Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 26/6/2024 của cung hoàng đạo: Ma Kết trì hoãn

Tử vi Thứ 4 ngày 26/6/2024 của cung hoàng đạo: Ma Kết trì hoãn

Sự trì hoãn khá cần thiết trong thời điểm này đối với Ma Kết, do đó hôm nay tốt hơn hết là bạn nên giảm tốc độ của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/6/2024 Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn có những nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người yêu mến nên có được cuộc sống khá thanh bình.

- Sự nghiệp: Ngày này có thể mang đến nhiều cơ hội để chứng tỏ sức mạnh của bạn đến từ bên trong và rằng bạn không sẵn sàng gạt bỏ nhu cầu của mình để trở nên tử tế hoặc tránh xung đột.

- Tình cảm: Bạn đang tiến về phía trước với một trái tim dũng cảm và ngẩng cao đầu bất kể là khi đang độc thân hay đã có gia đình. Bạn đặt ra các quy tắc cho cuộc sống của mình và ủng hộ chúng.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể sẽ được cải thiện; bạn sẽ cảm thấy bản thân được khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Kim Nguu
 
Sao Thủy 120 độ sao Thổ chỉ ra cho bạn thấy rằng sự chăm chỉ, nỗ lực cũng chỉ góp một phần nhỏ trong thành công thôi, bên cạnh đó bạn còn phải tính tới cả sự hiệu quả của việc mình làm.

- Sự nghiệp: Cần có sự can đảm và dũng cảm để biết ranh giới của mình và thiết lập các cấu trúc để ngăn người khác vượt qua chúng. Bạn có thể quyết đoán và nhẹ nhàng khi nói với mọi người cách tôn trọng bạn.

- Tiền bạc: Để có thể dễ dàng tiết kiệm hơn bạn cần cụ thể rằng thực hiện mục tiêu đó trong bao lâu. Việc tiếp theo sau khi đặt mục tiêu tiết kiệm tiền là quyết tâm và kế hoạch chi tiêu cần thực thi.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe nào đó, vậy thì có thể bạn cần tìm một người điều trị, người mà bạn tìm hiểu kỹ và cảm thấy tin tưởng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (26/6/2024)

 
tu vi ngay 26 6 2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy bạn khá bình tĩnh, nhờ thế mà bạn giữ được sự lạc quan bất chấp tình hình hiện tại đang như thế nào ngay lúc này.

- Sự nghiệp: Bạn đang ở thời điểm đặc biệt này khi những thách thức bạn gặp phải sắp kết thúc. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ thấy tác động thực sự của những gì đã xảy ra. 
 
- Tình cảm: Hãy dành chút thời gian cho bản thân để từ từ khám phá sở thích cá nhân của bạn. Hãy trở thành một người bạn của chính mình và nuôi dưỡng cảm xúc tốt đẹp trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Bên cạnh kế hoạch tiết kiệm, đừng quên tìm cách để gia tăng thêm thu nhập, đó là cách bạn có thể cải thiện được tình hình hiện tại.
 
Cách 12 chòm sao thu hút vận may nửa cuối năm 2024: Áp dụng ngay để đổi đời
Muốn có cuộc sống thịnh vượng hãy ngay lập tức áp dụng cách 12 chòm sao thu hút vận may nửa cuối năm 2024. Hiểu rõ những gì cần làm bạn sẽ càng dễ dàng có được

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn có xu hướng thích chỉ đạo người này nên làm điều này, người kia nên làm điều kia nhưng bạn lại chưa thực sự hiểu được tình hình của họ.

- Sự nghiệp: Bạn luôn có thể biết khi nào ai đó là người ghét chứ không phải người ủng hộ bạn. Sự đố kỵ vẫn tồn tại trong cuộc sống, trong vòng tròn tin cậy của bạn.

- Tình cảm: Bạn có thể tức giận khi một số nhu cầu của bạn không được đáp ứng trong ngày hôm nay. May mắn là người ấy rất biết cách xoa dịu bạn.

- Sức khỏe: Có thể bạn đang mất cân bằng – đặc biệt là nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy tìm cách chữa trị. Bạn có khả năng làm được chuyện đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy mang lại những chỉ dẫn mà không phải khi nào bạn cũng hiểu được. Đó là lý do bạn cần chút tĩnh lặng để tìm hiểu mọi thứ sâu sắc hơn.

- Sự nghiệp: Nếu bạn đang có một cơ hội hay thỏa thuận kinh doanh nào đó mà bạn cảm thấy có vẻ như quá tốt thì rất có thể nó đúng là quá tốt đến mức khó có thể có thật.

- Tình cảm: Để hạn chế những căng thẳng trong chuyện tình cảm thì bạn nên hạn chế những áp đặt của mình, thay vào đó nên biết cách lắng nghe người ấy nhiều hơn.

- Tiền bạc: Để tránh lãng phí tiền, bạn cần quyết tâm kiên trì với mục tiêu tiết kiệm tiền, từ đó sẽ giúp bạn thay đổi tư duy về việc chi tiêu hợp lý hàng ngày.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên rằng bạn nên để cho những chuyện không đáng qua đi. Nó sẽ giúp bạn nhẹ gánh và cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

- Sự nghiệp: Bạn đã tránh được tình huống xấu nhất, có thể chuyển hướng các vấn đề phức tạp mà không để lại hậu quả lâu dài.

- Tình cảm: Tín hiệu về tình yêu đến nhanh hơn mong đợi của bạn nhưng bạn phải giữ liên lạc với người vốn sẵn sàng mở cửa trái tim với bạn bao lâu nay nhé.

- Sức khỏe: Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân, nhưng đương nhiên việc tham vấn ý kiến của bác sỹ cũng là điều cần thiết

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc mang tới những căng thẳng nhưng nó cũng có tích cực là giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách thận trọng, thấu đáo hơn.

- Sự nghiệp: Thay vì bỏ qua những gì bạn đang trải qua ngày hôm nay, hãy giải quyết nó. Nếu cần thì hãy viết ra nếu nó giúp bạn diễn đạt suy nghĩ của mình thành lời.

- Tình cảm: Bạn tốt bụng và dịu dàng nhưng bạn cũng biết khi nào nên trở thành một thế lực mạnh mẽ tự nhiên. Bạn có thể lập kế hoạch để từ bỏ một thói quen xấu hoặc vượt qua một cuộc chia tay khó khăn mà không phải khóc lóc vì những gì đã mất.

- Tiền bạc: Nếu đã hứa trả tiền ai đó thì nhất định phải đúng hẹn để giữ chữ tín bạn nhé. Tránh việc thất hứa sẽ không ai giúp đỡ bạn sau này nữa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Ho Cap
 
Sao Thủy 120 độ sao Thổ khuyên cung hoàng đạo Hổ Cáp nếu biết điều gì thì nên đưa ra những lời chỉ dẫn để có thể giúp nhiều người hơn nữa xung quanh mình bạn nhé.

- Sự nghiệp: Thử điều mới có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng hãy tưởng tượng bạn đang ở phía bên kia, đón nhận những thông tin tốt lành về cuộc sống của mình để có động lực vươn lên.

- Tình cảm: Nếu thực sự không có cảm xúc thì tốt hơn hết bạn nên nhẹ nhàng từ chối, đừng cho người ta thêm hi vọng khiến hai người dễ vướng thêm vào rắc rối.

- Sức khỏe: Bạn khỏe mạnh, lạc quan và cũng luôn tìm được những động lực mới cho cuộc sống của mình mỗi ngày.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên bạn nên học cách dọn dẹp cuộc sống của mình thường xuyên hơn để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp xuất hiện.

- Sự nghiệp: Thận trọng với những người hay ghen tị với những gì bạn làm được. Bạn có thể không cần phải chia sẻ quá mức thành công của mình và nên giữ kín một số chuyện.

- Tình cảm: Một số thử thách có thể xuất hiện trong thời gian này là để bạn có thể soi chiếu lại chuyện tình cảm của mình. Vì thế đừng xem đó là khó khăn hay trở ngại nhé.

- Tiền bạc: Một khoản tiền bạn có thể quên khi cho ai đó mượn nay đã đổ về, đó chính là niềm vui, điểm sáng lớn nhất trong lúc này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy những gì đời thường nhất của bạn được lộ rõ một cách chân thực trong ngày này. Hơn nữa, bạn cũng không có ý định che giấu điều gì cả.

- Sự nghiệp: Sự trì hoãn khá cần thiết trong thời điểm này, do đó hôm nay tốt hơn hết là bạn nên giảm tốc độ của mình.

- Tình cảm: Bên cạnh việc yêu đương, bạn cũng nên dành thời gian cho bạn bè và những người mà bạn thích làm việc cùng để thêm phần đa dạng. Sự đa dạng trong tình yêu là gia vị của cuộc sống.

- Sức khỏe: Những vấn đề liên quan tới tinh thần có thể dẫn tới một số vấn đề khác nữa có thể xảy ra. Do đó, hôm nay bạn nhất định phải giải tỏa hết căng thẳng, tránh xa những rắc rối. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy một quyết định khá đặc biệt của bạn trong ngày hôm nay mà không phải ai cũng hiểu được và bạn cũng cảm thấy khó khăn trong việc phải đi giải thích.
 
- Sự nghiệp: Bạn có ngại thay đổi và đặc điểm này có thể là một trong những lý do khiến bạn muốn duy trì hiện trạng. Hôm nay, bạn được khuyến khích chống lại khía cạnh này của bản chất vốn có của mình và bước ra ngoài vùng an toàn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm nhận sự trống rỗng trong trái tim mình ngày hôm nay nhưng điều đó không phải là cần chia tay, chỉ đơn giản bạn cần một khoảng thời gian trống để tĩnh tâm lại.
 
- Tiền bạc: Thử hào phóng một chút, sẵn sàng mua món đồ nguyên giá, dừng lại việc mua đồn giảm giá để dành thời gian đó nghiên cứu những cơ hội kiếm tiền mới xem sao.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (26/6/2024)

tu vi ngay 26 6 2024 - Song Ngu
 
Sao Thủy 120 độ sao Thổ cho thấy bạn hành động khá thực tế, hợp lý. Bạn hiểu rõ đâu là việc mình cần thực hiện trong thời gian này để có được kết quả như ý nhanh nhất.

- Sự nghiệp: Thay vì tự mình xử lý khó khăn hãy nói chuyện với một người bạn đáng tin cậy mà bạn đã quan sát thấy họ từng trải qua tình trạng tương tự. 

- Tình cảm: Ngay cả khi hai người rất yêu nhau thì vẫn cần có không gian để phát triển với tư cách cá nhân. Bạn có thể thấy rằng mối quan hệ của mình đã đạt đến trạng thái ổn định và đã đến lúc phải làm mọi việc riêng biệt.

- Sức khỏe: Nỗi buồn là nỗi đau nội tâm, và khi cảm giác u ám tràn ngập, điều đó có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để chữa lành. Hãy dành chút thời gian để chăm sóc bản thân.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X