Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 26/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Tử vi Thứ 3 ngày 26/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Áp lực công việc ập tới khiến cung hoàng đạo Xử Nữ trở tay không kịp. Hãy bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 25/4/2022, Mặt Trời và sao Thổ tạo thành góc 72 độ, Bạch Dương được nhận định sẽ có nhiều chuyển biến tốt nhờ lối tư duy logic, chủ động của mình.
 
- Công việc: Sự hăng hái giúp những chú Cừu có thể nhanh chóng giải quyết được các vấn đề. Hãy cố gắng phát huy năng lực của bản thân nhiều hơn, biết đâu cấp trên sẽ để ý và cân nhắc bạn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Tin vui là chuyện tình cảm lứa đôi khá tốt đẹp, bạn có những cử chỉ hành động lãng mạn và tạo không khí vui tươi giúp cho mối quan hệ tiến triển tích cực.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp bạn chi trả đủ cho các khoản cố định như tiền nhà, điện, nước… hàng tháng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 3 của Kim Ngưu (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương, Kim Ngưu có thể gặp phải số vấn đề không được như mong muốn khiến tâm trạng bạn dễ sa sút.
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn đưa ra dường như không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đồng nghiệp. Sự nghi ngờ của đối phương khiến chòm sao này cảm thấy lòng tự trọng bị ảnh hưởng.
 
Tình cảm: Ngày hôm nay bạn cần chủ động bày tỏ những suy nghĩ của mình thì mới giải quyết được những khúc mắc với nửa kia. Đừng cứ luôn giấu kín tâm sự rồi bắt người ấy phải tự hiểu ra vấn đề.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay nhìn chung là ổn định và mặc dù không có thêm thu nhập nhưng bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều khi vẫn có các khoản tích góp đảm bảo.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ tiểu hành tinh nhắc nhở Song Tử để ý tới cảm xúc của mình, luôn nhắc nhở bản thân kiềm chế lại, đừng để mọi thứ bùng phát theo chiều hướng tiêu cực.
 
Công việc: Không ai có thể giúp bạn nếu như bạn không chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện rằng bạn là người yếu đuối mà ngược lại, bạn có thể được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua những khó khăn.
 
Tình cảm: Các mối quan hệ xã giao giữa Song Tử và mọi người xung quanh không hài hòa cho lắm. Đôi lúc bạn bị vướng vào những rắc rối tình cảm mà chính bạn cũng không hiểu vì sao.
 
Tiền bạc: Tài lộc của chòm sao này hạn chế, cơ hội kiếm tiền không có nhiều nên đừng vội vàng vung tiền cho những kế hoạch đầu tư mà chính bạn cũng không nắm chắc phần thắng nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, Cự Giải sẽ có được một ngày khá yên bình với các mối quan hệ công việc lẫn tình cảm đều hài hòa.
 
Công việc: Giải Giải đang được tạo điều kiện phát triển hơn hẳn người khác. Tuy nhiên cũng sẽ có những áp lực từ những người xung quanh nên đây đồng thời là thử thách mà bạn cần vượt qua nếu muốn chứng minh được năng lực của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này khá thuận lợi và hài hòa. Có thể bạn nhận ra mình đang rất may mắn có được hậu phương vững chắc khi đối phương luôn ủng hộ các quyết định của bạn.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn có thể có tin vui tài chính nhưng đừng quên xem xét lại định hướng phát triển của bản thân để tránh lạc hướng sau này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thủy mang tới cho Sư Tử cơ hội tốt cho việc thể hiện năng lực cá nhân cũng như sắp xếp kế hoạch cuộc đời như ý.
 
Công việc: Bạn có thể cảm thấy đây là ngày có nhiều hứng thú và làm việc với tinh thần phấn đấu, quyết tâm hoàn thành chúng một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn có thể đạt được hiệu suất ngoài cả mong đợi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp, bạn thấy hài lòng đối với mối quan hệ yêu đương hiện tại của mình. Cả hai người biết thấu hiểu và thông cảm với đối phương.
 
- Tiền bạc: Ngày này những dấu hiệu khởi sắc liên quan tới chuyện tiền bạc cũng giúp bạn cảm thấy có động lực và tràn đầy năng lượng để làm việc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời khuyên Xử Nữ đừng quá mù quáng tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự nhìn nhận kỹ càng nếu không bạn sẽ nhận hậu quả.
 
Công việc: Áp lực công việc ập tới khiến cung hoàng đạo này trở tay không kịp. Hãy bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất nhé.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng.
 
Tiền bạc: Đầu tư hay kinh doanh buôn bán cũng đều ảnh hưởng từ thị trường. Vì vậy bạn cần sáng suốt khi dùng tiền của mình vào những lĩnh vực phù hợp.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Thien Binh
 
Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Thổ mang tới cho Thiên Bình sự sáng tạo, mạnh dạn thể hiện bản thân và dám nói lên suy nghĩ thật sự của mình.
 
Công việc: Dường như hôm nay bạn trở nên quyết đoán và dám nghĩ dám làm cho nên có thể sẵn sàng tìm tòi và thay đổi cách thức thực hiện để công việc có được hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng vui vẻ trao đổi kế hoạch của mình với đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Ngày này những người còn độc thân có cơ hội tìm kiếm được nửa kia yêu thương hay tạo ấn tượng tốt đối với mọi người khác giới đấy. Đừng quên tích cực tham gia các buổi tiệc sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.
 
Tiền bạc: Mặc dù cơ hội tài chính không nhiều nhưng bạn cũng cảm thấy vui vẻ khi có thêm được khoản thu nhập từ công việc phụ bên cạnh nguồn thu chính.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương nhận thấy hôm nay Hổ Cáp sẽ cần phải chuẩn bị tâm lý vững vàng và thận trọng trước mọi lựa chọn.
 
Công việc: Dường như hôm nay bạn cũng có chút vội vàng và đôi lúc hiểu nhầm ý của các đồng nghiệp nên có thể gây ra những sai sót đáng tiếc. Chớ nên nóng giận mà hãy chia sẻ đề giải quyết những hiểu lầm nhé.
 
Tình cảm: Người độc thân có nhiều mối quan hệ tiềm năng như bản thân bạn không quá nhiệt tình nên duyên đến rồi đi khá nhanh, chẳng đọng lại điều gì.
 
Tiền bạc: Bạn được khuyên ãy cẩn thận hơn với tiền bạc nhất là với những mối làm ăn mới. Đừng đổ toàn bộ tài sản của mình vào một dự án dù nghe nó có hấp dẫn đến nhường nào.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh, Nhân Mã dễ nổi nóng mỗi khi có ai đó làm trái ý mình, bạn không kiểm soát được cảm xúc của bản thân.
 
Công việc: Do tâm trạng không ổn định nên chòm sao này khó có thể giải quyết công việc một cách hợp lý nhất. Bạn nên phân biệt rõ ràng chuyện công và chuyện tư để tránh gây ra những sai sót trong công việc.
 
Tình cảm: Bạn đừng nên hứa hẹn với nửa kia những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nếu không, đối phương sẽ ngày càng thất vọng về bạn và đó là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ.
 
- Tiền bạc: Bạn trở nên liều lĩnh hơn rất nhiều kể cả trong việc đầu tư và chi tiêu. Tốt nhất nên hạn chế dùng thẻ tín dụng ở nhà để tránh tránh tiêu pha quá đà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, Ma Kết đang thấy mình tràn đầy năng lượng và đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách rồi.
 
Công việc: Ngày này bạn sẽ đạt được sự quyết tâm cao độ dù là bắt tay vào bất cứ việc gì. Bạn cũng có thể đạt được hiệu quả cao trong việc rèn luyện và từ bỏ những thói quen xấu trước đó.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Cả hai đang tận hưởng, đằm chìm vào tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của mình. Đây là khoảng thời gian tốt để các bạn có thể dành nhiều thời gian bên nhau.
 
Tiền bạc: Vận may về tiền bạc của bạn đang có dấu hiệu tăng trưởng, nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá khá dành cho mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Bao Binh
 
Góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy báo hiệu, Bảo Bình có nhiều khả năng sẽ đón nhận được nhiều thông tin tốt lành đáng mong đợi trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Thời gian này, công việc của chòm sao này vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bản mệnh đã làm rất tốt vai trò của mình và có được sự ngưỡng mộ của những người đồng nghiệp trong cơ quan.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của Bảo Bảo và người ấy đang rất hạnh phúc và rất có thể hai người đang hào hứng với một kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Đó sẽ là cơ hội để cả hai thêm hiểu về nhau.
 
Tiền bạc: Công việc thuận lợi kéo theo thu nhập ổn định. Bạn còn có thể nhận được những khoản thưởng nóng, tiền hoa hồng, doanh thu...
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (26/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/4/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời cho thấy Song Ngư gặp đôi chút khó khăn trong việc trình bày rõ ý tưởng của mình cho mọi người cùng hiểu. Mỗi người có cách tiếp cận vấn đề khác nhau nên không phải ai cũng hiểu ý của đối phương.
 
Công việc: Kế hoạch đưa ra nhưng không được đánh giá cao ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của những chú Cá. Hãy dành thời gian đánh giá lại vấn đề, bạn sẽ biết mình còn thiếu sót ở đâu.
 
Tình cảm: Bạn nên cẩn trọng những lời mình nói ra trong lúc tranh luận vì nó có thể khiến đối phương hiểu lầm và gây rạn nứt mối quan hệ của hai người.
 
Tiền bạc: Ngư Nhi đừng quá chi li với bản thân bởi việc đó sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, đôi khi nên mua món đồ nào đó như là một cách tạo động lực cho chính mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X