Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 26/5/2021 của cung hoàng đạo: Xử Nữ làm quá

Tử vi thứ 4 ngày 26/5/2021 của cung hoàng đạo: Xử Nữ làm quá

Tử vi thứ 4 ngày 26/5/2021, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ thường xuyên có phản ứng quá lên, mọi người thấy khó hiểu nhưng đối với bạn đó chỉ là cách để bạn bộc lộ cảm xúc của mình mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Bạch Dương đang có phần hào phóng quá và có thể không giữ được số tiền mặt bạn mang theo bên mình.
 
- Công việc: Hôm nay bạn có cơ hội mở mang, tìm hiểu kiến thức mới từ một người mà bạn ngưỡng mộ. Những chia sẻ của họ thực sự giá trị đối với bạn lúc này. 
 
- Tình cảm: Những kỷ niệm xưa cũ kéo về khiến bạn cảm thấy buồn tới nao lòng. Đừng để chuyện quá khứ ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại của bạn đấy nhé. 
 
- Tiền bạc: Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng dễ dàng tin lời bất cứ ai. Bạn sẽ chẳng thể biết được bản thân đang rơi vào cái bẫy ai đó đã giăng sẵn lúc nào đâu. 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa dự báo về những mâu thuẫn trong cảm xúc khi Kim Ngưu đối diện với thực tế. Có quá nhiều điều khiến bạn cảm thấy không hài lòng.
 
- Công việc: Bạn chẳng thể giúp ai thay đổi bằng vài lời khuyên cả, do đó hôm nay bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình và tìm cách cải tiến cho chúng trở nên tốt hơn.
 
- Tình cảm: Dù chưa có dấu hiệu nào cho thấy khởi sắc nhưng bạn là người lạc quan, vui vẻ. Có thể bạn không nhận ra rằng có người thầm thương, trộm nhớ đang âm thầm quan sát bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Muốn tránh lãng phí tiền vì những việc không đâu thì bạn phải duy trì thói quen tiết kiệm những khoản chi tiêu không cần thiết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy tính cách của Song Tử hôm nay có phần cực đoan, bạn đánh giá sự việc theo đám đông, không phân tích rõ ràng.
 
- Công việc: Bạn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành những công việc được giao. Mỗi ngày bạn còn tìm ra cho mình những ý tưởng sáng tạo để luôn làm mới và thay đổi bản thân. 
 
- Tiền bạc: Khi dịch bệnh như thế này, bạn nên nấu ăn ở nhà, bạn sẽ chắc chắn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Thỉnh thoảng bạn vẫn có thể ăn ngoài nhưng cần phải kiểm soát tốt chi phí. 
 
- Tình cảm: Bạn hạnh phúc vì được yêu chiều, chăm sóc, đó là điều mà bạn mong muốn bấy lâu, đó cũng chính là sợi dây liên kết bền chặt nhất. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Cự Giải không đủ nhạy cảm để hiểu những lời ẩn ý của người khác, bạn cũng chẳng muốn quan tâm quá nhiều vì điều đó chỉ khiến bản thân mất thời gian vô ích.
 
- Công việc: Bạn đủ sức xử lý các việc lớn, nhỏ trong ngày này và sắp xếp mọi thứ một cách khoa học, chỉn chu. Việc bạn nhận được lời khen trong hôm nay là xứng đáng.
 
- Tiền bạc: Bạn đã bắt đầu thử sự kiên trì của mình bằng việc tiết kiệm từ những khoản tiền nhỏ. Cho dù chưa được số tiền lớn như mong muốn nhưng bạn cảm thấy tự hào về bản thân. 
 
- Sức khỏe: Nên hạn chế ăn các món như dưa, cà muối bạn nhé vì các món ngâm muối cũng có thể gây ung thư gan, chủ yếu do gan là cơ quan giải độc lớn nhất trong cơ thể. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (26/5/2021) 

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có cảm giác không ai hiểu mình nên bạn cảm thấy cô độc, lạc lõng, không dám chia sẻ cùng với ai. Bạn có biết mình là chòm sao có nhân duyên kém?
 
- Công việc: Hôm nay bạn khá tập trung và sớm có thể hoàn thành khối thời gian hàng ngày của mình, bạn có thể tự do dành phần thời gian còn lại của mình cho mọi thứ khác 
 
- Tiền bạc: Bạn hào hứng mua sắm để xả stress nhưng hãy nhớ trước khi mua đồ bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, bạn có thực sự cần đến và đủ quyết tâm để sử dụng nó thường xuyên không.
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy mình may mắn vì có sức khỏe đảm bảo để có thể lo lắng cho nhiều người trng gia đình. Hãy duy trì việc tập luyện để đảm bảo có được thể lực thật tốt bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (26/5/2021) 

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 25/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ thường xuyên có phản ứng quá lên, mọi người thấy khó hiểu nhưng đối với bạn đó chỉ là cách để bạn bộc lộ cảm xúc của mình mà thôi.
 
- Công việc: Phàn nàn là “bệnh” của bạn ở nơi làm việc. Cần lưu ý rằng đây là một thói quen xấu và có thể ảnh hưởng đến sự thành công của bạn đấy nhé. 
 
- Tình cảm: Tinh thần cởi mở khiến chòm sao này tỏa một sức hút kỳ lạ. Bạn nhận được sự yêu mến của không ít đối tượng khác giới. Cơ hội để bạn tìm được một nửa cho mình có lẽ đang ở ngay trước mắt rồi. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần uể oải mệt mỏi khiến sức khỏe của chòm sao này có phần giảm sút hơn trước. Bạn nên dành thời gian đi ngủ sớm để hồi sức.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn đang được yêu mến vì phẩm chất cá nhân tuyệt vời như lương thiện, hòa đồng, vui vẻ với mọi người.
 
- Công việc: Mọi thứ đang có phần xáo trộn khi bạn phải làm nhiều việc một lúc. Lúc này bạn cần làm việc có tổ chức hơn, việc này sẽ giúp bạn thu được những hiệu quả bất ngờ. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn cần ưu tiên chăm sóc giấc ngủ và không nên bận tâm tới bất cứ điều gì vì giấc ngủ sâu giống như "làm sạch" cho bộ não của bạn vậy. Ngày mai bạn sẽ có một ngày mới vô cùng sảng khoái. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ vơi đi khá nhiều trong khoảng thời gian này. Bạn chẳng thể nào cưỡng nổi sức hấp dẫn của những món đồ giảm giá, những bộ cánh đẹp giá hời.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp bướng bỉnh và không thừa nhận những lỗi sai của mình trong ngày này. Bạn quên rằng đúng sai nhiều lúc không quan trọng bằng việc bản thân học hỏi được những gì.
 
- Công việc: Đó là khi mọi việc diễn ra không đúng như những gì chòm sao này mong đợi. Những sự cố bất ngờ phát sinh khiến phải lao tâm khổ tứ để tìm ra phương án xử lý phù hợp.  
 
- Sức khỏe: Đừng quá nhờ dựa vào tủ lạnh và xem nó là vật cứu cánh trong mùa hè này vì sự thật là thực phẩm càng để lâu trong tủ lạnh thì càng mất giá trị dinh dưỡng, thậm chí là tăng nguy cơ ung thư cho người ăn.
 
- Tình cảm: Dường như giữa bạn và người ấy vẫn chẳng thể tìm được tiếng nói chung trong khoảng thời gian này. Cả hai vì mâu thuẫn mà nảy sinh tranh cãi triền miên. 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (26/5/2021) 

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn có khá nhiều ý tưởng hay ho trong ngày này, bạn thể hiện mình là một người lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn.  
 
- Công việc: Bạn cảm thấy an tâm vì có được chỗ làm việc đủ đảm bảo cuộc sống khi ngoài kia bao nhiêu người đang mệt mỏi, chán nản vì dịch bệnh. 
 
- Sức khỏe: Không cần tập thể dục quá nhiều vì tập quá sức cũng không phải là cách hay, bạn chỉ cần 15 phút tập thể dục mỗi ngày đã làm tăng tuổi thọ cho mình rồi. 
 
- Tình cảm: Hôm nay người ấy cáu gắt không phải vì do tính cách của mình mà vì không chịu được tính cách thất thường, khi nắng khi mưa của bạn đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy có thể mối quan hệ căng thẳng của Ma Kết với một người thân trong nhà khiến bạn cảm thấy không vui, dễ suy nghĩ tiêu cực.
 
- Công việc: Bạn có nhiều động lực hơn cho công việc hiện tại. Khi bạn có chí cầu tiến, bạn sẽ nhận thấy rằng những gì bạn làm lúc này là chưa đủ, bạn muốn tiến xa hơn không chỉ trong công việc mà còn trong cả địa vị. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể chưa tới ngay nhưng bạn vẫn có thể chủ động gia tăng thu nhập cho bản thân vào lúc này. Hãy phát huy thế mạnh ở công việc mà bao lâu nay bạn đang theo đuổi. 
 
- Sức khỏe: Bạn nhớ lưu ý ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, duy trì trọng lượng cơ thể, không uống quá nhiều rượu và không hút thuốc để có đời sống thật lành mạnh nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy thời gian qua Bảo Bình đã phải chịu khá nhiều áp lực rồi, đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. 
 
- Công việc: Dù hôm nay có nhiều cám dỗ và sự phân tâm, bạn chỉ có cách giới hạn thời gian cho từng nhiệm vụ để giúp bạn tập trung hơn để hoàn thành công việc đề ra, làm việc một cách hiệu quả và năng suất hơn. 
 
- Tiền bạc: Bạn hài lòng với những gì bản thân đã và đang tích lũy được. Thế nhưng khoan hãy nghĩ tới dành ra một phần để thưởng cho bản thân. Bạn muốn mua một món đắt tiền cũng cần lên kế hoạch trước.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm đã khởi sắc hơn trước khi bạn biết quan tâm, để ý tới cảm xúc của người ấy hơn. Bạn rút được nhiều kinh nghiệm sau một thời gian lắng nghe người ấy nhiều hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (26/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 2652021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ giúp cho cung hoàng đạo Song Ngư trở nên thận trọng hơn, bạn thể hiện được sự chu đáo khi tham gia bất cứ việc gì trong hôm nay.
 
- Công việc: Có những chi tiết hay ho ngoài công việc khiến bạn hào hứng muốn tìm hiểu thêm. Phải có người nhắc nhở bạn mới quay lại tập trung được.
 
- Tiền bạc: Đừng vì bất cứ lý do gì mà tiêu xài hoang phí nhé, tương lai còn có khá nhiều trở ngại và cần tới số tiền mà bạn đang có hiện tại đấy. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có chút căng thẳng khi mà một trong hai người quá bận rộn với công việc và thiếu sự quan tâm tới người kia.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X