Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/3/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/3/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ chỉ ra rằng cung hoàng đạo Sư Tử có sự bất an, hoài nghi với bất cứ điều gì diễn ra ngày hôm nay. Có khi nó lại xuất phát từ việc bạn thiếu tự tin về bản thân đấy nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy sự lùi bước của bạn mang lại kết quả tích cực. Chính bạn cũng không ngờ rằng những điều tốt đẹp lại đến với mình nhiều như thế.

- Sự nghiệp: Bạn có đang muốn né tránh những thay đổi trong khi đó là những thay đổi cần thiết? Nên học cách thích nghi từ sớm sẽ có lợi hơn cho bạn.

- Tình cảm: Nếu bạn vẫn còn đang độc thân và nghĩ rằng bản thân mình đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì hãy xác định tư tưởng rằng bạn cần bước chân ra khỏi “vùng an toàn” đã.

- Tiền bạc: Bạn sẽ tham dự các vấn đề tài chính hoặc kinh doanh nhiều hơn mọi ngày. Điều này là cần thiết để giúp bạn thoát khỏi những sai lầm về tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ khiến bạn có cảm giác không an tâm. Nếu nhờ ai đó giúp mình việc gì bạn cũng muốn tự mình giám sát từng chút một.

- Sự nghiệp: Bạn có một trí tuệ sắc bén giúp dễ dàng nắm bắt được trọng tâm của bất kỳ vấn đề nào. Thế nên người khác trông cậy vào những phân tích sáng suốt của bạn về vấn đề và cách giải quyết.

- Tình cảm: Tình yêu đã rực rỡ hơn bao giờ hết. Hôm nay bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn để tình cảm khăng khít, gắn bó hơn. Hội độc thân muốn tìm một người để sẻ chia sự vất vả.
 
- Sức khỏe: Việc tìm hiểu kỹ về nguyên nhân khiến bạn không được khỏe có thể sẽ đem lại nhiều ích lợi cho bạn. Bạn có thể kiểm soát nguồn năng lượng chữa lành của chính bạn vào lúc này.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/3/2023, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khiến bạn thỏa mong muốn về cuộc sống năng động. Bạn được là chính mình mà không bị bất cứ ai đánh giá đúng hay sai.

- Sự nghiệp: Bạn đang khá phân vân với những lựa chọn trong công việc của mình, đây là một dấu hiệu tốt để bạn có được hướng đi đúng đắn hơn, tìm được cơ hội tốt hơn cho bản thân.
 
- Tình cảm: Ngày thích hợp cho những cuộc hẹn hò thú vị. Hãy sửa soạn vẻ ngoài cho phù hợp và hẹn hò với người ấy. Bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui.
 
- Tiền bạc: Có lời mời đi đám cưới trong thời gian gần đây, tiền thì ít nhưng đi đám thì nhiều đến nỗi muốn nghèo luôn. Có vẻ như thời gian này bạn phải mua sắm tằn tiện hơn trước khá nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyên bạn đừng cố gắng nắm giữ những suy nghĩ cũ kỹ đang kéo lùi bản thân trong suốt thời gian qua. Hơn nữa, bạn nên hành động thay vì ngồi đó phỏng đoán mọi việc.

- Sự nghiệp: Đừng tự giới hạn bản thân bằng mục tiêu quá nhỏ bé. Bạn hãy phân tích từ những suy nghĩ của bạn xem bạn đang muốn gì? Bạn cần làm gì để đạt được chúng? Hãy tin rằng bạn có thể làm được, và bắt tay vào những gì bạn cần làm thôi.

- Tình cảm: Có thể người yêu đang cố “kiểm soát” bạn và việc này rất không tốt, vì trong tình yêu đích thực mọi cặp đôi phải luôn dành cho nhau đủ không gian riêng.
 
- Tiền bạc: Bạn đã nỗ lực trong một thời gian dài và thành quả của ngày hôm nay chính là công sức và trí tuệ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã có và mình đã làm được trong thời gian qua.

Xếp hạng niềm đam mê công nghệ của 12 chòm sao: Ai sẵn sàng cắm trại, xếp hàng để mua iPhone mới?
Xếp hạng niềm đam mê công nghệ của 12 chòm sao tiết lộ có những người luôn tìm mọi cách để tiếp cận với những thứ mới mẻ nhất, ngược lại có người lại hoàn toàn

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ chỉ ra rằng cung hoàng đạo Sư Tử có sự bất an, hoài nghi với bất cứ điều gì diễn ra ngày hôm nay. Có khi nó lại xuất phát từ việc bạn thiếu tự tin về bản thân đấy nhé.

- Sự nghiệp: Bạn nói chuyện rõ ràng và thẳng thắn và luôn có uy lực. Cách đánh giá của bạn chắc chắn và không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc. 
 
- Tình cảm: Đào hoa ghé thăm mang lại cho bạn nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Bạn đã có quyền hi vọng về một tương lai tươi sáng hơn cho mình.
 
- Tiền bạc: Đừng lãng phí số tiền mà bạn khó khăn lắm mới kiếm được. Nhớ rằng không mua nếu đó chỉ là để gây ấn tượng với bạn bè cùng trang lứa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn có năng lượng tích cực và dồi dào, nhờ thế mà nhiều người yêu mến, quý trọng bạn.

- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng trong công việc. Mọi người đều coi trọng sự cố gắng của bạn, họ rất thích tiếp cận với bạn để tìm được cảm hứng.
 
- Tình cảm: Bạn cũng phải biết tự tạo ra cơ hội cho những mối quan hệ tốt đẹp tới với mình. Hãy nhớ rằng tình yêu đích thực không rơi từ trên trời xuống bao giờ.
 
- Tiền bạc: Hãy thử cho đi một ít số tiền bạn đang có bằng một trái tim rộng mở, ngay cả khi số tiền đó chỉ đáng vài nghìn lẻ. Niềm vui này sẽ tái tạo lại cảm giác an toàn tài chính trong bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khiến bạn có thể có hiểu lầm với một người bạn từng thân thiết. Thay vì đổ lỗi thì bạn nên bình tâm lại, cho mình một không gian riêng để bình tĩnh.

- Sự nghiệp: Bạn đam mê dự án mới mà bạn đang phải đối mặt. Bạn háo hức đảm nhận những trách nhiệm mới. Tuy nhiên, nếu bạn không bắt tay vào bất cứ điều gì mới, bạn sẽ hơi thất vọng vì sự thiếu tiến bộ này.

- Tình cảm: Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ đã tình cảm gắn kết, vậy thì mối quan hệ này dường như sẽ trở nên tươi sáng hơn, sâu đậm hơn và thỏa mãn hơn.
 
- Sức khỏe: Có những tin tức tương đối tốt về sức khỏe, nhưng bạn có thể được khuyên nên nghĩ chậm lại một chút. Hãy làm theo lời khuyên này. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời khuyên bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin. Vượt qua được cảm giác này thì bạn mới mong bản thân trưởng thành hơn.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ hoàn tất được nhiều việc đến nỗi khiến cho những người ngang hàng với bạn trở nên thật kém cỏi. Đó chủ yếu là vấn đề của họ, nhưng đừng khó chịu về điều đó.
 
- Tình cảm: Tình cảm không diễn ra như ý. Bạn tiếp tục thấy mình bị cuốn vào những mối quan tâm của người khác và các vấn đề trong mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Có người đang cố kìm hãm bạn cũng như gây phương hại đến sức khỏe bạn bằng những cách không đem lại ích lợi gì. Hãy thận trọng và cân nhắc kỹ trước khi áp dụng một biện pháp nào đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc đưa bạn bước sang giai đoạn khác của cảm xúc. Có thể bạn không vui với những gì đang diễn ra quanh mình nhưng bạn đã hiểu cách để đối mặt với thực tế.

- Sự nghiệp: Bạn cư xử không khéo léo và khiếm nhã, khó chịu nếu ai đó làm sai. Điều này đang ảnh hưởng rất nhiều tới mối quan hệ của bạn với mọi người.
 
- Sức khỏe: Dấu hiệu sức khỏe không tốt để nhắc nhở bạn buông bỏ những thói quen sai lầm và dễ gây tổn thương bản thân mới có thể tiến về phía trước.
 
- Tiền bạc: Sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp, nó sẽ cho bạn một cơ hội tốt hơn để thực hiện những ý muốn đã ấp ủ. Bạn cần lên một kế hoạch du lịch, đi dã ngoại đặc biệt với người yêu trong thời gian tới nha.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở bạn tránh xa những cám dỗ, những thứ tốt đẹp trước mắt cũng ẩn chứa những rủi ro nhất định mà bạn không lường trước được.

- Sự nghiệp: Nếu cần, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các mối quan hệ xung quanh khi đang gặp bế tắc. Liên hệ với bạn bè, cộng sự nếu bạn cần trợ giúp để hoàn thành công việc nhanh hơn hoặc hiệu quả hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có một số cảm giác bối rối, lo lắng về chuyện tiền bạc và đang cố tiết kiệm từng đồng. Cảm giác này hoàn toàn có thể hiểu được, chúng nhắc nhở bạn phải thận trọng hơn với tiền của mình.
 
- Sức khỏe: Thiền định và suy ngẫm quanh các chủ đề về sự tự do và thư giãn chính là một liều thuốc hữu hiệu ở thời điểm này.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khuyên Bảo Bình đừng đưa ra lời nhận xét quá thẳng thắn, sự khéo léo sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người khác đấy.

- Sự nghiệp: Có vẻ như bạn đang làm điều gì đó mà bạn không thích chỉ vì công việc đó đem lại nguồn thu để bạn đủ trang trải cuộc sống. Đôi khi bạn phải đảm bảo cuộc sống trước khi muốn mơ mộng điều gì đó quá xa xôi.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì nó sẽ có thể đến nhanh hơn mong đợi của bạn nhưng bạn phải giữ liên lạc với người vốn sẵn sàng mở cửa trái tim để đón bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể loại trừ nỗi lo ngại thái quá về tiền bạc không cần thiết bằng cách tâm niệm rằng dù sao đi nữa thì bạn vẫn có điều kiện tài chính tốt hơn nhiều người khác. 
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (26/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 26/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời giúp bạn hôm nay có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn giải tỏa được lo lắng và suy nghĩ tích cực hơn về mọi việc đang diễn ra trong cuộc sống của mình.
 
- Sự nghiệp: Có thể bạn đang mong đợi những người khác tuân theo quan điểm của bản thân. Với chính bạn, mọi cảm giác đều là không thích đáng và thiếu logic.
 
- Tình cảm: Bạn lãng mạn và đầy đam mê lại vừa dịu dàng vừa cuồng nhiệt. Hai người hạnh phúc miễn là đối phương biết cách xoa dịu những thất thường trong cảm xúc của bạn.
 
- Tiền bạc: Tái đầu tư sẽ là lựa chọn tốt hơn cho khoản tiền mà bạn đang nắm giữ. Hãy tiếp tục làm những gì bạn đang làm. Chia sẻ sự sung túc của bạn theo bất kỳ cách nào bạn có thể.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 27/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X