Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 26/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hẹp hòi

Tử vi thứ 4 ngày 26/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hẹp hòi

Tử vi thứ 4 ngày 26/8/2020 khuyên Ma Kết đừng hẹp hòi với người ấy như thế, họ có chút sai sót thì bạn cũng trách mắng rồi, đừng để sự việc này kéo dài quá lâu khiến cả hai thêm mệt mỏi. Ai đang độc thân dễ bị có đối tượng gây phiền nhiễu lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (26/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Bach duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng chịu áp lực của Bạch Dương không được tốt. Bạn thường có phản ứng khá dữ dội. 
 
Về công việc: Đừng quên kết hợp giữa làm việc và thư giãn sẽ tạo ra một trạng thái cân bằng cho cuộc sống của bạn, giúp bạn không gặp phải stress, tiết kiệm thời gian và hiệu quả.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận với những cái bẫy tài chính trong ngày này bạn nhé. Đừng vì nóng vội mà có quyết định sai ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của mình.
 
Về mặt sức khỏe: Chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của bạn ảnh hưởng tới mức độ lão hóa. Do đó, muốn làm giảm quá trình này, cần phải kiểm soát lại đồ ăn của mình.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu bất lợi, bạn thường cố gắng né tránh và khiến sự việc trở nên tồi tệ hơn.
 
Về công việc: Con người ai mà không mắc sai lầm, chỉ có điều có người rất giỏi che giấu đi sai lầm, có người thì dũng cảm thừa nhận nó. Bạn nên biết cách tự suy xét bản thân mới có cơ hội cải thiện năng lực.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy tập cho mình thói quen ăn nhiều hải sản, đặc biệt cá vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và axit béo omega-3 tốt cho tim, não và các cơ quan khác của cơ thể bạn, giúp cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.
 
Về mặt tình cảm: Việc trực tiếp đối thoại sẽ giúp bạn và người ấy cải thiện được chuyện tình cảm hiện tại. Bạn càng trốn tránh chỉ khiến khoảng cách hai người ngày càng lớn dần lên hơn mà thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Song Tử cẩn thận kéo tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Nếu cần bạn phải làm từng bước một, chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng bạn nhé.
 
Về công việc: Nơi công sở, bạn nên học cách thật sự tha thứ  với sự bao dung và thấu hiểu lý do đằng sau những câu nói mỉa mai bạn mới có thể thấy dễ chịu hơn. Đừng cố chấp làm gì cho căng thẳng thêm.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn lúc này được đảm bảo, nhìn chung không có gì phải lo lắng. Bạn cũng không quá tham lam với những cơ hội đầu tư mà bạn bè đang mời chào.
 
Về mặt sức khỏe: Hạn chế ăn quá nhiều đường bạn nhé vì chế độ ăn nhiều đường cũng khiến cho não phản ứng chậm, khả năng tập trung kém, não cũng sẽ ngày càng lão hóa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Cự Giải nhún nhường người khác quá nhiều. Ban đầu có thể là hành động tốt nhưng sau đó nó lại gây tác dụng ngược đấy. Bạn cần biết cứng rắn và mềm mỏng đúng thời điểm. Bạn có biết mình là chòm sao cư xử thông minh nhất vòng tròn hoàng đạo khiến chẳng ai ghét nổi.
 
Về công việc: Núi cao còn có núi cao hơn, người giỏi ắt có người giỏi hơn. Do đó nếu bạn làm được điều gì trong ngày này thì cũng phải giữ thái độ khiêm tốn, tránh kiêu ngạo.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy thực hiện các bước massage mặt hàng ngày, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc và se khít hơn, giúp trì hoãn sự xuất hiện của các nếp nhăn một cách hiệu quả.
 
Về mặt tình cảm: Chớ nên chuyện nhỏ xé ra to, hai người đang nói chuyện gì nên tập trung vào đó. Bạn nên lôi các vấn đề từ trong quá khứ ra để đôi co với một nửa của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 25/8/2020, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử có phần suy nghĩ quá nhiều, thậm chí có những người có dấu hiệu trầm cảm sau sinh nữa đấy. 
 
Về công việc: Bạn có dám chắc rằng mình luôn đúng? Nếu có đối mặt với những lời nhận xét, phê bình gay gắt thì cũng phải nghiêm túc mà chấp nhận.
 
Về mặt tài lộc: Bạn khá may mắn về khía cạnh tiền bạc trong ngày hôm nay khi những khoản đầu tư đã bắt đầu có lãi. Những người kinh doanh lúc này đang có dấu hiệu khởi sắc.
 
Về mặt sức khỏe: Thay vì uống café hãy uống trà xanh có lợi cho sức khỏe hơn vì trong trà xanh rất giàu chất oxi hóa, kháng viêm, bảo vệ da khỏi tia UV và chống lại quá trình lão hóa da. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Xử Nữ hành động theo những phán đoán có phần chủ quan của mình. Hôm nay chớ vội với những quyết định quan trọng bạn nhé. 
 
Về công việc: Hãy tin con đường mà mình đã chọn dù khó khăn, thử thách có làm bạn vấp ngã liên tục. Hãy tin vào chính bản thân mình, dù có lúc cảm nhận của bản thân cũng đang đánh lừa lý trí.
 
Về mặt tài lộc: Kế hoạch tiền bạc của bạn đã rất tốt nhưng những bước tiếp theo nên cẩn thận. Nhất là khi ai đó chào mời cơ hội đầu tư nghe có vẻ rất dễ dàng, lợi nhuận cao.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nắm được thì cũng phải buông được, đừng níu kéo tình cảm với người đã chẳng còn tình cảm với bạn nữa. Hãy tìm lại niềm vui của bạn trong cuộc sống.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Thiên Bình đang kiên trì theo đuổi mục tiêu thì có người bàn lùi. Điều này có thể khiến bạn phân vân khá nhiều đấy. Bạn có biết mình là chòm sao thân thiện nhất khiến ai nấy đều quý mến thương yêu.
 
Về công việc: Thà rằng vất vả cần cù, chịu khó chịu khổ để tôi luyện cái chí, gìn giữ năng lực còn hơn là chẳng làm gì. Cuộc này rất đáng giá để bạn có thêm trải nghiệm, do đó đừng ngại thử thách, đừng để sự ưa thoải mái làm hại bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cố gắng dành ít nhất một ngày mỗi tuần không trang điểm để cho làn da của bạn nghỉ ngơi và "thở". Khi đó, bạn chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm là đủ. 
 
Về mặt tình cảm: Bạn luôn cố gắng thắng mọi cuộc tranh cãi với người ấy, nhưng bạn sẽ thua nhiều mối quan hệ. Đó chính là cái giá phải trả nếu bạn quá cố chấp vào chiến thắng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Hổ Cáp thời gian này đang lãng phí thời gian cho những việc không liên quan. Thậm chí nó còn đang ảnh hưởng tiêu cực cả tới sức khỏe của bạn nữa đấy nhé. 
 
Về công việc: Nên chọn điều gì cần tập trung ngày hôm nay vì bạn chẳng có đủ năng lượng làm tất cả mọi việc. Bạn cần biết mình muốn điều gì, biết thứ gì mới là quan trọng nhất để cân nhắc và lựa chọn chính xác.
 
Về mặt tài lộc: Bạn phải chi khá nhiều khoản ngoài kế hoạch trong ngày hôm nay. Có những người thậm chí phải vay mượn đợi đến lúc nhận lương mới trả lại được.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu có nhiều sắc màu khác nhau đợi bạn khám phá. Nếu bạn chỉ đắm chìm trong sự sợ hãi, sợ bị phản bội, sợ bị lừa dối… mà không mở lòng thì đồng thời, bạn cũng đang đóng lại các cánh cửa cơ hội tốt đẹp phía trước.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã hướng cho bạn về những điều mới mẻ, tốt đẹp. Thế nhưng đừng làm điều gì quá điên rồ khiến bản thân hối hận nhé. Bạn có biết mình là chòm sao nói thẳng nói thật dễ gây tổn thương cho người nghe.
 
Về công việc: Phải nhớ rằng, cuộc sống càng giản đơn thì càng thanh thản. Sự phô trương hay khoe khoang hào nhoáng thường kéo theo nhiều mầm mống tai họa, thu hút nhiều kẻ tiểu nhân, kẻ nham hiểm thâm độc và ganh ghét bạn nhiều hơn.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận kẻo dễ mất tiền vì tiểu nhân trong ngày hôm nay bạn nhé. Đồ đạc phải để trong tầm mắt còn quan sát, tránh bị mất trộm.
 
Về mặt sức khỏe: Thực phẩm lên men chính là chứa nhiều vi khuẩn có ích cho đường tiêu hóa. Bạn có thể thỉnh thoảng ăn dưa muối, kim chi,… để thay đổi món ăn cho mình vừa có lợi cho sức khỏe lại đa dạng thực phẩm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Ma Kết đang cố tìm cách để thoát khỏi đám mây mờ trước mặt mình. Việc hỏi người có kinh nghiệm là rất cần thiết đối với bạn lúc này. 
 
Về công việc: Bản chất của việc mua danh chuộc tiếng chỉ là sự dối lừa, đem lại cho bạn thị phi và mệt mỏi. Vì thế, hãy cứ sống thật với mình, bạn cần ai đó quý bạn thật lòng chứ không phải chỉ vì cái tên.
 
Về mặt tài lộc: Tiền phải kiếm, nhưng quan trọng hơn kiếm tiền là đầu tư cho bản thân, nâng cao năng lực bản thân! Hôm nay bạn có thể mua một cuốn sách để xem như cách làm mới cuộc sống của mình thay vì mua quần áo hay giày dép bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng hẹp hòi với người ấy như thế, họ có chút sai sót thì bạn cũng trách mắng rồi, đừng để sự việc này kéo dài quá lâu khiến cả hai thêm mệt mỏi. Ai đang độc thân dễ bị có đối tượng gây phiền nhiễu lúc này.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy có thể vì một lời nhận định của ai đó mà Bảo Bình bỗng cảm thấy thiếu tự tin với những việc mình làm. 
 
Về công việc: Bạn khó tránh khỏi được cám dỗ, vì tâm lý chúng là ta chỉ thích hưởng lợi mà không muốn chịu thiệt dù chỉ một chút. Thế nhưng, phải hiểu rằng, đôi khi có thiệt mới là phúc, có lợi lại thành họa bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ăn chậm hơn để dạ dày có đủ thời gian xử lý thức ăn, thay vì ăn nhanh và nhiều, việc sẽ giúp cho họ giảm nguy cơ béo phì vì lượng thức ăn nạp vào cơ thể là vừa đủ.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người ấy cho những chọn lựa của bản thân. Nhờ đó mà bạn có được chỗ dựa tinh thần rất tốt vào lúc này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (26/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Song Ngư hôm nay tâm lý không thực sự ổn định. Lúc này bạn phù hợp nghỉ ngơi hơn là cố làm nhiều việc nhé. 
 
Về công việc: Bạn có thể xuất sắc hơn người khác nhưng nhớ duy trì được thái độ khiêm tốn. Đôi khi giả vờ ngốc nghếch mới thực sự khôn ngoan.
 
Về mặt tài lộc: Đừng cố giả vờ không thích tiền, thay vào đó hãy làm việc chăm chỉ hơn. Bạn phải cố gắng kiếm tiền để phục vụ chính bản thân mình và để không có cảm giác bất lực khi những người thân gặp khó khăn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn đồ nướng và luộc vì sẽ tránh được việc dùng nhiều dầu mỡ, và giúp bảo quản tốt hương vị cũng như chất dinh dưỡng có trong thức ăn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X