Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Ba ngày 26/03/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ trách nhiệm, Song Ngư cống hiến

Tử vi Thứ Ba ngày 26/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 26/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 72 độ, Song Ngư là một người sống rất tình cảm, bạn lúc nào cũng tận tụy và cống hiến hết mình cho công việc chung, chẳng bao giờ so đo, tính toán với ai cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 3 của Bạch Dương (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 BD
 
Hôm nay, ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương cảm thấy đầu óc của mình hoàn toàn minh mẫn và tỉnh táo, chính vì thế mà bạn cảm thấy cực kì tin tưởng vào mọi suy nghĩ của mình.
 
Vậy nhưng đó cũng là một trong những lí do khiến mọi người cảm thấy bạn đang cứng đầu quá mức đấy. Hãy chịu lắng nghe cả ý kiến của mọi người nữa nhé. Nhanh ẩu đoảng là dễ hỏng việc lắm đấy! Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo: 12 chòm sao phải đối diện với những rắc rối gì?
 
Bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung trong ngày hôm nay. Không hiểu sao mà bạn nêu bất cứ ý kiến gì cũng bị người ta phản đối. Khá bực mình với tình trạng này nên bạn quyết định chẳng buồn nói chuyện với người ta nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 KN
 
Theo tử vi 2019, Kim Ngưu trở nên khá độc đoán trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 90 độ. Bạn tin rằng mọi quyết định mình đưa ra đều đúng đắn cả. Làm gì có ai nắm rõ tình hình công việc bằng bạn cơ chứ?
 
Tuy vậy, bạn lại rất hay cảm thấy sốt ruột hay bực bội. Chỉ cần có ai làm việc gì không như ý bạn là bạn có thể cáu um lên được. Bạn cũng hay mỉa mai mọi người nếu người ta làm việc có gì sai sót.
 
Sao bạn không khoan dung với mọi người hơn nhỉ? Ai mà chẳng có lúc mắc lỗi sai cơ chứ? Nếu bạn cứ thể hiện thái độ coi thường người khác quá thường xuyên, người ta sẽ coi bạn là kẻ hợm hĩnh đấy. Mà trước đây bạn luôn là một người khiêm tốn mà, đúng không?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 Song Tu
 
Song Tử luôn xây dựng được các mối quan hệ rất rộng, chính vì thế mà trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Hải Vương, bạn cảm thấy mình thật là rối rắm. Chẳng biết ai là những người thật sự đối tốt với bạn.
 
Bạn gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa thực tế và tưởng tượng. Bạn chẳng biết những mong muốn và suy nghĩ của mình có thể trở thành hiện thực được hay không nữa. Bạn nghĩ mình chẳng có tài cán gì cả.
 
Được cái là trong ngày hôm nay, tài chính của bạn khá dư dả. Bạn nghĩ mình nên sống tiết kiệm hơn, chứ thấy cái gì vừa mắt cũng mua luôn thì thật là lãng phí quá. Tiêu quá nhiều thì cuối tuần biết đi chơi thế nào đây?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 CG
 
Cự Giải khá nuông chiều bản thân trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ sao Kim, bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy ngay.
 
Tuy nhiên, mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng bạn lại rất chăm lo cho mọi người trong nhà mình, có thể nói làm việc chểnh mảng bao nhiêu thì bạn lại chăm lo cho gia đình chu đáo bấy nhiêu. Người nhà luôn cảm nhận được sự quan tâm hết mực của bạn.
 
Bạn còn là một người luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người đã lập kế hoạch hết rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 Su Tu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ, Sư Tử ấp ủ trong lòng mình những ước mơ mạnh mẽ. Bạn muốn tương lai mình sẽ trở thành một con người thành công, có thể lãnh đạo tất cả mọi người. Top 4 cung hoàng đạo thành công nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tháng 4/2019
 
Đáng buồn là bạn lại gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình. Mọi người đều cho rằng bạn quá ngang ngược, lúc nào cũng muốn làm theo ý mình nên những lời bạn nói ra, người ta đều không thấy thuyết phục.
 
Nếu muốn có một mối quan hệ hòa hợp hơn với nửa kia của mình thì bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống, nói năng dịu dàng hơn một chút. Bạn hay lên giọng ra lệnh cho người ấy quá nhiều khi lại khiến người ấy bực mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 XN
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/3/2019, Xử Nữ là một người sống rất có trách nhiệm, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn không thể chấp nhận được những người rõ ràng đã nhận nhiệm vụ rồi nhưng lại bỏ đấy không làm, bắt người khác phải gánh hậu quả.
 
Chính vì sự tận tụy của mình mà bạn rất được mọi người, đặc biệt là thầy cô giáo hoặc cấp trên tin tưởng. Bạn luôn cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất trong khả năng của mình.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải thả lỏng bản thân, đừng quá nghiêm khắc với chính mình như thế. Tự tạo áp lực cho bản thân là không tốt đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 TB
 
Thiên Bình là con người của công chúng, vào thời điểm Mặt Trăng trùng với sao Mộc, bạn rất biết lắng nghe và cảm thông với mọi người. Rất nhiều người xung quanh tin tưởng bạn và kể cho bạn những khúc mắc của mình.
 
Hôm nay bạn thực hiện công việc một cách khá thuận lợi, chẳng phải gặp bất cứ khó khăn nào cả. Chẳng mấy khi gặp một ngày may mắn thế này, bạn quyết định làm những việc mình lên kế hoạch đã lâu.
 
Nhưng bạn cũng không nên quá tự cao tự đại, coi thường mọi người. Thể hiện bản thân quá mức sẽ khiến mọi người thấy khó chịu với bạn đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 HC
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 90 độ, Hổ Cáp rối rắm trong mối quan hệ tình cảm của mình. Đột nhiên bạn cảm thấy mình trở nên quá đào hoa, biết bao nhiêu đối tượng tấn công bạn khiến bạn thấy bối rối.
 
Nếu đã có nửa kia, tốt nhất cung hoàng đạo này nên biết cách giữ mình, đừng quan tâm đến quá nhiều mối quan hệ ngoài luồng. Hẳn bạn cũng không muốn người kia phải ghen tuông không cần thiết đâu, đúng không nào?
 
Tài chính của bạn không được dư dả lắm trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải chi một khoản kha khá tiền cho một món đồ nào đó đấy. Thôi thì mấy ngày về sau đành phải sống tiết kiệm chứ biết làm sao được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 NM
 
Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim, Nhân Mã cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
 
Đáng buồn là bạn lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được.
 
Bạn là người rất cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Khuyên bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình, hãy dành thời gian quan sát xem ai thực sự hợp với mình đã nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 MK
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 90 độ, Ma Kết là một người rất thông minh và nhạy bén, bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề của mình, thậm chí bạn còn có thể giúp đỡ được người khác nữa.
 
Thái độ bồn chồn, sốt ruột có thể làm bạn xao lãng trong công việc. Bạn hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn, đừng nên lúc nào cũng hạ thấp bản thân, coi mình không giỏi bằng người khác như vậy.
 
Bạn là một người hết lòng vì bạn bè, thế nên bạn bè cũng vô cùng coi trọng bạn. Những mối quan hệ bạn bè thân thiết khiến bạn cảm thấy có người yêu hay không cũng không còn quá quan trọng nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 BB
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ, Bảo Bình dễ đưa ra những quyết định rất bốc đồng, bởi bạn cảm thấy một khi đã có hứng với việc gì thì nên bắt tay vào làm ngay, cứ để lâu rồi sẽ thành ra ngại.
 
Thế nhưng bạn cũng cần phải suy nghĩ cho thật kĩ trước khi làm việc đã. Những quyết định quá hấp tấp sẽ làm hỏng việc, hoặc chớp nhoáng như vậy sẽ khiến bạn nhanh chóng cảm thấy chán việc đang làm thôi.
 
Thái độ của bạn thay đổi quá nhanh chóng cũng là một trong những yếu tố khiến người khác cảm thấy khó hiểu. Bạn nên cởi mở hơn và chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (26/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao 2632019 SN
 
Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 72 độ, Song Ngư là một người sống rất tình cảm, bạn lúc nào cũng tận tụy và cống hiến hết mình cho công việc chung, chẳng bao giờ so đo, tính toán với ai cả.
 
Mâu thuẫn tình cảm có thể khiến bạn cảm thấy buồn bã và chán nản. Đôi khi bạn lại tự đặt ra câu hỏi liệu mình có đang yêu đúng người hay không. Có lẽ người ta chẳng hề dành cho bạn nhiều tình cảm như bạn nghĩ.
 
Hãy tâm sự những cảm xúc hiện có của mình với bạn bè hoặc bất cứ ai thân thiết, có lẽ bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Dù sao số lượng người thành đôi với mối tình đâu cũng rất ít mà, bạn không nên dằn vặt bản thân quá lâu như vậy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X