Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật 26/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kín đáo

Tử vi Chủ nhật 26/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kín đáo

Mặt Trăng 180 độ sao Thổ, những trở ngại có thể xảy ra khi Ma Kết tiết lộ quá nhiều về dự định của mình, do đó nếu làm gì hãy âm thầm thực hiện nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hải Vương nên Bạch Dương dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, và nhạy cảm. Bạn hay để ý những lời khó nghe của người khác và để bụng.

 - Công việc: Lúc này đây bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì cuộc sống đã xuôi chèo mát mái hơn rất nhiều. Đừng quên cảm ơn những người đã hỗ trợ bạn suốt thời gian qua nhé.

- Tình cảm: Vận đào hoa rực rỡ, nếu bạn đang có ý định tìm ý trung nhân thì đây là dịp rất tốt để cho bản thân và đối phương cơ hội.

- Sức khỏe: Đừng đợi tới khi ốm đau mới quý trọng sức khỏe của mình, bạn cần sớm nhận ra rằng đó là vốn quý và luôn có ý thức chăm sóc cơ thể mình mỗi ngày nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Hỏa khuyên Kim Ngưu cố gắng tránh xa những người mang lại tiêu cực trong cuộc sống của mình nhé. 

- Công việc: Nhờ một nhân duyên nào đó, bạn sẽ còn có cơ hội tỏa sáng ở trước đám đông và việc làm này cũng ít nhiều giúp ích cho sự thành công trong sự nghiệp.

- Tình cảm: Bạn khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc với nửa kia, đó là lý do bạn giữ im lặng và đối phương lại càng cảm thấy bạn khó gần, xa lạ.

- Tiền bạc: Dường như đang có sự bù đắp tốt cho bạn khi bạn đón nhận cơ hội kiếm tiền mới. Cơ hội này có thể được mang tới bởi chính người thân trong gia đình. 
 
Xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao: Ai tìm tới sách để giải sầu?
Có quá nhiều cách để giải tỏa buồn bực, căng thẳng nhưng khi xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao, ta mới nhận ra rằng có những người xem sách là niềm vui,

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (26/6/2022)

  
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ khuyên Song Tử tìm về nơi bình yên của mình đó là gia đình, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho người thân yêu nhé.

- Công việc: Bạn có cơ hội khám phá những tiềm năng mới, có thể là tới vùng đất mới. Dù sao đây cũng là cơ hội, hoặc bạn có thể xem xét việc thay đổi nghề nghiệp. 
 
- Tình cảm: Đời sống tình cảm hài hòa, bạn được thăng hoa trong tình yêu, bình ổn trong công việc lại có cơ hội giúp đỡ cộng đồng khi cả hai cùng tham gia công tác từ thiện nào đó. 
 
- Sức khỏe: Khi tập thể dục nên tuân theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp, tránh trường hợp tự tập bị sai và làm hỏng cột sống.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (26/6/2022) 

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương cho thấy một khi Cự Giải đã mải mê với một dự án mới, bạn sẽ quên cả việc hôm nay là ngày nghỉ.

- Công việc: Hôm nay khuyên bạn nên đề cao cảnh giác, nhớ là cần phải thận trọng hơn trong việc làm ăn, kết nối kinh doanh với bất cứ ai.

- Tình cảm: Nhờ tình yêu được thăng hoa nên sự sáng tạo của bạn được “bùng nổ”. Lúc này bạn nên tranh thủ tập trung vào các dự án dài hạn hoặc niềm đam mê nào đó.

- Tiền bạc: Hãy nỗ lực hết sức nhé vì đây là thời gian được cho là thời điểm may mắn về tài lộc của bạn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Hôm nay Mặt Trời 30 độ với Mặt Trăng, Sư Tử nhận ra có người thân gieo thị phi về cuộc sống của bạn. Hãy tránh xa và cẩn thận với những người như vậy.
 
- Công việc: Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, chuyện công việc không có nhiều biến động. Thế nhưng để nâng cao hiệu quả thì bạn vẫn cố tìm cách cải thiện chất lượng công việc hơn nữa nhé. 
 
- Tình cảm: Nhớ rằng, ai đó lừa dối một lần thì có thể lừa dối nhiều lần. Nếu bạn không biết lý do vì sao đối phương lừa dối mà lại chủ động tha thứ thì bạn chỉ tự chuốc họa vào mình mà thôi.
 
- Sức khỏe: Để tránh nhàm chán vì các bài tập đơn thuần, bạn cũng có thể thử tham gia học múa ba lê, tập Pilates hoặc tập yoga.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 25/6/2022, hôm nay Mặt Trăng 90 độ với sao Kim, hôm nay có lợi cho những người thuộc cung Xử Nữ làm nghệ thuật, làm đẹp, viết lách, kinh doanh mỹ phẩm. 

 - Công việc: Tin đáng mừng là bạn gặp được một người đồng hành đáng tin cậy. Bạn có thể chia sẻ với người ấy những khó khăn đang gặp phải và cả hai sẽ có được những trải nghiệm khó quên. 

- Tiền bạc: Bạn ý thức hơn về các khoản đầu tư và những nguồn thu nhập thụ động. Có lẽ bạn nên xem các video trên YouTube hoặc tham gia khóa học về lĩnh vực này.

- Sức khỏe: Bạn thức khuya quá thường xuyên và đó là nguyên nhân gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Hãy bớt suy nghĩ và nên đi ngủ sớm hơn bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trời 30 độ với Mặt Trăng cho thấy Thiên Bình hôm nay có thể bỏ qua được việc gì thì nên bỏ qua. Quan tâm quá nhiều thứ chỉ khiến bạn phiền lòng.

- Công việc: Hôm nay dự báo có nhiều áp lực nhưng điều đó là điều cần thiết để bạn có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình hơn. 

- Tình cảm: Những ai đang độc thân hãy cho bản thân cơ hội để đón nhận những điều mới mẻ từ đối phương trong thời gian sắp tới. Còn ai đang có đôi thì đang có nhiều dự định khá hay ho trong ngày này.

- Sức khỏe: Một số tiêu chí liên quan tới bữa ăn đủ dinh dưỡng đang được bạn quan tâm. Nhưng để thực hiện đúng cần bạn kiên trì, hãy cố gắng thực hiện theo nhé. 
 
Biến động trong mối quan hệ của 12 chòm sao nửa cuối năm 2022: Làm gì để không đổ vỡ hay người quen trở mặt?
Hãy cùng đón xem biến động trong mối quan hệ của 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 theo chiều hướng tốt xấu ra sao, có gì cần đặc biệt lưu ý cũng như bản thân các

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 90 độ sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Hổ Cáp đừng để bị cám dỗ bởi những kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Đó là những cái bẫy mà bạn nên tránh xa ngay từ đầu. 
 
 - Công việc: Nếu cảm thấy bế tắc vì có quá nhiều công việc đang dổ dồn lên mình thì bạn nên sắp xếp lại những ưu tiên trước mắt. Biết cái gì nên làm trước bạn sẽ bớt bị mất phương hướng.
 
- Sức khỏe: Tình hình thể lực của bạn tuy chưa được như ý nhưng đã được cải thiện. Hơn nữa, bạn cũng đang duy trì tốt lịch ăn uống khá khoa học sau một thời gian rút kinh nghiệm.
 
- Tiền bạc: Có tin vui liên quan đến tiền, có thể liên quan đến chuyện xe cộ, bạn sẽ mua được xe mới hoặc bán được xe cũ và dồn tiền cho thứ giá trị hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương khuyên bạn muốn làm gì thì âm thầm thực hiện, nói ra quá nhiều sẽ dễ bị ngăn cản.

- Công việc: Sự nhàm chán khiến bạn thiếu đi năng lượng làm việc, thực tế là chỉ có chính bạn mới vực lại được tinh thần này, hãy tìm lại niềm vui, gia tăng sự sáng tạo trong từng nhiệm vụ được đảm nhiệm.

- Tình cảm: Mối quan tâm của bạn sẽ tập trung hướng về gia đình và bạn bè. Nhờ đó mà bạn tránh được trường hợp vì mải mê công việc mà đánh mất dần những mối quan hệ thân thiết.

- Tiền bạc: Khi chưa có quá nhiều tiền cho các khoản đầu tư thì bạn nên mua sách hoặc tham gia khóa học. Bạn nên nhớ rằng đầu tư cho bản thân cũng là một cách để bạn phát triển toàn diện.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ dự báo Ma Kết có thể bị bất ngờ vì người mà bạn đang tâm sự lại tung ra những lời lẽ không hay về bạn.
 
- Công việc: Với sự thông minh, quyết đoán và độc lập của mình, bạn đang ngày càng tiến dần đến cái đích thành công hơn. Thế nhưng, đừng vì vậy mà tỏ ra cao ngạo nhé!

- Tình cảm: Bạn cần mở lòng mình hơn khi có đối tượng tỏ tình với bạn và muốn được hẹn hò. Người có đôi nên cẩn thận kẻo xuất hiện kẻ chen ngang.

- Sức khỏe: Hôm nay căng thẳng và áp lực được giải tỏa bớt phần nào. Điều này tác động tích cực lên sức khỏe của bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trời 30 độ với Mặt Trăng cho thấy hôm nay không phải là ngày để quyết liệt hành động, có khi cứ an phận thủ thường thì may mắn sẽ tự đến nhà.

- Công việc: Hôm nay có nhiều cảnh báo đòi hỏi bạn nhớ thận trọng. Hãy nhòm trước, ngó sau vì có hạn tiểu nhân quấy phá. 
 
- Tình cảm: Vận đào hoa sáng rõ, bạn có thể sẽ được nghe lời thổ lộ từ người bạn về tình cảm họ dành cho bạn. Chính bạn sẽ là người quyết định mối quan hệ này sẽ đi tới đâu.
 
- Tiền bạc: Có nhiều tín hiệu tích cực, có thể bạn sẽ cùng hùn tiền với bạn bè để mua một dự án bất động sản và sẽ sớm thu được khoản lợi nhuận.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (26/6/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 26/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Kim, Song Ngư nên chiều chuộng bản thân hơn, hôm nay hãy cho phép mình hoàn toàn nghỉ ngơi mà không phải vướng bận gì cả.
 
- Công việc: Bạn khá lơ là công việc vì có những yêu cầu quá dễ dàng, trong tầm tay của bạn. Hơn nữa, lúc này bạn sẽ dành phần lớn thời gian để chăm sóc bản thân. 
 
 - Tình cảm: Nếu bạn đang trong những bước đầu của mối quan hệ mới thì một buổi hẹn cuối tuần sẽ là “đòn bẩy”  cho tình cảm của cả hai. 
 
- Sức khỏe: Dù yêu thích thể thao bạn cũng không nên tập quá sức, tần suất tập luyện tốt nhất nên từ 3 đến 4 lần mỗi tuần.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X