Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 26/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử logic

Tử vi Thứ 2 ngày 26/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử logic

Song Tử bắt tay vào làm việc gì cũng có logic và lý do rõ ràng. Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thủy, bạn được nhiều người tin tưởng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất mạnh mẽ và dũng cảm chẳng sợ đối diện với thách thức trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo nên góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ phải làm việc khá vất vả, song điều đó chẳng hề khiến bạn e ngại. Bạn rất hăng hái làm việc và muốn khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Bản tính nhiệt tình và cởi mở giúp bạn thu hút ánh mắt của rất nhiều người. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu vệ tinh tiếp cận.

- Tiền bạc: Hãy xác định rõ định hướng của mình trước khi bắt tay vào làm việc, như vậy sẽ đảm bảo khả năng thành công cao hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/8/2024, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Kim Ngưu không nên tự ý quyết định mọi vấn đề.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe suy nghĩ và để ý đến cả cảm nhận của mọi người xung quanh, bạn không nên ích kỷ chỉ để tâm đến bản thân mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy êm đềm trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ gì làm nấy nên khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế việc tranh chấp với khách hàng trong ngày hôm nay, bởi việc đó có thể làm xấu đi hình ảnh bạn tốn công gây dựng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Song Tu
 
Song Tử bắt tay vào làm việc gì cũng có logic và lý do rõ ràng. Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thủy, bạn được nhiều người tin tưởng.
 
- Công việc: Hãy phát huy thế mạnh của mình trong công việc, bạn có thể khiến cấp trên ấn tượng và giao cho nhiều công việc quan trọng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình nên có thể ngay lập tức nhận ra điều bất thường của người ấy. Bạn sẽ cùng người ấy vượt qua mọi vấn đề.
 
- Tiền bạc: Hãy nhanh chóng bắt tay vào những dự án mình ấp ủ từ lâu. Bạn có thể gặt hái được thành công ngay từ những bước dầu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Một vài thay đổi có thể đến trong công việc của bạn, hãy thử cởi mở tiếp thu chứ đừng khư khư với những cái cũ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển êm đẹp. Dù bận rộn thì bạn cũng luôn sắp xếp thời gian để ở bên những người thân thiết.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng chú ý chi tiêu tiết kiệm, dự phòng cho tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời. Bạn sợ mình thất bại.
 
- Công việc: Đừng quá xem trọng kết quả cuối cùng. Trong quá trình làm việc, bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích nữa mà.
 
- Tình cảm: Nếu có xảy ra mâu thuẫn, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm lành với nửa kia, đừng để bầu không khí căng thẳng kéo dài.
 
- Tiền bạc: Chớ vội đưa ra quyết định làm ăn kinh doanh trong thời điểm này. Bạn cần thêm thời gian để hiểu thêm về đối tác của mình đã.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ không nên có những suy nghĩ quá lý tưởng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân, bạn sẽ không cách nào đạt được và chỉ cảm thấy ngày càng mệt mỏi mà thôi.

Xem thêm: 12 chòm sao làm gì khi mất phương hướng?
 
- Tình cảm: Hãy bao dung hơn với những lỗi lầm của người ấy. Đối phương không cố tình phạm phải nên bạn cũng chớ nên nhắc đi nhắc lại.
 
- Tiền bạc: Khả năng giao tiếp khéo léo khiến bạn được lòng nhiều khách hàng, khiến nhiều người quay lại ủng hộ. Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình có cách cư xử hòa nhã và khéo léo tạo được quan hệ tốt với mọi người trong ngày sao Hỏa hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Mọi người cùng chung tay làm việc khiến công việc khó cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Nhóm bạn có thể gặt hái thành công ngoài dự kiến.
 
- Tình cảm: Dù được nhiều người săn đón, bạn cũng phải giữ khoảng cách đúng mực, đừng nên đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ khách hàng rộng rãi khiến bạn lúc nào cũng thu được một khoản kha khá. Bạn chẳng cần lo đến chuyện chi tiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cảm thấy khá mâu thuẫn và khó đưa ra quyết định trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời.
 
- Công việc: Đừng ngại hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lời góp ý hữu ích đấy.
 
- Tình cảm: Nếu giữa bạn và người ấy có xảy ra mâu thuẫn, hãy bình tĩnh để có thể trao đổi cùng với nhau, chớ nên “chuyện bé xé ra to”.
 
- Tiền bạc: Một vài tranh cãi có thể xảy ra giữa bạn và đối tác. Đôi bên cần trao đổi với nhau để hạn chế những tranh chấp, hao tổn không đáng có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thủy, Nhân Mã gây ấn tượng với mọi người nhờ bản tính hài hước của mình.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này hăng hái làm việc và truyền động lực cho cả mọi người xung quanh. Bạn không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn dẫn lối cho cả tập thể.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không mấy để tâm đến chuyện tình cảm trong thời điểm này. Bạn thích dành thời gian tìm hiểu mọi thứ xung quanh hơn.
 
- Tiền bạc: Du lịch là niềm đam mê lớn của bạn nên thời điểm này bạn hạn chế chi tiêu để tiết kiệm thêm tiền cho những chuyến xê dịch.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết đang đặt ra những kì vọng quá lớn lao nên bạn dễ bị thất vọng trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn cần phải ý thức được khả năng của mình để có thể tự lượng sức. Bắt chước thành công của người khác chưa chắc đã giúp bạn có được thành công.
 
- Tình cảm: Đừng mãi đuổi theo một bóng hình xa vời nào đó. Bạn nên suy nghĩ thực tế hơn và thử cân nhắc những người chân thành với mình xem sao.
 
- Tiền bạc: Không phải mối làm ăn nào cũng béo bở như thoạt nhìn. Bạn cần thận trọng trong các quyết định để tránh tốn tiền hao của.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình làm việc rất nguyên tắc và tập trung trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo nên góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tốt giúp bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao với thứ hạng cao. Bạn khiến nhiều người nể phục.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, hãy bày tỏ với người ấy. Đừng suy tính mọi chuyện quá nhiều rồi cuối cùng thành ra chần chừ, do dự.
 
- Tiền bạc: Khả năng nhìn nhận, đánh giá vấn đề đúng đắn giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn cũng chẳng lo đối thủ cạnh tranh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (26/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/8/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư ôm những suy nghĩ khá lãng mạn và mơ mộng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy tập trung làm việc để hoàn thành đến nơi đến chốn các nhiệm vụ được giao. Cứ mơ mộng nhiều thành ra lại dễ mắc lỗi đấy.
 
- Tình cảm: Đừng tranh cãi với người ấy chỉ vì nghe thấy những lời đồn thổi bên ngoài. Bạn cần lắng nghe và tin tưởng đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Đừng vội đưa ra những quyết định làm ăn, kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X