Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 26-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 26-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bach duong ngay 26092017
 
Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, bạn thích theo đuổi khát vọng và lý tưởng, bạn chỉ hướng tới những điều tốt đẹp và thành công mà quên rằng hiện thực luôn phũ phàng hơn bạn tưởng rất nhiều. Vì thế khi những kỳ vọng không thành hiện thực, chòm sao này dễ thất vọng, sụp đổ và vô cùng chán nản, buông xuôi tất cả. 
 
Bạch Dương nhiệt tình, tò mò, thích tự tay khám phá những điều mới mẻ thú vị, bạn mê mẩn các nền văn hóa mới lạ. Vì thế, nếu có thể theo đuổi ngàng du lịch, nghiên cứu văn hóa, dân tộc học, nghiên cứu xã hội thì sẽ vừa thỏa mãn sở thích lại có thể phát triển sự nghiệp của bản thân. 
 
Độc lập và tự do, cừu trắng muốn dấn thân vào các lĩnh vực còn ít người khai phá và bạn mong mình sẽ là người tiên phong. Nhưng nhớ rằng, con đường nào cũng có khó khăn, thất bại là mẹ thành công, có thể bạn nỗ lực rất nhiều nhưng chưa đạt được mục tiêu thì cũng là chuyện hết sức bình thường, nhìn nhận tích cực lên nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung kim nguu ngay 26092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 90 độ, bạn vướng vào những rắc rối tình cảm do bản thân nhìn nhận sai lầm về mối quan hệ của mình với người ấy. Có thể ngưu chan cho rằng người ta có ý với mình nhưng hãy tỉnh táo lại đi, đó chỉ là những hành động xã giao của bạn bè bình thường thôi, bạn đang làm quá lên rồi đấy.
 
Kim Ngưu có ưu điểm về sáng tạo và nghệ thuật nhưng lại chưa tận dụng hết thế mạnh của mình. Bạn bỏ bê, thậm chí chán nản và cho rằng đó chỉ là những tài lẻ không hữu dụng. Vậy có lẽ bạn chưa từng nghe nói tới những người đã thành công với thương hiệu thời trang của riêng mình chỉ bắt đầu từ những bộ đồ may cho vui hay xưởng thiết kế đồ nội thất có xuất phát điểm là thú vui tận dụng đồ bỏ đi nhỉ. 
 
Sức khỏe của bạn cũng không thực sự tốt, đặc biệt là về hệ tuần hoàn và thần kinh. Chòm sao này căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều khiến suy nhược, máu huyết kém lưu thông. Nếu sử dụng những thứ như đồ uống có cồn, chất kích thích, thuốc lá quá thường xuyên thì tình hình sẽ càng tồi tệ hơn. Bạn phải nhanh chóng có biện pháp cứu vãn nếu không mọi chuyện sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song tu ngay 26092017
 
Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, đúng như bản tính của chòm sao này, bạn bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc, nhất là khi gặp áp lực công việc. Do không muốn tỏ ra thua kém người khác nên khi khó khăn bạn càng căng thẳng, càng cố gắng làm tốt. Đáng tiếc, những hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thường không mang lại kết quả như ý.
 
Song Tử cần nghỉ ngơi, dù chỉ là một quãng nghỉ ngắn để lấy lại cân bằng cho chính mình. Khi cảm thấy sắp bùng nổ, hãy ra ngoài, thoát khỏi không việc và để bản thân tự do khoảng 5 tới 10 phút. Thời gian nho nhỏ đó giúp Tử nhi cảm thấy dễ thở hơn, không bị dồn nén và cũng làm bạn bình tĩnh lại.
 
Tài chính là một trong những phương diện khiến chòm sao này nhẹ lòng hơn đôi chút vì bạn thu nhập khá, đủ chi dùng và còn có khoản dư để tích lũy. Ngoài ra, sự trợ giúp từ người thân, bạn bè hoặc được tặng thưởng thêm cũng là vốn để đầu tư, mang lại nguồn thu nhập mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung cu giai ngay 26092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 90 độ, cần phải rèn luyện sự kiên nhẫn và kiềm chế tính nóng kẻo mọi chuyện đều tanh bành. Sức mạnh của sao Hỏa khiến bạn choáng váng, nhiều khi chưa kịp suy nghĩ đã bùng phát và hành động theo cảm tính, dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sự nghiệp và tình cảm.
 
Cự Giải vốn tính hiền lành nhưng ẩn sâu trong lòng luôn có con sóng cuộn trào, ngày mà con sóng ấy dâng cao, bạn không thể lơ là. Cố chấp với những khuyết điểm của bản thân sẽ làm bạn cô đơn và đau khổ. Nếu biết phát huy đúng hướng, nguồn năng lượng này sẽ giúp cua mạnh mẽ, tự chủ hơn bao giờ hết. 
 
Bị cảm xúc chi phối nên các quyết định không đúng đắn chút nào, lý trí hơn đi, kể cả trong tình cảm, nếu cảm thấy mối quan hệ không thể tiếp tục, hãy mạnh dạn chấm dứt. Chòm sao lụy tình này định ôm đau khổ đến lúc nào nữa cơ chứ, bạn xứng đáng với những thứ tốt đẹp hơn và người ấy cũng xứng đáng được tìm lối đi riêng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung su tu ngay 26092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 0 độ, bạn rất chăm chỉ làm việc, bớt phô trương và tập trung vào các nhiệm vụ chính. Điểm này cực kì có lợi với sự nghiệp, không những mang tới kết quả tốt mà còn gây được thiện cảm với cấp trên cùng đồng nghiệp. Mọi người sẽ đánh giá cao năng lực hành động của bạn thay vì nghĩ bạn là người chỉ giỏi nói.
 
Sư Tử bề ngoài vui vẻ và rạng rỡ nhưng trong lòng khá cô đơn, bạn thích được mọi người chú ý vì thiếu sự ấm áp. Tình cảm gia đình lạnh nhạt, hãy tìm tới tình yêu như một sự an ủi. Người đó sẽ không ngừng động viên, an ủi và xoa dịu những tâm sự của bạn bằng cảm xúc chân thành. 
 
Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, các bệnh xương khớp rất dễ kéo tới do bạn lao động quá sức, chế độ ăn uống không hợp lý và lười vận động. Người làm việc văn phòng ngồi cộng với sử dụng máy tính quá nhiều dẫn tới đau nhức khớp bàn tay, lưng, cổ, vai gáy. Người lao động nặng dễ bị thoái hóa khớp do bê vác nhiều. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung xu nu ngay 26092017
 
Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, sự lý tưởng hóa của bạn lên tới mức cao độ và không cho phép những việc trái ý xảy ra. Bạn khá cực đoan, không chỉ là theo đuổi lý tưởng mà gần như bạn biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu, ép mọi người cũng phải tuân theo, gây cảm giác ngột ngạt bức bối rất khó chịu.
 
Xử Nữ tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, xét nét từng công việc, bản thân áp lực và cũng khiến người khác mệt mỏi. Mọi người rất sợ hợp tác chung cùng chòm sao này còn người thân thì hết sức né tránh việc đụng độ với bạn, người yêu nín nhịn hết mức có thể. Cẩn thận có ngày mọi người sẽ bùng phát cùng một lượt đấy.
 
Thực ra bản chất của bạn sôi nổi, lạc quan và vui vẻ, thích tìm tòi những điều hấp dẫn. hãy phát huy điểm này, đừng quá kĩ lưỡng tiểu tiết, tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn. Các ngành đòi hỏi sự kiên trì và chỉn chu như khảo cổ học, nghiên cứu vi sinh vật,… có lẽ sẽ rất hợp với bạn đấy. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung thien binh ngay 26092017
 
Khác với tử vi ngày 25/9/2017, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 90 độ, bạn đang vướng phải chuyên tình tay ba tay tư vì thói vô tư của mình đấy. Có thể bạn cho rằng chỉ đối xử như bạn bè, quan tâm bình thường nhưng người khác không nghĩ như vậy đâu, họ hiểu lầm tình cảm của bạn và ôm hi vọng. Đâu chỉ một người, mấy người cơ, vậy thì chắc chắn có lỗi của Bình nhi rồi. 
 
Chòm sao này có nhu cầu thoát khỏi thế giới mơ mộng, mất cân bằng và bước vào hiện thực. Thiên Bình mong mỏi bản thân quyết đoán hơn, mạnh mẽ hơn, không dùng dằng chần chừ nữa. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, rèn luyện hàng ngày để điều đó trở thành thói quen. Luôn nghĩ rằng, con đường mình đã chọn luôn là tốt nhất. 
 
Mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ không tốt lắm vì bậc phụ huynh hà khắc khiến bạn cảm thấy khó chịu, muốn thoát ra. Thậm chí giữa hai bên đã to tiếng cự cãi, tình hình rất căng thẳng. Có thể bạn không đồng tình với quan điểm của cha mẹ nhưng cách phản ứng dữ dội như vậy sẽ khiến mọi chuyện tệ đi mà thôi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ho cap ngay 26092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, hãy kiềm ngay những hành động bạo lực và phản ứng thái quá của bạn lại. Công việc không thuận lợi, chòm sao này sẵn sàng quát tháo, đập phá đồ đạc. Chuyện tình cảm không thuận lợi, họ có thể động chân động tay hoặc buông lời xúc phạm nặng nề.
 
Hổ Cáp đang có vấn đề về tâm lý, bạn stress rất nặng và không có chỗ để giải tỏa nên có thái độ tiêu cực. Điều đó khiến tình hình càng trầm trọng hơn, mọi người xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn. Tốt nhất là hãy sử dụng liệu pháp trị liệu tập luyện, thông qua tập luyện và nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng.
 
Cuộc đời luôn có những chuyện bất ngờ, những điều không thuận lợi như ý, Cáp Cáp cần bình thản đối diện với điều đó. Tạm thời, nếu có điều kiện hãy gác lại công việc và đi du lịch, nghỉ dưỡng một mình, tự điều chỉnh bản thân, tìm lại lẽ sống của mình, bạn sẽ thấy mọi thứ tích cực lên. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung nhan ma ngay 26092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 90 độ, bạn sẵn sàng bỏ ngang việc để tìm tự do hoặc ngang nhiên chấm dứt một mối quan hệ mà mình cho là không thể tiếp tục được. Chòm sao này cho thấy sự vô tổ chức, thích làm theo ý mình và sống theo cảm xúc một cách vô biên được năng lượng Hỏa tiếp sức.
 
Nhân Mã vốn nổi tiếng là chòm sao phóng khoáng, không ngại vượt bỏ khỏi ràng buộc và vô trách nhiệm. Hôm nay bạn có thể gạt bỏ những việc đang dở dang chỉ vì không có hứng thú, không hề nghĩ tới hậu quả và những người chịu ảnh hưởng bởi sự tùy hứng của mình. Đó chính là điểm khiến bạn không thể đạt được bất cứ thành tựu nào đáng kể.
 
Chuyện tình cảm cũng tương tự, hết yêu sẽ bỏ đi hoặc mệt mỏi sẽ không cố gắng, Mã Mã chỉ tìm niềm vui, không muốn lâu dài. Hoặc họ muốn bền vững nhưng lại không đủ nhẫn nại cho những khó khăn, ngại ngần những chuyện bình thường vô vị. Chắc chắn sẽ có lúc bạn sẽ hụt hẫng vô cùng vì quyết định vội vàng này. 

Tự do tự tại, 3 chòm sao độc lập yêu thích cuộc sống một mình, làm sao thiếu được tên Nhân Mã cơ chứ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ma ket ngay 26092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 0 độ, bạn có thái độ làm việc chăm chỉ và nỗ lực nhưng lại khá kín tiếng. Ít khi mở lời nhờ giúp đỡ, hợp tác hay trao đổi với đồng nghiệp mặc dù vấn đề đó rất cần sự chia sẻ. Bạn tin mình có thể hoàn thành tốt mọi chuyện một mình, cố chấp tới mức cứng đầu và lập dị.
 
Chính vì bề ngoài lạnh lùng và không biết cách thể hiện cảm xúc, Ma Kết thường không có bạn bè thân và không có đồng nghiệp tốt. Bạn làm việc độc lập rất hiệu quả nhưng làm việc nhóm kém hiệu quả, tự mình làm khổ mình, nhiều lúc mệt tới kiệt sức cũng không thể san sẻ với ai.
 
Đó là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe của chòm sao này lâm vào tình trạng đáng báo động. Các căn bệnh nghề nghiệp đến dồn dập, nhất là các bệnh liên quan tới xương khớp khiến bạn nhức mỏi, khó chịu. Tốt nhất là nên đi kiểm tra sức khỏe toàn diện, không nên chủ quan để bệnh tình tiến triển nặng hơn. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bao binh ngay 26092017
 
Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, con người lý tưởng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ, những ý tưởng quái dị nhất, khác biệt nhất đều có thể xuất hiện. Biết đâu, chòm sao này sẽ đưa ra quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống. Đó là bước ngoặt rất lớn trong cuộc sống của bạn.
 
Bảo Bình thích ngao du và luôn tò mò về thế giới, vì vậy nhốt mình trong bốn bức tường, ngày ngày đi làm thật nhàm chán và giống như cực hình đối với bạn. Nếu tìm thấy thứ hay ho thú vị, bạn sẽ theo đuổi hết mình, không tiếc những thứ vật chất hoặc danh vọng phù phiếm mà mình đang có.
 
Bảo Bảo vui tươi, mới mẻ, mọi người đều thích ở bên bạn bởi con người này giàu sức sống. Đi đâu cũng có bạn bè, không sợ buồn, không sợ cô đơn, đầy ắp sự bùng nổ và điên rồ. Mỗi ngày bán ẽ tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh, cuộc sống muôn màu, phong phú thật bắt mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (26/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song ngu ngay 26092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 90 độ, bạn có xu hướng phức tạp hóa vấn đề tình cảm, tự tưởng tượng ra những tình huống không có thật và làm quá lên. Vì thế mà bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, nghi ngờ lẫn nhau, có rạn nứt không hề nhỏ. Bớt bớt tính trẻ con suy diễn lại đi nào, yêu nhau mà cứ làm khổ nhau thế nhỉ. 
 
Song Ngư nên ứng dụng trí tưởng tượng vô biên của mình vào công việc thì sẽ hiệu quả hơn đó. Cách xử lý khéo léo, mới mẻ của bạn giúp mọi việc thay đổi theo hướng tích cực, được cấp trên khen ngợi nữa đấy. Ngoài ra, đừng quên mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế nhé.
 
Ngư nhi không thích trò chuyện cùng cha mẹ bởi quan điểm khăc biệt, thường xuyên bất đồng. Đó có thể là một điểm khiến tình cảm gia đình lạnh nhạt, tuy vẫn thường xuyên qua lại nhưng không thân thiết, bạn không thể dựa vào người thân, có chuyện gì hoặc là tìm bạn bè, hoặc là tự mình chống đỡ. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X