Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 26/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lao lực

Tử vi Thứ 3 ngày 26/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lao lực

Sư Tử hãy tìm cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Bạn có dấu hiệu lao lực quá sức và nên tìm cho mình những quãng nghỉ trong quá trình làm việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (26/3/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 25/3/2024, sao Kim 30 độ tiểu hành tinh, tâm trạng của Bạch Dương đặc biệt tốt và vì thế bạn có thể truyền năng lượng tích cực cho cả mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Dù công việc dạo gần đây khá bận rộn và đầy áp lực nhưng bạn sẽ thể hiện rất tốt và được mọi người xung quanh đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng mặn nồng và thăng hoa. Đời sống tinh thần ổn định sẽ giúp bạn có thêm động lực để cống hiến nhiều hơn cho công việc.
 
- Tiền bạc: Chuyện tài chính của bạn cũng khá tốt, có những tiến triển tích cực, nhờ vậy bạn thoải mái hơn trong chi tiêu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (26/3/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyên Kim Ngưu nên thẳng thắn và rõ ràng hết mức có thể trong mọi công việc.
 
Công việc: Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề nào đó trong công việc thì bạn sẽ tìm được hướng giải quyết hợp lý ngay trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Những người độc thân có thể sẽ bất ngờ rơi vào lưới tình với một người mà trước đó bạn đã từng quen biết.
 
Tiền bạc: Bạn nên cẩn trọng và giữ chặt túi tiền của mình hơn, đừng hoang phí vào những món đồ không cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (26/3/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Song Tử nên trân trọng những người đã luôn ở bên và giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn.
 
Công việc: Bạn không nên nóng vội trong công việc. Nếu bạn hành động hấp tấp thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện.
 
Tình cảm: Bạn nên cho mình và người ấy một không gian riêng. Có như vậy thì cả hai bên mới đủ bình tĩnh và tỉnh táo để xem xét lại về mối quan hệ này được.
 
Sức khỏe: Ngày này bạn cần phải chú ý hơn tới sức khỏe tinh thần. Căng thẳng quá độ trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (26/3/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim, Cự Giải hãy thong thả tận hưởng cuộc sống, bạn không cần gì phải vội.
 
Công việc: Những chú Cua không nên dành thời gian quá nhiều cho việc nhìn vào thành công của người khác, điều này sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy thua kém và thất vọng về bản thân mình hơn mà thôi.
 
Tình cảm: Người ấy có thể sẽ khiến bạn thất vọng vì những gì họ nói và những việc họ làm, tuy nhiên đây sẽ chỉ là một nốt trầm tạm thời trong mối quan hệ của hai bạn mà thôi.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn nên thẳng thắn về tiền bạc và rõ ràng về tài chính để mọi người xung quanh có thể hợp tác với bạn một cách thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (26/3/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ tiểu hành tinh, Sư Tử nên “liều ăn nhiều”, chấp nhận rằng rủi ro càng cao thì thành công càng lớn.
 
Công việc: Sư Tử hãy tìm cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Bạn có dấu hiệu lao lực quá sức và nên tìm cho mình những quãng nghỉ trong quá trình làm việc.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy nên cùng nhau có một buổi hẹn hò lãng mạn để tái tạo năng lượng và mang lại những nguồn cảm hứng mới cả hai.
 
Tiền bạc: Góc chiếu hôm nay cho thấy bạn cần cải thiện việc quản lý tài chính cá nhân của bản thân và chủ động hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (26/3/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, Xử Nữ cảm thấy tràn đầy năng lượng cho những cơ hội và thách thức trong cuộc sống.
 
Công việc: Trong ngày này, các kỹ năng và kiến thức cần thiết của bạn cũng được cải thiện rất nhiều, nhờ thế mà công việc cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn.
 
Tình cảm: Với người độc thân, hôm nay bạn sẽ rất thu hút người khác giới và điều đó sẽ đóng vai trò quan trọng trong đường tình duyên của bạn trong tương lai.

- Tiền bạc: Bạn không những giỏi kiếm tiền và còn rất giỏi quản lý chi tiêu. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn cần đến sự trợ giúp từ những người xung quanh để không đầu tư sai chỗ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (26/3/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương, Thiên Bình tỏ ra khá thẳng thắn và bạn có xu hướng “nghĩ gì nói đấy” ngay cả khi chưa thực sự suy xét xem mình nên nói gì.
 
Công việc: Công việc của bạn không quá phức tạp nhưng cũng tốn không ít công sức, thậm chí còn có thể xảy ra một chút bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Những người độc thân sẽ vượng vận đào hoa trong hôm nay và nhờ vậy, bạn rất được người khác giới để mắt và chú ý.
 
Tiền bạc: Bạn nên thận trọng trong chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu. Rõ ràng bạn kiếm tiền không thua một ai nhưng vì chi tiêu vô tội vạ nên lúc nào cũng phải vay mượn ngược xuôi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (26/3/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Kim, sự lạc quan và lòng nhiệt huyết thúc đẩy Hổ Cáp tiến về phía trước với tốc độ khó ai sánh kịp.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội để chứng minh được năng lực của bản thân trong công việc. Bạn sẽ không cần tận dụng mọi cơ hội để thu hút sự chú ý mà vẫn có thể tỏa sáng theo cách riêng.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng tiềm năng tuy nhiên không dễ để bạn lựa chọn được người thật sự phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn cũng rất tốt, thậm chí nếu thử chơi xổ số thì khả năng trúng thưởng của bạn cũng rất cao.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (26/3/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy, nghĩ lớn, làm lớn; dường như chẳng có giới hạn nào là quá xa vời so với trí tưởng tượng của Nhân Mã vào ngày hôm nay.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này không gặp phải áp lực hay căng thẳng nào. Bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình một vài dự án mới, nghĩ thêm những ý tưởng độc đáo mang lại hiệu quả cao hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm tăng tiến không ngừng, đối phương dễ dàng bị bạn cuốn hút và khó có thể tránh được sự hấp dẫn của bạn.
 
Tiền bạc: Nếu Nhân Mã muốn xây dựng cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đình thì nên hạn chế tối đa những khoản chi không cần thiết và có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (26/3/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ tiểu hành tinh, đây là một ngày tuyệt vời để thực hiện các kế hoạch lớn mà Ma Kết đã chuẩn bị trong nhiều ngày qua.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể tỏa sáng trong công việc nhờ sự nhiệt huyết và niềm đam mê đang bùng cháy mà bạn luôn theo đuổi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ cho lắm, khi giữa bạn và người ấy còn quá nhiều trở ngại cần phải vượt qua.
 
Tiền bạc: Thời gian này bạn cũng nên xem lại các khoản tiết kiệm của mình, bởi có thể bạn sẽ cần dùng chúng vào cuối tuần này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (26/3/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Mộc cách nhau 150 độ, Bảo Bình có thể vô tình hứa hẹn điều không thể, hoặc thổi phồng sự thực về một vấn đề vốn dĩ chẳng mấy quan trọng.
 
Công việc: Bạn làm việc hết năng suất, vì thế mà bạn cảm thấy khá mệt mỏi khi tan làm. Bạn không có cuộc hẹn nào trong ngày và bạn cũng không muốn đi đâu vào lúc này.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn êm đẹp, người ấy chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết công việc tốt hơn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn được khuyên hãy thận trọng với vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu bạn có ý định đầu tư hay cho vay vì có vẻ đây sẽ không phải là một quyết định sáng suốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (26/3/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 26-3-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Song Ngư nên nhớ sự bảo thủ sẽ là tác nhân ngăn cản bạn đến với rất nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
 
Công việc: Ngày này Song Ngư hãy luôn tỉnh táo, để tránh bị cuốn vào các dự án không hiệu quả và những ý tưởng thổi phồng hơn thực tế, nếu không bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian mà thôi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này thăng trầm, mặc dù bạn và người ấy thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy và hướng về nửa kia của mình.
 
Tiền bạc: Bạn cần quản lý tài chính cá nhân thật cẩn thận, tránh để thất thoát vì những lý do không rõ ràng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X