Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 26/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải uy tín

Tử vi thứ 2 ngày 26/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải uy tín

Tử vi thứ 2 ngày 26/4/2021, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải rất đáng tin cậy. Bạn gây dựng được uy trí của mình trong mắt mọi người

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (26/4/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương rất nhiệt tình, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi biết họ đang khó khăn.
 
- Công việc: Đừng tự tin quá vào điều mình đã biết vì kiến thức là vô tận, bạn vẫn luôn có thể học hỏi nhiều hơn nữa mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Hôm nay tránh nóng vội trong việc chỉ trích đối phương. Nếu bạn hiểu những gì họ đang trải qua, bạn sẽ biết yêu người ấy nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Áp lực khiến bạn hay mệt mỏi, dễ cáu giận. Hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, bạn đã làm việc quá sức rồi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (26/4/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu tỏ rõ cảm xúc của mình, bạn ghen ghét những ai bốc đồng.
 
- Công việc: Hôm nay bạn rất cần sự tập trung nhưng không phải ai cũng tôn trọng điều này, đó là lý do khiến bạn có mâu thuẫn với đồng nghiệp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mua cho mình món đồ yêu thích, đừng vì tiết kiệm quá mà không thể thỏa mãn một số sở thích của mình.
 
- Tình cảm: Đừng để người thân xen ngang chuyện riêng tư của hai bạn. Những ý kiến của họ chỉ mang tính tham khảo mà thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (26/4/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc hỗ trợ cho Song Tử tiến hành mọi việc hôm nay khá thuận lợi, hanh thông.
 
- Công việc: Đừng vội hài lòng mà nên xây dựng thêm mục tiêu mới để tiếp tục cố gắng không ngừng bạn nhé. 
 
- Tiền bạc: Nếu bạn vẫn còn mơ hồ về tình hình tài chính của bản thân, hãy xin tư vấn từ những người có kinh nghiệm hoặc các chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân.
 
- Sức khỏe: Ăn thực phẩm có hàm lượng muối cao ảnh hưởng đến khả năng loại bỏ nước của thận và gây áp lực quá mức cho thận, có thể dẫn đến huyết áp cao, dẫn đến bệnh thận mãn tính.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (26/4/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải rất đáng tin cậy. Bạn gây dựng được uy trí của mình trong mắt mọi người 
 
- Công việc: Hãy đừng vội tin tưởng vào đối tác làm ăn mới. Thời gian này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trước khi nghĩ tới việc ký kết hợp đồng.
 
- Tình cảm: Được người ấy chăm sóc tận tình, bạn cảm nhận được yêu thương trọn vẹn hơn bao giờ hết.
 
- Tiền bạc: Hàng giảm giá xuất hiện nhiều mùa trong năm, đặc biệt là trước các kỳ nghỉ lễ. Nhưng bạn chỉ nên chi tiền theo nhu cầu thay vì ý thích.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (26/4/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử làm việc gì hôm nay cũng rất chắc chắn. Khi có điều kiện đảm bảo bạn mới thực sự tiến hành.
 
- Công việc: Có thể bạn không hài lòng về cuộc sống hiện tại. Bởi vậy những ước muốn là vô hạn, và nó vô tình cuốn bạn vào vòng xoáy tham vọng không có hồi kết.
 
- Tình cảm: Chuyện đôi lứa thời gian này đang được cải thiện khi bạn biết quan tâm, chăm sóc đến sở thích của người ấy hơn.
 
- Sức khỏe: Tập thể dục thể thao có thể cải thiện huyết áp và duy trì chuyển hóa glucose, hai yếu tố này rất cần thiết cho sức khỏe của bạn đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (26/4/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy đây là một góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia, triết học hoặc ai theo đuổi chính trị.
 
- Công việc: Hôm nay sự chi tiết và cẩn thận của bạn rất có lợi cho nhiệm vụ mà bạn đang phải thực hiện. 
 
- Tình cảm: Hãy thôi mơ mộng về tình yêu hoàn hảo nếu không bạn sẽ mãi độc thân. Ai đang có đôi hãy thôi chỉ trích về điểm yếu của người ấy nhé. 
 
- Tiền bạc: Đừng vội cho vay trong ngày này vì có thể đó là khoản tiền mà họ không thể trả cho bạn đâu. Hãy cân nhắc thật kỹ và dùng tiền thật khôn ngoan nhé. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (26/4/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy sự thiên vị của bạn trong ngày này. Bạn luôn ưu tiên cái đẹp, những điều gì đập vào mắt và gây ấn tượng mạnh với bạn.  
 
- Công việc: Hãy chọn lọc việc để làm, người để thân thiết. Học cách nhận ra giá trị của thời gian càng sớm càng tốt, vì đó là một trong số ít tài sản mà bạn không thể tích luỹ. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể thông cảm, bao dung với lỗi lầm của người ấy vì họ có phạm lỗi và sơ suất làm hỏng một số kế hoạch của cả hai. 
 
- Tiền bạc: Trước khi mua món đồ gì, bạn nên tự hỏi: Tôi có thực sự cần món đồ này không? Giá trị và thời gian sử dụng tối đa là bao lâu? Liệu mua về có dùng không?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (26/4/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Hổ Cáp cho thấy bạn đang không cảm thấy tự tin với chính mình. Đó là lý do bạn thể hiện sự bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng.   
 
- Công việc: Thái độ thẳng thắn của bạn có thể khiến người khác không ưa. Thế nhưng điều này lại tạo thêm sức hút cho bạn trong mắt lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Hãy nói lời yêu thương thay vì những câu “hỏi xoáy đáp xoay” khiến người ấy cảm thấy khó chịu bạn nhé. 
 
- Sức khỏe: Hãy sớm chọn cho mình một chế độ ăn uống cân bằng, nên tránh ăn thịt, các sản phẩm từ sữa và các loại hạt để giảm lượng protein.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (26/4/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 25/4/2021, hôm nay Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã đã thích điều gì là bạn lại tỏ ra cố chấp và không muốn lắng nghe.
 
- Công việc: Đừng ham vui, ham chơi quá, khi bạn còn trẻ hãy luôn tìm cách học hỏi. Vì vậy, hãy nỗ lực nhiều hơn khi còn trẻ.
 
- Tiền bạc: Hãy xem xét lại những chi phí cố định hàng tháng và chi phí biến động thường xuyên. Nhớ là càng cụ thể càng tốt, điều đó giúp bạn dễ kiểm soát khả năng chi tiêu và kiếm tiền. 
 
- Tình cảm: Đừng ngại tham gia các buổi hẹn hò vì đó là cơ hội để bạn tìm được ý trung nhân. Cứ sống khép kín bạn sẽ chẳng có cơ hội để thay đổi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (26/4/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết đang được bù đắp lại bằng niềm vui, bằng những tin rất đáng mong đợi.
 
- Công việc: Năng lực của bạn là vô hạn đấy nhé. Bạn nên rèn luyện bản thân để làm những việc mở rộng ranh giới nhiều nhất có thể.
 
- Tình cảm: Bạn càng cố gắng kiểm soát đối phương lại càng cảm thấy mọi thứ xa vời. Hãy để người ấy được tự do và tự họ nhận ra bạn quan trọng tới mức nào.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang đánh giá sai tình hình tài chính của mình và không tiết kiệm đúng cách, dùng quá nhiều tiền bạc cho các thú vui du lịch, ăn uống sang chảnh.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (26/4/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy có một số việc xảy ra khiến Bảo Bình suy nghĩ có phần cực đoan, không phản ánh đúng tình hình.
 
- Công việc: Thích việc nhàn hạ, không tính xa hơn bạn sẽ dễ vướng vào rắc rối khi về già. Muốn nửa đời sau nhàn hạ, khi còn trẻ phải xông pha bạn nhé.
 
- Tình cảm: Nếu người ta không trân trọng tình cảm của bạn thì hãy dừng lại. Bạn xứng đáng có được hạnh phúc như mơ.
 
- Sức khỏe: Ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày có thể dẫn đến rất nhiều căn bệnh. Do dó, hãy cố gắng ngủ đủ giấc bạn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (26/4/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 2642021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư đang cảm thấy cô đơn, bạn không muốn tương tác với ai vì sợ sự ngây thơ của mình khiến người khác dễ lợi dụng.
 
- Công việc: Đầu tư vào việc tìm kiếm đúng người bao gồm cả đối tác trong kinh doanh và trong cuộc sống là rất quan trọng. Đừng xem nhẹ việc này.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm bước ra khỏi mối quan hệ tạm bợ. Có khi sống một mình và có những mối quan hệ bạn bè lành mạnh còn tốt hơn. 
 
- Tiền bạc: Phần lớn chúng ta chưa có phương pháp quản lý tài chính thông minh và hiệu quả. Bạn phải nhận thức rõ điều này để nghĩ cách để cải thiện đúng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X