Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 26/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nóng

Tử vi Thứ 5 ngày 26/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nóng

Mặt trăng 45 độ sao Kim, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu có cảm giác hối thúc, vội vàng và hấp tấp. Cung hoàng đạo này không thể giữ được hòa khí như mọi ngày mà dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc, đẩy bản thân vào những rắc rối không tên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Bach-Duong
 
Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương dự báo Bạch Dương sẽ phải xử lý khá nhiều công việc. Tuy nhiên, áp lực lớn chẳng khiến Dương Dương nản lòng, thậm chí còn khiến bạn cảm thấy hứng thú nhiều hơn.
 
Hơn ai hết, Bạch Dương biết rằng những gì mình muốn phải do chính mình làm ra. Dựa dẫm vào người khác chẳng thể khiến bản thân thành công mà còn gây ra sự khó chịu cho chính mình và những người xung quanh.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của những chú Cừu có vẻ không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn đang ảo tưởng và đam mê trong vô vọng, trong khi sự cô đơn thì vẫn cứ thế đeo bám chẳng biết khi nào mới thôi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Kim-Nguu
 
Mặt trăng 45 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu có cảm giác hối thúc, vội vàng và hấp tấp. Cung hoàng đạo này không thể giữ được hòa khí như mọi ngày mà dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc, đẩy bản thân vào những rắc rối không tên.
 
Ngưu Nhi có thể không giành được nhiều tình cảm của đồng nghiệp bởi bản năng tự bảo vệ mình quá lớn. Bạn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu chứ không phải lợi ích của tập thể, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Lời khuyên dành cho những chú Trâu là bạn hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhận biết rõ điều mình cần làm vào từng thời điểm là gì. Khi ở trong một tập thể, đừng quá đề cao cái tôi mà hãy biết nhún nhường hơn một chút, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí hàng đầu, đừng phá hỏng mối quan hệ xã giao của mình.

Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Song-Tu
 
Xem tử vi hàng ngày ,Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử lý tưởng hóa mọi thứ và điều này ảnh hưởng không tốt tới cảm xúc của bạn. Để hoàn thành những mục tiêu trước mắt Song Tử phải hi sinh một số thú vui của mình. Chỉ có thế, phần thưởng đến muộn một chút nhưng đó là phần thưởng lớn và xứng đáng. 
 
Trong chuyện tình cảm bạn kỳ vọng quá nhiều ở một mối quan hệ chớm nở là không nên. Cả hai cần rất nhiều thời gian để hiểu nhau trước khi có kế hoạch xây dựng một tình yêu bền vững. 
 
Người thành công là người khiêm nhường và ham học hỏi. Bạn bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của mọi người cũng chính là tăng thêm khả năng gặp thất bại của mình. Thêm nữa, tính phù phiếm cũng có thể khiến bạn bị hại thê thảm, hãy biết điểm dừng cho mình nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Cu-Giai
 
Mặt trăng 135 độ sao Mộc cho biết Cự Giải đã làm việc quá sức ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe. Giải Giải nên hiểu rằng tập trung cho sự nghiệp là tốt nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn biết cân bằng cả tình cảm, sức khỏe và công việc.
 
Hãy không ngừng trau dồi kiến thức cho mình, làm giàu vốn sống và kinh nghiệm của bản thân để sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Điều này sẽ giúp cho Cự Giải tránh được không ít sai sót trong ngày hôm nay và cả trong tương lai.
 
Trong chuyện tình cảm, không khó để nhận ra ai đó có thật lòng với bạn hay không. Những chú Cua nên hiểu rằng nếu người ấy yêu bạn thật lòng, họ sẽ luôn mong nhìn thấy nụ cười được toả sáng trên đôi môi của bạn và không ngại khó khăn để làm cho bạn được hạnh phúc.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Su-Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn có nhu cầu gây chú ý đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn mong nhận được những lời khen, sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người nên rất thất vọng nếu ai đó tỏ thái độ thờ ơ với mình. 
 
Khả năng sáng tạo cao cùng với trí tưởng tượng phong phú giúp Sư Tử có thể đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và được cấp trên công nhận bởi năng lực của mình. Bạn biết mình phải có trách nhiệm với những điều mình đang làm nên không ngừng nỗ lực cho tương lai phía trước. 
 
Để tình yêu có cơ hội thăng hoa, Sư Tử không nên để ý quá nhiều đến lỗi lầm của đối phương. Hãy biết bao dung, tha thứ và khuyến khích những nét tích cách tích cực của người ấy mới là việc bạn nên làm.

Có thể bạn quan tâm: Muốn thoát kiếp FA, 12 chòm sao hãy đến ngay những địa điểm này
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Xu-Nu
 
Mặt trăng đang dịch chuyển sang vị trí của Xử Nữ dự báo bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc bởi chính tính cầu toàn của mình. Bạn mong muốn mọi sự đều hoàn hảo và không thể chịu được việc để có bất cứ một lỗi lầm hay sai sót nhỏ nào trong công việc của mình.
 
Tuy điều đó là tốt nhưng vô tình khiến cho Xửa Nhi mệt mỏi bởi luôn yêu cầu rất cao ở bản thân mình cũng như những người cùng làm việc. Có thể bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp hay đối tác của mình, đó là điều hoàn toàn không nên một chút nào.
 
Trong ngày hôm nay, sức khỏe của Xử Nữ khá tốt bởi bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình. Bạn sống có trật tự, không ngược đãi chính bản thân mình bao giờ mà luôn cố gắng để sức khỏe luôn duy trì ở mức tốt nhất. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Thien-Binh
 
Mặt trăng 45 độ sao Kim dự báo Thiên Bình có khả năng sẽ xảy ra xung đột với mọi người trong ngày hôm nay. Bạn nên chuẩn bị tâm lý đối mặt và giải quyết nhanh chóng mọi việc, đừng để chúng kéo dài quá lâu ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn.
 
Trong ngày hôm nay, Thiên Bình cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, hẹn hò là một trong những giai đoạn tuyệt vời trong tình yêu, giúp Thiên Thiên cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Nhưng bạn đừng vì thế mà đặt quá nhiều niềm tin rằng tình yêu sẽ mãi mãi như thế. Để có tình cảm lâu bền cả hai còn phải nỗ lực rất nhiều.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Ho-Cap
 
Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương, Lịch vạn niên cho hay, Hổ Cáp thể hiện lời nói sắc bén cùng tài ngoại giao tuyệt vời. Với khả năng ăn nói ngọt ngào, tinh tế của mình, bạn đã đạt được mục tiêu một cách dễ dàng.
 
Có ai thành công mà không thất bại đâu cơ chứ, quan trọng là biết đứng dậy từ chỗ mình vấp ngã để bước tiếp. Khả năng biết chấp nhận rủi ro và cân bằng mọi thứ là nền tảng để Cáp Cáp thành công trong tương lai.
 
Tìm được tình yêu đã khó, giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm theo năm tháng càng khó hơn. Dù tin tưởng và tình yêu của mình, bạn vẫn cần chăm chút và nuôi dưỡng tình cảm của mình để chúng không nguội lạnh và phai nhạt theo năm tháng. Đọc ngay: Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Nhan-Ma
 
Mặt trăng 30 độ Mặt trời, tử vi 2019 nhận thấy, Nhân Mã không có quá nhiều khó khăn trong việc xử lý những mối mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm. Dường như hai thái cực trong con người bạn đang có được một tiếng nói chung nhất định.
 
Nhân Mã tiến hành tuần tự những việc mình đã lên kế hoạch từ trước mà gần như không vấp phải bất cứ khó khăn nào cả. Bạn thấy thật nhẹ nhàng khi mà con người ta ở vào trạng thái cân bằng và ổn định như thế này.
 
Mã Nhi biết điều mình muốn là gì, cũng biết phải làm thế nào để có được điều đó. Bạn không ngừng nỗ lực để giảm bớt nguy cơ thất bại. Nghiêm túc trong công việc, lại có khả năng sáng tạo vô cùng tốt, những công việc được giao bạn đều hoàn thành rất tốt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Ma-Ket
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương, xem tử vi ngày 26/9/2019, Ma Kết có thể sẽ có đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở vô cùng. Bạn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé.
 
Kết Kết giành được những thành công trong công việc của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Thiên Bình có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.
 
Tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, luôn hoàn thành đúng thời hạn là điểm mà Ma Kết được cấp trên đánh giá khá tốt. Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Bao-Binh
 
Mặt trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình muốn bứt phá, tạo ra điều gì đó mới mẻ làm động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. 
 
Lời khuyên dành cho Bảo Bảo là hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ tốt với những người xung quanh dựa trên sự tin tưởng và bình đẳng, với một thái độ sống trung thực và chân thành. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Lâu lâu Bảo Bình nên thoát khỏi những áp lực công việc bằng một loạt các hoạt động riêng hữu ích như ngồi thiền hay ra ngoài đi dạo. Hãy thử tạo nên những lề thói này để những chi tiết vụn vặt không ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình. Xem thêm: Điểm danh top 4 chòm sao không thích bon chen với đời nhưng hay được Thần tài chiếu cố
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (26/9/2019)

Tu-vi-thu-5-ngay-26092019-cua-12-cung-hoang-dao-Song-Ngu
 
Mặt trăng 30 độ Mặt trời, tiếp nối tử vi ngày 25/9/2019, Song Ngư cho rằng mình nên vượt qua mọi giới hạn mà mình đã từng đặt ra cho bản thân để hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Để được như thế, lời khuyên cho Ngưu Nhi là bạn nên học cách nghiêm khắc với bản thân hơn, cũng như sắp xếp một thời gian biểu hợp lý, không nên quá mức ủy mị vì tình cảm và lấy đó làm lý do để kéo dài thời hạn công việc.
 
Nếu những chú Cá nhỏ đạt được những thay đổi tích cực như thế, tin rằng người thân và nửa kia của bạn sẽ đều rất mừng cho bạn. Ngư Nhi đã thật sự lột xác thành một con người mới, chững chạc và có bản lĩnh hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X