàu cho bản thân.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Su Tu
 
Theo tử vi hôm nay, Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử có một ngày không được thuận lợi khi phải đối mặt với quá nhiều điều bất ngờ. 
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ sớm nhận ra rất nhiều điều vượt khỏi sự kiểm soát của mình và cảm thấy lo lắng. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn có cách giải quyết hợp lý hoặc ít ra không làm cho tình trạng xấu đi.
 
- Tình cảm: Chòm sao này đang thể hiện sự liều lĩnh và bốc đồng trong chuyện tình cảm, đôi lúc có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng và tổn thương.
 
- Tiền bạc: May mắn là hôm nay vận tài chính khá ổn nên bạn không phải lo lắng quá nhiều với vận trình có sự thay đổi này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Xu Nu
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy, Xử Nữ có thể sẽ gặp phải khá nhiều chuyện đau đầu và nếu không tỉnh táo dễ mất của mất công.
 
- Công việc: Hôm nay bạn không có được sự hỗ trợ nhiều từ mọi người do đó tất cả điểu tự lực cánh sinh. Đừng cảm thấy bực bội vì điều này, hãy nghĩ rằng việc mình mình sẽ làm và cố gắng để chứng minh khả năng của mình.
 
- Tình cảm: Dường như quan hệ của bạn đang bị tác động bởi bên thứ ba khiến bạn trở nên khó xử và cũng có thể tạo ra những mâu thuẫn, nghi ngờ. Khoảng cách đôi bên đang lớn dần và có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ cần thận trọng hơn trong việc cất giữ tài sản hoặc tránh cho vay bởi có điềm báo rủi ro mất của đấy bạn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Thiên Bình đang chứng tỏ được khả năng ứng biến linh hoạt của mình trong mọi tình huống.
 
- Công việc: Bạn được hưởng lợi nhờ vào chính khả năng sáng tạo độc đáo và mới lạ của mình. Có nhiều tình huống bất ngờ sẽ xảy ra trong các hạng mục công việc nhưng bạn đều ứng phó dễ dàng nên chiếm được lòng tin của cấp trên.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn có thể duy trì cho mình sự hài hòa giữa công việc và tình cảm, giữa tình cảm gia đình với tình cảm riêng tư. Cho nên ngày mới của bạn khá vui vẻ và giúp bạn hài lòng về điều đó. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như Thiên Thiên đang trở lên liều lĩnh hơn rất nhiều kể cả trong việc đầu tư và chi tiêu. Tốt nhất nên để thẻ tín dụng ở nhà để tránh tránh tiêu pha quá đà. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời, Hổ Cáp rất giỏi tranh luận khi phải bảo vệ ý kiến cá nhân thì bạn sẽ đưa ra những lý lẽ thuyết phục và giành được ưu thế. 
 
- Công việc: Nhờ tài năng vốn có của mình, bạn đã dần chinh phục được lòng tin của đồng nghiệp, sự tín nhiệm của cấp trên nên dần dần đã phát huy được hết mức năng lực của mình, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn cũng đang dần có dấu hiệu khởi sắc. Bạn đã chủ động hơn trong mối quan hệ và tạo cơ hội để cả hai có thể sát lại bên nhau, có nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương, đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất có thể.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận hơn với tiền bạc đồng thời thận trọng với những mối làm ăn mới. Đừng đổ toàn bộ tài sản của mình vào một dự án dù nghe nó có hấp dẫn đến nhường nào.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã thể hiện mình là người giàu cảm xúc. Lối sống phóng khoáng, vô tư, thoải mái, thu hút nên mọi người xung quanh luôn muốn giao lưu và trò chuyện với bạn.
 
- Công việc: Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. 
 
- Tình cảm: Bạn nên kiểm soát nhu cầu tình cảm của mình tốt hơn. Không phải tất cả những gì bạn tưởng tượng sẽ đều thành sự thật, nên đừng quá hi vọng hay đặt niềm tin quá nhiều vào ai đó.
 
- Tiền bạc: Không có nhiều biến động tài chính với bạn trong hôm nay, đồng nghĩa với việc khoản thu vào cũng không có. Hãy chi tiêu thật thông minh để không khiến tiền bạc hao hụt quá nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ mang tới cho Ma Kết nhiều ý tưởng hay ho và hướng tới mục tiêu rạng rỡ, tốt đẹp. 
 
- Công việc: Tinh thần trách nhiệm và hiệu suất làm việc giúp bạn tỏa sáng dù không giỏi ăn nói. Dù không nổi bật trong các bữa tiệc nhưng lại là người hành động thực tiễn, làm việc hiệu quả nhất. 
 
- Tình cảm: Tình cảm của Ma Kết ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng, nên hãy quan tâm hơn tới người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Để sớm cải thiện thu nhập, bạn nên bắt đầu từ việc chi tiêu tiết kiệm hơn là cứ thích gì là mua nấy. Quần áo cũng nên tiết chế mua mới vì còn rất nhiều món đồ bạn chưa đụng tới đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Bao Binh
 
Ngày này, Bảo Bình có chút cố chấp với những điều mình cho là đúng và nó có thể khiến bạn bị tách ra khỏi những người khác. 
 
- Công việc: Bạn nên thử sức mình trong những lĩnh vực mới. Hãy để cho những khả năng tiềm ẩn của mình được khám phá, biết đâu thành công thu được còn rực rỡ hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bảo Bảo được mọi người yêu mến vì tính cách hài hòa, thân thiện hay giúp đỡ người khác. Đây cũng chính là điểm thu hút với người khác giới, nhưng hãy tỏ thái độ rõ ràng, đừng dấn thân vào nhiều mối quan hệ cùng lúc sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Đó chính là lý do tại sao tiền bạc trong ví của bạn cứ lần lượt “đội nón ra đi” đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (26/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 26/9/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm Vương nhắc nhở Song Ngư rằng, bạn thông minh nhưng cũng không nên tự phụ bở điều này sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác.
 
- Công việc: Chỉ khi nào cung hoàng đạo này giữ được cho mình thái độ “thắng không kiêu, bại không nản” thì bạn mới có được sự thành công như ý muốn. 
 
- Tình cảm: Bạn muốn quan tâm tới tất cả mọi người nhưng dường như sự quan tâm đó lại không nhận được sự đón nhận. Chòm sao này thất vọng vì tình cảm cho đi nhiều mà chẳng nhận lại được bao nhiêu
 
- Tiền bạc: Những chú Cá nên cân nhắc việc chi tiêu để tránh thâm hụt tài chính vì có khả năng kỳ lương chưa đến mà bạn vẫn chi tiêu hoang phí, không tính toán kỹ lưỡng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X