Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/04/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/04/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay cho thấy thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực Song Tử chính là lúc chòm sao này trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày, một vài vướng mắc nhỏ chưa thể ngăn bước tiến tới thành công của Bạch Dương trong ngày sao Thủy tạo góc 90 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
Công việc: Một lỗi nhỏ hay một vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc là một chuyện rất bình thương. Thế nên, Dương Nhi chẳng phải mất thời gian tranh cãi và đổ lỗi cho ai đó làm gì, vì việc ưu tiên hàng đầu của bạn bây giờ chính là tìm cách khắc phục chúng. Với bản lĩnh của Bạch Dương thì chút xíu vấn đề này chẳng nhằm nhò gì đâu.
 
Tình cảm: Hãy kiềm chế cơn nóng giận của bản thân, Dương Nhi nhé. Đó chính là nguyên nhân của mọi sự rạn nứt và đổ vỡ đó. Tôn trọng và lắng nghe ý kiến của đối phương sẽ giúp cả hai thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
 
Tiền bạc: Để vực dậy tinh thần sau những căng thẳng mệt mỏi Bạch Dương thật sự chìm đắm trong thú vui tiêu tiền của mình. Tiền trong túi cứ thế mà bay nhanh trong phút chốc. Bảo sao mà chòm sao này lại lọt top chòm sao biết kiếm tiền nhưng không giỏi tích lũy như thế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ có cơ hội phô bày năng lực xuất chúng của mình khi Mặt Trời tạo góc trùng với sao Thiên Vương.
 
Công việc: Sự tỏa sáng bất ngờ này khiến đồng nghiệp và cấp trên không ngừng tán thưởng. Kim Ngưu tự tin vào khả năng của mình, nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cơ hội thăng tiến đầy hứa hẹn đang mở ra trước mắt chòm sao này.
 
Tình cảm: Vì mải mê công việc mà có vẻ Kim Ngưu đang bỏ bê chuyện gia đình rồi thì phải. Hãy tranh thủ dành thời gian ngày cuối tuần này để ở bên những người thân yêu nhất nhé. 
 
Sức khỏe: Không có vấn đề gì đáng lo ngại với sức khỏe của Ngưu Nhi vào lúc này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo trên cơ thể mình nhé.  

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (26/4/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 song tu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực Song Tử chính là lúc chòm sao này trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt những người xung quanh. 
 
Tình cảm: Sự thân thiện của bạn khiến bầu không khí trở nên thoải mái và vui vẻ hơn nhiều. Nét đẹp tâm hồn của Song Song khiến bao người bị thu hút chính là đây. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì chòm sao này cũng sẽ có một ngày chủ nhật hạnh phúc tràn ngập niềm vui.
 
Tiền bạc: Chả mấy khi được dịp nghỉ ngơi thả ga mua sắm thế này nên Song Tử sẽ tiêu tốn kha khá trong ngày 26/4/2020 này đấy. Đừng quên là sắp cuối tháng rồi đó Tử Nhi nhé, nếu không muốn “cháy túi” thì bạn nên chi tiêu trong chừng mực thôi nhé.
 
Công việc: Thật tiếc là những tồn đọng trong công việc từ trước đó có thể khiến chòm sao này phải phiền lòng không ít. Hãy cố gắng xử lý chúng càng nhanh càng tốt, để sớm được thảnh thơi chẳng phải lo nghĩ gì nữa nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 cu giai
 
Theo dõi tử vi chủ nhật thấy Mặt Trăng và sao Mộc tạo góc 135 độ báo hiệu một vài bất ổn có thể xuất hiện trong cuộc sống của Cự Giải trong ngày này. 
 
Công việc: Những sự cố bất ngờ phát sinh có thể khiến cho ngày cuối tuần của Giải Nhi chẳng mấy vui vẻ. Bạn vẫn chưa thể thoát ra được guồng quay bận rộn của công việc. Là một trong số những cung hoàng đạo chăm chỉ nhất, Giải Nhi chứng tỏ mình có thể xử lý hết những vấn đề dù có khó khăn đến mấy.
 
Tình cảm: Sự bất an trong lòng Cự Giải cứ ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn mới có thể thấy rõ ai là người luôn ở bên cạnh mình. Cự Giải chỉ cần tự mình tìm ra câu trả lời này thì có thể nắm giữ được hạnh phúc của riêng mình thôi.
 
Tiền bạc: Chỉ khi nào tiền bạc trong túi chẳng còn bao nhiêu thì người ta mới thấy tuối nuối và trân trọng công sức mình làm ra. Vì vậy hãy tạm gác lại những cơn thèm muốn cá nhân Giải Nhi nhé, bạn biết có việc quan trọng cần đến tiền hơn vào lúc này mà. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 su tu
 
Góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy Sư Tử sẽ tiếp tục có một ngày chủ nhật “căng như dây đàn” khi phải đối đầu với những vấn đề không mấy dễ chịu trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Công việc: Xem điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo mới thấy được Sư Tử có thể chịu được áp lực cao đến mức nào. Chỉ cần vạch cho mình một đích đến là chòm sao này sẽ quyết tâm “lăn xả” hết mình để có đạt được mục tiêu ấy. Thế nên dù có việc gì xảy ra cũng chẳng thể làm khó được chòm sao này đâu. Sư Tử sẽ nhanh chóng xử lý chúng một cách gọn gàng và nhanh chóng thôi.
 
Tình cảm: Thật buồn là chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như mong đợi. Quá tập trung vào sự nghiệp cá nhân khiến Sư Tử chẳng còn tâm trí quan tâm đến chuyện yêu đương nam nữ nữa. Đến lúc như thế này mới thấy có một người ở bên để cùng chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu quan trọng đến thế nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm cho mình một nửa còn thiếu của mình đi thôi.
 
Tiền bạc: Để giải tỏa những áp lực mà mình, chuyện Sư Tử phóng tay tiêu tiền chẳng còn hiếm nữa. Bạn biết mình phải làm gì với túi tiền của mình và đang thực sự tận hưởng những thành quả lao động mà mình bỏ ra. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 xu nu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vi trí vuông góc với sao Hải Vương, Xử Nữ cần phải sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm cá nhân nếu không muốn vướng phải những rắc rối không đáng có.
 
Tình cảm: Có vẻ như bạn đang tự ngộ nhận tình cảm của người ấy với mình rồi. Nếu chưa có bất cứ xác nhận rõ ràng nào thì đừng để trái tim mình tổn thương thêm nữa Xử Nhi nhé. 
 
Sức khỏe: Những buồn đau sầu muộn này nếu cứ tiếp diễn lâu dài thì chẳng mấy chốc biến thành “tâm bệnh” đấy. Xử Nhi hãy vui vẻ và yêu thương chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé. Một nụ cười chẳng phải bằng mười thang thuốc bổ đó sao. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này thật may vì không có nhiều biến động trong thời điểm này. Có vẻ như sự cẩn trọng và cầu toàn của Xử Nữ đã dồn hết vào việc quản lý tiền bạc cũng như công việc của mình rồi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ nhỏ trong ngày có Mặt Trăng hợp góc 45 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
Tình cảm: Những rắc rối này xuất phát từ thái độ không dứt khoát của bạn trong tình cảm. Sự mơ hồ trong mối quan hệ giữa hai người khiến cho người ấy chẳng thế tin tưởng bạn thêm nữa. Thế nên phản ứng có phần mạnh mẽ của người ấy với bạn lúc này là hoàn toàn bình thường thôi. Đã đến lúc bạn phải nghiêm túc hơn với cảm xúc của mình rồi đó.
 
Công việc: Bạn sẽ được nghỉ xả hơi trong ngày cuối tuần này mà không có bất cứ vướng bận nào. Không chỉ thế, một vài tin vui liên quan đến công việc sẽ đến và tiếp thêm sức mạnh của Bình Nhi trong thời điểm này. 
 
Tiền bạc: Một vài cơ hội đầu tư sẽ xuất hiện trước mặt chòm sao này. Tuy nhiên, bạn cần suy xét cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Những rủi ro tiềm ẩn có thể sẽ mang đến hậu quả khôn lường đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 ho cap
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương có thể khiến Hổ Cáp trở nên nóng nảy hơn bình thường. Hãy kiềm chế bản thân trước khi đứng trước bất cứ vấn đề gì. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm của bạn có thế khiến cho bầu không khí trong gia đình trở nên căng thẳng hơn đó. Đừng để những tâm sự trong lòng khiến sự buồn bực bùng phát ra ngoài như vậy Cáp Nhi nhé. Cách tốt nhất là tìm một ai đó để trò chuyện và chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời khuyên có ích đấy.
 
Sức khỏe: Dù là ngày chủ nhật thì bạn cũng đừng cho phép bản thân được lười trong lúc này nhé. Luôn giữ chế độ sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ hợp lý thì mới có thể phòng chống bệnh tật được mà.
 
Tiền bạc: Nếu không xem lại cách chi tiêu của bản thân ngay lúc này thì sẽ chẳng mấy chốc mà Hổ Cáp phải chịu cảnh “rỗng túi” đâu. Sự phóng túng của bản thân sẽ khiến bạn phải “méo mặt” trong thời gian tới đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 nhan ma
 
Nhân Mã sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ và đầy cảm hứng khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Kim. Vẻ đẹp năng động và tích cực của bạn khiến bầu không khí xung quanh bừng sáng. 
 
Tình cảm: Bạn mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực, vui tươi và đầy lạc quan. Sự đáng mến của Nhân Mã khiến không ít trái tim phải rung động. Bạn chỉ cần gật đầu đồng ý là sẽ có ngay người sẵn sàng ở bên yêu thương và trân trọng bạn hết lòng đó.
 
Công việc: Dù có vấn đề phát sinh trong công việc cũng không làm Nhân Mã ngưng tỏa sáng. Bạn vui vẻ tiếp nhận và xử lý công việc mà không bận tâm than phiền. Chòm sao được quý nhân phù trợ này còn dễ dàng hoàn thành xuất sắc công việc và được cấp trên khen ngợi nữa cơ.
 
Sức khỏe: Mã Nhi đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân mình nữa. Cuối tuần có tụ tâp gặp gỡ bạn bè người thân thì cũng đừng quá chén vì vui quá đấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 ma ket
 
Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Diêm Vương tạo động lực cho Ma Kết thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân trong những lĩnh vực mới. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng tích cực thôi thúc Kết Nhi chấp nhận những thử thách mới mẻ. Bạn sẽ nhận ra những tài năng nghệ thuật tiềm ẩn chưa được khai phá. Đây sẽ là cơ hội để bạn phát triển bản thân và tiến lên một tầm cao mới.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ma Kết trong giai đoạn này khá ổn định, không có biến động gì quá lớn. Trong giai đoạn khó khăn như lúc này thì đây đúng là một tin tốt rồi. Tham khảo ngay Bí quyết tiết kiệm tiền của 12 cung hoàng đạo.
 
Tình cảm: Nếu Ma Kết cứ có thái độ gay gắt với những người thân của mình như vậy thì sớm muộn sẽ chẳng còn ai ở bên cạnh nữa đâu. Sự độc đoán của bạn có thể giết chết tình cảm chân thành mà người ấy dành cho bạn đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 bao binh
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp một góc 135 độ mang đến những xung đột không hề nhỏ cho cuộc sống của Bảo Bình. Tuy không làm xáo trộn mọi thứ nhưng cũng khiến chòm sao này phải đau đầu xử lý.
 
Công việc: Bất đồng quan điểm trong công việc là hoàn toàn bình thường Bảo Bình nhé. Bạn không cần phải phản ứng thái quá khi phải đối mặt với nó đâu. Ai cũng có lý riêng của mình, hãy cùng lắng nghe và tìm ra phương án tối ưu nhất.  
 
Tình cảm: Thật may là bên cạnh Bảo Bình luôn có một bờ vai vững chắc để bạn dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Người ấy sẽ xoa dịu những bất an trong lòng bạn, cùng bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
 
Tiền bạc: Đừng vội tin những lời đường mật, đầu tư tài chính không phải là một việc đơn giản. Bạn cần phải tìm hiểu và tính toán thật kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (26/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 26042020 song ngu
 
Tử vi hôm nay cho thấy con đường mà Song Ngư đi qua sẽ gặp không ít chông gai trong thời điểm Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Hải Vương.
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát khiến Song Ngư phải rối trí. Trong lúc này, điều quan trọng nhất vẫn là giữ được bình tĩnh và tỉnh táo để có thể đưa ra những nhận định chính xác nhất. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực hết mình là Ngư Nhi hoàn toàn có thể vượt qua những thử thách này.
 
Tình cảm: Có vẻ như sự mộng mơ của bạn đang đi quá xa rồi, hãy trở về với hiện thực đi thôi. Song Ngư nên nhìn vào sự chân thành của đối phương chứ đừng chỉ thích vẻ hào nhoáng bên ngoài.  
 
Sức khỏe: Cách tốt nhất để làm dịu tinh thần của Ngư Nhi lúc này là chính dành một khoảng trống thời gian cho bản thân, lắng nghe một bản nhạc, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim đầy xúc cảm. Chúng sẽ khiến tâm trạng bạn bớt u sầu và không còn những suy nghĩ tiêu cực nữa đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X