Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 6 ngày 26/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hay lo, Hổ Cáp quyến rũ

Tử vi Thứ 6 ngày 26/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lo

Tử vi Thứ 6 ngày 26/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lo

Tử vi thứ 6 ngày 26/4/2019, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương dường như đang lo lắng điều gì đó. Đó là lý do bạn thường trốn tránh vấn đề của mình nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng việc này chẳng mang lại ích lợi gì cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - bach duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương dường như đang lo lắng điều gì đó. Đó là lý do bạn thường trốn tránh vấn đề của mình nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng việc này chẳng mang lại ích lợi gì cả.
 
Hãy thôi so sánh hơn thua rằng người này may mắn hơn tôi ở điểm nào, bạn phải sớm nhận thức được tầm quan trọng của sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng. Chỉ khi đó bạn mới tập trung sức mạnh và năng lượng cho những việc thực sự quan trọng.

Bỏ bữa sáng được định nghĩa là không ăn gì trước buổi trưa, chỉ dùng đồ uống như nước và cà phê sẽ làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim. Do đó, hãy đảm bảo ăn sáng đều đặn mỗi ngày để bảo vệ cơ thể bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Kim Nguu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu đang tự mình tìm cách thoát ra khỏi tình huống phức tạp. Thực ra bạn đang tự làm rối vấn đề lên, hãy suy nghĩ thật đơn giản xem nào. 
 
Điều duy nhất có thể làm là không ngừng cố gắng, mỗi ngày lại cố gắng nhiều hơn một chút. Có như vậy, khoảng cách giữa người với người mới có thể dần dần thu hẹp lại và tự hào về thành quả của bản thân.
 
Nếu bạn đang vướng vào tình cảm đơn phương thì nên thức tỉnh sớm đi thôi. Chuyện này sẽ chẳng mang bạn đi tới đâu cả, chỉ phí hoài thời gian. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 25/4/2019, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy những cảm giác, suy nghĩ của Song Tử hôm nay không rõ ràng, bạn khó ra quyết định trong mọi việc. Nếu cần, bạn nên viết chúng ra. 
 
Tự giác, kỷ luật bản thân ngay từ bây giờ, ngay từ những việc nhỏ nhất. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên quy luật hơn. Từ đó sẽ mang lại hiệu quả và chất lượng cuộc sống cao hơn. Đây sẽ là tiền đề quan trọng giúp bạn giỏi hơn và thành công hơn. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo không nên yêu xa, cứ hễ yêu xa là chia tay
 
Nếu bạn thiếu cân, hãy ăn thêm cá hồi, cá ngừ… có chứa nhiều protein và chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe, ăn thường xuyên các loại cá này giúp tăng cường trí não và giúp cơ thể sớm đạt được cân nặng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Cu Giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Cự Giải suy nghĩ khá lạc quan. Thậm chí, trong lúc mọi người có xu hướng trở nên ủ rũ hơn bạn vẫn giữ được tinh thần khá tốt, nhờ đó công việc bạn thuận lợi hơn.
 
Đừng buồn vì đến tuổi này tuổi kia mà chưa làm được gì. Chỉ cần ăn uống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe, bố mẹ cảm thấy an tâm về bạn. Chỉ bớt vui chơi để theo đuổi ước mơ là bạn đã và đang bước trên con đường hướng tới thành công rồi. Xem thêm: Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày
 
Cơ thể không đủ nước sẽ khiến huyết áp giảm, lưu lượng máu đến não chậm lại và nhịp tim tăng lên khiến bạn khó chịu, thậm chí khó thở hơn bình thường. Trong những ngày nắng nóng này đừng quên mang theo một bình nước bên mình đấy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Su Tu
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử căng thẳng quá, đó là lý do bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc, chẳng muốn làm gì thêm lúc này nữa. 
 
Học cách khen ngợi người khác, nhìn nhận ưu điểm, học hỏi thêm. Sự thay đổi về cách tư duy cũng sẽ khiến mối quan hệ xã hội của bạn trở nên tốt đẹp hơn.
 
Bạn cho rằng những người khác thành công là nhờ may mắn. Sự thật là họ phải trải qua rất nhiều điều mới có ngày hôm nay, và chắc chắn bạn chẳng thể chăm chỉ được như họ. Bạn cũng nên học tập sự tân tâm của họ trong công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Dường như bạn muốn bày tỏ nhưng không thể nói ra điều gì đó một cách thẳng thắn được cả.
 
Đừng ngại làm thêm việc, bạn tìm cách để tạo thêm thu nhập, sau đó đem chỗ tiền đó đi đầu tư vào những dự án sinh lời nhiều hơn.  Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2019 
 
Ngày Hè nên ăn nhiều rau xanh, tránh ăn những loại thực phẩm chế biến, đồ chiên xào để sở hữu vẻ đẹp từ trong ra ngoài hoàn hảo hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình nên quan tâm hơn tới sức khỏe. Có những vấn đề rất đáng lo, bạn không nên chủ quan và lờ đi những dấu hiệu không tốt. 
 
Đừng chỉ vì bạn đang có chút tiền mà chi hết cho việc giúp ai đó. Hãy học cách của người giàu, họ chẳng bao giờ sẵn sàng chi tiền cho con cái hay người thân một cuộc sống thoải mái mà muốn đối phương phải tự lực.

Chuyện tình cảm luôn khó nói, nhưng nếu buồn bạn đừng cho phép bản thân buồn quá lâu, hãy tìm lại động lực để sống vui vẻ, lạc quan, rồi tình yêu mới sẽ tới.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy hôm nay Hổ Cáp rất quyến rũ. Trong từng việc mình làm bạn biết cách để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn. 
 
Bạn phải thực sự nỗ lực vì người thành công đều có chung một đặc điểm đó là họ hiểu và biết tất cả mọi thứ mới mẻ. Dù bạn đang ở độ tuổi nào cũng hãy luôn hiếu kỳ với những sự vật, hiện tượng mới lạ.
 
Khi bạn và người ấy tranh cãi vẫn giữ thái độ xây dựng vì ai đúng ai sai đâu quan trọng gì đâu, nếu yêu thương thật sự thì các bạn có thể bỏ qua cho nhau được thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời điềm báo Nhân Mã hôm nay dễ xảy ra tranh chấp từ những chuyện không đâu. Nếu bạn biết tôn trọng đối phương một chút thì chẳng có chuyện gì đáng lo lắng đâu.
 
Nhớ thường xuyên thiết lập mối quan hệ tình cảm với mọi người xung quanh. So với việc một mình đơn phương độc mã, được nhiều người khác giúp đỡ sẽ càng hạnh phúc hơn nhiều. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo Nắng nóng đến đâu cũng không làm bạn ngán ngẩm
 
Trong những ngày nắng, nếu bắt buộc phải đi ra đường, ngoài trời nóng thì phải đội mũ, mặc quần áo, đeo kính, khẩu trang… chống nóng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy đôi khi bạn có cảm giác lạc lối vì không biết nên làm gì. Hãy học theo một hình mẫu mà bạn tin tưởng, cách họ tư duy vấn đề là thứ bạn rất nên học tập. 
 
Để có thể tiết kiệm tiền bạc bạn hãy tuân thủ theo một thói quen chi tiêu rõ ràng chỉ với số tiền có sẵn trong túi và không rút quá nhiều tiền mặt mỗi tuần.
 
Để trẻ lâu hơn, bạn nên gia tăng món cá trong các bữa ăn, không nên ăn nhiều thịt vì chúng thường có hại cho sức khỏe của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy dù bạn thưởng thả trôi cảm xúc đây đó nhưng lúc cần bạn vẫn kiểm soát được mình, tránh có những quyết định bộp chộp, nóng vội.
 
Ai chẳng ham vui, thích tự do, nhưng nên nhớ tự giác kỷ luật và tư duy tích cực mới là nền tảng quan trọng, là liều vitamin tổng hợp hữu hiệu giúp bạn trở thành một người giỏi thực sự.
 
Chìa khóa cho một cuộc sống khỏe mạnh trường thọ chính là suy nghĩ tích cực. Vì thế, mỗi sáng thức dậy hãy tự nhắn nhủ mình rằng: "Đây là một ngày đẹp trời”.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (26/4/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26042019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư có thể đã lên kế hoạch du lịch từ lâu nhưng hôm nay bạn lại không thấy hào hứng nữa. Hãy làm điều gì mang lại cho bạn niềm vui, không cần thiết phải bắt chước theo mọi người đâu.
 
Việc quản lý cảm xúc một cách chân thực và hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc trút bầu tâm sự. Mà quan trọng hơn cả đó là khi đối mặt với sự biến động lớn về cảm xúc, bạn vẫn có thể hoàn thành công việc trong tay một cách suôn sẻ.
 
Bạn nên hạn chế uống nước tăng lực vì nó chứa nhiều đường, có quá nhiều mối nguy hại cho sức khỏe, bao gồm thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa, thúc đẩy tăng trưởng tế bào ung thư, tăng trọng lượng cơ thể và gây viêm mãn tính.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch Ngày Tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X