Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 26/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi Thứ 7 ngày 26/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 30 độ, Hổ Cáp rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương cảm thấy khá buồn bã trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Kim như hôm nay. Mọi việc không tiến triển được như ý muốn khiến bạn chẳng còn hứng thú bắt tay vào làm bất cứ việc gì.

- Công việc: Nếu phải làm những công việc quan trọng trong ngày hôm nay thì bạn cần hết sức cẩn thận. Đừng để đến khi xảy ra lỗi sai rồi mới cảm thấy hối tiếc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình của bạn và người ấy không nhận được sự cổ vũ của người thân. Hãy bình tĩnh đối diện với vấn đề này để nhận ra nguyên nhân nằm ở đâu và có cách khắc phục phù hợp nhé.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có dự định chi tiều gì nhiều vì dù sao cũng đã là cuối tháng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Kim Ngưu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, bạn là một người khá bướng bỉnh, một khi đã dự tính điều gì trong đầu là sẽ không thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng đến thế nào đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn cần phải phân biệt rõ xem mình đang kiên định hay đang lì lợm. Nếu những lời khuyên của mọi người là hợp lý thì bạn nên tiếp thu, đừng khăng khăng với quan điểm sai lầm của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên học cách dung hòa với người ấy. Hãy thay đổi những tật xấu của bản thân thay vì việc bắt người ấy phải thay đổi quá nhiều theo ý muốn của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Song Tử
 
Song Tử cảm thấy buồn bực trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng chẳng ai thực sự hiểu được mình, vậy chi bằng mình cứ làm theo ý mình cho xong, chẳng cần giải thích với ai cả.
 
- Công việc: Bạn nên giải thích định hướng của mình cho những bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng ở trong một nhóm. Nếu bạn cứ lẳng lặng làm theo ý mình thì chẳng ai có thể hiểu được bạn, đồng thời công việc cũng chẳng thể tiến triển thuận lợi.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn mở lòng ra với bất cứ ai vào thời điểm này, vì vậy cho dù có đối tượng chủ động làm quen đi chăng nữa, bạn cũng từ chối quyết liệt. Bạn cảm thấy mình có nhiều thứ thú vị để làm hơn là chuyện yêu đương.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể sẽ tiêu một khoản tiền kha khá cho những nhu yếu phẩm hàng ngày, mong rằng bạn có thể sử dụng được chúng trong khoảng thời gian dài dài một chút.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải là một người rất hòa đồng trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn thích được liên hệ với mọi người, đồng thời mang lại niềm vui cho họ.
 
- Công việc: Bạn là người kết nối tập thể, vì vậy mà công việc nào có sự tham gia của bạn cũng tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn vừa là người truyền cảm hứng, vừa là người giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn có thể nổ ra.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước. Xem thêm: Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng mua quá nhiều những thứ không cần thiết cho gia đình cũng như chính bản thân mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử có thể trở thành một người vô lý trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay, tất cả là do cảm xúc của bạn đang lên xuống một cách thất thường, và bạn muốn mọi người có thể chiều theo ý mình.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt công việc của mình, tuy nhiên, khi có ai nhờ bạn trợ giúp, không giúp thì thôi, nếu đã giúp thì hãy giúp một cách chân thành, đừng nên dùng những lời lẽ mỉa mai bóng gió người ta. 
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy dễ bị kích động khi đọc tin nhắn của người ấy và tự hỏi tại sao người ấy chẳng thể cư xử được như mong muốn của mình. Thay vì việc bắt người khác chiều theo mình, bạn cũng cần học cách thay đổi vì người khác nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không định tiêu pha gì trong ngày hôm nay, hoặc dù có mua bán cũng chỉ mua rất ít thôi. Bạn muốn tiết kiệm cho những việc to tát hơn là ăn với uống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ chẳng bao giờ ngại ngùng khi xuất hiện trước đám đông hay là người chủ động làm quen với ai đó. Thế nhưng cũng chính vì điều đó mà hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn thấy các mối quan hệ của mình quá rối rắm.
 
- Công việc: Bạn cần phân biệt rõ thực tế trước mắt với những lý tưởng mà mình tự vẽ ra. Nếu không xác định được rõ mục tiêu trước mắt, mọi cố gắng của bạn sẽ thành ra mù quáng, thậm chí là uổng phí đấy. Bạn cũng không muốn như vậy đâu, đúng không?
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn đối xử với người ấy một cách quá nghiêm khắc, lúc nào cũng muốn người ấy phải nghe theo ý mình. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, người ấy rồi sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn rời xa mình chưa? 
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Thiên Bình là một người rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng để giải quyết vấn đề, điều này khiến hiệu suất làm việc của bạn nhanh hơn hẳn người khác.
 
- Công việc: Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đấy, nhưng đó không phải là lý do để bạn có thể mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Đừng khiến người khác tổn thương vì lời nói của mình
 
- Tình cảm: Bạn là người dễ bị kích động, vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay. Xem thêm: Cách kiểm soát cơn giận của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Hổ Cáp
 
Khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 30 độ, Hổ Cáp rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc.
 
- Công việc: Bạn làm việc một cách rất hăng hái bởi bạn đã xác định được đích đến cho tương lai của mình. Bạn hi vọng rằng mình có thể trở thành một người tài giỏi đủ để không bao giờ lùi bước trước khó khăn.
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn cảm thấy khá cô đơn và đó chính là lý do bạn bắt đầu quan tâm và để ý hơn đến những người xuất hiện xung quanh mình. Bạn cho rằng chắc hẳn mình sẽ nhanh chóng tìm ra một người phù hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng trong thời điểm này, bởi bạn rất dễ phải nếm mùi lầm đường lạc lối, đầu tư thất bại đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/6/2021, Nhân Mã là một người có quan hệ rộng, vì thế chẳng lạ gì khi bạn quen biết với hàng tá người khác nhau. Tuy nhiên, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn lại thấy những mối quan hệ của mình có vẻ khá phức tạp.
 
- Công việc: Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình, chính vì vậy mà đôi khi, bạn để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Hãy tự tin hơn trong việc thử thách bản thân, bởi như vậy bạn mới không ngừng bứt phá và phá vỡ nhiều giới hạn.
 
- Tình cảm: Bạn được nhiều “vệ tinh” theo đuổi nhưng chưa đưa ra được sự lựa chọn dứt khoát cho mình. Xem ra bạn vẫn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về mọi người, không nên vội vàng đến với ai.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém cho việc khám chữa các bệnh về hệ tuần hoàn hoặc hệ thần kinh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Ma Kết là một người rất tham vọng. Tất nhiên, những mục tiêu bạn đặt ra có tính khả thi hẳn hoi chứ chẳng phải là mơ mộng viển vông. Bạn biết rằng đến một ngày, mình sẽ đạt được mục tiêu thôi.
 
- Công việc: Bạn tỏ ra khá bảo thủ khi tiếp thu ý kiến của người khác và chỉ muốn làm mọi việc một mình. Thực ra, muốn tiến những bước nhanh hơn và xa hơn, bạn cần phải cởi mở hơn trong suy nghĩ, sẵn sàng đón nhận ý kiến của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn yêu đương gì trong thời điểm này vì bạn muốn tập trung hoàn toàn cho công việc hoặc cho sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn có biết tình yêu sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn và có động lực hơn mỗi ngày?
 
- Tiền bạc: Bạn là người có kế hoạch chi tiêu rất chặt chẽ. Bạn ghét nhất là những người lãng phí tiền của cho những việc không cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Bảo Bình
 
Sao Thổ nằm ở vị trí của Bảo Bình, bạn kiên nhẫn đối diện với khó khăn, bạn biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định bản thân, vì vậy mà bạn sẽ không dễ dàng đầu hàng như trong suy nghĩ của mọi người.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt lãnh đạo, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải tìm cách để duy trì tinh thần này dài lâu.
 
- Tình cảm: Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất người ấy. Song làm gì có ai có thể tiến hành song song được cả hai việc? Bạn nên nói rõ với người ấy và mong người ấy thông cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn. Xem thêm: Khoản tiết kiệm của 12 chòm sao sau khi lấy lương là bao nhiêu?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (26/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 26/6/2021 - Song Ngư
 
Vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời như hôm nay, Song Ngư cần dành thời gian nhìn nhận lại bản thân mình. Bạn không nên hành xử theo cảm tính quá nhiều như vậy, bởi có thể những phán đoán, những điều bạn nhìn thấy chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật.
 
- Công việc: Nếu có nhiệm vụ cần phải giải quyết trong ngày hôm nay thì bạn hãy làm thật nghiêm túc, đừng vì cuối tuần mà đâm ra lười biếng, lơ là.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang tô vẽ nên một bức tranh quá đẹp đẽ về người yêu tương lai của mình. Hãy nhìn nhận mọi việc thực tế hơn để nhận ra ai là người phù hợp với bạn.
 
- Tiền bạc: Chớ nên vội vàng đem hết tiền của đi đầu tư trong ngày hôm nay, bởi bạn có thể sẽ gặp phải kẻ lừa đảo đấy. Tốt nhất hãy bổ sung kiến thức cho mình trước khi làm bất cứ việc gì.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X