Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 26/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất ổn

Tử vi thứ 6 ngày 26/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất ổn

Nhân Mã chịu tác động từ góc ngũ chiếu giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương nên cảm thấy bất ổn và hay bị mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/5/2023, Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ cho biết nay Bạch Dương có thể tập trung vào nhà cửa, gia đình và các vấn đề cá nhân.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, bạn cảm thấy thiếu tự tin hơn một chút trong ngày hôm nay. Khi nói đến tiền, bạn cần học cách lập kế hoạch chi tiêu và tuân thủ nó. Hãy thử tiết kiệm một số tiền cho các tình huống khẩn cấp.
 
- Tình cảm: Người đã kết hôn sẽ có một cuộc tranh cãi liên quan đến tiền bạc và tương lai. Những bạn độc thân thì đang đau đầu vì gia đình hoặc bạn bè, chẳng mấy quan tâm đến yêu đương nữa.
 
- Sức khỏe: Uống nhiều nước và cố gắng cắt giảm một chút lượng caffein nạp vào cơ thể. Đầu của bạn là điểm yếu của bạn trong ngày này nên hãy cẩn thận.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng mở ra cánh cửa chào đón những cơ hội mới đến với Kim Ngưu trong ngày này.
 
- Sự nghiệp: Bạn biết rằng mình đang đi trên một con đường đầy thử thách. Rất nhiều chướng ngại vật sẽ cản đường bạn, nhưng bạn sẽ có thể xử lý chúng. Cố gắng lên, đừng ngại dấn thân, cơ hội tốt sẽ tìm đến bạn.
 
- Tình cảm: Ngưu độc thân vẫn cảm thấy hơi khó chịu với người yêu cũ. Hãy cho bản thân thời gian để thực sự xử lý việc chia tay. Bạn sẽ dễ xúc động hơn rất nhiều và bạn sẽ dễ khóc hơn.
 
- Sức khỏe: Rất có thể sức khỏe của bạn không được tốt nhất như trước đây, hãy đi bộ nhiều hơn để rèn luyện sức bền.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Song Tu
 
Ngày này Mặt Trăng lục hợp sao Hỏa giúp Song Tử quyết đoán hơn, có thể đưa ra quyết định một cách nhanh chóng.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi sẽ cảm thấy được thúc đẩy và truyền cảm hứng, được chỉ bảo bởi một người đã giúp đỡ bạn trong sự nghiệp trước đây. Hãy khơi dậy nguồn sáng tạo và tự tin về những gì mình đã làm nhé.
 
- Tình cảm: Chòm sao này nhận thấy một mình vẫn ổn nên không cần có người yêu vẫn vui vẻ đi chơi đó đây, tụ tập cùng bạn bè. Những ai đang trong tình yêu thì sẽ hơi ngại nếu như mọi người cứ trêu chọc mình.
 
- Sức khỏe: Hôm nay là ngày để bắt đầu cắt giảm thuốc lá hoặc bia rượu nếu bạn là người hút thuốc, hay uống bia rượu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Cu Giai
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Xử Nữ khiến Cự Giải hơi kỹ tính nhưng luôn cố gắng đồng cảm với những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể chia sẻ ý tưởng và quan điểm của mình với những người cùng chí hướng. Bạn sẽ bẻ khóa một số mã quan trọng và hoàn thành nhiều nhiệm vụ một cách dễ dàng.
 
- Tình cảm: Quản lý được cảm xúc sẽ giúp bạn tìm thấy sự cân bằng và yên tĩnh bên trong. Những người đang có mâu thuẫn với bạn bè thì nên cố gắng chủ động làm hòa bằng cách tương tác trên mạng xã hội nhé.
 
- Sức khỏe: Rau và trái cây tươi cực kỳ tốt cho bạn. Cố gắng hết sức để kết hợp chúng nhiều hơn trong chế độ ăn uống của bạn nhé.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Su Tu
 
Một thời gian tuyệt vời để Sư Tử mạnh dạn nắm bắt những cơ hội mới do góc hợp giữa Mặt Trăng và sao Mộc đem lại.
 
- Sự nghiệp: Khả năng đàm thoại của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao trong ngày hôm nay, nhiều người chốt được hợp đồng ngon lành. Bạn cực rất lịch sự với đồng nghiệp nhưng cũng rất năng động trong công việc.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên đặc biệt trong mắt người yêu của mình vì sự dễ thương và năng động. Niềm vui về vật chất và sự hài lòng điều đầu tiên mà hội độc thân tìm kiếm ở một người khác giới.
 
- Sức khỏe: Khi có điều gì không ổn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa, đừng để bệnh nặng rồi mới đi khám.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng nên rất đáng yêu, luôn chăm chỉ trong công việc lẫn cuộc sống.
 
- Sự nghiệp: Những bạn đang thất nghiệp thực sự cần nỗ lực hơn nữa trong việc tìm kiếm một công việc mới. Chiêm tinh cực kỳ ủng hộ những bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ nghĩ về những khoảng thời gian tốt đẹp trước đây rồi hối tiếc về người yêu cũ, có lẽ chòm sao này chưa quên được người cũ. Những đôi nào mới cưới xong thì cần sắp xếp thời gian để lại mặt 2 bên gia đình nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn đang cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Ăn nhiều cá và rau của hơn nhé, cơ thể bạn đang cần món đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Thien Binh
 
Có thể xảy ra bất đồng hoặc hiểu lầm với Thiên Bình trong ngày này do Mặt Trăng bán vuông góc tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Lãng phí thời gian cho những nhiệm vụ không quan trọng sẽ chứng tỏ sự thụt lùi trong sự nghiệp của bạn và có thể cản trở con đường tiến bộ của bạn, hãy cẩn thận một chút nhé.
 
- Tình cảm: Hãy nhớ rằng, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ tồn tại lâu hơn trong đầu đối phương nên nếu hôm nay đi hẹn hò thì hãy ăn mặc đẹp chút nhé. Hội mới chia tay thì vẫn còn chấp niệm nên thi thoảng còn vào trang cá nhân người ta soi xét.
 
- Sức khỏe: Chiêm tinh nhận thấy bạn đang phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng và bạn không ngủ đủ giấc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Ho Cap
 
Có thể có những thay đổi đột ngột, nhỏ trong kế hoạch, lịch trình của Hổ Cáp hôm nay khi mà Mặt Trăng vuông góc sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể gặp phải một số vấn đề phức tạp trong công việc khiến não căng như dây đàn. Không bao giờ rút lui, không bao giờ bỏ cuộc, truyền cảm hứng cho bản thân tiến lên nào!
 
- Tình cảm: Bạn sẽ lên kế hoạch cho một điều gì đó thật điên rồ và to lớn để thưởng cho người thân yêu của mình. Chiêm tinh cảm thấy sẽ là một đêm tuyệt vời khi chòm sao này được ở trong vòng tay của người yêu.
 
- Sức khỏe: Dù sức khỏe thể chất của bạn hoàn toàn ổn, nhưng bạn vẫn cần quan tâm đến sức khỏe tinh thần của mình nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chịu tác động từ góc ngũ chiếu giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương nên cảm thấy bất ổn và hay bị mệt mỏi.
 
- Sự nghiệp: Thứ 6 sẽ là một ngày làm việc nhàm chán đối với bạn vì không có nhiều việc để làm. Vũ trụ đang kiểm tra sự kiên nhẫn và mức độ tập trung của bạn, có lẽ bạn sẽ không vượt qua được bài kiểm tra này.
 
- Tình cảm: Bầu không khí tuyệt đẹp, âm nhạc nhẹ nhàng, ẩm thực ngon miệng và cuộc nói chuyện đầy mật ngọt khiến chòm sao này dễ bị si tình. Một số người sẽ nhận được phản hồi từ người mà mình đang trông ngóng.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe thể chất của bạn rất tuyệt vời, hãy chạy bộ nhiều hơn để cơ thể dẻo dai nhé.

Xem thêm: Bà mẹ cung Nhân Mã
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Diêm Vương khiến Ma Kết cảm thấy mơ hồ thất vọng, bất lực, hoặc căng thẳng tột độ.
 
- Sự nghiệp: Một cung hoàng đạo nhóm Khí sẽ cho bạn lời khuyên chắc chắn, hãy lắng nghe những gì họ nói và coi đó như một cơ hội học tập. Sếp của bạn có thể không hài lòng lắm với hiệu suất của bạn.
 
- Tình cảm: Những khoảnh khắc thân mật, nồng nàn bên người thương sẽ mang tiếng chuông báo hỷ đến gần bạn hơn. Tuy nhiên hội độc thân thì khá cô đơn khi bạn không thèm nghe theo tiếng gọi của trái tim.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên chú ý đến sức khỏe tinh thần của bản thân, do tâm trạng bất  ổn nên gần đây bạn bị khó ngủ, hay mơ ác mộng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Bao Binh
 
Nay là thời điểm tốt để Bảo Bình thử nghiệm những điều mới mẻ và tự nuông chiều bản thân do sao Kim lục hợp sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Nếu không phải là tăng lương, thì cảm giác hài lòng phát sinh từ một công việc tay trái sẽ khiến bạn mỉm cười. Chòm sao này sẽ nhận được may mắn dù đang ở vị trí nào đi chăng nữa.
 
- Tình cảm: Bạn rất nhạy cảm và bạn cảm thấy như trái tim mình đang tan vỡ hết lần này đến lần khác vì người cũ. Không sao đâu, mọi chuyện sẽ ổn thôi, sau này sẽ chẳng ai có thể xát muối vào tim bạn nữa.
 
- Sức khỏe: Tốt nhất là bạn không nên uống quá nhiều rượu trong ngày hôm nay nếu như không muốn bị chú công an hỏi thăm và bị đau đầu nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (26/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng lục hợp sao Kim giúp Song Ngư trở nên nghệ sĩ hơn, thích nhạc nhẽo du dương và những thứ khiến tâm hồn được chữa lành.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là một thử thách khá lớn đối với bạn. Một lịch trình bận rộn đang chờ đợi bạn mặc dù bạn đang cảm thấy buồn ngủ và hơi mệt. Ngày mới hãy động viên bản thân bằng một bản nhạc sôi động để lấy cảm hứng làm việc nhé.

- Tình cảm: Bạn chưa bao giờ tin rằng mình có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên. Chà, hôm nay, quan điểm đó của bạn sẽ được thay đổi. Những người đang yêu sắp được đối phương an ủi bằng món quà thú vị.
 
- Sức khỏe: Phương châm của bạn trong ngày sẽ là sức khỏe là sự giàu có. Bạn sẽ trở nên rất ý thức về sức khỏe của mình vì gần đây cơ thể không được khỏe.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X