Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 26/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Kim Ngưu bảo thủ

Tử vi Thứ 2 ngày 26/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Kim Ngưu bảo thủ

Trong ngày Sao Kim 120 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu có xu hướng bảo thủ, cứng đầu. Bạn bỏ ngoài tai những đóng góp của mọi người vì tin rằng mình đúng và sẽ không hối hận với những gì mình đã làm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Bach-Duong
 
Xem tử vi ngày 26/8/2019, Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương dễ bị tổn thương và phiền muộn. Với trái tim nhiệt tình, tốt bụng của mình, Dương Dương mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng nhiều người lại nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng họ.
 
Không có gì phải buồn đâu Dương Dương à. Kệ người ta muốn nói gì thì nói. Bạn hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo, những điều may mắn sẽ đến vì những cống hiến mà bạn đã dựng xây.
 
Hãy tập thói quen tập ghi chép lại chi tiêu để nắm rõ tình hình tài chính của bản thân. Từ đó những chú dê mới có thể lên kế hoạch và khống chế chi tiêu, hình thành được thói quen tiêu tiền tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Kim-Nguu
 
Trong ngày Sao Kim 120 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu có xu hướng bảo thủ, cứng đầu. Bạn bỏ ngoài tai những đóng góp của mọi người vì tin rằng mình đúng và sẽ không hối hận với những gì mình đã làm.
 
Việc tạo dựng hình ảnh tốt và giới thiệu nó với mọi người là ưu tiên hàng đầu để chúng ta có thể đạt được thành công và hạnh phúc trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng điều đó chỉ được xây nên từ sự chân thành, Ngưu Nhi hãy ghi nhớ điều này khi thực hiện bất cứ điều gì. Có thể bạn quan tâm: Top 4 chòm sao thích gì làm nấy, dù thất bại hay ngã đau cũng không hối hận
 
Thi thoảng bỏ một bữa ăn không phải là điều gì quá to tát nhưng nếu làm như vậy thường xuyên thì cơ thể và sức khỏe của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì vậy, dù bận rộn đến đâu hay là đang áp dụng kiểu ăn kiêng nào đi nữa thì Kim Ngưu cũng cần chú ý đến bữa ăn của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Song-Tu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Sao Thổ, Song Tử thấy rằng mình có nhiều mục tiêu cần phải đạt được nên chăm chỉ làm việc, không dám làm lỡ dở tiến trình đã đề ra từ trước đó. 
 
Tuy nhiên, mê mải với công việc như vậy chưa hẳn đã là tốt. Song Song cũng phải dành thời gian để nghỉ ngơi nữa chưa. Người ấy cũng không muốn bạn phải vất vả đến thế đâu, thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có thì hẹn hò yêu đương gì nữa đây.
 
Sức khỏe vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Bạn nên nhớ rằng làm việc mà không nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đừng để đến lúc sức khỏe không tốt mới tìm cách bảo vệ nhé, lúc ấy thì đã muộn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Cu-Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/8/2019, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy đôi khi bạn tỏ ra tham vọng nhưng cuối cùng lại chọn giải pháp an toàn và khó ai có thể lay chuyển. Không quá khó hiểu vì đó là cách bạn lựa chọn từ lúc chào đời, không ai thay đổi được.  
 
Hãy biết cách lắng nghe, tiếp nhận có chọn lọc những gì bạn cần và buông bỏ những điều không đáng lưu tâm. Nói ít lại và biết lắng nghe nhiều hơn bạn sẽ khôn ngoan hơn. 
 
Tập thể dục dù nặng hay nhẹ cũng tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn vì nó giúp thời gian sinh học trong cơ thể hoạt động chuẩn xác. Hãy tập thể dục bất cứ lúc nào có thể trong ngày để nhận được những lợi ích tuyệt vời của việc này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Su-Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy nhắc nhở cung hoàng đạo Sư Tử chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là sự thật đâu. Hãy tỉnh táo hơn.
 
Xem bói tình yêu cho thấy nếu vợ chồng bạn có chút cãi cọ cũng đừng quá sợ hãi, bạn cũng nên đừng quyết gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự. Đọc ngay: Những cặp đôi hoàng đạo này cứ ở bên nhau là đấu "võ mồm" nhưng lại chẳng thể xa rời nhau
 
Lịch vạn niên khuyên rằng, khi làm bất cứ việc gì, Sư Tử nên tính toán rủi ro về thời gian và tiền bạc. Những rủi ro được xác định trước sẽ giúp bạn bớt phần nào không hoảng hốt khi gặp phải trường hợp khó khăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Xu-Nu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Sao Thổ, xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ những bước tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Xử Nhi biết được những ưu điểm và khuyết điểm của mình và cố gắng lấy cần cù để bù thông minh.
 
Dù có chút thiếu tự tin nhưng bạn tin rằng mình có thể thay đổi được điều đó. Hôm nay Xử Xử đã rất nỗ lực, có thể nói rằng bạn đã chấp nhận mọi khả năng có thể xảy ra mà làm ra điều đó. 
 
Xem bói tình duyên, trái với những thành công trong công việc thì bạn lại chưa có được điều đó trong tình yêu. Có yêu ai thì phải bày tỏ, phải nói lên thành lời chứ bạn cứ giấu giếm trong lòng thì sao mà người ấy biết được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Thien-Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Thiên Bình khá cảnh giác. Bạn không tin những ai tự nhiên tốt với mình, tuy nhiên đừng thu mình vào nhiều quá, hãy bình tĩnh để xem đối phương đang thể hiện điều gì.
 
Hãy học cách cư xử đúng với các mối quan hệ trong cuộc sống. Sai thì hãy mạnh dạn nhận lỗi và sửa chữa, đừng khiến cuộc sống bạn mệt mỏi thêm vì né tránh. Các vấn đề chỉ có thể được giải quyết khi dũng cảm đối mặt. 
 
Không có bí quyết nào tạo nên thành công dễ dàng cả. Đó chỉ là kết quả của sự chuẩn bị, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại, đứng lên và sửa sai. Vì thế, dù khó khăn thế nào cũng đừng dừng bước.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Ho-Cap
 
Mặt trăng 60 độ sao Hỏa, Hổ Cáp thấy rằng mình đang đi đúng hướng, lựa chọn đúng con đường cần phải đi. Cáp Cáp mạnh dạn làm theo điều mình muốn, có thế mới đạt được ước vọng. mong cầu cuộc sống thanh bình và hạnh phúc và đó cũng là mục tiêu sống của bạn. Những ngày này, bạn khá hào hứng khi được giúp đỡ ai đó.
 
Bạn hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa nhé. Vẫn biết sự nỗ lực mà Hổ Cáp bỏ ra rất nhiều nhưng có thể sẽ không đạt kết quả nếu bạn đi sai đường. Có những lúc chúng ta cần sự tỉnh táo để không phạm sai lầm. Xem thêm: Chòm sao mưu mô: So với mẹ con Cám - Kẻ tám lạng người nửa cân
 
Chuyện tình yêu không phải nói bỏ là bỏ được, hãy suy nghĩ cho kĩ trước khi quyết định. Bạn có thể sẽ phải hối tiếc vì không chịu lắng nghe trái tim mình, lắng nghe lời cầu xin của người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Nhan-Ma
 
Mặt trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Nhân Mã là người kiên định, trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ theo đuổi đến cùng và cố gắng hoàn thành trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.
 
Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ. 
 
Nghỉ ngơi đầy đủ không chỉ giúp Mã Nhi tiếp thêm sinh lực cho ngày mới mà còn cho phép bạn đưa ra những lựa chọn kỹ lưỡng, nhạy bén một cách liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, đến giờ ngủ, nghỉ thì hãy tận dụng trọn vẹn thời gian đó của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Ma-Ket
 
Xem tử vi 2019, Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết muốn trở thành kẻ chinh phục, để tất cả mọi người đều yêu quý mình. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho Kết Kết là bạn nên biết tiết kiệm năng lượng vì sự nhiệt tình của bạn đôi khi không phù hợp với một số người. 
 
Hãy nhớ rằng bản thân còn ít kiến thức, còn ít kinh nghiệm nên hạ bớt cái tôi của mình xuống một chút. Nếu chỉ thích nghe lời khen, ai góp ý là mặt nặng mày nhẹ thì chẳng bao lâu mọi người sẽ chẳng còn muốn góp ý cho bạn nữa.
 
Dù trong bất cứ việc gì cũng phải làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình có thể đạt được những kết quả mà không ngờ tới. Do đó, hãy duy trì tinh thần làm việc như thế để thu được điều tốt đẹp nhất nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Bao-Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình hôm nay nhớ bình tĩnh, bạn hãy học cách kiên nhẫn hơn thì sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng hơn, lúc đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
 
Nếu bạn chờ thời điểm hoàn hảo để bắt đầu điều gì đó thì có nghĩa là: Không bao giờ. Thực tế là chẳng bao giờ có cái gọi là thời điểm thích hợp đâu. Thực tế là chúng ta vẫn phải làm và dần hoàn thiện mọi thứ mà thôi. 
 
Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn có vẻ không khả quan lắm khi bạn đã chi tiêu quá nhiều vào những việc không hợp lý. Đã đến lúc phải trở tiết kiệm để lo cho tương lai rồi Bình Nhi ạ. Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (26/8/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-26082019-Song-Ngu
 
Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 60 độ cho thấy Song Ngư có nhiều ý tưởng muốn được thực hiện nhưng bạn vẫn chưa tìm được cơ hội. Hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp đó, đừng bỏ lỡ nhé.
 
Những chú cá nhỏ cần phải nhìn thẳng vào thực tế, không phải cứ cố công cố sức làm là sẽ được mà cần phải có sự tìm tòi, phân tích tình hình nữa nhé. Đi nhanh không bằng đi từng bước chậm mà chắc.
 
Trong chuyện tình cảm, Song Ngư có lẽ sẽ biết được rằng mình đang chìm đắm trong lưới tình nhanh đến thế nào. Trái tim nóng bỏng khiến bạn chẳng thể tự điều khiển nổi cảm xúc, yêu thì nói thành lời yêu thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X