Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 26/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khôn

Tử vi Thứ 4 ngày 26/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khôn

Tử vi ngày 26/4/2023 Mặt Trăng 135 độ sao Thổ giúp Sư Tử sắp xếp mọi việc một cách khôn ngoan, khoa học, nhờ thế mà tránh được những sai lầm không đáng có trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (26/4/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương giúp bạn tổng hợp thông tin từ trong quá khứ và hiện tại trước khi đưa ra ý kiến của mình. Bạn không bị cảm xúc đưa đẩy như trước nữa.
 
- Sự nghiệp: Bạn hài lòng với những kế hoạch đang thực hiện và không muốn thay đổi gì cả. Thế nhưng cũng đừng quên tham khảo thêm ý kiến của mọi người nhé. 
 
- Tình cảm: Hôm nay nếu có gì thì bạn nên thành thật thừa nhận để tránh xảy ra những rắc rối không đáng có. Càng để lâu thì sự nghi ngờ càng gia tăng nhiều thêm.
 
- Sức khỏe: Bạn làm việc dường như không biết mệt nhưng thực ra bạn đang có dấu hiệu quá sức. Nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi thêm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (26/4/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 30 độ sao Thiên Vương giúp Kim Ngưu có sự bao dung, biết thông cảm hơn cho hoàn cảnh của người khác.

- Sự nghiệp: Bạn khá hào hứng với những kế hoạch, dự định mới nhưng cần biết đối diện với thực tế vì có nhiều thứ không được như mong đợi. 
 
- Tình cảm: Gia đình rất quan trọng đối với bạn và bạn luôn muốn đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Nhờ thế mà hôm nay bạn có cảm giác gắn kết.
 
- Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe thì bạn nên để ý tới cả tâm trạng của mình nữa nhé, hãy hạn chế việc nổi nóng vô cớ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên bạn tránh việc cố gắng bao biện cho những sai lầm của bản thân. Thay vào đó hãy làm việc bằng sự khách quan, có lỗi thì tập trung sửa, đừng ngại thừa nhận lỗi.

- Sự nghiệp: Bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ vì đôi khi bạn làm cho nó trở nên phức tạp hơn và cũng chính điều này khiến bạn cảm thấy nhanh chán.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình, nhờ đó mà có thể tăng cường kết nối mạnh mẽ với gia đình của bạn.
 
- Sức khỏe: Nghỉ ngơi đầy đủ, chăm sóc cơ thể đúng cách giúp bạn có được các chỉ số đáng mơ ước liên quan tới sức khỏe.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn khá nghiêm khắc với bản thân, thiếu đi sự thoải mái cần thiết để gia tăng động lực cho mình.

- Sự nghiệp: Ngày để xử lý các việc quan trọng, hãy tận dụng thời điểm này để thảo luận về các giải pháp cho các vấn đề phức tạp, khó khăn trước đây. Bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp thôi.
 
- Tình cảm: Khi bạn dành thời gian chất lượng với gia đình, hãy chụp thật nhiều ảnh để nhắc nhở bản thân về những khoảnh khắc bạn đã trải qua cùng nhau.
 
- Tài chính: Bạn khá mơ hồ với các khái niệm tài chính và cũng là lúc bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn để có quyết định đúng đắn hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ giúp Sư Tử sắp xếp mọi việc một cách khôn ngoan, khoa học, nhờ thế mà tránh được những sai lầm không đáng có trong ngày này.
 
- Sự nghiệp: Hãy nói chuyện cởi mở, đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình vì đó là cách để có thể làm việc hiệu quả, đỡ mang lại cảm giác ấm ức trong lòng mà không thể giải tỏa được.
 
- Tình cảm: Hôm nay có thể thấy dấu hiệu của sự lắng nghe, thấu hiểu giữa hai người. Bạn có rất nhiều điều quan trọng cần nói và người ấy sẵn sàng lắng nghe chúng.
 
- Sức khỏe: Thể trạng của bạn khá tốt và tinh thần cũng vậy, bạn sẽ lan tỏa những rung cảm tích cực ở mọi nơi bạn đến trong ngày hôm nay. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (26/4/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/4/2023, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho bạn sự thông thái để nhận định một số sự việc. Khi bạn thận trọng hơn thì cũng tránh được rủi ro mất tiền.

- Sự nghiệp: Bạn đề cao sự nghiệp nhưng xem ra cách thể hiện của bạn không đúng mực. Ban nên có cách tiếp cận mọi thứ một cách linh hoạt hơn nhé. 
 
- Tình cảm: Hãy giải tỏa những suy nghĩ độc hại về người cũ. Hãy chọn cách tha thứ cho người từng làm trái tim bạn tan nát nhé.
 
- Tài chính: Tiền bạc có thể là một chủ đề nghiêm túc mà bạn cần phải nghĩ tới vì nó ảnh hưởng tới rất nhiều kế hoạch khác trong cuộc sống. Có thể nó là tác nhân dẫn đến một số thay đổi của bạn trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc giúp cung hoàng đạo Thiên Bình thận trọng hơn trong việc mình làm, nhưng có thể tiến độ lúc này bị chậm lại.

- Sự nghiệp: Cuộc sống luôn xuất hiện các thách thức mà bạn cần phải đối mặt, hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để buông bỏ mọi cảm xúc còn sót lại và tiến về phía trước với một viễn cảnh mới mẻ.
 
- Tình cảm: Thời điểm lý tưởng để các cặp đôi hâm nóng tình cảm, bạn và người ấy nên có buổi hẹn ở những địa điểm thật lãng mạn nhé.
 
- Tài chính: Bởi vì vấn đề tài chính luôn ở trong tâm trí của bạn, nên bạn cố gắng xử lý càng sớm càng tốt, đừng khiến bản thân thêm stress nữa nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương khuyến khích Hổ Cáp có thể kết thúc vấn đề một cách nhanh gọn và chính xác, không bị tác động bởi ngoại cảnh.
 
- Sự nghiệp: Sự nhiệt tình và tốt tính đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Hôm nay, bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và đối tác.
 
- Tình cảm: Có thể tình yêu xuất hiện trong cuộc sống một cách bất ngờ, thậm chí bạn không thể nào lên kế hoạch hay lường trước được mọi thứ. 
 
- Tài chính: Đối mặt với chuyện tiền bạc, chỉ có cách là phải chăm chỉ hơn. Bạn có thể khám phá những cách mới để tăng thu nhập càng sớm càng tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên bạn đừng đồng nhất mọi thứ như nhau. Bạn cũng không nên cố gắng sửa chữa những gì không thể nữa, hãy tiếp tục tiến bước.

- Sự nghiệp: Hôm nay có thể xung đột với đồng nghiệp, sếp - hoặc khách hàng của bạn. Hãy bình tĩnh và xử lý tình huống một cách hợp tình, hợp lý, đừng để cảm xúc dẫn dắt quá nhiều.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng phủ nhận cảm xúc của mình, cho phép bản thân khám phá những cảm giác này. Xem điều này sẽ dẫn bạn đi đến đâu. 
 
- Sức khỏe: Cách cải thiện sức khỏe không chỉ có các hoạt động thể chất mà còn ở tinh thần. Khí cạnh này bạn có thể cải thiện bằng việc tập thiền hoặc yoga...

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Kim 30 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên bình tĩnh, hãy lắng nghe, đừng vội phủ định hết công sức của người khác.

- Sự nghiệp: Ở nơi công sở, luôn cố gắng giữ mọi thứ chuyên nghiệp đừng quá xuề xòa, phải hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi ngày trước khi muốn nghĩ tới việc gì khác.
 
- Tình cảm: Cảm giác được yêu khiến bạn hạnh phúc vì người này thực sự hiểu và chấp nhận con người thật của bạn. Hãy mở lòng và cho phép bản thân kết nối sâu sắc với một người đặc biệt như thế. 
 
- Sức khỏe: Đừng quên đổi món thường xuyên để cơ thể của bạn được bổ sung đa dạng các vitamin cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp bạn nhận ra vẻ đẹp từ những việc nho nhỏ người khác làm cho mình. Nhờ đó mà bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ, bớt đề phòng, đa nghi.

- Sự nghiệp: Bạn có mục tiêu khá cao và cảm thấy thất vọng với chính mình khi không đạt được. Đừng quá hà khắc như vậy nữa nhé
 
- Tình cảm: Bạn phát sinh tình cảm với một người khá gần gũi, có thể bạn tìm thấy tình yêu nơi công sở hoặc trong vòng tròn bạn bè. 
 
- Sức khỏe: Có thể việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến bạn bị sâu hoặc đau răng trong thời gian này. Do đó, nên cố gắng đi thăm khám sớm nhé. 
Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, ghen tị 3 chòm sao nhận được nhiều tin VUI nhất, tình tiền ập đến liên tục!
Kỳ nghỉ này sẽ gọi tên 3 cung hoàng đạo may mắn dịp nghỉ lễ 30/4, chúc mừng các bạn vì nhận được nhiều vận may từ vũ trụ nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (26/4/2023)

Tu vi thu 4 ngay 26/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khiến Song Ngư đơn giản hóa mọi vấn đề xảy ra trong ngày, bạn cũng không thích tranh cãi nhiều vì đã hiểu rõ vai trò của mình.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay khuyến khích bạn tập trung để xử lý tốt mọi việc trong ngày, nhờ thế mà cuối ngày bạn cảm thấy an tâm, thoải mái.
 
- Tình cảm: Bạn may mắn khi được người ấy thấu hiểu, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, tương lai của cả hai nhờ thế mà ngày càng khởi sắc hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể có được sức khỏe tốt trong ngày hôm nay là nhờ vào việc duy trì thói quen tốt trong suốt thời gian dài.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X