Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/7/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử nặng nề

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/7/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử nặng nề

Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Sư Tử trở nên bồn chồn và dễ xúc động, không dũng cảm đối mặt với vấn đề của mình, đó là lý do bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (26/7/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/7/2020, Mặt Trăng 72 độ với Mặt Trời, Bạch Dương chỉ muốn tận hưởng một ngày cuối tuần yên bình. Bạn chẳng hề muốn mâu thuẫn hay cãi cọ với ai cả, nếu mọi việc cứ trôi qua một cách bình lặng thì tốt biết bao.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cừu tự nhận thấy mình là con người vô cùng lý trí và thực tế. Bạn luôn bình tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra và xử lý theo cách logic nhất. 
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn hãy để con tim lên tiếng giúp, có như vậy thì bạn mới dễ dàng cảm thấy sự ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Hãy để người ấy cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn một cách rõ ràng hơn nhé.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn có đấu hiệu rất khả quan. Bạn chi tiêu tiết kiệm trong ngày hôm nay và dường như bạn cũng không có bất cứ ý định mua sắm gì cả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (26/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim dự báo vận trình của Kim Ngưu đang đi theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp, cả công việc và tình cảm đều được như ý.
 
Công việc: Trong công việc, chòm sao này đang đi đúng hướng. Bạn được tạo điều kiện phát triển đúng năng lực của mình, lại luôn chăm chỉ chịu khó dễ dàng được mọi người tạo điều kiện cho công việc thuận lợi suôn sẻ.

Tình cảm: Giữa bạn và người ấy không có bí mật gì đáng ngại. Chòm sao này vô cùng tinh tế nhận biết những lúc người ấy cảm thấy không vui mà có cách để mang lại tiếng cười cho đối phương, khiến cho không khí lúc nào cũng vui vẻ.

Tiền bạc: Tài chính của những chú Trâu thời điểm này ở ngưỡng khá dư dả, Vì thế, hãy tự thưởng cho bản thân như ăn những thứ mình thích, làm những điều mình muốn… mà không lo nghĩ về quá nhiều điều. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (26/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Song Tu
 
Song Tử đang cố tỏ ra rằng mình ổn nhưng thực sự bạn không ổn, đang có nhiều nỗi lo lắng chồng chéo mà bạn không tự giải quyết được trong ngày Mặt Trăng cách sao Hải Vương 150 độ.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cũng nhắc nhở Song Song chớ nên vội vàng tin tưởng ai đó. Có những mối quan hệ tưởng như không có vấn đề nhưng đang tiềm ẩn những bất trắc mà bạn chẳng hề đoán được.
 
Tình cảm: Nếu muốn tình cảm ngọt ngào hơn, chính bạn phải là người nghĩ cách cải thiện mối quan hệ hiện tại chứ không phải là ngồi nghi ngờ và suy diễn về trái tim của đối phương khi thấy tình cảm dần nguội lạnh.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính đang duy trì ở mức ổn định, chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (26/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, chủ nhật này với Cự Giải mà nói khá nặng nề bởi những tác động của thế giới xung quanh lên bạn.
 
Công việc: Ngày này, Giải Giải đừng để cảm xúc dẫn lối đưa bạn đi quá xa, đôi khi bạn cần phải dùng lý trí kẻo bản thân trở về thực tế, tránh sai sót. Bạn có biết Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 
Tình cảm: Những lời nói ra nói vào của người khác ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ của bạn vừa nửa kia. Đừng để điều này tiếp diễn, dẫu sao không ai sống cuộc đời của các bạn ngoài chính hai bạn, hãy cứ tin tưởng vào bản thân và người ấy.
 
Tiền bạc: Dường như những chú Cua còn đang coi nhẹ việc quản lý tài chính. Bạn thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn mà chẳng hề nghĩ rằng nếu không tiết kiệm thì tới lúc có việc cấp bách biết lấy gì mà tiêu đây.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (26/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Sư Tử trở nên bồn chồn và dễ xúc động, không dũng cảm đối mặt với vấn đề của mình, đó là lý do bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu.
 
Công việc: Co thể bạn là người thông minh nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn biết tuốt tuồn tuột mọi thứ. Hãy suy nghĩ cẩn trọng, cân nhắc các yếu tố trước khi nhận định. 
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Sư Tử được người ấy động viên rất nhiều khi tâm trạng bạn không vui, khi bạn gặp khó khăn trong công việc. Có một người tâm lý như vậy đồng hành trong cuộc đời là món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho những chú Sư Tử.
 
Sức khỏe: Bạn cũng nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng vì ngày nghỉ mà “ngủ nướng” vì việc này chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (26/7/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Xu Nu
 
Trong ngày 26/7/2020, Mặt Trăng 144 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ tập trung xây dựng các mối quan hệ xã giao để tạo bước thăng tiến trong tương lai cho mình.
 
Công việc: Hôm nay, Xử Nhi dành thời gian suy nghĩ xem đâu là những việc mình thực sự cần phải làm, còn đâu là việc có thể tạm thời gác lại một thời gian để tập trung cho việc khác. Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần có một mục tiêu cụ thể hơn rồi.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, bạn không để ý cái quá nhiều đến cái nhìn của mọi người xung quanh, chính vì vậy mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn cực kỳ thoải mái. Đôi bên luôn thấu hiểu nhau và cho nhau một khoảng không gian tự do riêng.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay khá ổn định, liệu bạn có kế hoạch ra ngoài vào ngày hôm nay không? Nhân ngày nghỉ hãy thử rủ người ấy hay bạn bè ra ngoài hâm nóng tình cảm và hỏi thăm nhau chút nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (26/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Thiên Bình có vẻ như đang quá đề cao những phán đoán của mình mà bỏ qua việc tìm hiểu, xác minh thông tin. Bạn có thể hiểu lầm một người nào đó trong hôm nay. 
 
Công việc: Thiên Thiên có khả năng trong lĩnh vực liên quan tới sáng tạo hoặc nghệ thuật nhưng xem ra vì chưa đánh giá đúng về bản thân nên bạn chưa đạt được thành công như mong đợi.
 
Tình cảm: Tình cảm không như ý cũng là chuyện thường, đừng vì thế mà dằn vặt bản thân, tự hành hạ mình bạn nhé. Buồn thì đi chơi với bạn bè, người thân, khiến mình phân tâm thì bạn sẽ không còn khó chịu nữa.
 
Tiền bạc: Bạn không phải là người giỏi tiết kiệm, song bạn lại rất biết cách chi tiêu. Bạn hiểu nên mua sắm thế nào để bản thân không phải rơi vào tình trạng sớm nhẵn ví nhưng cũng không cần quá eo hẹp với bản thân nên tài chính vẫn được duy trì khá ổn định.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (26/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Hổ Cáp chỉ muốn thả lỏng bản thân và làm những điều mình muốn trong ngày chủ nhật này.
 
Công việc: Vốn là một người tràn đầy tham vọng, để thực hiện thành công những kế hoạch đã đặt ra từ trước, Cáp Nhi luôn tự đặt ra những yêu cầu rất nghiêm khắc với bản thân mình và quyết tâm thực hiện tới cùng.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân có thể cảm giác được sự cô đơn khi không có ai ở bên bầu bạn trong ngày cuối tuần rảnh rỗi. Vậy thì hãy phóng tầm mắt ra xa, nhìn xem xung quanh mình có ai đáng chú ý không không nhé và mở rộng trái tim đi nhé. Xem ngay bạn có phải chòm sao dễ gặp tình yêu sét đánh nửa cuối năm 2020?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động vào ngày hôm nay, có lẽ là vì bạn cũng không có kế hoạch vui chơi và mua sắm gì cho lắm.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (26/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Kim nằm ở góc 120 độ, Nhân Mã sống hòa đồng và biết cách đối nhân xử thế nên các mối quan hệ xung quanh bạn hết sức hài hòa.
 
Công việc: Ngày nghỉ nhưng Mã Nhi chăm chỉ lắm, chẳng ngại việc đâu, chỉ sợ không đủ sức, không có thời gian mà làm thôi. Nguồn năng lượng dồi dào trong con người bạn khiến ai nấy cũng phải khâm phục và cố gắng làm theo.
 
Tình cảm: Tình yêu là liều thuốc giúp cho chòm sao này quên hết mọi mệt mỏi. Có người ấy ở bên động viên mỗi khi muộn phiền, bạn chẳng còn thấy có gì đáng ngại. 
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, sức khỏe của chòm sao này khá tốt bởi bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình. Bạn sống có trật tự, không ngược đãi chính bản thân mình bao giờ mà luôn cố gắng để sức khỏe luôn duy trì ở mức tốt nhất.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (26/7/2020)

 
`0 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Ma Kết khó mà có một ngày chủ nhật yên ổn khi đủ thứ rắc rối xoay quanh.
 
Công việc: Công việc trong tuần đã đủ rối tinh rối mù, ấy vậy mà cuối tuần về nhà bạn cũng chẳng thể giải quyết ổn thỏa được là bao bởi luôn bị phân tâm bởi thế giới ồn ào xung quanh.
 
Tình cảm: Đối với ai đang còn độc thân, các bạn cũng đừng quá nóng lòng. Chưa có người yêu không phải do bạn thiếu cuốn hút mà đơn giản là duyên chưa tới mà thôi. Hãy tranh thủ thời gian độc thân để tranh thủ học hỏi và hoàn thiện bản thân.
 
Tiền bạc: Tài chính không có nhiều biến động, Kết Kết vẫn cần duy trì thói quen tiết kiệm để giữ được nguồn tiền ổn định, đủ chi tiêu cho từ giờ đến cuối tháng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (26/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Bảo Bình cảm giác như bị hối thúc hành động, đó là lý do bạn vội vàng hấp tấp, không nghĩ kỹ trước khi làm. 
 
Công việc: Bảo Bảo rất chăm chỉ làm việc để chứng minh với cấp trên về năng lực của mình. Nhưng hãy làm việc vì bạn yêu công việc chứ đừng để chứng minh xong rồi hết động lực là từ bỏ nhé bạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bảo Bảo trong hôm nay dễ lâm vào bế tắc. Bạn đang để cho những chuyện quá khứ trói buộc bản thân, không thể thoát ra vòng luẩn quẩn đó.
 
Sức khỏe: Có lẽ do hôm nay là ngày nghỉ nên chòm sao này cũng quá mức nuông chiều bản thân, để mình đắm chìm trong sở thích cá nhân mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, nhưng nếu kéo dài thì không tốt cho sức khỏe chút nào đâu nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (26/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2672020 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Song Ngư bỗng trở nên độc đoán, chuyên quyền và nhất nhất muốn người khác phải nghe theo lời mình.
 
Công việc: Khi ở trong một tập thể, Song Ngư không nên quá đề cao cái tôi mà hãy biết nhún nhường hơn một chút, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí hàng đầu, đừng phá hỏng mối quan hệ xã giao của mình.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, những chú Cá đang khiến nửa kia mất kiên nhẫn khi cứ hỏi đối phương những câu như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Sự kiểm soát chặt chẽ của bạn đang bóp nghẹt mối quan hệ của mình đấy.
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, Ngư Nhi cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X