Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 26/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi thứ 2 ngày 26/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Sư Tử bất an, bạn có cảm giác tội lỗi, sợ làm không tốt, sợ bị từ chối trong ngày Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/6/2023, nay Bạch Dương tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa và hòa bình nhờ Mặt Trăng ở Thiên Bình.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm lý tưởng để giới thiệu một dự án mới hoặc thể hiện tài năng của bạn. Quan điểm độc đáo và ý tưởng giàu trí tưởng tượng của bạn sẽ giúp bạn nổi bật ở nơi làm việc.
 
- Tình cảm: Đừng nhận định một người đàn ông/phụ nữ yêu bạn chỉ vì vài chuyện cỏn con họ làm cho bạn. Hãy tinh tế và thông minh lên, đừng để người khác thao túng bạn dễ dàng như thế.
 
- Sức khỏe: Đây là một ngày tốt để bạn sạc lại năng lượng và tập trung vào các hoạt động mang lại cho bạn sự bình yên và niềm vui. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời buộc Kim Ngưu phải hành động, thay đổi và giải quyết vấn đề đang gặp.
 
- Sự nghiệp: Ngưu sẽ cảm thấy năng lượng sáng tạo tràn ngập trong không khí tại nơi làm việc ngày hôm nay.  Bạn thậm chí có thể thu hút một số cơ hội mới thú vị theo cách mà không ai ngờ tới.
 
- Tình cảm: Đối với những người đã có một mối quan hệ, tia lửa lãng mạn sẽ bùng cháy trở lại. Bản chất ấm áp và ưa sự ổn định của Ngưu Chan hôm nay sẽ thu hút những người có cùng tần số.
 
- Sức khỏe: Yoga hoặc thiền có thể giúp bạn tập trung tâm trí và trẻ hóa cơ thể. Đừng quên dành cho mình tình yêu và sự quan tâm mà bạn xứng đáng!
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương nên Song Tử dễ dàng thấy mình bị tổn thương và hay lo lắng.
 
- Sự nghiệp: Không có ai xuất sắc hơn ai, cũng chẳng ai kém cỏi hơn ai. Vì thế nên nếu người khác lỡ miệng đánh giá thấp về bạn cũng đừng vội nổi cáu lên, vì bạn tự biết bản thân mình ra sao là đủ, sao phải phân bua với thiên hạ.
 
- Tình cảm: Không phải lúc nào chia tay cũng sẽ cảm thấy đau khổ, rồi cũng có lúc bạn sẽ cảm thấy thoải mái. Vì thế nên chiêm tinh khuyến khích chòm sao này mạnh dạn rũ bỏ những người không quan tâm tới mình nữa.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này hôm nay hay phải chạy đi chạy lại nhiều nên chân cũng hơi mỏi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải chịu tác động từ góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Hỏa nên nóng nảy, phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.
 
- Sự nghiệp: Vũ trụ đã hỗ trợ bạn, và với sự nhiệt tình cùng động lực, không có gì mà bạn không thể đạt được. Hãy tin vào bản năng của bạn, tin vào khả năng của bạn và đặt mục tiêu cao, vì thành công đang ở phía trước.
 
- Tình cảm: Đừng thể hiện tình yêu của mình cho đối phương nhiều quá, nhiều quá rồi trở thành thừa. Nhắc nhở mấy bạn nữ có mà đi tin cái lời dỗ ngọt của đàn ông trong lúc mới hẹn hò nhé.
 
- Sức khỏe: Hôm nay, hãy ưu tiên sức khỏe của bạn, vì một cuộc sống tràn đầy năng lượng và viên mãn sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Su Tu
 
Sư Tử bất an, bạn có cảm giác tội lỗi, sợ làm không tốt, sợ bị từ chối trong ngày Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Cống hiến không có nghĩa là mù quáng, càng không phải là chịu thiệt thòi, nó là sự đam mê công việc. Vì thế nên dù ai nói ngả nói nghiêng thì Leo hãy cứ làm ngơ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhé.
 
- Tình cảm: Giác quan thứ sáu thật ra cũng khá đúng, khi bạn cảm thấy người đó không còn yêu bạn nữa thì đa phần là bạn cảm nhận đúng rồi đó.
 
- Sức khỏe: Dành thời gian để tập thể dục và thư giãn, và đừng ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần. 

Xem thêm: Cùng xếp hạng mức độ may mắn của 12 chòm sao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Mộc nên Xử Nữ có tâm trạng khá thất thường và hay để ý đến hành động của người khác.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời gian cho sự sáng tạo và đổi mới trong sự nghiệp của bạn. Hãy suy nghĩ sáng tạo và tin tưởng vào khả năng đưa ra những ý tưởng mới của bản thân, đừng để ý người khác nói gì về mình.
 
- Tình cảm: Hãy độc thân đi, đừng vội vã lao vào yêu thương, đừng mang tổn thương đó mà đặt lên những người sau. Với những ai đang bế tắc trong chiến tranh lạnh thì hãy chủ động mở lời làm lành nhé.

- Sức khỏe: Lắng nghe cơ thể của bạn và ưu tiên chăm sóc bản thân nhiều hơn nếu đang bị cảm nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình hay bị lo xa, hay quan tâm đến những gì người khác đang nghĩ về mình do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Khi đối mặt với những lời chỉ trích của người khác, bạn hãy cố gắng không phản ứng theo cảm xúc tiêu cực. Thay vào đó hãy nhìn lại bản thân một chút, nếu mình đúng thì mặc kệ, nếu sai cứ mạnh dạn xin lỗi.
 
- Tình cảm: Chòm sao này lấy lòng được bạn bè và những người lớn tuổi nhờ tài ăn nói khéo léo của mình. Bên cạnh đó, nhiều người còn tìm được phương thức liên lạc với người mình từng quen trước đó.
 
- Sức khỏe: Ăn ít trái cây nóng thôi nhé, nếu không thời gian tới da mặt bạn sẽ bị mụn xâm chiếm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hôm nay thiếu sự chủ động, thiếu kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Học cách nhìn thấy những điều tích cực trong mọi vấn đề sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy áp lực hơn trong công việc. Đừng chối bỏ những cảm xúc tiêu cực khi đi làm nhé. Hãy dịu dàng với chính bản thân mình.
 
- Tình cảm: Cơm khách chẳng bao giờ ngon bằng bát cơm nhà khi đi xa trở về nhà. Vì thế nên bạn rất trân trọng tình cảm gia đình và muốn về thăm nhà hơn bao giờ hết trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Sử dụng tinh dầu khi ngâm bồn tắm, hoặc xịt phòng để giữ tinh thần thư thái, dễ chịu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Nhan Ma
 
Suy nghĩ của Nhân Mã bị tô màu bởi cảm xúc, khiến cho việc trở nên khách quan đôi khi trở nên khó khăn trong ngày sao Thủy đi vào Cự Giải.
 
- Sự nghiệp: Đừng ôm đồm hết công việc vốn dĩ là của chung, đừng e ngại phải nói ra nếu mình không muốn. Những nỗ lực của bạn trong công việc sẽ sớm có kết quả tốt nên đừng nản chí.
 
- Tình cảm: Đừng hy vọng quá nhiều, bởi cái “quá nhiều” ấy có thể khiến chính bạn tổn thương sâu đậm. Nhìn bề ngoài bạn có vẻ lạc quan và vô tư nhưng thực ra khi yêu thật lòng bạn còn nhạy cảm hơn cả cung Nước.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này tích cực tập thể dục và đi bộ nhiều hơn để chữa lành tâm hồn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Ma Ket
 
Mong muốn khẳng định độc lập và thống trị người khác là điều mà Ma Kết muốn làm trong ngày này do sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Hãy nói với chính mình rằng mọi chuyện sẽ qua, khó khăn chẳng là gì cả. Vũ trụ tin rằng những cố gắng của Kết đều xuất phát từ sự chân thành và luôn có người đứng sau ủng hộ.
 
- Tình cảm: Nếu bạn có ai đó để nói ra những khó chịu trong lòng thì thật tốt, hãy nói ra, bạn sẽ cảm thấy khá hơn. Còn nếu bạn cảm thấy việc nói ra là một gánh nặng thì thôi hãy tự an ủi bản thân bằng đồ ăn ngon nhé.
 
- Sức khỏe: Mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể của bạn ngày hôm nay rất mạnh mẽ, hãy cho bản thân thời gian được ở một mình nhé. 

Xem thêm: Nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình chịu ảnh hưởng từ quá cảnh Mặt Trăng nên đang loay hoay trong những cảm xúc hỗn độn, những áp lực không thành lời.
 
- Sự nghiệp: Sự sáng tạo và quan điểm độc đáo của bạn được đồng nghiệp đánh giá cao, vì vậy hãy tin tưởng vào khả năng của bạn và đừng chần chừ. Tính lập dị đôi khi hơi phiền toái nhưng cũng có lúc giúp bạn cực kì nhiều đó nha.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm một mối tình lãng mạn mới, hãy cởi mở với những cuộc gặp gỡ bất ngờ và để trực giác dẫn đường cho bạn. Đối với những người đang trong một mối quan hệ, hãy làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn bằng đồ ăn ngon.
 
- Sức khỏe: Khi thế giới xung quanh bạn tăng tốc, hãy dành thời gian để sống chậm lại và nuôi dưỡng bản thân. Cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (26/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/6/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Mộc nên Song Ngư hành động cảm tính, bên cạnh sự vui vẻ, hạnh phúc, bạn còn cảm thấy mình khá phiêu lưu.
 
- Sự nghiệp: Núi cao không cần giải thích về độ cao của chính mình, mà vẫn đứng sừng sững trong mây. Bản thân bạn có năng lực nhưng bị người khác đặt điều nói xấu cũng đừng sợ, người có tâm ắt có tầm.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn là thỏi nam châm thu hút tình yêu và sự ngọt ngào, vui vẻ. Năng lượng gợi cảm của bạn luôn tràn đầy và bạn đang thu hút những người có cùng tần số với mình.
 
- Sức khỏe: Tìm kiếm sự cân bằng giữa nghỉ ngơi và vận động sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sảng khoái.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X