Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 26/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Tử vi Thứ 6 ngày 26/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Ma Kết cảm thấy khá mệt mỏi và ủ rũ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim. Bạn chẳng muốn làm việc gì cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/4/2024, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Bạch Dương có thể đưa ra những ý tưởng rất mới mẻ và sáng tạo.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch của mình. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp sức của nhiều người.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Tính cách nhiệt tình, cởi mở giúp bạn thu hút được một lượng khách hàng lớn. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất kiên trì và chịu khó trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời. Bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Công việc: Lãnh đạo tin tưởng và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Đây là lúc bạn phát huy khả năng tiềm ẩn của mình đấy.
 
- Tình cảm: Những kẻ giỏi ăn nói không thực sự đáng tin. Bạn cần nhìn vào hành động thực tế của đối phương để xác định xem người đó có chân thành với mình hay không.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn kiếm được một khoản thưởng kha khá. Thậm chí bạn còn được tăng lương. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Song Tu
 
Song Tử cởi mở muốn mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Nhờ quan hệ tốt với mọi người mà bạn bắt tay vào công việc nào cũng được giúp sức. Việc khó đến mấy cũng có thể hoàn thành nhanh chóng trong ngày.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng đến với ai trong ngày hôm nay. Dù có thiện cảm với đối phương, bạn cũng nên dành thêm thời gian để tìm hiểu đối phương đã.
 
- Tiền bạc: Hãy chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng tốn tiền vào những việc không cần thiết. Tương lai bạn còn cần tiền cho nhiều việc lớn đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên lý tưởng hóa các vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với Mặt Trời.

- Công việc: Hãy nhìn thẳng vào sự thật và bắt tay vào các công việc đang bỏ dở. Bạn không nên tiếp tục lần lữa, khiến công việc ngày càng chất đống.
 
- Tình cảm: Một khi đã quyết định đến với ai, bạn sẽ cực kì chung thủy với người đó. Nửa kia luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào tình cảm của bạn.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha cho những món đồ đắt đỏ.

Xem thêm: Cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc trong năm 2024.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Su Tu
 
Sư Tử nên thận trọng hơn trong khi làm việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim, đừng bất cẩn tạo ra sai sót.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào công việc, kể cả những việc mà bạn đã quen thuộc từ trước. Những sai sót dễ phát sinh khi bạn không chú ý.
 
- Tình cảm: Dường như bạn quá bận rộn với cuộc sống của riêng mình nên chẳng quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Dù muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng không nên đưa ra những quyết định khinh suất, nếu không dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Xử Nữ cảm thấy ngột ngạt vì không được làm việc theo ý mình.
 
- Công việc: Không phải lúc nào bạn cũng có thể tự do làm điều mình mong muốn. Có đôi lúc bạn phải hạ cái tôi xuống để giữ gìn hòa khí.
 
- Tình cảm: Dường như những bạn còn độc thân đang tự cao quá mức thì phải. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai và chẳng để ai lọt vào mắt xanh.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh có thể không thuận lợi như ý muốn của bạn. Đã đến lúc bạn nên bước chậm lại một chút để tìm ra nguyên nhân vấn đề.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể gây ấn tượng với mọi người trong những lĩnh vực thế mạnh của mình vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm, ý kiến của mình trước tập thể. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn thăng tiến nhanh hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá bối rối khi đưa ra lựa chọn dứt khoát cho các mối quan hệ của mình. Dường như trái tim bạn chưa thực sự rung động với ai.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn không nên chạy theo xu thế của thị trường. Ngược lại, hãy tìm thị trường ngách để phát triển.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp quyết tâm và giữ tinh thần tích cực đối diện với mọi vấn đề.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có thể trở thành người chỉ đường dẫn lối cho mọi người.
 
- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Những quyết định chính xác giúp bạn kiếm về một khoản lãi lời kha khá. Hãy tiếp tục tin tưởng vào bản thân và quyết đoán hơn trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nên xây dựng cho mình một lối sống khoa học hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy hoàn thành những công việc được phân công trước khi nghỉ ngơi hoặc làm việc mình yêu thích. Đừng khiến lãnh đạo không hài lòng.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này khá cứng đầu nên không muốn nhận sai với người ấy. Tuy nhiên, nếu cứ để tình hình căng thẳng thế này thì ai cũng sẽ mệt mỏi và không vui.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu quá tốn kém khiến cho túi tiền của bạn mỏng đi trông thấy. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mở hầu bao.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy khá mệt mỏi và ủ rũ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim. Bạn chẳng muốn làm việc gì cả.
 
- Công việc: Nếu không cố gắng trong công việc, bạn sẽ dễ bị mọi người xung quanh vượt qua. Hãy cố gắng khích lệ tinh thần làm việc của mình nhé.
 
- Tình cảm: Bạn nên hạn chế việc đặt ra những yêu cầu với nửa kia của mình, nếu không, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn nên tìm ra hướng đi mới cho mình, không nên tiếp tục đi theo lối mòn từ trước đến nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình thể hiện được sự độc đáo của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước, như vậy mọi người mới hiểu được bạn và hợp tác với bạn tốt hơn.

- Tình cảm: Bạn thấy may mắn khi tìm thấy một người luôn ủng hộ và cổ vũ mình trong mọi quyết định. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ của hai người nhé.
 
- Tiền bạc: Những hướng đi mới khiến việc kinh doanh, buôn bán của bạn trở nên thuận lợi hơn. Bạn có thể hi vọng vào những khoản lãi lớn trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (26/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư sẵn sàng làm mọi việc vì mọi người và vì tập thể trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Tinh thần hợp tác tốt giúp mọi việc tiến triển nhanh chóng trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Tình cảm: Tình yêu thương của bạn giúp gắn kết mọi người với nhau. Hôm nay, nửa kia của bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được bạn quan tâm, chăm sóc đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên nhận được sự yêu mến và tin cậy của người đến mua hàng. Hôm nay, bạn bận rộn nhưng tiền về đầy túi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X