Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 26-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 26-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (26/8/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung bach duong
 
Trong ngày thứ 7 này, Mặt trăng và Mặt trời nằm ở góc chiếu 60 độ với nhau, Bạch Dương càng trở nên mạnh mẽ hơn với những quyết định của mình. Trong công việc, bạn không phải là người quá mức tham vọng, song bạn biết điều mình cần là gì. May mắn ở bên, đôi khi bạn thành công mà chẳng cần phải tranh đấu gì nhiều.
 
Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ khi mà bạn đã biết hạ bớt cái tôi của mình xuống để hài hòa hơn trong mối quan hệ. Bạn là người mạnh mẽ nên thường muốn mọi người phải làm theo ý mình, song qua nhiều lần, bạn đã biết kiềm chế bản thân để giữ cho tình yêu được bền lâu.
 
Tuy nhiên, vận tài lộc của Bạch Dương có chút thăng trầm bất định. Cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, bạn có tiền nhưng khó giữ được trong tay. Bạn cũng có chút thờ ơ chẳng muốn thể hiện bản thân nhiều, nên có khi thời cơ kiếm tiền đến cũng chẳng buồn nắm giữ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (26/8/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung kim nguu
 
Thứ 7 này tử vi của 12 cung hoàng đạo cho thấy sao Thủy đang nằm ở góc trùng với Mặt trời, Kim Ngưu sẽ có nhiều thành công trong công việc ngày hôm nay. Bình thường bạn không thể hiện gì nhiều, nhưng kì thực Ngưu Nhi có một trái tim đầy tham vọng, bạn mong muốn có thể đạt được nhiều thứ đúng như ước nguyện của mình.
 
Với nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn thoải mái chinh phục cấp trên một cách dễ dàng. Người có tài bao giờ cũng sẽ được trọng dụng, bạn không nhốt mình trong những lối mòn mà biết tìm ra hướng đi riêng, những hướng phát triển độc đáo mà trước giờ chưa ai nghĩ đến.
 
Có điều, bạn cần một chút linh hoạt hơn trong chuyện tình cảm. Trong công việc càng tích cực và chủ động bao nhiêu thì Kim Ngưu lại càng e dè bấy nhiêu khi đứng trước mặt người mình có cảm tình. Bạn khá nội tâm nên không biết cách để bày tỏ tình cảm, càng không biết phải làm sao để có thể chinh phục trái tim người ấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (26/8/2017)

 
3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung song tu
 
Tử vi hàng ngày cho thấy Mặt trăng đang nằm ở góc 135 độ với sao Hải Vương, Song Tử sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Vòng xoáy tình yêu phức tạp, mà con người bạn lại chẳng thích những thứ phiền phức chút nào. Bạn tự bỏ qua những vấn đề đang xảy ra trong mối quan hệ giữa hai người và tự nhủ mình rằng “mắt không thấy thì tim chẳng đau”.
 
Công việc có những cơ hội mới để Song Tử thể hiện năng lực của mình, tuy nhiên bạn lại chưa đủ tự tin nên rất có thể sẽ để cho cơ hội vụt mất khỏi tầm tay. Đây là điều mà Song Tử nên cố gắng nhiều hơn, bởi dù ta có năng lực nhưng chẳng đủ tự tin thì khó lòng làm nên chuyện.
 
Hôm nay, bạn cũng cần phải chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Có thể thời tiết thay đổi thất thường sẽ khiến cho bạn mệt mỏi, đau đầu, nhức mỏi tay chân. Khi bình thường, hãy chịu khó tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (26/8/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung cu giai
 
Cự Giải có may mắn trong chuyện tiền bạc. Các mối quan hệ được bạn xử lý khéo léo, nếu làm những việc liên quan đến kinh doanh buôn bán thì rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được những đơn hàng lớn hoặc lời mời hợp tác với nguồn lợi nhuận khá ổn. Bạn đủ thông minh để nhận biết được cơ hội và nhanh nhạy nắm bắt.
 
Khám phá bí ẩn 12 cung hoàng đạo, thứ 7 này Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Thủy, chuyện tình cảm của chòm sao này đang diễn tiến vô cùng tốt đẹp. Tình cảm đôi lứa hài hòa, bạn và người ấy có những giây phút hạnh phúc bên nhau, dường như bạn không có điều gì phải phàn nàn trong ngày thứ 7 này nữa.
 
Có điều, chuyện công việc bạn nên chú ý một chút, bởi đôi khi quá cẩn thận và thông minh cũng không phải hoàn toàn tốt, chúng ta cần dùng một chút cảm xúc vào đó, không nhiều nhưng không thể thiếu, nếu không sẽ bị đánh giá là người cứng nhắc và cố chấp.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (26/8/2017)

 
5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung su tu
 
Với Sư Tử, trong ngày mà sao Thủy nằm ở góc trùng với Mặt trời, bạn càng thêm mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn biết ai là người mình cần có trong đời và quyết tâm bảo vệ hạnh phúc. Các bạn còn độc thân sẽ tìm được cách để chinh phục “crush” và có những tin vui tới tấp.
 
Tuy nhiên, trong công việc, có thể bạn lại đang đi không đúng hướng khi mà quá đề cao cái tôi cá nhân của mình. Bạn thiếu suy nghĩ cho tập thể mà chỉ mải mê làm việc gì tốt nhất cho bản thân mình, điều đó khiến cho mọi người không mấy hài lòng.
 
Ngoài ra, Sư Tử cũng cần giảm bớt sự cố chấp, hãy làm việc một cách sáng tạo hơn. Có nhiều điều cần phải tuân thủ theo quy định, song có nhiều chuyện chúng ta cần linh hoạt hơn để xử lý vấn đề hiệu quả. Cứng nhắc quá mức chỉ càng khiến cho công việc càng thêm khó khăn hơn, bản thân bạn cũng bị mọi người xa lánh và cô lập.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (26/8/2017)

6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung xu nu
 
Xử Nữ hôm nay có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa khởi sắc, hôm nay là lúc để các bạn bày tỏ tình cảm với một nửa của mình, hãy thoải mái nói ra những điều mình suy nghĩ. Bạn đã biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc chứ không hoàn toàn để cho cảm xúc nắm giữ vai trò chủ đạo, bỏ qua hết những thứ hợp lý hơn.
 
Công việc tiến hành khá trôi chảy, ban đầu bạn dễ dàng có được những gì mình muốn. Nhưng rồi điều đó khiến cho bạn trở nên thỏa mãn quá mức với bản thân và không muốn cố gắng thêm gì nữa. Bạn cảm thấy những thứ mình đạt được đã quá đủ và ngủ quên trên chiến thắng.
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với Mặt trời, không còn tham vọng, Xử Nữ giống như con thuyền trôi lênh đênh trên biển lớn, chẳng biết đích đến ở đâu. Bạn làm việc hờ hững, được chăng hay chớ, không còn sự nhiệt tình, cũng chẳng quá mức quan tâm và tìm hiểu thêm về công việc như trước nữa, chỉ một mực muốn tận hưởng những thành quả mình đang có.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (26/8/2017)

7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Thiên Bình, trong ngày cuối tuần này, Thiên Bình có mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn được mọi người quý mến nhờ sự chân thành và thân thiện của mình, nhờ đó mà công việc cũng diễn ra suôn sẻ và trôi chảy hơn gấp nhiều lần.
 
Có điều, vận tài lộc của cung hoàng đạo này lại không được tươi sáng cho lắm khi mà bạn trở nên quá thoải mái với mọi người. Bạn chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu để giành lấy những gì xứng đáng với công sức của mình. Mọi người biết điều đó nên thoải mái bắt nạt bạn, chẳng ai quan tâm bạn thực lòng muốn vậy hay không.
 
Chuyện tình cảm, bạn dường như cũng không được lòng cho lắm vì người ấy cảm giác như bạn đang hời hợt trong tình cảm. Kì thực, bạn trái ngược nhau khi ở trước người lạ và người quen là chuyện rất bình thường. Điều đó không có nghĩa là bạn không quan tâm, yêu quý mọi người mà đơn giản là vòng tròn an toàn của bạn hơi lớn chút mà thôi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (26/8/2017)

8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung ho cap
 
Khi Mặt trăng dần di chuyển sang khu vực của Hổ Cáp, Cáp Nhi có thể sẽ khiến cho người ấy cảm thấy mệt mỏi và khó chịu vì cứ mãi nghi ngờ không đâu. Sự ngờ vực đến từ nhiều lý do, lại thêm trạng thái tâm lý không được ổn định mà cứ thay đổi thất thường lại càng khiến cho mối quan hệ giữa hai người có đôi phần rạn nứt.
 
Hãy kiểm soát cảm xúc của mình hơn nữa. Con người ai cũng có giới hạn của mình, vì còn yêu nên mới chịu nhẫn nhịn để đối phương làm tình làm tội, nhưng một khi làm chuyện vượt quá giới hạn thì rất có thể tình cảm sẽ tan vỡ. Bạn vốn rất cuốn hút với vẻ rất riêng của mình, đừng quá lo lắng sợ tình yêu đổi thay.
 
Trong công việc, bạn sẽ gặp thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn không dừng lại ở mức làm việc bình thường mà biết tìm tòi và học hỏi, đào sâu nghiên cứu vấn đề nên mang tới những ý tưởng rất mới mẻ và độc đáo. Đây là điều khiến bạn được đánh giá cao trong công việc, hãy cố gắng phát huy điều này nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (26/8/2017)

9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung nhan ma
 
Nhân Mã trong ngày Mặt trăng chiếu góc 60 độ lên sao Thủy thể hiện ra những điểm mạnh của mình trong chuyện tiền bạc. Bạn chẳng những nhạy bén và thông minh mà còn rất cẩn trọng nên hiếm khi mắc phải những lỗi lớn. Thêm nữa, sự khôn khéo cũng mang tới cho bạn không ít cơ hội kiếm tiền, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay.
 
Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ, song bạn nên giảm bớt sự cầu toàn của mình. Trên đời không có gì là hoàn hảo, bạn cũng đừng đòi hỏi người ấy phải là người không có điểm yếu gì. Có thể bạn không còn nhớ, nhưng trước kia chính những điểm mà người ấy còn thiếu sót lại chính là điều mà bạn thấy đáng yêu.
 
Hãy mở rộng lòng mình và khoan dung hơn với người mà bạn yêu thương. Chúng ta thường hay khắt khe và đòi hỏi cao với người mà ta yêu quý, trong khi lại rất thoải mái với người bình thường. Có phần ngược đời khi người ta yêu lại chẳng được đối xử tốt bằng những người chẳng có ảnh hưởng gì lớn đến chúng ta.

Cùng xem ai là Những chòm sao đào hoa nhất tháng 9 dương lịch này nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (26/8/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung ma ket
 
Hôm nay, xin nhắc Ma Kết hãy tỉnh táo hơn trong công việc, bạn có thể mắc phải những lỗi lầm không đáng có bởi sự nhầm lẫn của mình. Có thể bạn không tập trung chú ý nên mắc phải những điều đó, hãy cẩn trọng hơn trong những lần sau.
 
Với chuyện tiền bạc, Ma Kết cần tự tin hơn một chút. Bạn sẽ có cơ hội để phát tài, có thể là liên quan đến nghề tay trái hay nghệ thuật gì đó, song nhấn mạnh thêm, có tài mà không tự tin thì khó lòng phát huy được hết năng lực của mình. Thất bại không có gì đáng sợ, hãy dũng cảm hơn, dám nghĩ dám làm.
 
Đường tình cảm có phần rối ren phức tạp, song bạn vẫn đủ tỉnh táo để thoát ra. Ngoài những lúc tự lừa mình dối người thì bạn vẫn lý trí và biết đâu là thực tế, đâu chỉ là những ảo tưởng của bản thân. Biết đâu điều đó sẽ cứu được bạn khỏi những bi kịch trong chuyện tình cảm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (26/8/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung ma ket
 
Hôm nay, xin nhắc Ma Kết hãy tỉnh táo hơn trong công việc, bạn có thể mắc phải những lỗi lầm không đáng có bởi sự nhầm lẫn của mình. Có thể bạn không tập trung chú ý nên mắc phải những điều đó, hãy cẩn trọng hơn trong những lần sau.
 
Với chuyện tiền bạc, Ma Kết cần tự tin hơn một chút. Bạn sẽ có cơ hội để phát tài, có thể là liên quan đến nghề tay trái hay nghệ thuật gì đó, song nhấn mạnh thêm, có tài mà không tự tin thì khó lòng phát huy được hết năng lực của mình. Thất bại không có gì đáng sợ, hãy dũng cảm hơn, dám nghĩ dám làm.
 
Đường tình cảm có phần rối ren phức tạp, song bạn vẫn đủ tỉnh táo để thoát ra. Ngoài những lúc tự lừa mình dối người thì bạn vẫn lý trí và biết đâu là thực tế, đâu chỉ là những ảo tưởng của bản thân. Biết đâu điều đó sẽ cứu được bạn khỏi những bi kịch trong chuyện tình cảm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (26/8/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung bao binh
 
Ngày thứ 7, khi mà Mặt trăng hợp một góc 45 độ với sao Thổ thì Bảo Bình sẽ đạt được một số thành công trong công việc. Bạn chăm chỉ làm việc nên luôn hoàn thành tốt công việc được giao, cũng dần giành được sự công nhận và tán thưởng từ cấp trên, có thể bạn sẽ được tin tưởng giao phó thêm trọng trách.
 
Có điều, tiếp nối tử vi ngày 25/8/2017, Bảo Bình nên cứng rắn hơn, đừng quá ảo não khi không đạt được điều mình muốn trong tình cảm. Nếu cần, bạn có thể tâm sự cùng người khác những điều bạn đang lo lắng, có thể chưa tìm được cách giải quyết song ít nhất bạn sẽ thấy nhẹ lòng vì chẳng phải ôm giữ những chuyện đó một mình.
 
Vả lại, cứ lo lắng mãi sẽ khiến cho sức khỏe phần nào bị ảnh hưởng. Bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi và rối loạn, thất vọng với chính bản thân mình và không muốn tiếp tục cố gắng. Hãy xử lý tốt những vấn đề của mình, đừng để sức khỏe càng ngày càng hao hụt.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (26/8/2017)

12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26082017 cung song ngu
 
Sao Thủy nằm ở góc trùng với Mặt trời, hôm nay Song Ngư đã mạnh mẽ hơn và không còn bị cảm xúc chi phối quá nhiều. Bạn thể hiện điều đó rất rõ trong công việc khi dám quyết định và thực hiện theo đúng suy nghĩ và kế hoạch của mình, không còn sợ hãi trước thất bại vẫn chưa xảy ra.
 
Có điều, tới chuyện tình cảm thì bạn chẳng đủ mạnh mẽ đến như vậy nên đôi khi khiến cho người ấy cảm thấy thất vọng. Bạn không nói quá nhiều, hiếm khi tâm sự những điều mình đang suy nghĩ, khiến cho người ấy cảm thấy u mê vì không thể hiểu được bạn đang thực sự nghĩ gì.
 
Yêu nhau cần chia sẻ và thông cảm cho nhau, song khi bạn không chịu chia sẻ thì đối phương khó lòng có thể cảm thông. Hãy thoải mái tâm sự, điều đó còn thể hiện bạn đủ tin tưởng đối phương, giúp cho tình cảm hai người ngày càng thêm gắn bó với nhau hơn.
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/8/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X