Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 26-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 26-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (26/05/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương có cơ hội tỏa sáng và ghi điểm trong mắt người khác. Tuy với mỗi cá nhân cụ thể, hình ảnh mà bạn hướng tới có thể khác nhau xong chung quy sẽ đều làm nổi bật cá tính tiên phong, đi đầu và thậm chí, bạn có thể là nguồn lây truyền cảm hứng tới những người khác.
 
Mặt Trời là vì tinh tú ưa lớn, ưa hoành tráng nên khi nhận nhiệm vụ hỗ trợ sự hướng ngoại của bạn, Mặt Trời sẽ không bỏ qua những cơ hội tốt giúp bạn mở rộng những quan hệ xã hội, khám phá và quan trọng nhất là xây dựng hình ảnh xã hội của bạn. 
 
Hôm nay là một cơ hội tốt như vậy nhờ Mặt Trăng đang có cái bắt tay chớp nhoáng với sao Diêm Vương trên Nhà danh tiếng và sự nghiệp của bạn. Mặt Trăng sẽ chăm lo cảm xúc của bạn trong khi sao Diêm Vương bổ sung tính thận trọng để những lời nói của bạn có sức thuyết phục tốt hơn. 
 
Do đó, nếu trách nhiệm được giao vào tay bạn hôm nay, hãy dũng cảm đón nhận, hành động táo bạo và cởi mở trước những mối quan hệ xã giao. Đừng quên phát huy bản tính chân thành của bạn nhé vì Mặt Trời luôn thích những người khảng khái!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc bích
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (26/05/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu hãy chú ý nhé: Danh tiếng chính là tài sản quý giá mà bạn cần chăm sóc! Nếu đã lâu bạn không có được một sự đổi mới nào cho bản thân mình thì hãy suy nghĩ đến điều đó hôm nay. 
 
Với sao Kim và sao Thủy nghịch hành trên chính cung Kim Ngưu, gần đây, bạn hơi thừa những suy nghĩ lãng mạn nhưng lại thiếu thực tế và khả năng diễn giải. Điều đó dẫn đến việc bạn có tâm hồn khá phong phú nhưng lại hơi khép kín, không chia sẻ đủ nhiều để khiến những niềm vui của chính bạn được nhân lên và lan tỏa. 
 
Nhưng hôm nay, sự kết hợp đáng yêu giữa Mặt Trời và Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn bộc lộ cảm xúc nhiều hơn để giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn về bạn. Bản tính khiêm nhường của bạn là tốt nhưng những phẩm chất khác rất đáng để được mọi người biết đến, phải không nào? Do đó, Mặt Trời khuyên bạn đừng giữ những suy nghĩ thông minh cho riêng mình mà hãy cất lời lên. Dù cho bạn đã sẵn có tiếng là người thông minh nhưng nếu bạn không chăm sóc danh tiếng đó, mọi người sẽ quên nhanh lắm đấy!
 
Công việc:
Tinh thần:
Màu may mắn:
Màu cam đất
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (26/05/2016)
 
Gần đây Song Tử hay gặp xui trong chuyện mua bán hoặc các giao dịch tiền bạc ít sinh lời cho bạn. Nhưng hôm nay bạn có thể thoải mái hơn một chút trong việc đầu tư bởi bạn có Mặt Trăng mang may mắn tới. Hãy bớt nghi ngờ khi trao gửi tiền bạc nhé!
 
Với sao Diêm Vương nhận trách nhiệm là người giữ tiền, bạn rất ít khi mua được những món hời và đôi khi thậm chí còn bị lừa gạt tiền bạc. Khó khăn tương tự cũng đến với những việc như khai trương, khởi công,… Tóm lại, “vạn sự khởi đầu nan” là quá chuẩn trong trường hợp của bạn.
 
Nhưng hôm nay, nhờ sự xuất hiện của Mặt Trăng bên cạnh sao Diêm Vương, những vấn đề trên sẽ được cải thiện rõ rệt. Những may mắn mà Mặt Trăng trao tặng có thể không làm nở cái ví của bạn nhưng sẽ có ích cho tâm trạng của bạn. Ví dụ như bạn sẽ được tặng một voucher khuyến mãi khi mua cà phê chẳng hạn. 
 
Ngoài ra, Mặt Trời trên cung Song Tử cũng sẽ giúp cải thiện sự tự tin của bạn. Nhờ thế, những xui xẻo sẽ không thể ám ảnh bạn và khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội đầu tư tốt hôm nay.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cỏ non
Tiền bạc: 
$$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (26/05/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải chớ nên quá chìm đắm trong tâm trạng và những công việc riêng. Các vì sao sẽ khuyến khích bạn giao lưu, kết bạn mới và làm thân với bạn cũ bởi sao Mộc đang hứa hẹn một mối nhân duyên rất đặc biệt dành cho bạn. Vấn đề là bạn có thôi ngại ngùng để đáp lại lời mời làm quen hay không?
 
Tuy trên Nhà phụ trách các quan hệ đối tác đặc biệt trong đời bạn hiện chỉ có Mặt Trăng nhưng do góc ngũ chiếu được hợp bởi hai vì sao mà sao Mộc cũng sẽ góp phần nhận lãnh trọng trách này. 
 
Sao Mộc là vì sao của vận mệnh trong khi Mặt Trăng lại thiên nhiều về phương diện tình cảm. Do đó, sự kết hợp giữa hai vì tinh tú này sẽ hứa hẹn một bước khởi đầu cho một mối duyên tình đáng chú ý. 
 
Mặt khác, do góc hợp giữa hai vì sao nói trên là góc ngũ chiếu nên để cơ hội này không trôi qua một cách nhỡ nhàng, bạn cần chủ động điều chỉnh sự cởi mở của bản thân. Sự rụt rè là một phần đáng yêu ở Cự Giải nhưng nếu bạn cứ nhất quyết đóng cửa trái tim thì không ai có đủ động lực để khám phá sự đáng yêu của bạn đâu nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu socola nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (26/05/2016)
 
Công việc hôm nay đòi hỏi ở Sư Tử một chút nhạy cảm, một chút lòng cảm thông, trắc ẩn và thái độ hòa nhã hơn. Nếu cảm thấy rõ mình cần duy trì cái uy nghi, nghiêm khắc của một người dẫn đầu thì bạn nên nhanh chóng tìm ngay một sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp nhé!
 
Gần đây, do sao Diêm Vương hà khắc cai quản công việc thường ngày mà có thể bạn đã hình thành một thói quen nghiêm khắc, quyết liệt và đòi hỏi khi làm việc, áp dụng với không chỉ bạn mà còn với những người cộng tác cùng bạn. Tuy đó là điều cần thiết để đảm bảo bạn không chìm nghỉm và bất lực trước khó khăn do sao Diêm Vương đem lại nhưng xét về mặt tình cảm thì làm việc với bạn có vẻ hơi mệt mỏi nhỉ!
 
Nay, Mặt trăng đã xuất hiện bên cạnh sao Diêm Vương nhằm gợi ý cho bạn thay đổi tâm trạng, tránh rơi vào cái bẫy độc đoán và hà khắc của sao Diêm Vương. Mặt Trăng không dừng lại ở khuyến khích mà còn yêu cầu bạn thể hiện sự cảm thông và yêu mến của mình đối với những đồng nghiệp, người hỗ trợ. Một nụ cười động viên của bạn có thể sẽ khiến ai đó làm việc hiệu quả hơn nhiều lần đó. Bạn hãy thử mà xem!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng mơ
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (26/05/2016)
 
Gần đây Xử Nữ có phần hơi thụ động trong chuyện tình cảm. Nay, Mặt Trăng và các vì sao chân thành khuyên bạn hãy giành quyền chủ động tích cực. Hãy thể hiện tình cảm của bạn dành cho những người thân yêu bằng hành động. Còn nếu bạn không biết làm thế nào thì đơn giản nhất là nói thẳng ra thôi!
 
Do vì sao chiếu mệnh của bạn là sao Thủy đang trong quá trình nghịch hành nên đôi khi, bạn muốn nói, muốn thể hiện tình yêu, sự kính trọng hay cảm thông của mình tới người khác mà không biết phải thể hiện như thế nào. Lại thêm sao Mộc trên chính cung Xử Nữ càng khiến bạn thụ động và tin tưởng mù quáng vào vận mệnh. 
 
Thái độ đó có thể nói là khá nguy hiểm cho những mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là tình yêu. Ba mẹ của bạn có thể mãi mãi là ba mẹ thân yêu nhưng người yêu của bạn thì có thể sẽ trở thành người yêu cũ nếu tình yêu của bạn không truyền đạt được tới họ. 
 
Vì thế, hãy tranh thủ cơ hội khi Mặt Trăng tiến vào Nhà sáng tạo của bạn để chủ động cất tiếng, khiến tâm tư của bạn được lắng nghe. Nếu đã lâu bạn và người thân không làm điều gì mới mẻ cùng nhau, giờ sẽ là lúc để cùng đi thử một nhà hàng mới. Nếu bạn thương ai đó mà chưa tìm ra cách để tỏ tình thì hãy mau chóng tóm hắn ra một chỗ và dũng cảm thừa nhận tội thương thầm nhớ trộm của bạn đi nào!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ ruby
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (26/05/2016)
 
Bất chấp những sự không may mắn trong mối quan hệ với gia đình, hôm nay, Thiên Bình vẫn cảm thấy nhớ nhà, nhớ gốc rễ quê quán của mình. Bạn sẽ muốn đóng góp một phần nào đó cho gia đình. Đó là một lời kêu gọi thông minh từ trái tim mà bạn nên nghe theo. 
 
Từ đầu tháng, bạn thường ở trong trạng thái tinh thần khá tích cực. Nhờ sao Kim và Mặt Trời mà cuộc sống tinh thần của bạn phải nói là “nở hoa”. Dù cho bạn có ở vào tình cảnh đơn thân độc mã trên đất khách xứ người thì bạn cũng là một kẻ “độc thân mà vẫn long lanh”. Có điều, Thiên Bình quá độc lập. Cuộc sống xã hội của bạn sống động đến đâu thì mối quan hệ với gia đình và gốc rễ lại phai mờ đến đó. 
 
Sao Diêm Vương có thể làm rất tốt việc thúc đẩy bạn trưởng thành bằng cách ngăn bạn dựa dẫm vào gia đình nhưng mặt khác lại khiến tâm hồn bạn thiếu khuyết. Do đó, sao Mộc và Mặt Trăng sẽ nhanh chóng tranh thủ ngày hôm nay để giúp bạn không quên gốc rễ của mình. Đặc biệt là Mặt trăng sẽ tác động mạnh mẽ vào tình cảm của bạn, khuyến khích bạn cho đi trước khi được nhận lại. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu gạch non
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (26/05/2016)
 
Để những ý tưởng táo bạo và cách làm việc không giống ai của bạn được diễn ra thuận lợi hơn trong tương lai, các vì sao sẽ khuyến khích bạn “kéo bè kéo đảng” từ hôm nay. Những quan niệm và phương pháp hay ho của bạn cần được ai đó ủng hộ, ai đó giúp đỡ và có thể là phổ biến giúp bạn nữa.
 
Với sao Hải Vương và sao Thiên Vương chăm lo cho các Nhà công việc và sáng tạo, Hổ Cáp đang trải nghiệm một hành trình rực rỡ nhằm theo đuổi những sự cách tân của riêng bạn. Dù bạn có chủ đích hay không thì bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi những ý tưởng và gợi ý từ hai vì sao đầy tính nghệ sĩ này.
 
Nhưng giống như mọi nhà tiên phong và những người làm việc đầy cá tính khác, Hổ Cáp chắc hẳn cũng gặp phải không ít cái lắc đầu của phe truyền thống. Nay Mặt Trăng nhân lúc ghé thăm sao Diêm Vương – người chịu trách nhiệm cho độ phủ sóng và hòa nhập của bạn trong mọi tập thể - sẽ khuyến khích bạn chia sẻ những tư tưởng và sáng tạo của chính bạn, lôi kéo những người có cùng quan điểm để thêm tay, thêm chân cùng giúp đỡ nhau về sau đấy.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lá mạ
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (26/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để cầu hôn, làm thân hay các hành động nhằm thêm bạn và bớt thù. Để những lời đề nghị của bạn diễn ra có trọng lượng hơn, bạn cần chứng minh khả năng và uy tín của mình. Sẽ là rắc rối đáng tiếc nếu bạn thiếu tự tin đấy nhé! 
 
Mặt Trời sau khi rời bỏ nhiệm vụ trên Nhà công việc của bạn đã nhanh chóng gia nhập Nhà đối tác. Nhờ thế, từ nay các quan hệ đối tác, cộng tác, hôn nhân hay tình yêu của bạn sẽ có một người phù trợ vô cùng tuyệt vời, hứa hẹn những thành công rực rỡ cho người biết phấn đấu.
 
Nhưng Mặt trời không ban phát may mắn vô tội vạ mà buộc bạn phải chủ động cố gắng. Trước đòi hỏi đó, bạn nên tận dụng khoảng thời gian hôm nay khi mà Mặt Trăng kề bên giúp đỡ bạn thu hút những tình cảm tích cực và hạn chế những thù hằn và ác cảm vô lý. Do đó, bạn hãy tự tin lên và thể hiện mình là một đối tác đáng tin cậy. Và bạn đừng quên chủ động đưa ra lời đề nghị chứ đừng chờ đối phương lên tiếng trước nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu chanh đào
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (26/05/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn sẽ tăng dần tính thử thách, báo hiệu một thời kỳ vất vả sắp tới. Tuy ban đầu, bạn có thể cảm thấy hơi bị xúc động quá trước áp lực mới mẻ nhưng rồi sự ham mê khám phá và chinh phục sẽ giúp vực dậy tinh thần và sức chiến đấu của bạn. Tiến lên nào, Ma Kết!
 
Mặt Trời hiện là người phụ trách chăm sóc công việc và sức khỏe của bạn. Vì tinh tú lộng lẫy này có thể mang lại cho bạn những điều kiện tốt nhất để thành công nhưng cũng có thể đưa ra những thử thách khốc liệt. 
 
Không may, hôm nay Mặt Trăng lại khiến Ma Kết có phần dễ xúc động, hơi lười đi một chút và xuề xòa hơn mọi khi một chút. Điều đó đối lập với những gì Mặt Trời yêu cầu. Do đó, bạn có thể có những phản ứng ban đầu hơi thiếu tích cực. 
 
Hãy bình tĩnh vì điều đó sẽ qua nhanh! Sao Hải Vương đối lập với Mặt Trăng sẽ đẩy cao tính tò mò và yêu khám phá ở bạn. Hãy coi thử thách mới như một trò chơi và tự tính điểm cho mình. Bạn sẽ ngạc nhiên vì chính năng suất lao động của bản thân đấy!
 
Công việc:
Tinh thần:
Màu may mắn:
Màu vàng kem
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (26/05/2016)
 
Hôm nay là một ngày đẹp như mơ dành cho Bảo Bình yêu khám phá. Bạn có đam mê để theo đuổi, có bất ngờ chờ đợi và có cả may mắn về tiền bạc. Cho dù có là sao Diêm Vương hà khắc cũng không thể làm hỏng cảm giác yêu đời của Bảo Bình bữa nay. 
 
Nếu bạn là một Bảo Bình điển hình tức là có tính tò mò cao, trí tưởng tượng phong phú và khả năng duy trì sự lạc quan bất tận, bạn sẽ sớm trở thành người hạnh phúc số một ngày hôm nay. Bên cạnh sao Hải Vương giúp bạn dễ dàng tìm nguồn cảm hứng cho cuộc sống, sao Thiên Vương mang đến nhiều bất ngờ trên hành trình giao lưu khám phá mọi thứ và sao Mộc phù trợ cho những mối đầu tư tiền bạc thì các vì tinh tú mới nhận nhiệm vụ là Mặt Trời và Mặt Trăng cũng phát huy tốt và tích cực vai trò của mình. 
 
Với tất cả những điều kiện tốt như vậy, ngày hôm nay rất xứng đáng để bạn sống hết mình vì mỗi khoảnh khắc của nó. Bên cạnh việc sống lâu, bạn còn phải sống cho hạnh phúc. Muốn thế, bạn nên cởi mở tấm lòng, quan sát và hòa nhập với tập thể xung quanh thay vì hưởng thụ thụ động, bạn nhé!

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng đào
Tiền bạc: 
$$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (26/05/2016)
 
Đến hẹn lại lên, Mặt Trăng cứ mỗi tháng một lần sẽ lại mang đến cho bạn đôi ba ngày mà tình cảm bạn bè vui vẻ, thuận lợi, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Mà một trong những lĩnh vực mà bạn bè sẽ phát huy vai trò hỗ trợ tuyệt vời nhất chính là chinh phục tình yêu. Vì thế, nếu bạn độc thân thì hãy nhanh kiếm cho mình vào trợ thủ đáng tin đi nào!
 
Nói về chuyện yêu đương, do sao Thủy đang nghịch hành nên sẽ gây cản trở khả năng ăn nói, diễn đạt tâm tư và cả phần nào sức thu hút của bạn. Như vậy thì thật phí phạm sự lãng mạn và duyên dáng do sao Kim ban tặng. 
 
Nhưng đừng thất vọng vì Mặt Trăng sẽ đem đến cho bạn những đồng minh thông minh, sáng tạo và đáng tin. Vì tình yêu của bạn, hãy “nịnh nọt” đội ngũ quân sư này chu đáo vào nhé!
 
Tương tự ở các lĩnh vực khác, Mặt Trăng cũng khuyến khích bạn có sự tiếp xúc và trao đổi thân tình với bạn bè để luôn nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp. Dù Song Ngư thường được xem là “kẻ cô đơn vĩ đại” thì bạn bè vẫn đóng những vai trò rất quan trọng. Bạn chẳng cần quảng giao, bạn chỉ cần một người bạn tâm giao để cùng khóc cùng cười thôi, phải không nào!

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lam tím
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X