Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 26-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 26-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (26/03/2016)
 
Với việc Mặt Trăng cập bến cung Hổ Cáp – chủ quản Nhà thứ Tám, bạn có thể hy vọng “cuộc đời nở hoa” về mặt tiền bạc hoặc một điều gì đó mới mẻ và hứa hẹn. Nếu hôm nay, bạn đặt sự nỗ lực của mình vào công việc, nhiều khả năng bạn sẽ kiếm được một khoản thưởng vật chất.
 
Phần thưởng đó sẽ không đến chỉ vì một ngày làm việc đơn lẻ mà là kết quả của một quá trình nỗ lực dưới sự chứng kiến của Mặt Trời. Vì thế, dù sao Mộc và Mặt Trăng có thêm vào đó yếu tố may mắn, bạn cũng nên tự hào vì bạn xứng đáng với phần thưởng này.
 
Tất nhiên, đừng hưởng thụ một mình nhé! Người đồng nghiệp, đồng đội của bạn hẳn cũng góp ít nhiều công cán. Bạn nên chia sẻ chút lộc lá với những người đã ủng hộ và giúp đỡ mình. Trong khi đó, sao Hỏa trên Nhà thứ Chín có thể sẽ thúc đẩy tinh thần máu lửa của bạn, kết hợp với sao Thiên Vương giàu sức sáng tạo trên cung Bạch Dương. Vậy nên, dù công việc hôm nay đã kết thúc, nếu bạn nảy ra ý tưởng nào đó mới mẻ và cảm thấy đủ tham vọng để chiến đấu tiếp, cứ mạnh dạn mà tiến tới nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (26/03/2016)
 
Từ ngày hôm nay, Mặt Trăng sẽ trở thành người bảo trợ mới cho những mối quan hệ hôn nhân, đồng nghiệp, đối tác của bạn. Nếu như dưới ảnh hưởng của sao Thiên Vương, lòng tin bạn dành cho người bạn đặc biệt của mình thiếu tính ổn định thì nay Mặt Trăng sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.
 
Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để xây dựng hoặc tìm lại sự hòa hợp về tâm hồn, sở thích, mục tiêu và sự đam mê trong công việc cũng như trong tình yêu, nhằm gây dựng mối quan hệ dài lâu và bền vững hơn. Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy của bạn sẽ hướng bạn quan tâm tới những vấn đề hay mâu thuẫn liên quan tới tình cảm, sự hòa hợp, thúc đẩy bạn tìm một tiếng nói chung thay vì để hai cái “tôi” cá nhân phát triển quá độc lập.
 
Lúc này, chuyện trò mặt đối mặt có thể hơi căng thẳng. Nhưng mặt khác, bạn có sao Thủy trên Nhà thứ Mười Hai hỗ trợ, giúp bạn có thể truyền tải những suy nghĩ, niềm tin khó giải thích của mình theo những cách dễ tiếp thu nhất đối với người bạn của mình. Sao bạn không thử mở lời bằng những phương pháp gián tiếp như một lá thư, một email hay hiện đại hơn là một đoạn video gửi tới người đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (26/03/2016)
 
Công việc nói chung của bạn hôm nay sẽ tiếp tục suôn sẻ và may mắn. Tất nhiên, bạn cũng cần nỗ lực không ít để biến những may mắn đó thành kết quả khả quan. Mặt khác, hãy coi trọng những ý kiến góp ý của bạn bè trong ngày hôm nay, nhất là những đóng góp cho công việc và sức khỏe của bạn.
 
Sự kết hợp giữa Mặt Trời trên Nhà bạn bè và Mặt Trăng trên Nhà công việc sẽ tạo cho bạn những cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ công việc một cách xuất sắc, vừa hợp tình lại vừa hợp lý, khiến đồng đội cảm thấy được trân trọng. Đừng ngần ngại hỏi ý kiến của người đồng nghiệp thân thiết về các vấn đề của bạn, cho dù họ chẳng có nhiệm vụ hay sự liên quan nào đến các vấn đề đó. Bởi mỗi người bạn đều là một kho kinh nghiệm sống và chuyên môn phong phú. Từ đó bạn có thể tổng hợp hay chắt lọc những gì mình cần.
 
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ thông qua người đồng nghiệp, người bạn của bạn để gợi ý những con đường tắt, những phương pháp chưa được kiểm chứng. Sao Hỏa có thể sẽ cổ xúy bạn đối mặt với rủi ro song sao Thủy sẽ lý trí hơn và khuyến khích bạn hành động có kỷ luật hơn. Hãy cân nhắc những nguồn lực của mình để có lựa chọn hợp lý nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (26/03/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những vướng mắc khác thường. Nếu bạn lờ chúng đi, bạn có thể đang tạo cơ hội cho rắc rối leo thang. Mặt khác, nếu bạn nhanh chóng đối mặt, bạn sẽ nhận thấy việc vượt qua thử thách cũng chứa đựng rất nhiều niềm vui đấy.
 
Lý do giải thích cho những rắc rối nảy sinh không thể lường trước mà bạn có thể phải đối mặt hôm nay chính là sự tương tác giữa sao Hỏa trên Nhà thứ Sáu và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười.
 
Hôm nay, cơ hội thể hiện của sao Hỏa sẽ đến khi sao Thiên Vương trên Nhà sự nghiệp sẽ kích hoạt một vài sự thay đổi nho nhỏ, khiến công việc chuyên môn của bạn cũng phải vận động vượt ra khỏi khuôn mẫu thông thường. Sao Hỏa có thể sẽ chớp thời cơ để đẩy cao những rắc rối của bạn. Vì thế, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và dũng cảm để nương theo chiều gió mà bay lên nhé! Hãy giải quyết dứt khoát và triệt để những rắc rối mà bạn gặp phải, đừng để chúng có cơ hội leo thang.
 
Trong khi đó, Mặt Trăng mới gia nhập Nhà thứ Năm cũng sẽ đảm bảo bạn sẽ nhận được nhiều bài học, tự tin và cả sự thỏa mãn nếu dũng cảm để đương đầu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (26/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có một ngày làm việc đặc biệt hiệu quả và thậm chí có thể giúp bạn cảm thấy thỏa mãn- điều tương đối hiếm hoi trong thời gian qua. Mặt khác, gia đình sẽ là nguồn vui của bạn, đặc biệt khi bạn biết quan tâm tới những công việc nhà.
 
Nhiều khả năng những kết quả khả quan mà bạn đạt được trong công việc sẽ hoàn toàn phải xuất phát từ nỗ lực của riêng bản thân bạn. Những sự giúp đỡ và hỗ trợ của tập thể sẽ là rất hạn chế, thậm chí người đồng đội của bạn cũng không đủ sự đáng tin cậy và năng lực để hợp tác trong những tình huống căng thẳng. Sao Diêm Vương dường như cô lập và buộc bạn phải cố gắng gấp nhiều lần để đạt lấy thành tích.
 
Nhưng có hề gì! Với sao Hỏa trên Nhà thứ Năm – đầu tàu cho những niềm vui và sự sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể biến những thách thức trong công việc trở thành mục tiêu chinh phục trong một trò chơi lớn. Hãy lập một bảng điểm, đặt chỉ tiêu cho từng mục tiêu rõ ràng. Bạn sẽ có thể tự tạo nhiều niềm vui chỉ bằng sự nhiệt tình, sáng tạo của mình thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (26/03/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng có thể sẽ mang đến những cơ hội giao lưu, kết bạn, giúp bạn mở rộng mạng lưới bạn bè, quan hệ giao lưu của mình. Mặt khác, bộ ba trên Nhà tiền bạc cũng khuyên bạn hãy chọn bàn mà chơi, cân nhắc để tạo lập những mối quan hệ giá trị cả về tinh thần và vật chất.
 
Mặt Trăng thường được tiếng là vì tinh tú thân thiện, hữu hảo và trung thành trong tình bạn. Vì thế, bạn có thể tin tưởng vào tài mối lái và các mối quan hệ xuất phát từ những người bạn sẵn có. Để chủ động hơn, hãy tự mình liên lạc với bạn bè hoặc nếu bạn bắt gặp bạn của bạn mình trên phố, đừng ngại bước lại để tự giới thiệu bản thân nhé!
 
Và phải nhắc lại lần nữa, Mặt Trời không phải vì tinh tú hào phóng cho lắm trong việc ban phát may mắn. Bạn cần phải chứng minh mình xứng đáng. Mặt Trời sẽ luôn theo dõi và ủng hộ, hỗ trợ cho bạn. Vì thế, nếu ham làm giàu, đừng mơ trúng xổ số hay lọt mắt xanh soái ca nhà giàu nào trên phố. Bạn cần phải nghiêm túc xem xét, suy nghĩ và nghiên cứu những cơ hội, thách thức, điểm yếu và điểm mạnh của chính mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (26/03/2016)
 
Tinh thần của bạn buổi sáng nay có phần không tốt. Đôi khi do tâm trạng xấu mà bạn thiếu cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Trong công việc, khi họp bàn, thương thuyết với đồng nghiệp hay khách hàng, bạn hãy cố gắng kiềm chế và cẩn trọng trước khi phát ngôn nhé.
 
Một phần nguyên nhân lý giải cho tâm trạng nặng nề như đeo đá và sự khó khăn trong việc thể hiện bằng lời quan điểm của bạn hôm nay chính là sự tương tác giữa sao Thổ và sao Hỏa trên chòm Nhân Mã – chủ quản Nhà thứ Ba của bạn. Trong khi sao Thổ khiến những suy nghĩ và cảm giác tự ti bám theo bạn dai dẳng cả ngày, hạ thấp niềm tin của bạn vào những người xung quanh thì sao Hỏa lại đóng vai trò châm dầu vào lửa.
 
Khi công việc của bạn bị cản trở hay khi đụng phải một thái độ đối địch, phù nhận của một đối tác hay đồng nghiệp, những suy nghĩ bất cần, nổi loạn một cách tiêu cực sẽ nảy nở như nấm sau mưa trong đầu bạn. Lúc này bạn nên dùng hành động thay lời nói. Hãy tập trung làm tốt phần việc của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (26/03/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng và đôi khi, bạn sẽ thấy mình hơi dễ xúc động. Chưa hết, sự cộng hưởng giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi hòa đồng hơn với tập thể.
 
Bởi Mặt Trời và sao Thủy tiếp tục cộng tác trên Nhà thứ Sáu – nơi chuyên trách chăm lo các công việc thường nhật và sức khỏe của bạn, tính lô-gic và khả năng lập kế hoạch của bạn sẽ còn được phát huy và bồi dướng. Vì thế, bạn càng nên bám sát kế hoạch đã định trong công việc. Đặc biệt là khi bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng quyết liệt với những ham muốn bốc đồng có thể xảy đến bất cứ lúc nào dưới tác động đầy hào hứng của sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu.
 
Mặt khác, sao Thiên Vương cũng khuyến khích bạn hòa đồng hơn không chỉ trong công việc mà còn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống. Trong khi đó, Mặt Trăng sẽ hứa hẹn với bạn những niềm vui, vận may và cả những tình cảm trìu mến khi bạn chịu mở lòng với tập thể quanh mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (26/03/2016)
 
Buổi sáng hôm nay sẽ mang đến cho bạn những tin vui và sự hy vọng, giúp bạn củng cố những niềm tin tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tìm cách cân bằng giữa sự mong đợi và thực tế, kiên nhẫn để chủ động tạo nên những thay đổi tích cực.
 
Mặt Trăng sẽ tiến vào chòm sao Hổ Cáp – chủ quản Nhà thứ Mười Hai, người chăm lo những niềm tin và quan điểm sống của riêng bạn. Và dù liên tục chu du qua các Nhà khác nhau, Mặt Trăng rất ít khi quên mang theo những món quà chào sân. Hôm nay cũng vậy, sự có mặt của vì tinh tú tốt lành này sẽ làm đẹp thêm những triết lý sống, cung cấp cho bạn những bằng chứng để nâng đỡ những niềm tin về sự nhân đạo, cái đẹp và cái thiện trong cuộc đời nói chung.
 
Tuy vậy, sao Hỏa trên chòm Nhân Mã cũng đang phần nào khiến bạn gặp khó khi duy trì sự cân bằng cho bản thân trước mỗi thay đổi nhỏ. Vì thế, nếu bạn tiếp nhận quá dễ dãi những cải cách về niềm tin và tư tưởng, bạn có thể đã bước một chân qua ranh giới giữa người có đạo và kẻ cuồng tín rồi đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (26/03/2016)
 
Đôi khi trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ cảm thấy nhớ bạn bè của mình. Nếu có thể, hãy sắp xếp một buổi gặp mặt, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, hàn huyên và trao đổi những dự định trong tương lai. Nếu bạn thực hiện một cuộc điện thoại ngay bây giờ, chắc chắn đầu dây bên kia sẽ mau mắn trả lời.
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ đặt những bước chân đầu tiên trên Nhà thứ Mười Một – nơi chăm sóc cho những mối quan hệ bạn bè của bạn. Sự kiện này sẽ khiến bạn cảm thấy nhớ bạn bè của mình nhiều hơn. Đâu đó quanh mình, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những sự vật, sự việc, hình ảnh, âm thanh, thậm chí mùi vị gợi nhớ cho bạn về những kỷ niệm cũ, những tình bạn trong quá khứ của mình. Đừng ngồi ngẫm một mình rồi tiếc thương quá khứ! Nếu bạn nhớ đến họ, hãy bỏ ra chút cố gắng để liên lạc xem sao.
 
Thêm nữa, trên Nhà thứ Ba của bạn, sao Kim và sao Hải Vương đang cùng tỏa sáng, giúp những người có tình dễ dàng liên lạc và gặp gỡ. Vì thế, đừng ngần ngại tìm tới bạn bè khi bạn muốn, bằng cách này hay cách khác, họ sẽ luôn đáp lời bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (26/03/2016)
 
Hôm nay là ngày thích hợp để bạn học tập, nghiên cứu nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao nghiệp vụ và cả những kiến thức xã hội nữa. Hãy chọn một lĩnh vực mà bạn thích thú hay một vấn đề mà bạn chưa thông suốt và đầu tư công sức một cách nghiêm túc để giải đáp. Điều đó bằng một cách nào đó sẽ tốt cho sự nghiệp của bạn nữa.
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười – nơi săn sóc cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn thì hôm nay, một điều tốt lành sẽ xảy đến, góp phần giúp bạn đặt tiền đề cho những bước tiến về sau. Đừng mong chờ một sự giúp đỡ vật chất từ trên trời rơi xuống bởi Mặt Trăng là một vì sao duy tình. Cũng đừng hy vọng một sự thay đổi chóng vánh hay tâm lý ăn sổi do Mặt Trăng luôn rất cẩn thận và đề cao tính kiên nhẫn, sự vững chãi và chu đáo.
 
Mặt khác, bạn còn có bộ ca Mặt Trời, sao Thủy và sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba, mở ra cơ hội học tập tốt cho bạn từ vài ngày trước. Hôm nay cũng tương tự như vậy, bộ ba này sẽ khuyến khích bạn tự bổ sung, bồi dưỡng những nguồn lực nội tại của mình bằng cách học tập, nghiên cứu và tận tâm với điều mà bạn đam mê.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (26/03/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ thức dậy với trạng thái tinh thần phơi phới, tươi vui và lạc quan – điều rất hiếm thấy ở Song Ngư. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm nhiều niềm vui hơn với người bạn tâm giao của mình. Hãy cười nhiều lên để lan tỏa sự dễ chịu của bạn tới người đó.
 
Mặt Trăng rốt cuộc đã trở lại trên Nhà thứ Chín của bạn, giúp tinh thần và tâm trạng, thái độ của bạn đều có sự chuyển biến tích cực. Vắng Mặt Trăng, dưới tác động của sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Mười, sự nghiệp của bạn có phần dữ dội, chịu sóng gió, không yên trong suốt một tháng qua. Nay Mặt Trăng đã trở lại và kết đôi với sao Hỏa, bạn sẽ có một cuối tuần nghỉ ngơi thực sự mà không phải bận tâm quá nhiều.
 
Mặt khác, Mặt Trăng, sao Hỏa và sao Kim, sao Hải Vương tuy mỗi người một nơi song vẫn sẽ có sự kết hợp thú vị. Cụ thể, bốn vì sao đầy đam mê và lãng mạn sẽ khuyến khích bạn lây lan tinh thần tích cực của mình tới người thân, người bạn đời, người yêu của mình. Hoặc bạn có một lựa chọn khác nữa, đó là dồn tâm huyết cho niềm đam mê, sở thích của bản thân.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X