Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 26-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 26-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (26/5/2017)

 
 
 
bachduong26.5
 
 
Về tình cảm, hôm nay có một chất xúc tác bí ẩn đang giúp Bạch Dương và người ấy gần gũi và hiểu nhau hơn. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên những mối quan hệ xung quanh như bạn bè, người thân. Họ đang thắc mắc không rõ bạn đã ở đâu suốt thời gian vừa qua đấy.
 
Trong công việc, bạn cũng thực hiện mọi thứ thật dễ dàng, và cùng với đó đạt được kết quả chính xác như mong đợi. Hãy chia nhỏ công việc ra và cố gắng hoàn thiện từng chút một để thành quả được hoàn hảo hơn, đừng nên quá tham lam muốn việc gì cũng phải tốt mà đánh mất tất cả đấy nhé.
 
Giờ là lúc mọi chuyện qua đi và bạn nên nghỉ ngơi để lấy lại sức mạnh, sẵn sàng cho những cuộc chiến trước mắt. Chỉ cần cố gắng hết mình, bất chấp mọi khó khăn để vững bước tiên lên thì những dự án bạn đang ấp ủ trong tương lai sẽ không thể bị cản trở, nhớ nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (26/5/2017)

 
kimnguu26.5
 
 
Tử vi hôm nay cho biết chuyện tình yêu của cung hoàng đạo Kim Ngưu trong ngày có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Bạn là một người khá may mắn khi có một nửa yêu thương và luôn tin tưởng. Do đó, nếu như bạn còn điều gì băn khoăn thì hãy cứ thẳng thắn nói ra nhé vì họ luôn sẵn lòng giải thích cho bạn hiểu về mọi chuyện.
 
Trực giác của bạn bỗng trở nên rất nhanh nhạy, tinh tế, mọi suy nghĩ của bạn tuôn trào như một dòng chảy. Bạn thật đáng tin cậy, vì thế có thể người nào đó sẽ tìm đến bạn nhờ tư vấn đây! Hãy thoải mái nói ra những suy nghĩ của mình vì họ đang rất cần những lời khuyên để định hướng tốt hơn cho tương lai.
 
Hãy lên kế hoạch tập luyện, ăn uống lành mạnh để cải thiện tình hình. Chỉ cần tìm một bài tập đơn giản trên mạng để làm theo, không chỉ giúp bạn khỏe hơn mà còn cải thiện vóc dáng đáng kể, nhất là khi mùa du lịch biển đã đến rất gần. Có thể ai đó sẽ muốn tham gia cùng bạn đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (26/5/2017)

 
songtu26.5
 
Tiếp nối Tử vi ngày 25/5/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Song Tử có điềm báo gặp rắc rối trong gia đình. Bạn phải tốn kha khá thời gian để thuyết phục một thành viên trong gia đình không làm theo lựa chọn vô lý của người ấy. Có lúc bạn cảm thấy mình không thể kiên nhẫn được nữa và phải nổi cơn giận. Dù sao, bạn đã cố gắng hết sức rồi và quyết định như thế nào là do họ chọn lựa nên lúc này không nên nói gì thêm nữa.
 
Trong công việc, sự sáng tạo của bạn đang bị kìm hãm khiên bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Để tìm lại được hứng thú thì bạn hãy chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình với mọi người xung quanh nhé, họ sẽ giúp cho bạn có nhiều ý tưởng mới lạ hơn đấy. 
 
Với vấn đề tiền bạc, hôm nay Song Tử nên cẩn thận với những khoản chi của mình. Nếu cần hãy xin ý kiến của người có kinh nghiệm. Thậm chí nếu muốn mua món đồ gì đó nên nhờ người hiểu rõ về con số kỹ thuật tránh mất tiền không đáng vì sự kém hiểu biết của mình.

Tham khảo thêm: Điểm danh vận trình của 12 chòm sao trong tết Đoan Ngọ 2017
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (26/5/2017)

 
cugiai26.5
 
Theo tử vi hàng ngày cho biết, Cự Giải hãy cố gắng nhớ về giấc mơ đêm hôm trước của bạn, bởi đó có thể chính là lời giải đáp về những điều bạn còn đang băn khoăn. Dù tốt hay xấu bạn cũng nên thẳng thắn đối mặt vấn đề và tìm hiểu tới tận tùng để tìm hiểu rõ ràng về sự việc. Đừng vì trốn tránh những cảm xúc xấu mà khiến tình hình của bạn càng ngày càng tệ đi.
 
Bạn có thể chưa nhận ra, nhưng những người xung quanh đã để ý đến việc bạn làm và bắt đầu tiếp cận bạn một cách chủ động hơn. Đây chính là tín hiệu đáng mừng, thể hiện rằng nỗ lực của bạn đang dần được đền đáp xứng đáng. Tương lai bạn được cất nhắc lên vị trí cao hơn còn không xa. Hãy tiếp tục nỗ lực và cố gắng để đạt được thành công này bạn nhé. Bạn có thể tham khảo: Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp để tìm ra cách riêng cho mình.
 
Đặc biệt, cần lưu ý về một người mà bạn cho rằng mình đã thực sự hiểu rõ, họ có thể đang giấu điều gì đó với bạn đấy. Đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc sống sau này. Hãy giữ thái độ cởi mở, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng xử lý được những vấn đề hóc búa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (26/5/2017)

 
sutu26.5
 
Hôm nay thần tình yêu ghé thăm cung Sư Tử, nhờ đó chuyện tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn khi hai bạn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Bạn hãy kéo dài niềm hân hoan và hạnh phúc này bằng cách dành nhiều thời gian hơn nữa cho đối phương nhé.
 
Không nhất thiết phải bắt tay ngay, nhưng hãy mường tượng trong đầu dần dần bởi thời điểm thích hợp sẽ tới, vì thế bạn nên đảm bảo mình đã sẵn sàng vào lúc đó. Chuẩn bị đầy đủ những nguồn lực cần thiết để đảm bảo thành công của bạn. Đừng vì những sai sót nhỏ mà làm cản đường bạn tới đích.
 
Về gia đình, có một vấn đề xảy đến khiến bạn khó xử. Đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc sống sau này. Hãy giữ thái độ cởi mở, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng xử lý được mọi vấn đề. Đừng để sự căng thẳng, nóng giận lấn át tâm trí khiến bạn có những hành động thiếu suy nghĩ.

Tham khảo: Tiết lộ cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (26/5/2017)

 
xunu26.5
 
Tình cảm đã qua giai đoạn đẹp nhất thuở mới ban đầu và càng ngày bạn có cảm giác nhàm chán. Đừng xem đấy là điều bình thường mà bạn nên tìm cách làm mới tình yêu vì đây cũng là lúc đối phương có nguy cơ rất cao ngoại tình vì họ muốn tìm lại cảm giác mới lạ.
 
Nếu là một người quản lý hoặc trưởng nhóm, Xử Nữ sẽ gặp phải đôi chút khó khăn, bởi có thể một số thành viên hoặc cấp dưới của bạn đang có thái độ chống đối. Bạn nên tìm hiểu và nắm được nguyên nhân của sự bất hợp tác này. Và hãy tin rằng, chính bạn cũng sẽ giải quyết được mọi chuyện một cách êm xuôi. Trong trường hợp xấu nhất, mối bất hòa không thể được giải tỏa, bạn hãy chủ động giải quyết mọi chuyện một mình.
 
Tiền bạc không được như mong đợi vì có người hứa trả lại tiền cho bạn nay cũng giữ im lặng nhưng bạn ngại mở lời. Nhưng bạn cứ an tâm, họ sẽ sớm gửi lại số tiền này thôi chỉ là muộn hơn vài ngày.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (26/5/2017)

 
thienbinh26.5
 
Sao không thừa nhận rằng mình lãng mạn vì bạn thực sự là người như vậy, bạn phải nói ra thì người ấy mới hiểu bạn muốn gì. Đừng để cho đối phương tự hiểu rồi đến khi sai ý bạn lại tỏ ra giận dỗi, căng thẳng. Như vậy không giúp mối quan hệ hai bạn được cải thiện mà còn khiến cho tình hình xấu đi. Sự thẳng thắn, rõ ràng và chân thật luôn là yếu tố cần thiết trong chuyện tình yêu đôi lứa.
 
Bạn có thái độ rất tích cực khi hợp tác làm việc với người khác. Không những vậy, bạn còn biết những việc mà mình nên làm trong khoảng thời gian này nên hiệu suất công việc tăng lên đáng kể, đồng nghiệp và cấp trên cũng thấy rõ sự tiến bộ của bạn đấy. 
 
Hôm nay, bạn nhớ để đầu óc mình thật thư giãn và sáng suốt, bạn có rất nhiều quyết định cần phải đưa ra. Nó có liên quan đến một sự kiện mới hoặc sắp diễn ra. Hãy nghe theo con tim mình trong mọi chuyện.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (26/5/2017)

 
hocap26.5
 
 
Hôm nay, theo tử vi hàng ngày cho biết về mặt tình cảm của Hổ Cáp rất hòa hợp cho nên cảm thấy vô cùng thoải mái mỗi khi bày tỏ tâm tư tình cảm của mình với đối phương. Chính vì những hành động này cho nên quan hệ giữa hai bạn ngày càng trở nên bền chặt hơn. 

Một số ý tưởng về tương lai ập đến với bạn, nhưng bạn bối rối không biết mình nên làm theo cách nào. Nếu không thể quyết định được, hãy tham khảo ý kiến của những người bạn tin tưởng và thân thiết, bạn sẽ có được lời khuyên quý giá từ họ.
 
Những chuyện không vui, điều lo lắng cũng đã vơi bớt. Nhưng nhớ đừng để công việc chi phối bản thân, hãy nhớ dành thời gian cho gia đình nữa. Bên cạnh còn rất nhiều người âm thầm, ủng hộ bạn.

Xem thêm: Những lý do khiến Hổ Cáp mạnh mẽ cũng phải bật khóc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (26/5/2017)

 
nhanma26.5
 
Tình cảm không còn được khăng khít như xưa khiến bạn nảy sinh cảm giác hoài nghi. Đặc biệt, gần đây hai người cảm thấy sự khác biệt về tính cách, quan điểm cuộc sống và mục tiêu phấn đâu. Với những lý do đó bạn phân vân rất nhiều về việc có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa hay không.
 
Chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay sẽ khiến Nhân Mã vô cùng đau đầu. Một số vấn đề về tài chính có thể khiến bạn phải cân nhắc và lên kế hoạch cụ thể, chi tiết hơn. Hãy cẩn thận hơn trong việc ghi chép này vì sai một ly có thể đi một dặm, lúc đó bạn sẽ phải rất hối hận vì sự bất cẩn của mình.
 
Mặc dù công việc này làm bạn chán ngán, nhưng nó sẽ có hiệu quả bất ngờ nếu bạn thực sự cố gắng và suy xét kỹ càng. Kết thúc một ngày bận rộn, bạn sẽ có cơ hội trốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào, màu mè xung quanh mình. Bạn sẽ được thư giãn thoải mái.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (26/5/2017)

 
maket26.5
 
Cảm xúc không thể bị chi phối hay ép buộc, nhưng bạn cần thận trọng hơn để bảo vệ bản thân, bởi cuộc sống ngoài kia có thể phức tạp vượt ra khỏi hiểu biết của bạn đấy. Nếu được, hãy cố giấu những tâm tư của mình, đó là cách để bạn tránh tổn thương.
 
Đây sẽ là một ngày bận rộn của Ma Kết, mọi công việc đổ dồn tới tấp. Bạn có thể sẽ cảm thấy đôi chút khó khăn vào lúc ban đầu. Chỉ cần tiếp tục chăm chỉ, nhẫn nại tìm kiếm phương án tốt và hỏi hỏi thêm đôi chút, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua thử thách. 
 
Trì hoãn kế hoạch chi tiêu, mua sắm vào lúc này vì hiện bạn đang thiếu tiền cho nhất rất nhiều khoản. Có nhiều món đồ bạn thích và muốn mua ngay nhưng như thế sẽ không có tiền cho những việc quan trọng sắp tới. Nên biết cách kiểm soát việc tiêu tiền để có cách sử dụng tiền một cách hiệu quả hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (26/5/2017)

 
baobinh26.5
 
Tinh thần của Bảo Bình hôm nay rất tốt, bạn hãy nhân dịp này để tăng cường sự gắn kết của mọi người lại với nhau nhé. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và phấn chấn hơn rất nhiều khi được trò chuyện cùng người khác đấy. Nếu như tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình của mình thì bạn sẽ chiếm được sự tin tưởng của mọi người. 
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên dễ thở hơn rất nhiều khi mà bạn đã biết hiểu cho suy nghĩ của đối phương, không ép buộc họ làm những gì mà bản thân bạn cho là đúng nữa. Do đó mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên thân mật hơn. 
 
Dù công việc có thể cảm thấy khó khăn lúc ban đầu, nhưng càng về sau, những điều đó sẽ càng mang lại nhiều niềm vui cho bạn. Nhưng ngoài công việc nên tham gia các hoạt động khác của công ty nữa. Đừng lúc nào cũng chúi mũi vào màn hình máy tính nữa, hãy năng nổ lên nào.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (26/5/2017)

 
songngu26.5
 
Trong tình yêu, bạn và người ấy cảm nhận được sự thấu hiểu, đồng điệu với nhau, cảm giác gần gũi này thật hiếm có. Hãy tận hưởng khoảng khắc này từng giây từng phút nhé, đó là nền tảng để bạn vững tin cho cuộc sống khó khăn về sau. Về gia đình, những mâu thuẫn, hiểu lầm sẽ nhanh chóng được xóa bỏ. Một ngày tuyệt vời của bạn đang chờ đón.
 
Bạn đang cảm thấy hụt hơi bởi mớ nhiệm vụ tưởng như kéo dài vô tận. Bạn khao khát được tạo nên được một ấn tượng đáng kể nhờ chính sức lực của mình.Tiền bạc cần nhanh nhạy, linh động hơn.
 
Thời gian vừa qua, Song Ngư nhận thấy sức khỏe có phần giảm sút. Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân. Hãy lên kế hoạch cho việc ăn uống, tập luyện mỗi ngày, những điều này vô cùng quan trọng và có hiệu quả thực sự chứ không phải nhờ vào việc uống thuốc đâu bạn nhé.

 
Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 27/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch ngày tốt nhé
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X