Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 26/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cởi mở

Tử vi Thứ 5 ngày 26/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cởi mở

Khi Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Mộc, Hổ Cáp dường như cởi mở hơn so với mọi ngày. Bạn trò chuyện nhiệt tình và hay giúp đỡ người khác, chính nhờ vậy mà bạn cũng nhận được sự đáp lại nhiệt tình của mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Bạch Dương
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay, Bạch Dương biết mình cần phải làm gì và nên làm gì. Bạn không sợ hãi khi phải đối diện với khó khăn, cho dù điều đó có khiến mọi người xung quanh chùn bước đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn sẽ đạt được những thành tích tốt nếu không ngại cạnh tranh với mọi người. Sự tự tin giúp bạn cảm thấy mình chẳng kém cạnh gì bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy, bắt người ấy làm theo ý muốn của mình. Bạn cần thay đổi điều này nếu không muốn nửa kia của mình rơi vào tình trạng mệt mỏi, ngột ngạt. Bạn có biết: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao là gì?
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn ổn định.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu sống rất nguyên tắc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 30 độ. Bạn tự lập nên cho mình những quy tắc riêng và chẳng muốn bị bất cứ ai xâm phạm cả.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bạn cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ. Đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ chi tiền cho một vài nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay. Nếu đó là những khoản chi không thể tránh thì bạn không nên quá tiết kiệm, hãy chọn những món đồ tốt một chút trong điều kiện tài chính của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Song Tử
 
Song Tử là một người ngập tràn nhiệt huyết trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn yêu thích tranh luận để tìm ra phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, song bạn cũng rất dễ bị kích động.
 
- Công việc: Bạn nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc đấy. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.
 
- Tình cảm: Bạn luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt, chính vì vậy mà bạn là chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu, nhưng bạn không thật sự đem lòng yêu mến bất cứ ai. Bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người một lúc.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá. Xem thêm: Bài học trưởng thành của 12 chòm sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Cự Giải
 
Mặt Trăng tạo với Mặt Trời góc 135 độ tác động rất nhiều đến suy nghĩ và cảm xúc của Cự Giải. Bạn thường rơi vào tình trạng bối rối không biết mình làm như vậy đã tốt hay chưa, hay phải đưa ra quyết định thế nào khi đứng trước các sự lựa chọn.
 
- Công việc: Bạn nên chia sẻ vấn đề của mình với những người có kinh nghiệm xung quanh và đôi bên cùng nhau nghĩ cách giải quyết. Bạn có thể học hỏi được nhiều điều đáng quý từ mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể có những quan điểm trái ngược về một vài vấn đề trong cuộc sống. Nếu dung hòa được những điều này, tình cảm của hai người sẽ càng thêm sâu sắc.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng chi tiêu hoang phí đấy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Sư Tử
 
Khi Mặt Trăng hợp thành góc 90 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử giữ trong lòng những cảm xúc mãnh liệt. Bạn không muốn thể hiện cảm xúc quá mức trước mặt người khác, vì thế mà bạn luôn phải kiềm nén.
 
- Công việc: Sự căng thẳng có thể khiến bạn dễ mắc lỗi hơn trong công việc. Vì vậy, bạn cần tìm một người để giúp đỡ hoặc chia sẻ. Hãy cho mọi người cơ hội để ở bên bạn khi bạn cần nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ đưa ra những cách giải quyết quá tiêu cực cho vấn đề nào đó tồn tại giữa hai người. Trước khi làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kĩ, tránh để người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cân nhắc kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư, đừng vội vàng chạy theo bước chân của người khác. Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 chòm sao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ cảm thấy rất khó đưa ra quyết định dứt khoát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thủy, điều này vốn rất hiếm xuất hiện với một cung hoàng đạo quyết đoán như bạn. Dường như cảm xúc và lý trí của bạn không ăn khớp với nhau.
 
- Công việc: Bạn cần chú ý cách hành xử và nói năng của mình, đừng để những cảm xúc nóng nảy, bốc đồng chi phối hành động, khiến người khác có ấn tượng xấu về mình. 
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với người thân thiết những gì mà mình đang giấu trong lòng, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Biết đâu người ấy còn đưa ra phương án giải quyết giúp bạn nữa đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Thiên Bình
 
Vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ, Thiên Bình tự đặt ra những tiêu chuẩn và yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình. Bạn muốn mình phải ngày một xuất sắc hơn và được mọi người thán phục.
 
- Công việc: Những yêu cầu quá cao có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì không thể thực hiện được. Tốt hơn là bạn hãy xác định rõ khả năng của mình trước khi lập kế hoạch nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này khá “kén cá chọn canh” nên khó có thể tìm được một người như ý mình. Có lẽ bạn nên hạ tiêu chuẩn xuống một tí, bởi trên đời này làm gì có ai hoàn hảo.
 
- Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó có thể đem lại cho bạn lợi nhuận trong ngày hôm nay, không nhiều thì ít. Bạn quả là người có tài làm kinh tế đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Hổ Cáp
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Mộc, Hổ Cáp dường như cởi mở hơn so với mọi ngày. Bạn trò chuyện nhiệt tình và hay giúp đỡ người khác, chính nhờ vậy mà bạn cũng nhận được sự đáp lại của mọi người.
 
- Công việc: Bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trước hoặc theo các nghiệp viết lách, nghiên cứu. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên vì vốn hiểu biết của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn dần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, vì thế mà đào hoa cũng dần nở rộ quanh bạn. Có người chân thành đang muốn tiến tới với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu pha cho những món đồ không cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/8/2021, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với Mặt Trời, suy nghĩ của Nhân Mã nói một đằng, nhưng cảm xúc của bạn lại đi một nẻo. Nhiều khi, bạn cũng cảm thấy bực mình vì chính những gì mình đang làm hoặc cảm nhận.
 
- Công việc: Bạn có thể gặp xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi biết mọi chuyện đúng sai thế nào, bạn không nên quá cố chấp với quan điểm của bản thân. Hãy lắng nghe cả người khác nữa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy khắc phục được những mâu thuẫn trước đó. Hai người dần hiểu nhau và cũng bao dung hơn cho nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào tình cảnh thua lỗ. Có vẻ hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn mở lối đi riêng đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay, Ma Kết là một người rất tự trọng. Bạn luôn nghiêm túc làm mọi việc vì không muốn phạm phải sai lầm, bị người khác cười chê.
 
- Công việc: Bạn xác định đích đến cho mình và sẽ chẳng bao giờ từ bỏ nếu chưa thành công. Bạn có thể đạt được thành tích đáng nể trong ngày hôm nay. Nhưng hãy nhớ, đừng bắt mình phải làm việc quá sức đấy nhé.
 
- Tình cảm: Sự kiêu ngạo nhiều khi khiến bạn không thể là người chủ động xuống nước nếu đôi bên có mâu thuẫn với nhau. Bạn và người ấy đang ở trong một cuộc chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Bạn chẳng thiếu tiền trong ngày hôm nay, thậm chí, nếu thích, bạn có thể chi tiêu một cách rất thoải mái mà chẳng cần lo lắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Bảo Bình
 
Mọi người cứ cho rằng Bảo Bình là một người mơ mộng viển vông, nhưng thực ra, bạn cũng sống rất thực tế, nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thổ. Bạn luôn biết khả năng của mình đến đâu và đặt mục tiêu hợp lý.
 
- Công việc: Khả năng làm những công việc có hệ thống, có tổ chức bằng cách thức sáng tạo khiến bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Hôm nay, bạn có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình. 
 
- Tình cảm: Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu hai người xảy ra mâu thuẫn, bạn không nên coi cảm xúc của người ấy là vô lý.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mở lối đi riêng và làm giàu theo một cách rất ấn tượng. Bạn sẽ thu được chút ít lợi nhuận trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (26/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/8/2021 - Song Ngư
 
Dưới vỏ bọc trầm lắng của Song Ngư là những cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn không muốn nói hết những điều mình đang giấu trong lòng cho người khác biết.
 
- Công việc: Bạn có thể khẳng định được vị thế của bản thân nhờ có khả năng sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn hoặc trắc trở gì, bạn nên nhờ bạn bè xung quanh giúp dỡ.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc bùng nổ bất chợt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí là sợ hãi. Hãy cư xử một cách lý trí hơn nhé, đừng để người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Hãy cố gắng làm việc thật tốt để cấp trên phải chủ động thăng chức, tăng lương cho mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X