Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 26-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 26-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (26/06/2016)
 
Óc sáng tạo của Bạch Dương có cơ hội để “bùng nổ” trong hôm nay. Bạn cũng sẽ tỏa sáng trước đám đông, mọi người sẽ phải trầm trồ thán phục tài năng của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần chủ động và kiên trì hơn để có một ngày chủ nhật tuyệt vời nhé!
 
Hôm nay, bạn bè sẽ giúp bạn có một ngày chủ nhật thật tưng bừng. Vậy nên, cho dù công việc trong tuần vẫn chưa giải quyết hết thì bạn cũng nên tạm gác lại tới ngày mai. Bạn hãy thoải mái hòa đồng cùng bạn bè nhé, nếu cần sự giúp đỡ, đừng ngại mở miệng!
 
Bạn hãy cố gắng để kết hợp hài hòa giữa vui chơi và nhiệm vụ, giữa việc hợp tác và bồi đắp tình cảm. Lúc này, bạn sẽ cần kết hợp được sự khéo léo, thông minh và sự chân thành của mình để hâm nóng chuyện tình cảm đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (26/06/2016)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội khiến mọi người phải chú ý tới mình trong ngày hôm nay. Bạn khá khéo léo trong việc ghi điểm với từng người, cả bạn bè lẫn người thân. Bạn cũng nên tranh thủ ngày nghỉ để dọn lại phòng riêng của mình, thêm vài chậu xương rồng trên bệ cửa sổ sẽ mang lại niềm hứng khởi vào mỗi buổi sáng đó.
 
Cuối tuần này, gia đình bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui hơn, mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Vậy nên, thay vì thời gian tụ tập cùng bạn bè, thì bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình. 
 
Tình hình tài chính không được khả quan lắm đâu, vì vậy, bạn chớ nên cho người khác mượn tiền hoặc đi mua sắm nhé, món tiền bị vay sẽ một đi không trở lại, nếu may mắn đòi được thì cũng tốn kha khá thời gian đó. Còn nếu cứ muốn đi mua sắm thì bạn sẽ mua nhiều món theo hứng thú nhưng sau đó lại chẳng dùng tới nó, thật là lãng phí.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (26/06/2016)
 
Đây sẽ là một ngày cuối tuần hoàn hảo khi Song Tử dành tất cả thời gian cho gia đình, bạn có thể làm việc nhà, nấu những món ăn ngon, trang hoàng lại nhà cửa… Bạn sẽ nhận ra được niềm vui từ những điều nhỏ nhặt nhất, không chỉ vậy bạn còn tìm thấy những món đồ mà bạn tưởng rằng bị thất lạc bấy lâu nay.
 
Hôm nay, nếu bạn không có hứng dọn nhà thì bạn cũng có thể đăng ký một lớp học kỹ năng nào đó hoặc tham gia vào những hoạt động xã hội, hoạt động ngoại khóa… rất rất nhiều những niềm vui cũng như điều thú vị đang chờ đón bạn đó.
 
Chuyện tình cảm có chút phiêu lưu khi bạn tình cờ phát hiện ra một nửa của mình có những hành động thân mật với người lạ, họ sẽ giải thích rằng đó là bạn thân, người họ hàng… liệu có tin được không ? Bạn sẽ nửa tin nửa ngờ và chuyện này sẽ kết thúc khi bạn đủ tỉnh táo để nhìn nhận mọi việc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (26/06/2016)
 
Cho dù là cuối tuần nhưng Cự Giải vẫn không thể thoát ra khỏi mớ công việc, bạn vẫn phải tập trung vào những giao dịch thương mại với đối tác, chỉ cần lơ là một chút là hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Yên tâm rằng sang tới tuần sau là bạn sẽ được nghỉ ngơi, bù đắp ngay thôi.
 
Dù bận rộn với công việc như vậy nhưng bạn hãy cố gắng dành ra một chút thời gian để thực hiện một vài công việc lặt vặt nhưng cần thiết như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, mua sắm thực phẩm… Tuy nghe có vẻ như bạn chẳng có cơ hội để nghỉ ngơi giải trí gì nhưng thực tế, những việc vặt này sẽ giúp bạn vận động, làm tươi mới năng lượng tinh thần cũng như thể chất đấy nhé.
 
Gia đình bạn sẽ có những tiếng cười thoải mái trong bữa tối. Hãy tự tay vào bếp và thay đổi thực đơn bằng một vài món ăn Tây Âu, bạn sẽ khiến bố mẹ ngạc nhiên về tài nấu nướng của đứa con của mình đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (26/06/2016)
 
Nếu bạn muốn một ngày nghỉ đầy ý nghĩa thì hãy dậy thật sớm để tận hưởng không khí trong lành buổi sáng sớm. Ngoài ra, bạn cũng đừng có lười mà nằm ườn trên giường ngủ nướng, hãy dậy đi chợ cùng mẹ hoặc tưới cây cùng bố. Công việc nhà dù nhỏ nhưng sẽ mang lại cho bạn những niềm vui lớn đó.
Buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện mình trước tập thể, gây ấn tượng với những người lạ hay tiếp cận với một thế giới mới mẻ hơn. Nếu bạn ôm mộng đi du học, du lịch hay khám phá những lĩnh vực mới lạ, khó tiếp cận, hãy bắt đầu cố gắng ngay hôm nay bởi bạn đang và sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi sắp tới.
 
Sẽ là một ngày hoàn hảo nếu buổi tối bạn ra ngoài đi dạo cùng người ấy, những câu chuyện hài hước và những cái nắm tay đầy lãng mạn sẽ khiến hai người xích lại gần nhau hơn nữa, và bạn cũng cảm thấy tinh thần thoải mái hơn để bắt đầu công việc vào ngày mai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (26/06/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện trí thông minh của mình. Bạn sẽ gặp một vài trở ngại, nhưng bằng bản lĩnh của mình, bạn có thể dễ dàng vượt qua chúng, hơn nữa, còn có thể khiến cho người khác "mắt tròn, mắt dẹt" nữa chứ. Nếu lỡ thích ai đó thì tranh thủ cơ hội này để bộc lộ ngay đi nhé.
 
Hôm nay, một cuộc tranh cãi nho nhỏ có thể bất ngờ xảy ra giữa bạn và đối tác của mình. Cuộc cãi vã này có thể tương đối khó chịu nếu bạn để cảm xúc lấn lướt mà không chịu suy nghĩ theo lô-gic. Vì thế, nếu bạn vốn không giỏi kiềm chế, hãy cố gắng tránh cuộc tranh cãi này.
 
Nếu đó là quan hệ giữa vợ và chồng hay giữa đôi lứa yêu nhau, có lẽ bạn nên cất bớt đi đôi kính màu hồng để đôi mắt nhìn nhận rõ ràng hơn những gì là thực tế. Sau khi loại bỏ những lầm tưởng và mơ mộng về người kia và chính mình, bạn có thể sẽ cảm thấy dễ dàng thích nghi hơn và loại bỏ bớt những đòi hỏi vô lý đối với người đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (26/06/2016)
 
Đừng nên từ chối tình cảm của đối tác, họ dành cho bạn những tình cảm chân thành và rất muốn trở thành một người bạn thân đúng nghĩa. Hãy bớt đa nghi và chia sẻ một vài vấn đề nhỏ xem sao, dự báo trong tương lai người này không chỉ là một người bạn tốt mà còn là một đối tác cực kỳ đáng tin cậy đó.
 
Nếu bạn đang có chiến tranh lạnh với nửa kia thì đây là lúc thích hợp để tuyên bố lệnh ngừng bắn rồi đó. Hãy cho nhau cơ hội để nói lời xin lỗi và làm lành, còn nếu cả 2 bên cùng ngang bướng, đề cao cái tôi thì chuyện tan rã sớm muộn cũng sẽ xảy ra.
 
Hôm nay, công việc của bạn thiếu những điều kiện cần thiết để được giải quyết trơn tru, nhanh gọn. Vì thế, đừng quá thất vọng về bản thân khi phải chứng kiến mớ công việc còn dở dang cuối ngày. Để hạn chế thiệt hại và cũng để vực dậy tinh thần cho mình, bạn nên cởi mở hơn để những luồng thông tin được thông suốt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (26/06/2016)
 
Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình sẽ thắt chặt hơn trong ngày hôm nay, có thể trước đó bạn không hài lòng vì bố mẹ ngăn cản bạn làm điều mà bạn thích, tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn sẽ hiểu được rằng vì sao họ ngăn cản bạn, đừng quên nói lời xin lỗi và cảm ơn bố mẹ nhé.
 
Hôm nay, bạn hãy mở lòng học hỏi, giao lưu kết bạn theo những phương cách khác nhau, trực tiếp hay gián tiếp đều tốt. Hãy tỏ ra thân thiện và cởi mở, thể hiện thiện chí và mong muốn học hỏi của bạn. Ít nhiều bạn sẽ có thể tạo những mối quan hệ rất giá trị trong hôm nay.
  
Hãy coi mỗi người bạn mới, mỗi tập thể mà bạn tham gia, mỗi sự kết nối mà bạn tạo được như một tài sản mới. Như vậy, bạn sẽ có ý thức trân trọng và chăm sóc, vun đắp cho sự phát triển về sau. Biết đâu, ai đó hay điều gì đó mà bạn tạo dựng hôm nay sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn mai sau.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (26/06/2016)
 
Ngày hôm nay của Nhân Mã tràn ngập màu sắc khi bạn tham gia vào các hoạt động tập thể, các hoạt động màu sắc. Ngoài việc nhận được nhiều nụ cười, có thêm nhiều người bạn mới thì bạn cũng sẽ có một cuộc gặp gỡ đầy thú vị mang tính chất riêng tư với một người vô-cùng-đặc-biệt đó.
 
Tinh thần lãng mạn sẽ chắp cánh cho sự nhiệt tình, năng động và lạc quan của bạn ngày hôm nay. Trong khi đó, mọi điều tốt đẹp đang tập trung vào gia đình của bạn. Hãy giành thời gian bên những người thân yêu nhiều hơn! 
  
Gia đình sẽ là gam màu đẹp nhất trong bức tranh cuộc sống của bạn hôm nay. Khi bạn được sung sướng tay cầm chai bia, miệng la hét cổ vũ bóng đá cùng ba mẹ và anh em tối nay, hãy nhớ cảm ơn ông trời đã mang lại cho bạn người cha, người mẹ tuyệt vời nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (26/06/2016)
 
Hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, nhất là cho cậu em đang tuổi ẩm ương và đang say nắng cô bạn cùng lớp nhé. Trong mắt nó, bạn tuy chưa-có-người-yêu nhưng sẽ là một vị quân sư đầy kinh nghiệm đó, đừng để nó thất vọng nhé, tình cảm anh em cũng thắt chặt hơn đó.
 
Nếu bạn đang ôm trong lòng một mối băn khoăn chưa được giải đáp đối với những người bạn của mình thì hôm nay, bạn sẽ cơ hội để làm sáng tỏ những khúc mắc, nghi vấn đó. Đừng cố chất vấn người ta nhé! Thay vào đó, trò chuyện một cách tình cảm sẽ mang lại kết quả tốt hơn đấy.
 
Thời gian qua, bạn đã không có được cái nhìn rõ ràng, đúng đắn hay không đủ nhạy cảm nhận ra những biến đổi và sự phát triển trong đời sống tình cảm của mình, đặc biệt là đối với người ấy. Vì thế, hôm nay, hãy cố gắng làm rõ những mối hiểu lầm đừng làm quá những sự suy diễn của bạn hay trầm trọng hóa các dấu hiệu mà bạn quan sát được, hay sa đà vào việc buộc tội ai đó nhé! 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (26/06/2016)
 
Hôm nay bạn có làm gì thì bạn bè và người thân đều sẽ ủng hộ bạn hết mình. Bạn cũng khá may mắn khi làm việc gì cũng được như ý. Bạn còn có thể ký kết những hợp đồng mới và có được tình cảm từ những đối tác lần đầu gặp mặt, hãy tự tin thể hiện năng lực của mình đi nhé.
 
Bạn có thể thể hiện sự quan tâm tới chất lượng sống của những người thân yêu bằng cách xung phong vệ sinh nhà cửa, chăm sóc sân vườn, trông coi thú nuôi. Nhưng đừng làm một mình nhé! Hãy lôi người anh em ra khỏi chăn và cùng làm bữa sáng cho cha mẹ thôi nào!
 
Một bữa cơm gia đình với những món ăn thân thuộc tuy đơn giản nhưng cũng mang vai trò của một viên gạch xây đắp nên nền tảng vững chắc nhất cho bạn trong cuộc sống này. Nếu bạn muốn đảm bảo sự ngon miệng cho mỗi thành viên gia đình, hãy để bố mẹ ngồi xem ti vi còn mình thì đeo tạp dề và đứng bếp nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (26/06/2016)
 
Có thể bạn sẽ phải tham gia vào một trò chơi mạo hiểm nào đó, tuy luật chơi rất đơn giản nhưng yêu cầu lại khá cao. Đừng lảng tránh, hãy để mọi người thấy được sức mạnh thực sự của bạn. Đây có thể không phải là miếng bánh ngon nhưng nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích đó.
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần thoải mái và lạc quan hơn hẳn những ngày trước. Chưa hết, bạn có thể sẽ cảm nhận được nhiều tình yêu và những sự lãng mạn quanh mình. Đó có thể nguồn nguyên liệu tuyệt vời nếu bạn có niềm đam mê trong sáng tác nghệ thuật.
 
Một món quà nho nhỏ sẽ làm người ấy cảm động, nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính thì bạn có thể tự tay làm một món đồ handmade, có thể là một tấm thiệp hoặc là một chiếc móc chìa khóa, người ấy sẽ cười toe toét cho mà xem.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X